Nếu chị em muốn outfit của mình vừa chuyên nghiệp, thanh lịch nơi công sở mà lại thể hiện được phong cách thời trang của mình thì đồ bộ croptop chính là xu hướng không thể bỏ qua. Bạn có biết mẫu đồ bộ croptop công sở nào đẹp không? Chọn mua đồ bộ công sở cần lưu ý điều gì? Mua mẫu đồ bộ croptop công sở đẹp ở đâu? Cùng xem ngay tại bài viết ngày hôm nay nhé.

Những mẫu đồ bộ croptop công sở đẹp, thời trang

Thị trường thời trang công sở rất đa dạng, bạn thích mẫu thanh lịch, trẻ trung hay muốn những set đồ quyến rũ, sexy? Dưới đây là một số mẫu đồ bộ croptop công sở đang thịnh hành khiến không ít chị em yêu thích.

Set bộ croptop công sở chất tuýtsi dáng cổ đức quần suông cạp cao 3SQR03

Gợi ý đầu tiên của Cardina là mẫu đồ bộ croptop công sở với kiểu dáng khá phổ hiện nay. Áo ký giả croptop có thiết kế đơn giản với cổ bẻ, cúc bọc và tay dài.

Thiết kế này phù hợp với nhiều dáng người. Quần đi kèm là dáng quần âu ống đứng. Đem đến cho nàng vẻ ngoài thanh lịch và chuyên nghiệp.

Chất liệu tuýtsi không nhăn, không phai, nên chị em có thể giặt máy hoặc giặt tay đều được, rất thoải mái.

mẫu đồ bộ croptop công sở

Mix cùng túi xách hay giày cao gót cực chảnh hay Chọn những kiểu váy đơn giản mà đẹp

Xem thêm: Học cách mặc đẹp mỗi ngày cho các cô nàng công sở

1,140,000₫
  • 4.9
  • 934 đã bán
Kích thước
Xem thêm

Bộ đồ croptop quần suông áo dáng lửng cổ vest 3SQR01

Mẫu đồ bộ thứ hai nữ tính hơn với thiết kế tay phồng cúc ngọc. Item này mang phong cách sang trọng, có cả sự quý phái. Rất phù hợp với những chị em làm việc trong môi trường công sở có tính chất nghiêm túc.

Áo ký giả cổ vest dáng croptop có ve cổ gọn gàng, tay áo gắn cúc ngọc tạo điểm nhấn. Túi giả ấn tượng cùng gam màu nhẹ nhàng....

Dáng quần ống suông đơn giản, giúp nàng che đi khuyết điểm nếu có trên đôi chân.

mẫu đồ bộ croptop công sở

Kết hợp cùng giày cao gót mũi nhọn màu trắng

Bộ đồ croptop công sở chất đũi Nhật quần suông áo cổ tròn tay xếp ly 3SQR02

Mẫu đồ bộ này lại mang phong cách trẻ trung, năng động hơn nên có thể mặc trong nhiều hoàn cảnh khác nhau. Chị em diện đi làm cũng được mà mặc đi cafe, đi chơi, đi dạo phố cùng bạn bè cũng rất hoàn hảo.

Áo croptop cổ tròn, cúc trước nhẹ nhàng, tay ngắn nhún vai bống nhẹ tạo sự điệu đà. Quần ống rộng thoải mái, mát mẻ. Cùng với đó là chất đũi Nhật độc quyền của nhà Cardina, chắc chắn sẽ khiến chị em cực mê.

mẫu đồ bộ croptop công sở

Chất liệu đũi Nhật thoáng mát không phai màu

Xem thêm: 99+ Mẫu váy công sở đẹp | Thiết kế thời trang | mẫu 2024

Bộ đồ công sở áo blazer lửng chất denim xước co giãn nhẹ 3SQT01 Cardina

Gợi ý tiếp theo của Cardina là một set bộ quần ống rộng mix cùng áo blazer croptop cực phong cách. Bên trong chị em có thể mix cùng áo 2 dây mỏng dáng ngắn, phụ kiện khăn lụa họa tiết trên cổ càng giúp nàng bắt mắt và fashion hơn.

Chất liệu denim xước độc đáo, có khả năng co giãn nhẹ. Chi tiết cúc cài chắc chắn, áo bên trong có lớp lót mềm mại, cực chuẩn form.

mẫu đồ bộ croptop công sở

Quần có cúc cùng màu, khóa kéo chắc chắn

950,000₫
  • 4.9
  • 31 đã bán
Kích thước
Xem thêm

Set bộ công sở nữ Cardina 3SQT02 cao cấp chất tuýtsi áo cổ vest quần ống côn

Set đồ công sở với thiết kế thanh lịch, nhẹ nhàng, gam màu xanh và đỏ trẻ trung, bắt mắt. Sử dụng chất liệu tuytsi càng thoải mái hơn khi mặc.

Thiết kế hai hàng cúc phong cách, kèm đai thời thượng. Cổ vest lịch sự cùng dáng tay lỡ duyên dáng.

Quần ống côn tôn dáng, tạo nên tổng thể nhã nhặn, lịch sự và cực hài hòa.

mẫu đồ bộ croptop công sở

Dáng quần ống côn giúp nàng nhìn thanh mảnh, gọn gàng hơn

Xem thêm: Top 5 cách phối quần tây nữ sang trọng, thanh lịch cho nàng công sở

1,100,000₫
  • 4.9
  • 429 đã bán
Kích thước
Xem thêm

Bộ đồ áo sát nách quần dài ống đứng 3LiF02 bấu mí chất Linen xẻ sau

Với những cô nàng làm việc trong những môi trường thoải mái thì mặc các dáng áo sát nách đi làm không bị đánh giá nên chọn kiểu bộ này để tự tin tỏa sáng trong đám đông.

Chất liệu linen mát mẻ, thấm mồ hôi và cực thoáng khi mặc. Phần bấu mí tà dưới tạo điểm nhấn cùng với chi tiết xẻ sau thời trang. Dáng quần ống đứng basic, chắc chắn sẽ giúp chị em cộng điểm không nhỏ.

mẫu đồ bộ croptop công sở

Gam màu hồng phấn siêu dễ thương nhất định không được bỏ qua

690,000₫
  • 4.9
  • 101 đã bán
Kích thước
Xem thêm

Set bộ đầm dạ tweed 3SVA05 cổ nhạn sát nách đính cúc kim loại họa tiết nổi

Gợi ý tiếp theo của Cardina là set áo croptop cổ nhạn mix cùng đầm sát nách cổ vuông dáng A. Gam màu cực trendy và hiện đại, kết hợp cùng chất liệu dạ tweed sang chảnh, đem đến cho nàng vẻ ngoài bắt mắt và cuốn hút.

Thiết kế dáng áo cổ nhạn, tay áo gọn gàng, cúc phối style cổ điển ấn tượng. Váy được may hai lớp tinh tế, mang lại sự thanh thoát, quý phái.

mẫu đồ bộ croptop công sở

Chất dạ tweed cao cấp, không nhăn, không xù

Xem thêm: 20+ Mẫu áo comple nữ thiết kế thanh lịch cho chị em công sở

Bộ đầm sát nách dáng A 3SVA04 chất dạ tweed phối nơ cổ áo khoác ngoài khuy cài 

Set đầm mix cùng áo khoác ngoài dáng croptop là thiết kế đang được yêu thích tại Cardina. Item này có thể mặc trong nhiều hoàn cảnh, từ đi làm, đi chơi đến đi hẹn hò.

Mẫu váy dáng A tôn body, che khuyết điểm cơ thể cùng với thiết kế áo khoác ngoài dáng ngắn càng hack chân đỉnh hơn. Phần cổ phối nơ nhẹ nhàng, cực điệu, giúp nàng có thêm điểm nhấn trong mắt mọi người.

mẫu đồ bộ croptop công sở

Chất liệu dạ tweed phẳng, mềm nhưng cực đứng dáng

Bộ đầm kẻ phối cổ tròn tay lỡ cúc bọc + áo khoác lửng dáng A nắp túi giả 3SVA03

Mang trên mình gam màu đỏ cực tươi tắn, các chị em cũng có thể chọn tone màu đen xám trắng nhẹ nhàng hơn nếu muốn set đồ đơn giản. Phối kẻ dáng cổ tròn thời thượng, đính hoa trà trước ngực quý phái.

Phần cúc bọc hiện đại cùng với dáng áo khoác lửng croptop cũng là các chi tiết giúp set đồ này gây ấn tượng với mọi người.

mẫu đồ bộ croptop công sở

Nắp túi giả nhưng vẫn rất thời trang

950,000₫
  • 4.9
  • 904 đã bán
Kích thước
Xem thêm

Xem thêm: Tổng hợp các mẫu cổ áo đồ bộ đẹp cho nàng xinh mà không nhàm chán

Bộ đồ áo blazer công sở chất liệu tuýt si kiểu dáng tay cộc quần suông mã 3SQR04

Item cuối cùng trong nội dung ngày hôm nay Cardina muốn chia sẻ đến mọi người là set áo blazer tay cộc mix cùng quần ống suông cạp cao.

Chất tuýt si cao cấp, không nhăn, không phai màu khi giặt. Đây cũng là chất liệu được dùng phổ biến trong thị trường thời trang công sở. Cổ vest thanh lịch, dáng tay cộc mát mẻ, trẻ trung. Áo không quá bó vào người mà hơi suông, che khuyết điểm rất tốt.

mẫu đồ bộ croptop công sở

Túi áo hai bên là túi thật có thể đựng được đồ

Cách chọn đồ bộ croptop công sở chất lượng

Khi chọn mua đồ bộ croptop công sở, các chị em cần lưu ý một số điểm sau:

Về chất liệu

Chất liệu luôn là yếu tố quan trọng nhất bất kể khi bạn mua sắm trang phục gì. Với đồ bộ croptop công sở thì đây càng là điều bạn nên đặt trên hàng đầu.

Chất liệu tốt sẽ giúp bộ đồ của bạn thoải mái và dễ chịu khi mặc. Bên cạnh đó, bộ đồ chất tốt cũng tôn body, không bị nuốt dáng khi mặc. Một số chất liệu chị em nên chọn khi mua đồ bộ croptop công sở như tuytsi, dạ tweed, kaki, lụa kate, cotton, linen, hay lụa, nhung...

mẫu đồ bộ croptop công sở

Chất liệu chọn lọc

Xem thêm: 99+ Mẫu bộ đồ công sở cao cấp, set đồ công sở thanh lịch, đẹp 2024

Về kiểu dáng

Kiểu dáng cũng là yếu tố quyết định đến chất lượng, điểm cộng của bộ đồ của nàng. Với đồ mặc đi làm, chị em nên chọn những mẫu có kiểu dáng lịch sự, nhã nhặn. Không nên mặc những mẫu đồ quá hở hang hay sexy sẽ không phù hợp với môi trường công sở.

Đương nhiên chọn những bộ đồ hợp với sở thích và dáng người của mình cũng là điều rất quan trọng. Các cô nàng có dáng người mũm mĩm, tròn trịa thì nên chọn mua áo croptop thắt eo để giúp tôn lên vòng eo.

Nếu bạn có thân hình cao gầy thì những mẫu áo croptop ngắn hơn sẽ là gợi ý không tồi cho nàng. Ngoài ra các bạn cũng có thể chọn mẫu áo có chi tiết bèo nhún, xếp ly để giúp tạo thêm đường cong cho cơ thể.

mẫu đồ bộ croptop công sở

Những mẫu đồ bộ croptop đẹp

Vè màu sắc

Lưu ý cuối cùng chính là màu sắc. Đây là một trong những yếu tố quan trọng ảnh hưởng trực tiếp đến OOTD của nàng.

Đầu tiên là màu sắc cần hợp với màu da và phong cách của mình. Những cô nàng da sáng, trắng thì có thể chọn mặc bộ đồ màu nổi như xanh, trắng, đỏ. Nếu da ngăm, đen hay không được đều màu thì có thể cân nhắc đến những set bộ đồ croptop công sở màu nâu, xám, đen...

mẫu đồ bộ croptop công sở

Toplist mẫu đồ bộ croptop công sở đẹp 2024

Xem thêm: 20+ mẫu đồ bộ cho người béo bụng mặc nhà hay đi làm đều thon xinh 

Mua đồ bộ croptop công sở ở đâu đẹp, giá rẻ?

Hiện nay, trên thị trường thời trang có rất nhiều địa chỉ bán đồ bộ croptop công sở. Vậy nên mua ở đâu để có được sản phẩm vừa tốt, chất lượng mà mức giá lại phải chăng?

Chị em có thể mua đồ bộ croptop công sở tại các cửa hàng thời trang, mua tại các trung tâm thương mại, hoặc mua online trên các sàn thương mại điện tử.

Cardina - Thương hiệu đồ bộ croptop công sở uy tín

Cardina là một thương hiệu thời trang nữ uy tín và có tên tuổi lâu năm trên thị trường thời trang. Chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm thời trang công sở, đồ bộ mặc nhà cũng như các mẫu áo chống nắng, áo khoác thu đông....

Các sản phẩm đồ bộ croptop công sở của Cardina không chỉ được thiết kế với kiểu dáng trẻ trung, năng động mà còn được làm từ chất liệu cao cấp, chọn lọc. Các item phù hợp với các xu hướng thời trang hiện đại.

Ngoài ra, khi mua hàng tại Cardina, các bạn sẽ được tư vấn từ các nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm. Nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn cùng với mức giá siêu bất ngờ.

mẫu đồ bộ croptop công sở

Cardina - Thương hiệu đồ bộ croptop công sở uy tín

Cardina luôn cập nhật nhanh nhất theo xu hướng thế giới cả những mẫu đồ bộ croptop công sở và váy đầm....Từ kiểu dáng, màu sắc hay chất liệu....

Chị em có thể tham khảo các mẫu đồ bộ croptop công sở của Cardina tại website https://cardina.vn/. Cần tư vấn kỹ hơn, bạn có thể liên hệ hotline 0837 837 779.