Dép đế xuồng chắc không còn quá xa lạ đối với mọi người, kiểu dép này được ưa chuộng từ gần như từ Á sang Âu bởi sự tiện lợi và phong cách độc đáo. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng Cardina tìm hiểu kỹ hơn về item này cùng cách phối đồ với dép đế xuồng đẹp nhất mỗi lần xuống phố nhé!

Dép đế xuồng là gì? 

Dép đế xuồng hay giày đế xuồng là một item được thiết kế đế cao, kín từ đầu đến gốt chân. Dễ nhận thấy nhất là những chiếc dép đế cao, có phần đế hầu như chiến trọn, phía gót cuối thường sẽ cao hơn. Đây là chiếc dép giúp bạn hack chiều cao cực kỳ tốt. Trước đây dép đế xuồng được đa phần những người phụ nữ trung niên lựa chọn. Theo thời gian, với những thiết kế bắt mắt thì item này đã được phổ biến ở mọi độ tuổi.

dép đế xuồng

Dép đế xuồng là những chiếc dép có phần đế dày và nối từ đầu tới gót chân 

Tại sao nhiều người thích đi dép đế xuồng?

Trên thực tế, dép đế xuồng đã có mặt từ những năm đầu của thế kỷ XX. Đây là kiểu dép có sự kết hợp hài hòa giữa phong cách quyến rũ và năng động. Người ta ưa thích chiếc dép này vì tiện lợi để đi lại, thoải mái khi đi trên chân và dễ dàng phối với nhiều items khác nhau.

dép đế xuồng là gì

Dép đế xuồng mang lại sự tiện lợi và dễ dàng phối với nhiều items khác nhau  

Dép đế xuồng có phần đế rất cao, giao động từ 3cm - 7cm, vì là đế bằng phẳng nên rất dễ đi, không sợ bị vấp ngã hay khó khăn trong các hoạt động chạy nhảy, đòi hỏi đi lại nhiều. Bên cạnh đó còn giúp bạn cải thiện chiều cao một cách khéo léo.

Xem thêm: 101+ cách phối đồ với dép bánh mì nữ trendy, đủ mọi phong cách

Cách phối đồ với dép đế xuồng

Là chiếc dép có thể dễ dàng phối với những items khác nhau nên bạn cứ thoải mái mix match theo những phong cách mà mình yêu thích nhất nhé!

Áo sát nách, quần jean 

Nếu bạn không thích đi dép đế xuồng vì bị "giừ" đi thì hãy thử kết hợp giữa áo sát nách cùng quần jean năng động nhé. Đặc biệt phối cùng quần jean ống suông sẽ giúp chân bạn trông thon gọn hơn nhiều.

dép đế xuồng là dép gì

Cách phối đồ với dép đế xuồng cho những cô nàng năng động 

Áo thun quần jean 

Đây chắc chắn là outfit quen thuộc nhất khi nhắc đến dép đế xuồng, vừa đơn giản, vừa nhanh chóng lại có thể mặc đi làm, đi chơi, hẹn hò...

phối đồ với dép đế xuồng

Outfit đơn giản quen thuộc của nhiều cô nàng mỗi lần xuống phố 

Áo sơ mi quần jean/ quần âu suông 

Những bạn nữ theo phong cách thời thượng, có chút chín chắn trưởng thành thì hãy thử cách phối đồ này nhé. Đảm bảo mỗi lần xuống phố người ta đều phải trầm trồ trước gu thời trang của bạn đấy.

cách phối đồ với dép đế xuồng

cách phối đồ với dép đế xuồng

Kiểu phối đồ theo gu thời trang thời thượng 

Xem thêm: Chân to đi giày gì? Những mẫu giày xinh cho nàng khỏi ngại khuyết điểm

Áo sơ mi chân váy dài 

Không muốn quá năng động như khi phối với quần thì hãy chọn một chiếc váy dài thướt tha phối cùng áo sơ mi. Bạn có thể thoải mái mix cùng chân váy dáng A, váy công chúa, váy jean tùy thích.

dép đế xuồng mặc với đồ gì

Phong cách phối đồ nữ tính, trẻ trung với dép đế xuồng

Áo dài tay chân váy jean 

Một cách phối đồ với dép đế xuồng vào mùa thu đông mà các bạn nữ không nên bỏ qua. Bạn có thể chọn những chiếc dép có thiết kế hiện đại, màu sắc tươi trẻ để phù hợp với outfit này nhé.

dép đế xuồng mặc với váy gì

Cách phối đồ tươi trẻ cho các nàng dạo phố 

Váy xẻ tà họa tiết hoa 

Kiểu phối đồ này sẽ mang tới cho bạn diện mạo đầy nhẹ nhàng và nữ tính. Mặc đồ này thích hợp để đi chơi, đi làm, dạo phố, đi du lịch thoải mái, tự do hoạt động.

dép đế xuồng mặc phối với đồ gì

Kiểu phối đồ nàng thơ được nhiều chị em ưa thích

Croptop quần short

Chắc không ai nghĩ chiếc dép đế xuồng có thể "hợp rơ" với áo croptop và quần short. Nhưng bạn hãy thử một lần kết hợp xem sao, đảm bảo xuống phố sẽ không sợ đụng hàng bất kỳ ai.

dép đế xuồng mặc phối với quần gì

Cách phối đồ cho các bạn trẻ năng động 

Xem thêm: Chân cong mặc gì? Mách bạn cách phồi đồ hack chân thẳng dài cực xinh

Áo cúp ngực, quần tennis

Lại một outfit "chất chơi" khiến nhiều cô nàng cá tính đứng ngồi không yên. Thay vì đi giày thể thao bình thường bạn có thể sử dụng dép đế xuồng để hack thêm chiều cao, giúp khoe đôi chân thon gọn cùng một phong cách nữ tính trẻ trung.

dép đế xuồng nên mặc với đồ gì

Style "chất chơi" cho các chị em khỏi sợ đụng hàng

Váy hai dây suông

Kiểu mặc đồ đơn giản này được nhiều cô nàng ưa chuộng mỗi khi đi chơi, hẹn hò, du lịch hay gặp mặt bạn bè. Thay vì những đôi giày cao gót bình thường khiến chân không được thoải mái thì đế xuồng luôn là một lựa chọn lý tưởng.

dép đế xuồng mặc cùng váy gì

Hình ảnh trưởng thành với đôi dép đế xuống chị em nên thử

Váy chiết eo

Nếu bạn đang muốn tôn bản thân theo phong cách dịu dàng, nhẹ nhàng thì outfit này chắc chắn sẽ hợp với bạn. Kiểu phối đồ này hợp với nhiều lứa tuổi, dù bạn là cô gái đôi mươi hay chị em đã ngoài 30.

dép đế xuồng mặc gì đẹp

Đây là phong cách được rất nhiều quý cô ưa chuộng 

Váy suông dài 

Đây là những items dành cho ngày lười, bạn chỉ cần khoác lên mình chiếc váy suông, đi dép đế xuồng, phối thêm mũ, túi xách hay kính râm cũng đủ tự tin để bước ra ngoài.

dép đế xuồng nên mặc với đồ gì

Outfit dành cho các nàng nữ tính 

Váy trễ vai 

Nếu chiếc váy suông quá đơn điệu thì chỉ cần phá cách sang áo trễ vai là bạn cũng đã có ngay outfit đẹp. Thậm chí còn khoe khéo được thân hình mảnh mai, xương quai xanh đầy quyến rũ.

phối đồ với dép đế xuồng

Cách phối đồ đi chơi thoải mái cho các nàng 

Xem thêm: Người béo nên mặc màu gì để nhìn thon gọn, quyến rũ hơn?

Áo hai dây, chân váy dài 

Một cô nàng thời thượng, không ngần ngại thể hiện cá tính thì không nên bỏ qua các phối đồ với dép đế xuồng này. Đây cũng là outfit "đa ứng dụng" khi bạn có thể mặc đi chơi, đi dạo phố, đi chụp ảnh, du lịch...

cách phối đồ với dép đế xuồng

Style tiểu thư nhẹ nhàng cho càng nàng đi chơi 

Set layer áo khoác, chân váy ngắn áo hai dây

Đây chắc chắn là cách phối đồ kinh điển nhất khi phối đồ layer. Áo khoác khi mặc với áo hai dây sẽ giúp che khéo đồng thời để phần cơ thể trên trông thanh thoát hơn. Còn chân váy sẽ làm nhiệm vụ tôn lên hình ảnh đầy nữ tính của các nàng.

phối đồ với dép đế xuồng đẹp

Outfit mang lại hình ảnh nữ tính và đầy hiện đại

Set layer áo khoác, váy dài áo hai dây

Nếu như váy ngắn là vẻ đẹp trẻ trung thì váy dài là sự thướt tha của những cô nàng đứng tuổi. Tuy nhiên bạn cũng có thể phá cách bằng việc kết hợp màu sắc và kiểu dáng sao cho hiện đại. 

phối đồ với dép đế xuồng chất

Lựa chọn kiểu dép cổ xuồng phù hợp sẽ giúp bạn thay đổi phong cách dễ dàng

Set layer áo khoác, quần dài áo hai dây 

Kiểu phối đồ này sẽ phù hợp với những cô nàng cá tính, thời thượng và có một chút độc lập. Lúc này bạn có thể chọn những kiểu dép đế xuồng nào tùy thích phù hợp với lứa tuổi của mình nhé.

phối đồ với dép đế xuồng hiện đại

Outfit giúp bạn tô điểm khí chất

Set layer áo khoác, quần short áo thun

Nếu bạn không thích mặc cùng áo hai dây thì các kiểu áo thun body, áo thun nhỏ bó sát cũng là một lựa chọn lý tưởng. Nhưng thay vì chân váy điệu đà thì bạn có thể kết hợp cùng quần short trẻ trung, hiện đại.

phối đồ với dép đế xuồng năng động

Kiểu phối đồ đơn giản cho nàng trong những ngày lười 

Set áo croptop chân váy ngắn 

Nhiều người cứ nghĩ phong cách này sẽ không phù hợp với các kiểu dép đế xuồng già dặn. Nhưng bạn chỉ cần có những thay đổi nhỏ trong việc lựa chọn kiểu dáng dép, màu sắc vị dụ như dép đế xuồng sandal.

phối đồ với dép đế xuồng thời thượng

Kiểu dép đế thuyền hiện đại giúp bạn dễ dàng phối đồ

Set áo quần ngắn 

Kiểu đồ này sẽ mang lại cho bạn sự thoải mái và thích hợp cho một mùa hè năng động. Bạn hoàn toàn có thể diện đi chơi, đi du lịch mà khỏi lo nóng bực hay bất tiện.

phối đồ với dép đế xuồng trendy

Cách phối đồ với dép đế xuồng vào ngày hè

Xem thêm: Người béo và lùn nên mặc váy như thế nào để che khuyết điểm?

Lưu ý khi chọn dép đế xuồng 

Để phối đồ đẹp với dép đế xuồng mà không bị 'trật nhịp" thì bạn nên lưu ý một số điểm nhỏ dưới đây nhé!

  • Hiện nay các kiểu dép đế xuồng được thiết kế vô cùng đa dạng, về cả màu sắc và kiểu dáng. Vậy nên bạn hay ưu tiên hai yếu tố màu sắc phù hợp với outfit và kiểu dép phù hợp với độ tuổi của mình.
  • Dép đế xuồng cũng có khá nhiều loại đế cao và đế thấp, hiện nay mọi người rất ưa chuộng các kiểu đế cao khoảng từ 3 - 5cm. Nếu là các bạn trẻ thì có thể ưu tiên lựa chọn mẫu dép này.

Trên là một số cách phối đồ với dép đế xuồng mà bạn có thể tham khảo. Hãy lựa chọn những outfit phù hợp nhất với bản thân để thêm phần tự tin. Và đừng quên theo dõi Cardina để thỏa thích mua sắm và biết thêm nhiều típ làm đẹp thú vị khác.