Chân váy là trang phục quan trọng và không thể thiếu với mỗi chị em. Đặc biệt hơn, chiếc chân váy đen ôm còn rất thời trang và cá tính. Nếu như bạn đang tìm hiểu về trang phục này và muốn biết chân váy đen ôm kết hợp với áo gì đẹp thì hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây của chúng tôi.

chân váyđenôm mặc vớiáo gì

Chân váy đen ôm kết hợp với trang phục nào đẹp nhất?

Chân váy đen ôm trơn kết hợp với áo gì đẹp?

Áo phông

Có thể rất nhiều bạn nghĩ rằng áo phông quá đơn giản và bình thường. Mix đi mix lại cũng chỉ có mỗi một kiểu sơ vin như vậy rất nhàm chán. Tuy nhiên, nếu các bạn biết cách sử dụng khéo léo các màu sắc, phụ kiện thì dù là một chiếc áo phông và một chiếc chân váy đen ôm cũng có thể kết hợp ra một set đồ độc đáo, thời trang và cá tính.

Các bạn có thể sử dụng các gam màu đối lập hoặc phối màu liền kề cũng rất hợp trend bây giờ.

chân váyđenôm mặc vớiáo gì

Mix cùng áo phông trẻ trung

Áo thun bó

Ngoài áo phông, các bạn cũng có thể phối chân váy đen ôm với áo thun bó để có set đồ f5 phong cách của bản thân. Áo thun bó nên chọn loại chất liệu tốt, không nên nhìn quá “nhũn”. Vừa kém tinh tế lại không thoải mái khi mặc.

chân váyđenôm mặc vớiáo gì

Mix cùng áo thun bó cá tính

Áo sơ mi

Đương nhiên rồi! Áo sơ mi có thể nói là loại áo có trong tủ đồ của bất cứ cô gái nào. Các bạn có thể chọn những chiếc áo sơ mi cách điệu, sơ mi cổ sen hay sơ mi tay bồng,… để kết hợp với chân váy đen ôm.

chân váyđenôm mặc vớiáo gì

Kết hợp cùng áo sơ mi thanh lịch

Áo hai dây

Áo hai dây là items giúp bạn thêm nữ tính và gợi cảm. Nếu bạn cảm thấy mix một mình chiếc áo hai dây hơi ngại thì có thể mặc thêm áo sơ mi hay áo khoác ở bên ngoài. Các bạn hãy kết hợp set đồ này với một chiếc túi xách quai chéo và một đôi giày thể thao. Tuy đơn giản nhưng vẫn cực sành điệu.

chân váyđenôm mặc vớiáo gì

Áo hai dây điệu đà

Xem thêm: 20+ Cách Phối Đồ Với Chân Váy Dài Qua Gối XINH XẮN Cho Nàng

Áo ren

Các quý cô thích phong cách quyến rũ, sang trọng có thể chọn cho mình những chiếc áo ren. Họa tiết ren nếu chọn không đúng có thể làm cho bạn “kệch cỡm” thay vì phong cách quý tộc đó. Chình vì thế khi chọn áo ren nên cân nhắc những chiếc áo có thiết kế ren tinh tế. Màu sắc cũng nên chọn màu nhã nhặn như be, trắng,…

chân váyđenôm mặc vớiáo gì

Áo ren cũng là một sự lựa chọn không tồi

Áo trễ vai

Một mùa hè chắc chắn không thể thiếu những chiếc áo trễ vai rồi phải không nào? Các chị em đang muốn tìm set đồ đi nghỉ mát có thể tham khảo ngay nhé.

Xem Thêm: Mách bạn 10 cách tẩy vết son trên quần áo sạch hoàn toàn

Ngoài ra, chân váy đen ôm kết hợp với áo trễ vai còn là set đồ tuyệt vời cho những buổi hẹn hò đó. Một đôi giày cao gót, mái tóc thả thướt tha,… Chàng sẽ chẳng thể nào rời mắt khỏi bạn.

chân váyđenôm mặc vớiáo gì

Chân váy đen ôm kết hợp với áo trễ vai duyên dáng

Áo croptop

Các cô nàng cá tính, thích năng động nhưng vẫn không mất đi sự nữ tính thì có thể mix chân váy đen ôm với áo croptop.

chân váyđenôm mặc vớiáo gì

Mặc với áo croptop siêu ngầu

Áo cổ tim

Thiết kế của áo cổ tim rất hợp cho các bạn có vòng 1 đầy đặn và muốn làm cho cổ thọn dài hơn. Mặc áo cổ tim cũng sẽ giúp cho bạn nhìn thon gọn hơn rất nhiều đó, các nàng mũm mĩm có thể thử ngay một chiếc chân váy đen ôm và một chiếc áo cổ tim.

chân váyđenôm mặc vớiáo gì

Mặc cùng áo sơ mi cổ V thanh lịch

Áo len

Nếu chị em thích vừa ấm áp mà vẫn thời trang thì có thể mặc chân váy đen ôm với áo len. Một chiếc áo len cổ tim oversize thời thượng cùng chiếc chân váy đen ôm trơn dáng bút chì sẽ rất phong cách cho một ngày đi làm đó.

chân váyđenôm mặc vớiáo gì

Áo len ấm áp

Áo hoodie

Thiết kế của áo hoodie được nhiều bạn trẻ yêu thích. Nếu bạn muốn mặc những set đồ năng động và cá tính để trung hòa vẻ nữ tính của chiếc chân váy đen bó thì có thể chọn một chiếc áo hoodie để kết hợp cùng nhau nhé.

chân váyđenôm mặc vớiáo gì

Áo hoodie năng động

Chân váy đen ôm ren kết hợp với áo gì?

Mix cùng áo trễ vai tay bồng

Thiết kế của chân váy đen ren sẽ có vẻ nữ tính và quyến rũ hơn. Các bạn có thể kết hợp một chiếc áo trễ vai tay bồng với chân váy này để càng tăng thêm nét gợi cảm và tinh tế.

chân váyđenôm mặc vớiáo gì

Mix cùng áo trễ vai tay bồng

Mix cùng áo lệch vai duyên dáng

Chân váy ren đen dáng ôm nên kết hợp với áo gì? Áo lệch vai chính là một câu trả lời tuyệt vời mà các bạn có thể cân nhắc. Thiết kế của chiếc áo này vừa quyến rũ nhưng lại có nét thanh lịch, quyền lực chứ không phải “bánh bèo” như áo trễ vai.

chân váyđenôm mặc vớiáo gì

Mix cùng áo lệch vai duyên dáng

Mix cùng áo cổ yếm

Ngoài ra, các bạn cũng có thể chọn những chiếc áo cổ yếm để mix cùng chân váy ren đen ôm. Nếu muốn f5 phong cách thời trang của mình, các bạn cũng có thể phối hợp thêm một đôi giày cao gót mũi nhọn hoặc một chiếc túi xách sành điệu.

chân váyđenôm mặc vớiáo gì

Mix cùng áo cổ yếm

Chân váy đen họa tiết nên phối với áo gì?

Phối cùng áo sơ mi cách điệu trơn

Nếu chân váy đã có họa tiết, các bạn nên chọn áo trơn sẽ hài hòa hơn. Một chiếc áo sơ mi trơn cách điệu sẽ là “chân ái” cho những chị em công sở. Mix thêm một đôi giày cao gót gót vuông 5 cm và một chiếc túi màu trắng là bạn đã có một set đồ cực xinh rồi.

chân váyđenôm mặc vớiáo gì

Phối cùng áo sơ mi cách điệu trơn

Phối cùng áo len mỏng

Các bạn cũng hoàn toàn có thể mix chân váy đen họa tiết với một chiếc áo len mỏng. Chất liệu, các bạn có thể chọn những chiếc chân váy bò, dáng ngắn để mặc cùng một đôi boot đùi. Vừa ấm áp lại thời trang và phong cách.

chân váyđenôm mặc vớiáo gì

Phối cùng áo len mỏng

Phối cùng áo khoác blazer

Các nàng văn phòng, công sở chắc chắn sẽ rất thích outfit chân váy đen cách điệu và áo khoác blazer. Chọn một chiếc áo màu be hoặc màu nâu sẽ sành điệu hơn nhiều đó. Ngoài ra, các bạn có thể kết hợp set đồ này với những đôi boot martin 8 lỗ để giúp outlook “ngầu” hơn nhé.

chân váyđenôm mặc vớiáo gì

Phối cùng áo khoác blazer

Chân váy đen ôm phối với áo gì đẹp không hề khó khăn như các bạn nghĩ phải không nào? Hi vọng những chia sẻ trên đây của chúng tôi sẽ giúp cho các bạn có nhiều sự lựa chọn hơn mỗi khi mix đồ cùng chân váy ôm đen nhé.

Nếu thấy bài viết hữu ích, hãy chia sẻ ngay đến với bạn bè và người thân của mình nhé. Cảm ơn các bạn đã quan tâm và đọc bài viết của chúng tôi.