Chắc chắn trong tủ đồ của các chị em đều có một chiếc quần đũi ống rộng. Những thiết kế này rộng rãi và mát mẻ, có thể kết hợp với nhiều trang phục khác nhau.

Với sự nhẹ nhàng, thoáng mát của mình, những chiếc quần đũi ống rộng đã trở thành "bảo bối" của nhiều chị em.

Chỉ nàng cách mix quần đũi ống rộng siêu hack dáng

Chỉ nàng cách mix quần đũi ống rộng siêu hack dáng

Phối quần đũi ống rộng cùng áo phông

Chưa bao giờ những chiếc áo phông bị chê trách cả. Chúng rất đa dạng và có thể phối hợp với nhiều kiểu quần khác nhau. Nhất là vào mùa hè, các chị em có thể kết hợp áo phông với những chiếc quần đũi ống rộng để mát mẻ và thoải mái nhất.

Các bạn có thể chọn lựa khá nhiều kiểu dáng áo phông khác nhau như áo phông dáng rộng, áo phông cổ tim, áo phông freesize,... Đối với quần ống rộng, tùy theo dáng người và sở thích của bạn mà bạn chọn những mẫu quần khác nhau, ví dụ như quần đũi dáng lửng, quần đũi ống rộng cạp cao,...

quầnđũiống rộng

Phối với áo phông chưa bao giờ hết hot

Nếu như bạn thích phong cách năng động và cá tính thì đừng ngại thử những chiếc quần có màu sắc độc đáo như xanh dương hay màu vàng cam nhé. Bạn sẽ rất nổi bật và cuốn hút đó.

Xem ngay: Quần culottes nữ Cardina| Mẫu hot nhất 2024

Những chiếc quần đũi ống rộng được các chị em đánh giá là có khả năng làm thon gọn đôi chân rất tốt, hack dáng và đặc biệt là khả năng giúp chị em cao ráo, xinh đẹp hơn.

Với những bạn đi học hay đi làm thì nên chọn những chiếc áo phông có cổ, ví dụ như chiếc áo phông polo. Như vậy vừa thoải mái, mát mẻ mà vẫn lịch sự, tinh tế. Về màu sắc quần, các bạn cũng nên chọn những gam màu đơn giản như nude, đen, trắng hay màu xám. Tránh những màu sắc quá chói như đỏ, cam,...

Chỉ nàng cách mix quần đũi ống rộng siêu hack dáng

Chọn áo phông và quần có màu sắc hài hòa, tươi tắn

Nếu như bạn thích set đồ của mình có điểm nhấn hơn thì đừng ngại mix thêm chút phụ kiện như thắt lưng hoặc giày thể thao, giày cao giót nhé. Set đồ của bạn sẽ còn đẹp hơn nếu bạn biết cách chọn phụ kiện để phối hợp đó.

Xem thêm: Chỉ nàng cách phối đồ với chân váy xòe đen siêu xinh xuống phố

Mix quần đũi ống rộng với áo sơ mi

Nếu như bạn là cô nàng yêu thích sự thanh lịch thì chắc chắn không thể bỏ qua những chiếc áo sơ mi. Quần đũi ống rộng kết hợp với áo sơ mi cực kì Hàn Quốc, giúp cho chị em sang chảnh và cá tính hơn nhiều. Các bạn nên đi kèm đôi giày cao gót đế vuông hoặc một đôi giày búp bê nhé.

Với set đồ này, các chị em vừa thoải mái, lịch sự nơi công sở mà vẫn hợp mốt. Chiếc quần đũi ống rộng còn có thể mặc để đi chơi, di dạo phố,... chứ không quá cứng nhắc như những chiếc quần âu.

Các chị em có thể chọn những mẫu áo sơ mi cách điệu để khiến cho set đồ của mình thời thượng hơn nhé. Một chiếc sơ mi vạt lệch hay có thêm một chiếc nơ thôi cũng có thể khiến cho tổng thể outfit của bạn có cá tính và sống động hơn đó.

Chỉ nàng cách mix quần đũi ống rộng siêu hack dáng

Mix quần đũi ống rộng với áo sơ mi thanh lịch

Về màu sắc, các chị em nên chọn những gam màu nhãn nhặn để mặc phù hợp với môi trường công sở nhé. Quần đũi thì sẽ rất hợp với những gam màu như màu trắng sợi đay, màu xám, màu nude,...

Xem ngay: Da ngăm nên mặc màu gì? Lưu ý khi chọn quần áo cho người da đen

Kết hợp quần đũi với áo trễ vai

Nếu như bạn chuẩn bị có buổi hẹn hò với chàng mà vẫn chưa biết nên chọn áo gì để mặc thì chiếc áo trễ vai sẽ là một sự lựa chọn không tồi. Thiết kế nữ tính và dịu dàng, giúp cho các nàng khoe ra đôi bờ vai thon gọn, xương quai xanh gọi cảm,..

Nếu như kết hợp chiếc áo này với một chiếc quần đũi ống rộng thì cũng rất phù hợp đó. Vừa mát mẻ, thoáng mà lại quyến rũ, xinh đẹp.

Chỉ nàng cách mix quần đũi ống rộng siêu hack dáng

Phối với áo trễ vai gợi cảm

Dù không đi hẹn hò nhưng set đồ này cũng có thể mặc đi dạo phố, đi dã ngoại hay đi chụp ảnh,.. Hãy thả mái tóc của bạn ra để nó bay trong gió, kết hợp với một chiếc băng đô hay một chiếc khăn turban,... chắc chắn bạn sẽ nổi bật nhất cho xem.

Về giày dép thì sao nhỉ? Với những chiếc áo trễ vai thì các bạn hãy chọn những đôi giày cao gót để khiến cho mình thêm mảnh mai và ngọt ngào nhé. Nếu như bạn muốn cá tính thì những đôi giày thể thao cũng không phải là không thể.

Chỉ nàng cách mix quần đũi ống rộng siêu hack dáng

Mix với những chiếc áo 2 dây vào mùa hè cũng rất tuyệt

 Quần đũi ống rộng và áo croptop

Các bạn nghĩ sao khi kết hợp chiếc áo croptop với một chiếc quần đũi ống rộng? Đương nhiên sẽ thật cá tính và năng động rồi. Với những cô nàng sành điệu, có vòng eo thon thì những chiếc áo croptop chính là "chân ái". Với nguyên tắc trên bó dưới suông, chắc chắn đây sẽ là set đồ giúp cho bạn có thân hình "chuẩn" hơn nhiều.

Bên cạnh sự năng động và cá tính thì những chiếc áo croptop còn có vẻ ngoài rất quyến rũ. Nó giúp bạn khoe ra vòng 2 thon gọn, làm tăng tỉ lệ cơ thể cho bạn, đem đến một đôi chân dài miên man.

Chất liệu lanh, hay đũi của chiếc quần ống rộng sẽ giúp cho bạn luôn thoải mái, mát mẻ. Màu sắc cũng đa dạng cho các chị em chọn lựa.

Chỉ nàng cách mix quần đũi ống rộng siêu hack dáng

Phối với áo croptop giúp nàng trẻ trung và cá tính hơn

Trên đây là những chia sẻ của thời trang nhật bản Cardina về quần đũi ống rộng và những cách mix match món đồ này với những mẫu áo khác nhau để chị em chọn lựa. Mong rằng sau bài viết này, các bạn sẽ có thể tìm ra được phong cách phù hơp nhất cho mình.