Mặc dù hiện nay, rất nhiều người mơ ước mình được gầy đi để "mặc gì cũng đẹp" nhưng lại chẳng hiểu rằng những người gầy rất khó tìm được những bộ đồ ưng ý. Gầy mà đẹp thì chỉ có người mẫu mà thôi, chứ người bình thường thì lại chẳng phải như vậy. 

Những cô nàng " cò hương" này luôn đau đầu tìm kiếm một chiếc quần có thể ăn gian cho đôi chân của mình chút thịt, mặc vừa tôn dáng mà lại vừa thoải mái. Vậy thì những chiếc quần ống rộng culottes chính là chìa khóa vàng giúp chị em có được thân hình đẹp hơn. 

Tuy nhiên, quần culottes cho người gầy cũng cần phải chọn lựa cẩn thận không dễ khiến cho các chị em nhìn còn gầy gò hơn. Vậy có những lưu ý gì khi chọn quần ống rộng cho người gầy? Tất cả sẽ được chia sẻ trong bài viết dưới đây của Cardina.

Bật mí bí quyết chọn và mix quần culottes cho người gầy

Bật mí bí quyết chọn và mix quần culottes cho người gầy

Lưu ý khi chọn quần cho người gầy

Để chọn quần culottes cho người gầy không phải điều khó khăn nhưng cũng chẳng dễ dàng gì nếu như bạn không thật sự hiểu về cơ thể của mình. Làm thế nào để vừa giúp ăn gian được thân hình cho chị em mà còn vừa hợp thời trang, theo xu hướng hiện nay?

Chọn quần culottes cho người gầy nên tránh xa những loại màu tối

Chắc chắn các bạn đều biết rằng mặc màu đen thì nhìn gầy đi. Thế thì đương nhiên mặc những màu trắng, gam màu sáng sẽ béo lên rồi.

Các bạn hãy chọn cho mình những chiếc quần culottes có màu trắng, màu vàng, màu nude,...thì sẽ giúp cho đôi chân của bạn nhìn có da có thịt hơn.

Bật mí bí quyết chọn và mix quần culottes cho người gầy

Chọn quần culottes cho người gầy nên chọn những chiếc quần màu sáng

Ngoài ra, các bạn cũng có thể chọn những chiếc quần có họa tiết để làm nổi bật hơn cho set đồ. Tuy nhiên, đừng quá tham lam mà chọn những chiếc quần có quá nhiều họa tiết, nó sẽ chỉ khiến cho bạn già đi chứ chẳng hề xinh ra chút nào.

Chọn quần vừa vặn, không quá bó, không quá rộng

Những năm trước, những chiếc quần ống bó như skinny đã làm mưa làm gió trên thị trường khiến cho những cô nàng cò hương mỗi lần mặc chúng là lại lộ hết khuyết điểm. Muốn mặc những chiếc quần khác thì lại chẳng hợp mốt, bị chê là quê mùa.

Hiện nay, những chiếc quần ống rộng culottes đã bùng cháy trở lại, giúp cho các chị em có đôi chân gầy gò được mặc những chiếc quần phù hợp với dáng người của mình mà lại còn hợp mốt.

Bật mí bí quyết chọn và mix quần culottes cho người gầy

Chọn quần vừa vặn, không quá bó, không quá rộng, độ dài vừa phải

Xem thêm:  Quần culottes nữ Cardina| Mẫu hot nhất 2024

Tuy nhiên, các chị em cũng không nên "ham quá" mà chọn mặc những chiếc quần quá rộng và chùng. Nó sẽ khiến cho chị em lùn đi chứ chẳng mập ra chút nào đâu. Hãy chọn những chiếc quần có độ rộng vừa phải, chiều dài đến tầm mắt cá chân hoặc nếu dài hơn thì hãy đi những đôi giày cao gót để kéo dài tỉ lệ cơ thể.

Chọn những chiếc quần culottes được làm từ vải nhẹ và mỏng

Một chiếc quần culottes thường sẽ được làm từ những loại vải mềm mại, có độ rủ và thướt tha khi bước đi. Điều này sẽ giúp cho chị em "cò hương" cải thiện được đôi chân của mình.

Không chỉ vậy, những cô nàng có đôi chân cong, chân vòng kiềng, không được thẳng cũng nên chọn mặc những chiếc quần ống rộng này để che đi những khuyết điểm trên đôi chân của bạn.

Ngoài ra, mặc những chiếc quần này còn rất mát mẻ và thoải mái. Đặc biệt trong thời tiết nắng nóng của mùa hè thì các bạn nghĩ xem nên mặc những chiếc quần bò bó hay mặc những chiếc quần culottes nào? Chẳng cần phải suy nghĩ cũng biết nên chọn loại nào rồi phải không.

Bật mí bí quyết chọn và mix quần culottes cho người gầy

Chọn những chiếc quần culottes được làm từ vải nhẹ và mỏng

Hơn thế, những chiếc quần này còn rất dễ phối đồ, các bạn có thể mặc nó với áo phông thoải mái, mặc với áo sơ mi thanh lịch, hay mặc với áo trễ vai quyến rũ, gợi cảm,...

Bật mí các kiểu phối đồ cực hack dáng với quần culottes cho người gầy

Không chỉ chọn những chiếc quần culottes cho người gầy hợp dáng mà còn phải hợp cả thời trang nữa. Vậy nên chọn những kiểu quần culottes nào cho người gầy? Hãy cùng tiếp tục tìm hiểu với những chia sẻ dưới dây của Cardina nhé.

Quần culottes với áo croptop

Sự kết hợp giữa quần ống rộng và chiếc áo croptop chính là sự lựa chọn hoàn hảo xứng đáng 100 điểm dành cho những cô nàng không được nặng cân lắm.

Thiết kế quần rộng, có thể che đi đôi chân gầy gò của bạn. Áo croptop khoe vòng eo thon gọn, còn giúp bạn nhìn cao hơn.

Đây là một sự kết hợp trẻ trung và năng động, dành cho những cô nàng muốn thay đổi phong cách, muốn trở nên vừa cá tính mà lại vừa gợi cảm với chiếc áo hở rốn.

Bật mí bí quyết chọn và mix quần culottes cho người gầy

Quần culottes với áo croptop năng động, trẻ trung

Quần culottes mix áo sơ mi

Nếu như bạn là một cô nàng công sở lại còn có 1 thân hình cò hương thì những chiếc quần culottes chính là người bạn đồng hành của bạn đó. Không chỉ đem đến cho bạn sự sang trọng, nền nã và thanh lịch, những chiếc quần culottes cạp cao này còn cực kì hack dáng nữa đó.

Mặc những set đồ này sẽ giúp cho chị em tăng được sự cuốn hút và thần thái sang chảnh hơn trong công sở. Đi gặp đối tác hay khách hàng cũng sẽ xinh đẹp và lịch sự hơn.

Không chỉ vậy, nếu như bạn kết hợp với những chiếc áo sơ mi điệu đà một chút hay một chiếc sơ mi lệch vai thì set đồ này còn giúp bạn trở nên sành điệu và thời trang hơn.

Bật mí bí quyết chọn và mix quần culottes cho người gầy

Quần culottes mix áo sơ mi sang chảnh dành cho những cô nàng văn phòng

Quần yếm culottes với áo phông

Có phải các bạn đang rất băn khoăn khi chọn mua quần yếm culottes? Bạn đang lo sợ mặc sẽ bị rộng thùng thình? Đừng lo, chỉ cần chọn được chiếc quần vừa với người của bạn thì đây thật sự là chiếc quần giúp bạn có thân hình chuẩn mẫu luôn.

Bật mí bí quyết chọn và mix quần culottes cho người gầy

Tại sao không thử phong cách dễ thương, cu te hột me này nhỉ

Không chỉ che đi đôi chân khẳng khiu, chiếc yếm này còn giúp cho cơ thể của bạn cân xứng và hài hòa hơn. kéo dài tỉ lệ cơ thể người và chân của bạn. Từ đó giúp cho bạn cao ráo, xinh đẹp hơn.

Kết hợp cùng với những chiếc áo phông đơn giản nhưng lại chính là điểm nhấn cho toàn bộ outfit. Đi thêm một đôi giày thể thao hay một đôi boot, đầu đeo khăn turban, cổ đeo dây chuyền,... Như thế là các bạn đã có một set đồ cực sành điệu và cá tính rồi đó.

Bật mí bí quyết chọn và mix quần culottes cho người gầy

Quần yếm culottes với áo phông cũng có thể mix thật ngầu

Quần culottes xếp ly và áo polo

Áo polo là items quá quen thuộc với chị em. Thông thường, mọi người chỉ nghĩ rằng chỉ những cánh mày râu mới hay mặc áo phông polo. Các chị em thường không thích nó vì cho rằng nó quá già, nhìn quê mùa.... Tuy nhiên, nếu như bạn biết kết hợp và tìm ra được sản phẩm hợp với chiếc áo này thì các bạn cũng có thể trở thành những fashionista sành điệu với những chiếc áo polo.

Hiện nay có một số mẫu áo polo cổ V cách điệu rất thời trang, còn là kiểu áo hở rốn quyến rũ và sexy. Các chị em mà thử nó chắc chắn sẽ chẳng còn chê nó là đồ quê mùa nữa đâu. Chiếc áo này được rất nhiều người nổi tiếng và ngôi sao xứ Hàn thường xuyên mặc đi show, biểu diễn hay đi sân bay,...

Bật mí bí quyết chọn và mix quần culottes cho người gầy

Quần culottes xếp ly và áo polo: Đơn giản nhưng chẳng bao giờ lỗi thời

Sức hút của những chiếc quần ống rộng xếp ly dường như chưa bao giờ mất đi. Loại quần này dường như có một sức hút kì lạ đối với chị em.

Đặc biệt là những cô nàng có dáng người quá gầy thì những mẫu quần culottes xếp ly chính là cứu tinh cho chị em. Thiết kế dập ly ở hai ống quần, tạo hiệu ứng giúp cho đôi chân của chị em đầy đặn hơn.

Nếu như chọn những chiếc quần có dáng cách điệu, xẻ tà thì lại càng tăng được hiệu ứng, giúp đôi chân của bạn nuột nà hơn nhiều.

Kết hợp với những chiếc áo phông polo cũng không tồi. Sự kết hợp này rất phù hợp cho những cô nàng sinh viên hay những cô nàng công sở. Tuy nhiên, các bạn cũng có thể mặc nó đi chơi, đi dạo hay đi hẹn hò đều được.

Quần culottes kết hợp với áo peplum

Nếu như đến bây giờ mà các bạn vẫn cho rằng mặc những chiếc quần bó sẽ giúp cho đôi chân to ra thì rất tiếc, các bạn sẽ chẳng bao giờ thay đổi là làm phong cách thời trang của mình sành điệu, năng động hơn được.

Bật mí bí quyết chọn và mix quần culottes cho người gầy

Quần culottes kết hợp với áo peplum rất tôn dáng

Đừng sợ những chiếc quần ống rộng sẽ khiến cho bạn luộm thuộm. Đó là do bạn chưa biết chọn chiếc quần phù hợp với mình thôi.

Chính sự rộng rãi, mềm mại, thướt tha và bồng bềnh của những chiếc quần culottes mới là yếu tố giúp cho bạn che đi được khuyết điểm trên cơ thể, thoải mái và dễ chịu hơn khi mặc nó trong một ngày dài.

Chưa có một ai không khen ngoại sự thoải mái của chiếc quần này khi mặc nó cả. Có khi bạn lại nghiện nó ấy chứ.

Ngoài ra, chiếc áo peplum với thiết kế độc đáo, bó phần trên và eo, xòe ra ở dưới giúp tôn lên vòng 1 và vòng 2 của chị em. Mẫu áo này cực hợp với những bạn không được đầy đặn, chúng giúp tôn lên đường nét trên cơ thể của bạn.

Áo peplum kết hợp với quần culottes là một set đồ cực hợp cho người gầy. Các bạn có thể mặc đi làm, đi hẹn hò,... Chỉ cần kết hợp thêm một đôi giày cao gót thôi sẽ giúp cho bạn thướt tha và nữ tính hơn đó.

Bật mí bí quyết chọn và mix quần culottes cho người gầy

Quần culottes cũng có thể mặc rất "cái bang" như này nữa đó!

Mua quần culottes cho người gầy ở đâu?

Đừng tự ti về vẻ ngoài của mình. Chỉ là do bạn vẫn chưa tìm ra được phong cách thời trang phù hợp với bản thân mình mà thôi. Đừng ngại chia sẻ với chúng tôi, Cardina sẽ giúp cho bạn tìm được phong cách thời trang hợp với bạn nhất.

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về cách chọn quần culottes cho người gầy. Nếu như bạn đang tìm kiếm cho mình một sản phẩm quần culottes nhưng vẫn chưa biết nên chọn mẫu nào và mua ở cửa hàng nào thì hãy đến với Thời trang Nhật Bản Cardina.

Đến với Cardina, các bạn không chỉ được ngắm nhìn, thử những mẫu thời trang sành điệu, mốt nhất, chất lượng nhất mà còn được tư vấn phối đồ từ những chuyên viên tư vấn đầy chuyên nghiệp của chúng tôi.

Về sản phẩm quần culottes cho người gầy, tại Cardina có nhiều mẫu culottes khác nhau như culottes đũi, culottes bò, culottes dáng dài, dáng ngắn,... Màu sắc đa dạng, họa tiết tinh tế, mẫu mã thời trang. Chắc chắn các bạn sẽ tìm được sản phẩm hợp với mình nhất.

Bật mí bí quyết chọn và mix quần culottes cho người gầy

Mua quần culottes cho người gầy ở Cardina

Mong rằng bài viết này đã đem đến những kiến thức có ích cho các bạn. Hãy chia sẻ ngay bài viết này cho mọi người xung quanh nếu như bạn thấy bài viết này hay và hữu ích nhé. Cảm ơn các bạn đã dành thời gian đọc bài viết của chúng tôi.

Các bạn cũng có thể tham khảo thêm một số mẫu váy maxi cho người gầy