Chọn đầm trung niên cho người mập không hề đơn giản. Đối với Cardina, chúng tôi cho rằng điều quan trọng nhất trong việc phối đồ hay tìm hiểu cách ăn mặc,.. chính là sự tự tin của bạn. Vì những cô gái tự tin là những cô gái xinh đẹp nhất. Thế nhưng cũng không phải tự tin thôi là đủ, các bạn phải biết mình phù hợp mặc gì và không nên mặc gì. Phụ nữ tự tin biết mình muốn gì và cần gì, vì vậy ăn mặc là bước đầu tiên để trở nên tự tin. Chọn đầm trung niên cho người mập cần lưu ý những điều gì? Nên chọn những kiểu váy đầm như thế nào? Tất cả sẽ được bật mí trong bài viết dưới đây của Cardina. Đảm bảo mặc như này các chị em nhìn sẽ gầy đi cả chục cân là ít.

Chọn đầm trung niên cho người mập thế này đảm bảo gầy 10 kg

Chọn đầm trung niên cho người mập thế này đảm bảo gầy 10 kg

Chọn đầm trung niên cho người mập nên biết những điều này

Điều kinh khủng nhất của chị em phụ nữ độ tuổi trung niên là ngoại hình không được như xưa, dáng người dễ trở nên béo, da nhão, nhăn,... Đặc biệt đối với chị em phụ nữ, dáng người béo không chỉ ảnh hưởng đến nhan sắc mà còn khiến cho chị em mặc đồ không được đẹp như xưa.

Mỗi lần soi gương thấy cơ thể vừa béo vừa luộm thuộm, chắc chắn bạn nào cũng thấy buồn chán và tự ti! Tuy nhiên, phụ nữ trung niên tuy béo nhưng cũng không nên từ bỏ việc theo đuổi thời trang.

Để mình được xinh đẹp hơn, trước hết chị em phải hiểu rõ đặc điểm cơ thể của mình, học cách tránh những kiểu trang phục dễ lộ khuyết điểm và chỉnh sửa hình dáng cơ thể thông qua cách ăn mặc, phối đồ.

Nói đến loại trang phục có thể sửa đổi dáng người thì tất nhiên phải kể đến những chiếc váy suông. Nhưng bạn cũng nên chú ý đến việc lựa chọn kiểu dáng váy phù hợp. Tránh "chữa lợn lành thành lợn què". Dưới đây là một số lưu ý khi chọn mua đầm trung niên cho người mập.

Chọn những thiết kế đơn giản, chú trọng về chất liệu

Chọn đầm trung niên cho người mập thế này đảm bảo gầy 10 kg

Chọn những thiết kế đơn giản, chú trọng về chất liệu

Điều các chị em phải lưu ý đầu tiên đó chính là ưu tiên chọn những mẫu váy đầm trung niên có thiết kế đơn giản. Có thể chọn những mẫu váy trơn, không có bất cứ một họa tiết trang trí nào, hoặc có thì cũng rất ít để tránh đơn điệu.

Mặc những mẫu váy đơn giản này sẽ khiến cho chị em nhìn nhẹ nhàng, bớt cảm giác nặng nề. Mặc cũng thoải mái hơn. Một số mẫu váy trơn suông các bạn có thể chọn lựa như các mẫu váy linen, váy lanh,... Các bạn có thể chọn những mẫu có cổ hoặc chọn những mẫu thắt eo, thêu hoa nhỏ để tăng thêm sự cuốn hút cho bộ trang phục.

Về chất liệu của váy. Bước vào tuổi trung niên, chúng ta nên chọn những chiếc váy có chất liệu cao cấp. Vừa thể hiện được khí chất của mình, mà khi mặc cũng thoải mái hơn. Mặc những chiếc váy làm từ vải kém chất lượng sẽ không đứng được form dáng, vải sẽ bó sát vào người, làm lộ hết những khuyết điểm trên cơ thể của mình.

Chọn kiểu dáng và họa tiết phù hợp

Chọn đầm trung niên cho người mập thế này đảm bảo gầy 10 kg

Chọn kiểu dáng và họa tiết phù hợp

Mặc vừa vặn là điều các chị em nên quan tâm thứ hai khi chọn mua đầm trung niên cho người mập. Nhiều phụ nữ trung niên mập thích chọn những chiếc váy suông siêu rộng vì nghĩ rằng chúng có thể che đi phần ngấn mỡ trên cơ thể.

Thực tế thì mặc như vậy chỉ khiến cơ thể bạn nhìn béo hơn mà thôi! Nếu bạn chọn kiểu quá chật, vải sẽ dính vào da và lộ hoàn toàn phần bụng và eo, cũng ngại lắm đấy!

Sự lựa chọn tốt nhất là một chiếc váy vừa vặn, có độ ôm rủ vừa phải. Hãy chọn một chiếc váy có phần eo thiết kế cao, không những có thể che đi vòng 2 thừa mỡ mà còn cải thiện tỷ lệ cơ thể, giúp bạn trông cao hơn.

Nếu bạn chọn mua chiếc đầm không có thắt eo, chúng ta cũng có thể phối thêm thắt lưng để đạt được hiệu quả tôn vòng eo nhé!

Về họa tiết, các bạn lưu ý không chọn những chiếc váy đầm có họa tiết quá rắc rối và nhiều màu sắc. Nó sẽ chỉ khiến cho bạn nhìn lòe loẹt và luộm thuộm hơn mà thôi. Nếu chọn, hãy chọn những chiếc váy có họa tiết hoa nhỏ, vừa phải, khoảng cách giữa các hình in hay mật độ của họa tiết cũng nên ở mức vừa phải. Đừng chọn những chiếc váy quá rối mắt nhé.

Chọn những mẫu váy đầm trung niên dáng suông cổ V

Chọn đầm trung niên cho người mập thế này đảm bảo gầy 10 kg

Chọn những mẫu váy đầm trung niên dáng suông cổ V

Xem ngay: Những mẫu váy -  đầm suông cực đẹp không thể bỏ qua

Hãy thử chọn lựa những chiếc đầm trung niên cho người mập thiết kế cổ V. Nhiều phụ nữ trung niên có tỷ lệ mỡ cơ thể tương đối cao, phần vai và bắp tay sẽ trở nên to và mập hơn so với khi còn trẻ, chính vì thế mà nên tránh những chiếc đầm big size trung niên để lộ bắp tay hay vai.

Tuy nhiên, những chị em trung niên phi phát tướng lại có được lợi thế về vòng 1 gợi cảm. Chính vì thế mà các chị em có thể chọn những mẫu đầm cổ V để khoe vòng 1 và khiến cho cổ nhìn dài, thon hơn. Khi đó nhìn phần trên của cơ thể các chị em cũng nhẹ nhàng và nhỏ nhắn hơn.

Đối với cổ chữ V, nó có tác dụng kéo dài chiếc cổ, khiến cổ của bạn thon gọn và tạo hiệu ứng thị giác gầy hơn. Bên cạnh đó nó cũng khiến cho vai, mặt của bạn nhỏ đi.

Vì vậy những chiếc đầm big size trung niên cổ V là một sự lựa chọn không tồi dành cho các chị em.

Những lưu ý khi chọn đầm cho người mập bụng trung niên

Chọn màu sắc tối màu

Mặc quần áo tối màu sẽ tạo cảm giác nhìn mình gầy hơn. Vì vậy, các nàng mập có thể chọn những chiếc váy tối màu để nhìn mi nhon hơn nhé.

Chọn đầm trung niên cho người mập thế này đảm bảo gầy 10 kg

Chọn màu sắc tối màu

Gọi là màu tối không nhất thiết phải là màu đen, có thể chọn màu xanh đen, xanh lá đậm, tím đậm và các màu tối khác nhé!

Một chiếc váy xanh đậm không chỉ có tác dụng giúp cho chị em che đi được vòng 2 mập mạp mà còn mang phong cách đơn giản, thanh lịch, giúp các nàng trông gầy mà vẫn thanh lịch nhé!

Chọn váy eo cao

Điều lưu ý tiếp theo mà những chị em có vòng 2 to nên quan tâm đó chính là thiết kế phần eo của chiếc váy. Nếu như bạn bị béo bụng thì nên tránh xa những chiếc váy bó sát. Hãy chọn những chiếc váy có thiết kế eo cao, phần chân váy xòe hoặc dáng chữ A sẽ giúp cho chị em nhìn bé nhỏ, gầy và thon gọn hơn.

Chọn đầm trung niên cho người mập thế này đảm bảo gầy 10 kg

Chọn váy eo cao

Tránh những chiếc váy chất liệu voan hay ren

Bạn thấy đấy, có rất nhiều chị em tuy mập nhưng lại rất thích mặc những chiếc váy được làm từ những loại chất liệu như voan hay ren,... Đây là những loại vải mà chị em nên tránh xa. Vì chúng sẽ khiến cho chị em lộ hết ra khuyết điểm trên cơ thể.

Mặc những chiếc váy đầm suông chất liệu cotton, vải lanh rất phù hợp với các chị em có phần thân trên hơi mập. Những mẫu đầm dành cho người mập tuổi trung niên càng nên lưu ý đến việc chọn lựa chất vải nhé các chị em.

Chọn đầm trung niên cho người mập thế này đảm bảo gầy 10 kg

Váy linen Cardina cao cấp

Xem ngay: 50+ mẫu Đầm linen cao cấp - Đầm vải linen giá tốt nhất 2024

Một số mẫu đầm dành cho người mập tuổi trung niên

Thời tiết ngày càng nắng nóng, đã đến lúc các chị em phụ nữ phải diện váy. Nhưng việc chọn váy cho phụ nữ tuổi trung niên có than hình mập mạp không hề dễ dàng? Thực tế cho thấy, phụ nữ trung niên ít nhiều đều gặp phải vấn đề khó khăn khi lựa chọn trang phục. Dưới dây là một số mẫu đầm dành cho người mập tuổi trung niên đẹp và sang trọng tại Cardina để các chị em tham khảo chọn lựa.

Váy suông thắt eo thêu hoa

Trên thực tế, không khó để tìm kiếm ra những mẫu đầm dành cho người mập tuổi trung niên giúp chị em trông gầy hơn và có tác dụng giảm tuổi tác.

Chọn đầm trung niên cho người mập thế này đảm bảo gầy 10 kg

Váy suông thắt eo thêu hoa sang trọng, cuốn hút

Chỉ cần một chút tinh ý và hiểu biết về dáng người của mình, bất kể thân hình của bạn như thế nào thì đều có thể chọn được mẫu váy phù hợp.

Mẫu váy đầu tiên mà Cardina đem đến cho chị em là mẫu váy suông liền thân. Với thiết kế dáng suông chữ A sẽ che được vòng 2 mập mạp của chị em. Khiến cho chị em trông gầy và trẻ trung hơn rất nhiều.

Những chị em có phần thân dưới hơi mập có thể chọn những chiếc váy dáng suông chữ A như này và có một số thiết kế chít eo. Bằng cách này, khí chất của bạn sẽ trẻ trung hơn bên cạnh đó còn thon gọn hơn đó.

Váy suông lụa Nhật nhún tầng lệch cách điệu màu tím

Nhiều phụ nữ trung niên thích những chiếc váy có họa tiết tươi sáng. Có thể là váy hoa to màu đỏ hoặc váy in họa tiết rực rỡ. Trên thực tế, những mẫu váy trơn hay váy suông lại trẻ trung và trang nhã hơn.

Chọn đầm trung niên cho người mập thế này đảm bảo gầy 10 kg

Váy suông lụa Nhật nhún tầng lệch cách điệu màu tím độc đáo

Mẫu váy tiếp theo mà Cardina đem đến cho chị em là chiếc váy suông trơn màu tím khoai môn, cực mộng mơ, nhẹ nhàng. Chất liệu lụa Nhật, mỏng nhưng không lộ, mềm mại, thanh thoát. Chiếc váy dáng suông khiến từng bước đi của chị em đều trở nên nhẹ nhàng, tinh tế.

Thiết kế nhún tầng độc đáo, cũng là điểm thu hút của mẫu váy này. Nó giúp tôn lên đường cong cơ thể của chị em nhưng vẫn giữ được sự thanh lịch, duyên dáng.

Đầm big size trung niên tay loe hoa nhí lanh nhung cao cấp

Một chiếc váy lanh đơn giản và tinh tế, màu vàng nhạt. Thiết kế ống tay loe, cùng với họa tiết hoa nhí,...những chi tiết nhỏ như vậy, càng giúp cho mẫu váy này thêm thu hút.

Chọn đầm trung niên cho người mập thế này đảm bảo gầy 10 kg

Đầm big size trung niên tay loe hoa nhí lanh nhung cao cấp

Thiết kế dáng suông cùng với phần chân váy đuôi cá là sự tươi mới và tinh tế của sản phẩm. Tất cả đều phù hợp, có thể mặc đi làm, đi chơi, đi dạo phố,.... Đây là mẫu váy tuyệt vời mà chị em không nên bỏ qua.

Cardina - Địa điểm mua đầm big size trung niên lý tưởng

Trên đây là những chia sẻ của Cardina về cách chọn đầm cho phụ nữ trung niên có dáng người mập mạp. Nếu như bạn cảm thấy bài viết này hữu ích thì hãy chia sẻ nó đến bạn bè và người thân của mình nhé.

Tại Cardina, chúng tôi không chỉ quan tâm đến sản phẩm có vừa vặn với bạn hay không mà còn quan tâm đến trải nghiệm khi sử dụng cũng như trải nghiệm khi mua sắm của bạn.

Chọn đầm trung niên cho người mập thế này đảm bảo gầy 10 kg

Cardina - Địa điểm mua đầm big size trung niên lý tưởng

Chất lượng được chúng tôi đặt lên hàng đầu. Tất cả những mẫu đầm trung niên Cardina đều được làm từ chất liệu vải cao cấp, mặc mát mẻ và thoải mái. Nếu bạn đã ưng mẫu váy đầm nào tại Cardina thì hãy thêm vào giỏ hàng để thanh toán nhé. Nếu có thắc mắc hãy liên hệ ngay hotline của chúng tôi để được tư vấn nhanh nhất.

Xem thêm:

Ghim lại ngay top 5 đồ bộ trung niên ống rộng mặc cực sang

Phụ nữ 50 tuổi mặc gì đẹp? 20+ mẫu đầm trung niên đẹp không nên bỏ qua

Top 4 mẫu đầm nhung tuổi trung niên giúp các quý bà thêm quý phái