Vậy là ngày hè nóng nực đến rồi, so với những chiếc váy voan thì những chiếc đầm jean suông có chất liệu dày hơn có lẽ không được ưa chuộng cho lắm. Tuy nhiên, váy jean có khả năng đứng dáng nên có thể tôn lên đường nét trên cơ thể của bạn, chính vì thế mà dù nóng hơn những chất liệu khác nhưng nó vẫn được nhiều chị em chọn lựa.

Với những mẫu đầm suông chất liệu jean nên mặc như thế nào? Mẫu nào đang hót trên thị trường, giá rẻ và chất lượng nhất? Hãy cùng chúng tôi tham khảo cách mặc váy jean đẹp nhé!

đầm jean suông

3 mẫu đầm jean suông giúp bạn thu hút ánh mắt của chàng

Nên chọn loại váy jean chất như nào?

Đặc tính của vải jean phụ thuộc vào thành phần nguyên liệu thô, đặc tính của sợi, cấu trúc, phương pháp dệt và các yếu tố khác. Trong đó, khâu hoàn thiện lai đóng một vai trò quan trọng trong các đặc tính của vải jean.

Tùy theo từng ứng dụng cách dệt mà mỗi một loại vải jean sẽ có những đặc tính khác nhau. Từ đó, việc chọn lựa vải jean để may đồ cũng khác nhau. Có loại dày, có loại mỏng, có loại mềm, loại cứng.

Với những chiếc quần jean thì thường được làm từ chất liệu jean cứng cáp, có độ co giãn tốt. Còn với những chiếc đầm jean suông thì thường là các loại vải mềm và mỏng hơn. Nhất là những chiếc váy hè thì càng chú trọng đến chất liệu, nên chọn những chiếc váy bề mặt mịn, kết cấu rõ ràng và tạo cảm giác mịn tay.

Chọn chất jean nào phù hợp?

Chọn chất jean nào phù hợp?

Khi mặc những chiếc đầm làm từ loại vải jean cao cấp cũng đem lại cảm giác tốt hơn cho da và thoải mái hơn khi mặc. Đặt biệt là các mẹ bầu nên chọn loại vải cao cấp để mặc.

Xem thêm: Váy Đầm Mặc Nhà - Thoải mái - Xinh Tươi - Hàng cao cấp

Những ai thường chọn loại đầm jean suông?

Jean là loại chất liệu mà chỉ khi nhắc đến cũng có thể liên tưởng ngay đến những bạn gái hay anh chàng cá tính, năng động và trẻ trung.

Đặc biệt, những chiếc đầm jean thường mang đến sự hoài cổ, hoang dã, rất phù hợp với những người có máu nghệ thuật,...

Nhưng gần đây, với sự phát triển của thị trường thời trang mà những mẫu đầm jean cũng có nhiều mẫu mã hơn. Từ chất liệu đến kiểu dáng đều có nhiều loại, có cả những dáng đầm suông jean rất nữ tính, có túi nhẹ nhàng.

Đầm jean cá tính, hoang dại

Đầm jean cá tính, hoang dại với lượng bán siêu khủng

Xem thêm: Các mẫu đầm suông dạo phố cao cấp sang trọng

Cardina giới thiệu đến các bạn 3 mẫu đầm jean suông được bán chạy nhất tháng 5 và đang làm mưa làm gió trên thị trường. Hãy dành ra ít phút để cùng chúng tôi điểm qua từng mẫu mới nhé.

Đầm jean suông dài trễ vai

Đầm jean dáng suông dài trễ vai có thiết kế phù hợp với nhiều dáng người. Cô nàng hơi mập  mặc lên sẽ càng gầy hơn, tạo cho người nhìn cảm giác rất trí thức và đứng đắn nhưng vẫn rất nữ tính và quyến rũ.

Hai tính cách của cô gái là quyến rũ và dễ thương được hòa trộn hoàn hảo, rất thích hợp để phối đồ hàng ngày. Những chiếc váy jean trông rất tuyệt khi mặc một mình nhưng chúng cũng rất bắt mắt khi được phối hợp với những đôi giày phù hợp.

Giày bốt và váy denim là set đồ "tiêu chuẩn" và mùa thu. Tuy nhiên, vào mùa hè, những chiếc giày thể thao sẽ là một sự lựa chọn không tồi. Các nàng có thể yên tâm dạo chơi mà không lo nắng nóng.

jean suông dài trễ vai

 jean suông dài trễ vai

Nếu chiếc đầm tương đối ngắn thì phối cùng bốt ngang gối cũng siêu cá tính đấy! Nó phù hợp với những cô nàng chân gầy và chân dài, đừng tùy tiện thử nếu bắp chân dày nhé! Những set đồ váy ngắn kết hợp cùng boots dài luôn là set đồ ghi điểm tuyệt đối khi xuống phố.

Thiết kế trễ vai giúp bạn khoe được bờ vai thon gọn, xương quai xanh gợi cảm. Thiết kế kết hợp giữa jean và chất liệu cotton giúp trung hòa cái cứng cáp của vải jean và tăng thêm sự năng động cho vải cotton.

Màu sắc xinh đẹp, ôm sát phần eo, suông xuống từ phần hông giúp tôn lên vòng 2 và vòng 3 của chị em. Sẽ rất tuyệt khi bạn mặc lên mình những mẫu váy jean trễ vai này đó.

Xem thêm: Tổng hợp 25+ mẫu đầm cổ sen dễ thương, xinh xắn cho nàng đón hè 2023

Đầm jean suông cổ sơ mi

Loại đầm jean thứ hai mà Cardina chia sẻ đến cho các bạn đó chính là Đầm jean suông cổ sơ mi. Mẫu đầm này phù hợp với cả những cô nàng công sở bởi thiết kế cổ sơ mi của mình.

jean suông cổ sơ mi

Đầm jean suông cổ sơ mi sành điệu

Kiểu váy có sự kết hợp gợi cảm của ống tay áo phồng, rất đẹp mắt và có sự cân đối ở phần cổ áo.

Một vài chiếc váy jean có thiết kế thêm dây đai hay bèo nhún, chít eo,... vì vậy mà chất liệu jean trung tính cũng tăng thêm chút quyến rũ, ngọt ngào và nữ tính hơn. Khả năng che khuyết điểm cơ thể cực hiệu quả

Nên chọn chất liệu vải của váy jean không quá dày và có độ dài phù hợp với bạn là tốt nhất, nếu không sẽ dễ lộ ra vẻ rườm rà.

Đầm jean suông sát nách

Thiết kế đầm suông sát nách sẽ hợp hơn nếu bạn đi chơi, đi picnic,... Thiết kế suông trẻ trung và năng động, có thể đi cùng với những chiếc giày trắng.

jean suông sát nách

Đầm jean suông sát nách

Những chiếc váy jean suông dài cũng rất bắt mắt khi đi cùng giày trắng. Màu xanh và trắng là hai màu rất hợp nhau. Những outfits này giúp cho các nàng có thêm sự dễ thương và trông không bị già đi.

Trên đây là một số mẫu đầm jean suông mà Cardina muốn các bạn biết đến. Đầm jean sẽ không bị lỗi mốt nhanh, nó có chất liệu tốt, vì vậy nếu bạn muốn mặc một chiếc váy nhưng không muốn mua một sản phẩm sẽ lỗi thời trong một năm, thì hãy chọn một chiếc váy jean.

Đăng ký thành viên Cardina để mua hàng với mức giá tốt và nhận nhiều khuyến mãi, ưu đãi tiết kiệm nhất. Mua hàng tại Cardina các bạn sẽ được kiểm tra hàng trước khi ký nhận cực tiện lợi. Không ưng có thể không nhận mà không mất phí ship.

Chúng tôi tin rằng bạn sẽ có một vẻ ngoài xinh đẹp. Muốn mua những mẫu đầm suông đẹp hãy liên hệ ngay với Thời trang Cardina nhé.