Chân váy voan mặc với áo gì là câu hỏi của nhiều cô nàng. Được biết rằng những chiếc chân váy voan luôn đem đến sự dịu dàng và nữ tính. Vậy nên mặc áo kiểu như thế nào với chiếc chân váy này? Có phải là chỉ nên phối hợp những loại trang phục bánh bèo với em váy này hay không? Tất cả câu trả lời sẽ được bật mí trong bài viết dưới đây của Cardina. Đừng bỏ qua bài viết này nhé. Chúng tôi sẽ giúp bạn có thể phối đồ cực xinh xắn và dễ thương với chiếc chân váy "thần thánh" này đó.

chân váy voan mặc với áo gì

Chân váy voan nên mix với áo gì vừa đẹp vừa cuốn hút?

Mix chân váy voan mặc với áo gì đẹp nhất?

Những chiếc chân váy voan được nhiều chị em yêu thích bởi vì nó dễ mix đồ và có thể hợp với bất kì hoàn cảnh nào. Mặc đi chơi, đi làm hay đi dự tiệc đều ổn. Nếu như bạn vẫn không biết chân váy voan mặc với áo gì thì có thể tham khảo một số cách mix dưới đây nhé.

Áo trễ vai

Những chiếc áo trễ vai chưa bao giờ hết hot, nhất là trong mùa hè. Thiết kế thời trang, quyến rũ và trẻ trung, giúp chị em khoe được đôi vai gầy thon gọn. Kết hợp với chân váy voan tiểu thư. Chắc chắn các bạn sẽ cực xinh đẹp trong outfit này.

chân váy voan mặc với áo gì

Chân váy voan mặc với áo trễ vai

Xem ngay4 cách mặc áo trễ vai đẹp như mơ, không bị tuột hay bị lộ dây áo

Áo sweater

Nếu như bạn không thích mặc áo trễ vai thì hoàn toàn có thể chọn áo sweater để phối với chân váy voan. Đây sẽ là set đồ cực xinh xắn và năng động cho các nàng vào những ngày thu và chớm đông, khi thời tiết không quá lạnh.Chọn một chiếc áo màu hồng cùng chân váy màu trắng sẽ đem đến cho bạn sự nữ tính và điệu đà nhưng vẫn trẻ trung, cá tính.

chân váy voan mặc với áo gì

Chân váy voan mặc với áo sweater

Áo phông

Những chiếc áo phông không bao giờ khiến cho các bạn nữ đắn đo hay phân vân khi chọn lựa vì nó phù hợp với hầu hết các loại trang phục khác nhau. Mix cùng chân váy, quần bò, quần ống rộng, quần short,... đều được.

Nếu muốn ấm áp hơn các bạn có thể kết hợp thêm với các loại áo khoác ở bên ngoài. Vào mùa hè thì chẳng cần phải nghi ngờ về sự mát mẻ của chiếc áo phông.

Chân váy voan mặc với áo phông vừa cá tính, thời trang mà vẫn lịch sự, mặc đi làm , đi chơi hay đi học đều được.

chân váy voan mặc với áo gì

Chân váy voan mặc với áo phông

Áo hai dây

Những chiếc áo hai dây sẽ rất hợp cho những cô nàng điệu đà. Váy voan bồng cùng với chiếc áo hai dây quyến rũ và nhẹ nhàng. Mix màu sắc "tiên nữ" một chú sẽ giúp cho bạn có một set đồ cực xinh xắn.Các bạn có thể mix cùng với một đôi giày cao gót, giúp làm tăng chiều cao. Áo hai dây khiến cho tổng thể outlook của nàng fashion và thời thượng hơn.

chân váy voan mặc với áo gì

Chân váy voan mặc với áo hai dây

Xem thêmCách mặc áo hai dây đẹp

Áo sơ mi

Với những cô nàng công sở thì áo sơ mi chính là món đồ "bất ly thân". Đặc biệt những chiếc áo này có một sự nghiêm túc và lịch sự vốn có của môi trường công sở. Nếu như bạn muốn giúp cho set đồ của mình nữ tính và dịu dàng hơn thì có thể mix thêm với chiếc chân váy voan. 

Điều này sẽ làm cho nàng sành điệu, nhẹ nhàng và điệu đà hơn đó, không còn quá "cứng nhắc" như khi mặc áo sơ mi và quần âu.

Mix với một đôi giày sandal cao gót sẽ giúp tổng thể set đồ và bạn thêm thần thái. Mặc đi gặp khách hàng hay gặp đối tác thì tuyệt vời.

chân váy voan mặc với áo gì

Chân váy voan mặc với áo sơ mi

Áo len

Những chiếc áo len dáng rộng mix cùng chân váy voan cũng là set đồ đẹp mà các nàng có thể tham khảo. Kết hợp sự nữ tính với dễ thương, lại ấm áp,... đi cùng với một đôi boopt màu kem là cực ổn rồi.

chân váy voan mặc với áo gì

Chân váy voan mặc với áo len

Áo ren

Nếu như bạn cần một set đồ để đi dự tiệc thì những chiếc áo ren sẽ là sự lựa chọn hàng đầu. Ngoài ra, set đồ này cũng có thể mặc đi chơi, đi dạo phố hay đi cafe với bạn bè,...

chân váy voan mặc với áo gì

Chân váy voan mặc với áo ren

Áo hoodie

Bạn là một cô nàng thích phong cách Hàn Quốc thì đừng bỏ qua cách mix đồ chân váy voan với áo hoodie này nhé. Bạn sẽ cực cuốn hút và nổi bật khi mặc trên mình set đồ này đó.

Những chiếc áo hoodie luôn được giới trẻ yêu thích vì sự thoải mái và năng động mà nó mang lại. Ngoài ra, loại áo này cả nam và nữ đều có thể mặc được. Tiện dụng, mặc đi chơi hay mặc đi làm, đi học đều được. Năng động, cá tính sẽ là những điều mà bạn nhận được khi diện set đồ này.

chân váy voan mặc với áo gì

Chân váy voan mặc với áo hoodie

Chân váy voan phù hợp với dáng người nào?

Chất liệu voan có đặc tính là mềm, ôm vào cơ thể nên nếu như bạn có thân hình thừa mỡ, mũm mĩm thì nên cẩn thận khi chọn những chiếc váy này vì nó có thể khiến cho những khuyết điểm của bạn bị lộ hết.

Thiết kế của váy phù hợp cho những cô nàng có thân hình cao ráo và gầy một chút. Nếu như bạn có thân hình "cò hương" thì càng hợp với kiểu váy này vì nó sẽ khiến cho bạn thêm thướt tha và dịu dàng.

Tuy nhiên, nếu như các bạn mũm mĩm cũng muốn mặc váy voan thì có thể chọn mua những chiếc váy liền voan suông sẽ phù hợp nhất. Nó không quá ôm vào cơ thể và che được những khuyết điểm của bạn.

Xem thêmcách phối đồ với chân váy xòe đen

Phối phụ kiện với chân váy voan sao cho thời trang nhất?

Để set đồ của mình được tinh tế và hoàn thiện nhất thì các bạn không nên xem thường những phụ kiện bên ngoài như giày dép, túi xách hay những phụ kiện trang sức,... Vậy với chiếc chân váy voan thì nên chọn phụ kiện ra sao?

Hãy cùng Cardina tìm hiểu các cách mix phụ kiện với chân váy voan nhé.

Mix với giày thể thao

Nếu như bạn yêu thích sự năng động, hay mặc áo phông, áo thun hay áo rộng oversize, áo hoodie thì những chiếc giày thể thao sẽ là người bạn đồng hành của bạn.

chân váy voan mặc với áo gì

Mix với giày thể thao

Khi kết hợp giày thể thao cùng với chân váy voan tưởng chừng không hợp mà lại hợp không tưởng đó các nàng. Vừa trẻ trung, cá tính, mà lại có nét dịu dàng nhẹ nhàng của tà váy voan.

Mix với giày cao gót

Nữ tính, gợi cảm và quyến rũ nếu như bạn mix chân váy voan với những đôi giày cao gót. Đương nhiên rồi, những chiếc giày cao gót luôn đem đến sự tinh tế và gợi cảm của phái nữ, kết hợp cùng với chân váy voan sẽ càng tăng thêm điều này.Ngoài ra, đi giày cao gót còn giúp chị em ăn gian chiều cao cực đỉnh. Set đồ này sẽ rất phù hợp cho những cô nàng công sở.

chân váy voan mặc với áo gì

Mix với giày cao gót

Mix với các phụ kiện khác

Ngoài giày dép thì những loại trang sức hay túi xách cũng ảnh hưởng rất nhiều đến tổng thể của cả set đồ. Mặc chân váy voan thì nên mix cùng những chiếc túi điệu đà, những chiếc vòng tay, vòng cổ nữ tính, nhẹ nhàng để phù hợp nhất nhé các chị em.

chân váy voan mặc với áo gì

Mix với các phụ kiện khác

Một số mẫu chân váy voan xinh mẫu hot 2023

Hãy cùng Cardina tham khảo một số mẫu chân váy voan cực xinh đang được chị em "săn lùng" trên thị trường nhé.

chân váy voan mặc với áo gì

Chân váy voan dịu dàng, thướt tha

chân váy voan mặc với áo gì

Mix cùng giày cao gót hay giày đế bệt đều đẹp

Trên đây là những chia sẻ của Cardina về chân váy voan. Sau bài viết, chắc hẳn các bạn đã biết được chân váy voan mặc với áo gì đẹp và hợp nhất rồi phải không nào. Hãy tự tin mặc những set đồ để thể hiện cá tính và thẩm mỹ của mình nhé.