Lại một Halloween nữa lại tới, bạn đã chuẩn bị gì cho không gian của mình để đón một mùa lễ hội mới? Cùng Cardina lên ý tưởng trang trí Halloween đẹp, dễ làm nhưng vô cùng lạ mắt trong bài viết dưới đây nhé! 

Trang trí bằng lồng đèn bí đỏ 

Chắc hẳn thì nhắc đến Halloween thì chúng ta không thể bỏ qua những quả bí ngô, một trong những "linh vật" của mùa lễ hội này. Bạn có thể mua sắm những chiếc lồng đèn làm bằng loại quả này để treo lên của, trần nhà, ở cửa sổ, cửa ra vào. Lồng đèn sẽ đẹp hơn vào ban đên, tạo được cảm giác ma mị và đáng sợ đúng chất ngày lễ hóa trang. Bạn có thể tham khảo một số cách trang trí dưới đây cho không gian của mình nhé.

trang trí halloween

trang trí halloween

trang trí halloween

Những chiếc lồng đèn giúp không gian rực sáng 

Xem thêm: 99+ Ý tưởng mẫu nail halloween đẹp, Nail Halloween kinh dị 2024 không thể bỏ qua

Trang trí bằng quả bí đỏ 

Nếu bạn muốn chân thật hơn thì đừng bỏ qua những quả bí ngô thật nhé. Nhưng để trang trí không gian này tốn khá nhiều thời gian, đặc biệt là trong khâu tạo hình cho quả bí. Để khắc họa được "gương mặt quỷ" thì bạn phải rất khéo tay, có thể vẽ hình trước sau đó dùng các loại dao để gọt dũa. Thường ở các nước phương Tây sẽ ưa chuộng hơn bởi họ trồng vụ mùa để thu hoạch đúng dịp. Còn ở Việt Nam thì khá ít, bạn cũng có thể thay thế bằng những đồ handmade như lồng đèn phía trên nhé. 

trang trí halloween bằng giấy

trang trí halloween bằng giấy

trang trí halloween bằng giấy

Halloween thì không thể thiếu đi những quả bí ngô 

Xem thêm: Vẽ mặt halloween như thế nào? Gợi ý cách vẽ mặt halloween đơn giản cho bé

Trang trí bằng chú ma nhỏ handmade 

Nếu bạn thích làm đồ handmade với những vật liệu đơn giản thì đừng bỏ qua những chú ma có phần đáng yêu này nhé. Hãy làm bằng cách dùng một quả bóng tròn, sau đó lấy giấy lau bình thường cuộn lấy phần quả bóng, phần thừa còn lại sẽ buộc lại. Cuối cùng chỉ việc dùng bút lông vẽ những gương mặt ghê rợn lên. Bạn có thể treo lên tường, treo ở cửa sổ hay đặt ở bàn để tạo thêm không khí cho lễ hội nhé. 

đồ trang trí halloween

đồ trang trí halloween

Những con ma được làm handmade thật sự không quá kinh dị đúng không nào 

Trang trí bằng những chú nhện, mạng nhện 

Nhện hay mạng nhện là một trong những biểu tượng quen thuộc của Halloween. Chỉ cần bạn sử dụng một con nhện đen khổng lồ treo lên tường cùng với những chiếc tơ xung quanh cũng đã đủ khiến người khác nhìn vào mà khiếp sợ. Nó tạo cảm giác như "ma quỷ" đang đến gần và chúng ta phải chạy trộn ngay. Ngoài ra bạn cũng có thể trang trí xung quanh thêm những chú dơi, bộ xương người, những chiếc lồng đèn bí ngô để không gian thêm phần cuốn hút.  

trang trí halloween kinh dị

trang trí halloween kinh dị

trang trí halloween kinh dị

Những con nhện tạo cho không gian vẻ đáng sợ hơn 

Trang trí không gian đen bằng dơi, quạ và bướm đen 

Dơi, quạ, bướm đen cũng là một trong những con vật xuất hiện nhiều ở Halloween, nó tạo nên một không gian ma mị, giống như một không gian heo hút, không bóng người và nhiều âm khí. Những con vật này cũng thường xuất hiện trong các bộ phim kinh dị mang tính chất hù dọa. Bạn có thể treo chúng lên các cành cây, dán lên tường hay thậm chí là tạo các hình nộm to để hù dọa người khác. 

trang trí halloween kinh dị

trang trí halloween kinh dị

Không gian một màu u tối tạo cảm giác đáng sợ cho mùa lễ hội 

Trang trí bằng giấy handmade 

Nếu bạn không có quá nhiều kinh phí để tạo những không gian thật bắt mắt thì hoàn toàn có thể tự làm những món đồ bằng giấy màu hay các loại bìa thừa ở trong nhà. Chỉ cần dành một chút thời gian, làm theo sự hướng dẫn thì cũng có thể tự tạo ra hình ảnh những chú ma, chiếc đèn lồng, quả bí ngô, mặt nạ, hộp quà bí ẩn... Bạn có thể treo lên giống như hình bên dưới hoặc dán lên tường, để bàn trang trí. 

trang trí halloween kinh dị

trang trí halloween kinh dị

trang trí halloween kinh dị

Với những mảnh giấy nhỏ bạn có thể tự trang trí cho không gian của mình 

Xem thêm: Halloween là gì? Nguồn Gốc Và Ý Nghĩa Ngày Halloween

Ý tưởng trang trí với bộ xương người 

Để tạo ra được những hình ảnh rùng rợn, ghê sợ khiến người phải giật mình. Để trang trí bộ xương này thì bạn có thể đặt ở trong những chỗ khuất tối để khi người ta nhìn vào dễ bị giật mình. Hoặc treo lơ lửng lên cao giống như trong các bộ phim kinh dị. Ngoài ra bạn hãy nhấn nhá thêm những chiếc màn che để tạo hiệu ứng bay bay trong gió làm bộ xương thoắt ẩn thoắt hiện. 

trang trí halloween kinh dị

Hình ảnh bộ xương thường thấy trong dịp Halloween 

Trang trí bằng chú ma vô diện 

Vô diện là một hình ảnh khá khác lạ ở, vừa mang chút đáng sợ vừa có chút đáng yêu. Có hai cách khá phổ biến để bạn trang trí hình vô diện là một hình nộm to làm chủ đạo. Hoặc là những bóng ma nhỏ dán ở trên tường, treo lơ lửng đung đưa trong gió. Để làm được hình vô diện rất dễ, bạn dùng tấm vải trắng lớn hoặc giấy handmade sau đó trùm lên một chiếc mũ được cố định ở chiếc cột dài. Hoặc sử dụng các ma-nơ-canh có sẵn. 

vẽ trang trí halloween

vẽ trang trí halloween

Con ma vô diện nhìn không hề đáng sợ một chút nào 

Trang trí bằng nhân vật và dàn cảnh kinh dị 

Nếu bạn có thời gian đầu tư hơn có thể trang trí bằng cách dàn cảnh các nhân vật kinh dị có cảnh máu me như thế này để hù dọa người khác hiệu quả hơn. Bạn có thể lấy tạo hình của các nhân vật có sẵn, hầu như hiện nay các hình thức kinh doanh trang trí Halloween đều có. Sau đó nhấn nhá thêm các kiểu mạng nhện, những chiếc màn che lấp ló hay ánh sáng tạo hiệu ứng kinh dị. 

hình trang trí halloween

hình trang trí halloween

hình trang trí halloween

hình trang trí halloween

Một không gian đầy ma mị và đáng sợ cho mùa Halloween 

Trang trí Halloween bằng decal dán kính

Đây là kiểu trang trí đơn giản nhất, không phải mất quá nhiều công sức, nếu phòng khách nhà bạn có cửa sổ, các quán cà phê có cửa kính thì có thể mua sẵn hình dán theo chủ đề Halloween đẻ dán lên kính. Với kiểu này thì bạn cũng không cần phải quá cầu kỳ, có thể dán bất cứ hình nào mà mình thích không cần phải theo nguyên tắc nào cả.

hình trang trí halloween

hình trang trí halloween

Dán lên tường cho những không gian như quán cafe

Trang trí Halloween bằng decal dán tường

Nếu không có tường kính để trang trí thì bạn có thể chọn phương án dán hoặc treo lên tường. Hiện nay cũng có khá nhiều set trang trí được mix sẵn và bạn chỉ việc lựa chọn không gian hợp lý để treo mà thôi. Nếu bạn thích không gian nhẹ nhàng có thể chọn những hình ảnh đáng yêu, hình nộm nhỏ xinh. Còn thích "mạnh bạo" hơn thì hãy chọn kiểu hình ghê rợn để dán lên kèm với ánh sáng xanh đỏ để tạo thêm hiệu ứng nhé. 

hình trang trí halloween

hình trang trí halloween

Dán lên tường sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian hơn nhiều 

Ý tưởng vòng treo Halloween 

Ý tưởng về trang trí vòng treo Halloween được rất nhiều quán hàng sử dụng treo ở ngoài cửa như một chiếc chuông gió được cách điệu đầy sáng tạo. Nhìn trông vừa xinh vừa đáng sợ với những hình nộm ma quỷ, đặc biệt là vào buổi tối. Bạn có thể dùng để treo lên tường làm điểm nhấn mà không cần phải tạo hình rườm rà, trang trí quá nhiều thứ. 

trang trí halloween

trang trí halloween

Vòng treo nhìn cũng rất xinh đúng không nào 

Ý tưởng với bóng bay Halloween 

Với những chiếc bóng bay bạn sẽ có rất nhiều ý tưởng để làm trang trí, có thể làm thành một chiếc cổng to với những chiếc bóng bay trang trí hình mặt quỷ ngay cổng nhà. Hoặc tạo thành những chùng bóng cho treo lơ lửng ở trong nhà. Cũng có một số người sáng tạo khéo tay hơn thì dùng các quả bóng dài để tự mình tạo hình. Hoặc táo bạo hơn là tạo hẳn một món quà bóng bay Halloween để tặng bạn bè, người thân. 

trang trí halloween

trang trí halloween

trang trí halloween

Bóng bay tạo hình Halloween cực mới lạ 

Ý tưởng dán chữ ngày lễ hóa trang 

Bạn đang tìm những mẫu chữ Halloween thật mới lạ để dán lên tường, kính để trang trí? Đừng bỏ qua một số mẫu dưới đây nhé. Hãy cố gắng lựa chọn những kiểu chữ mới lạ và có kèm theo hình ảnh decor xung quanh để không bị nhàm chán nhé. 

Trang trí bằng cách tạo khung ảnh đáng sợ

Nếu bạn là người có suy nghĩ táo bạo thì đừng bỏ qua một số ý tưởng dưới đây. Hình ảnh của cái xác đầy máu me, bộ xương hay những con búp bê quỷ ám trong những căn phòng u tối. Hay cả những con quỷ gầy xơ xác nhe bộ răng đang dần bước tiến đến bạn. Hoặc cả những xác người đang mò lên từ những ngôi mộ. Hoặc tạo luôn một ngôi mà hoang với những con ma quỷ đói khát. Chắc chắn ai cũng sẽ khiếp sợ vì không gian này của bạn đấy. 

trang trí halloween

trang trí halloween

trang trí halloween

Cách trang trí tạo bạo cho những bạn muốn có một mùa lễ hội đáng nhé 

Trên là những ý tưởng trang trí Halloween mà Cardina muốn chia sẻ đến bạn. Hãy tạo cho mình một không gian thật đậm chất ngày hóa trang để có một mùa lễ thật đáng nhớ nhà. Đừng quên theo dõi Cardina để được mua sắm thoải mái và biết thêm nhiều típ thú vị khác.