Nail loang là một kiểu nail vô cùng độc đáo được phái nữ là già hay trẻ cũng đều ưa thích. Mỗi bộ móng sẽ mang cho mình một đặc điểm riêng biệt mà người làm không sợ phải "đụng hàng" với bất kỳ ai. Dưới đây hãy cùng Cardina tham khảo những mẫu nail loang đẹp hot trend 2023 nhé!

Nail loang là gì?

Nail loang thực chất là các kiểu nail vân đá mà chúng ta vẫn thường thấy. Đây là mẫu móng được lấy ý tưởng từ những viên đá, từ đá quý đến những viên đá bình thường hằng ngày. Người ta có thể kết hợp màu sắc của nhiều viên đá với nhau tạo thành kiểu nail loang với màu sắc đặc biệt. Tùy vào màu sắc mà bạn lựa chọn sẽ mang đến những phong cách khác nhau, nhưng điểm chung đều là sự thời thượng, quý phái và sang trọng. 

mẫu nail loang đẹp

Mỗi mẫu nail loang sẽ mang tới cho các nàng một vẻ đẹp khác nhau 

Nhiều người cứ nghĩ nail loang chỉ phù hợp cho những người phụ nữ trưởng thành. Tuy nhiên, các bạn nữ trẻ hoàn toàn có thể lựa chọn theo kiểu màu sắc mà mình yêu thích để mang tới hình ảnh của một cô gái thời thượng và hiện đại. Và cũng tùy vào màu sắc sẽ hợp với tông da khác nhau nên dù bạn là da ngăm hay da trắng thì cũng không cần phải lo lắng về vấn đề này nhé. 

Các mẫu nail loang đẹp cực hot 

Có rất nhiều kiểu nail vân đá loang khác nhau, mỗi màu sắc lại phù hợp cho một phong cách và sở thích riêng biệt. Tham khảo ngay các kiểu nail cực xinh dưới đây nhé.

Nail loang đẹp đơn giản 

Nếu bạn yêu thích vẻ đẹp tự nhiên, thích những hình ảnh quen thuộc và có chút hơi cổ điển thì đừng bỏ qua kiểu nail loang này. Những đường loang, vân đá đều rất tự nhiên, thanh lịch và sang trọng. Bạn có thể bỏ đơn giản với bộ nail ngắn, một vài màu sắc nhã nhặn, phù hợp với da tay của mình. Không cầu kỳ, tuy đơn giản nhưng các mẫu nail loang vẫn mang đến vẻ ngoài sáng giá cho các cô gái của chúng ta. 

mẫu nail loang đơn giản

mẫu nail loang đơn giản

mẫu nail loang đơn giản

mẫu nail loang đơn giản

Những mẫu nail loang cơ bản quen thuộc dành cho các cô nàng yêu thích sự đơn giản 

Xem thêm: 99+ mẫu nail dễ thương cho nàng thêm xinh xắn và năng động

Nail loang sang chảnh 

Nếu bạn đang theo đuổi hình ảnh sang chảnh, thời thượng và quyến rũ thì bạn hãy lựa chọn cho mình các kiểu nail loang dài, màu sắc trầm tối để mang tới sự quyền quý. Bạn có thể sử dụng lớp gel bóng bên ngoài để tạo nên sự lấp lánh đầy tự nhiên. Ngoài ra hãy trang trí thêm cho bộ nail một vài hoạt tiết, đính đá khác để trông mới lạ hơn. Theo phong cách sang chảnh thì bạn nên ưu tiên các kiểu nail dài và dài vừa phải nhé. 

mẫu nail loang vân đá

mẫu nail loang vân đá

mẫu nail loang vân đá

Đá cẩm thạch mang tới sự may mắn và là một loại đá quý rất được yêu thích 

Nail loang màu trắng 

Màu trắng là màu sắc được sử dụng thường xuyên trong nail, mang lại hình ảnh thời thượng nổi bật. Gam màu này còn rất hợp với nhiều tông da, đặc biệt nàng da ngăm rất thích để kiểu nail loang trắng này. Ban sử dụng màu trắng là nền, các đường vân có thể là đen, xám, xanh, vàng, hồng. Những đường nét uốn lượn trên nền trắng trông vô cùng thu hút. Bạn có thể "biến hóa" phong cách của mình từ nhẹ nhàng, phóng khoáng đến kiêu sa hay đầy cá tính. 

mẫu nail loang

mẫu nail loang

mẫu nail loang

Màu trắng mang tới hình ảnh thời thượng và cực kỳ hiện đại 

Nail loang đá hồng 

Nail loang màu hồng rất thích hợp cho những cô nàng theo phong cách ngọt ngào, đằm thắm, dịu dàng và có chút sang chảnh. Màu hồng sẽ kết hợp rất ăn ý với màu trắng hay một chút ánh vàng để tăng lên sự cao quý. Bạn có thể vẽ các đường vân to nhỏ tùy thích nhưng hãy cố gắng làm sao cho các đường nét thật tinh tế, màu sắc không quá đậm cũng không quá nhạt. Bộ móng này rất hợp để mặc những bộ đồ có tông màu sáng, kiểu bồng bềnh công chúa. 

mẫu nail loang đẹp

mẫu nail loang đẹp

mẫu nail loang đẹp

mẫu nail loang đẹp

mẫu nail loang đẹp

Nail loang màu hồng mang tới sự nhẹ nhàng, nữ tính nhưng không kém phần sang chảnh 

Xem thêm: 100+ mẫu nail vẽ cực ĐÁNG YÊU và SÁNG TẠO cho bạn vẻ ngoài trẻ trung

Nail loang đẹp màu nâu 

Kiểu nail loang màu nâu mang lại một vẻ đẹp cực kỳ ấn tượng, bạn sẽ cuốn hút theo kiểu rất bí ẩn, mang đến sự trầm ấm như một cô gái vừa nhẹ nhàng, vừa độc lập lại rất có giá trị. Màu nâu cũng là gam màu phù hợp với nhiều loại da, còn giúp cho da ngăm có thể bật tông rõ rệt. Đây cũng là màu sắc hợp thời, dễ để, dễ phối màu mà bất kỳ cô gái nào cũng có thể thử.

loang màu nail

loang màu nail

loang màu nail

loang màu nail

Màu nâu trầm ấm tạo cho bạn một vẻ ngoài cuốn hút và rất quyến rũ 

Mẫu nail loang màu xanh 

Một mẫu nail có lẽ đã khiến cho các cô nàng đổ gục từ cái nhìn đầu tiên. Màu xanh mang lại vẻ tươi mát, sự tươi mới và tràn đầy năng lượng. Nhiều người cứ nghĩ kiểu nail này chỉ phù hợp cho những cô gái trưởng thành hay chị em ngoài trung niên. Nhưng thực tế chỉ cần bạn biết cách kết hợp khéo léo là đã có được sự hiện đại và rất trẻ trung. Có rất nhiều sắc xanh cho bạn lựa chọn, hãy tùy vào style quần áo của mình để chọn màu sao cho phù hợp để có thể để làm nail thường ngày nhé.

mẫu nail loang màu

mẫu nail loang màu

mẫu nail loang màu

mẫu nail loang màu

mẫu nail loang màu

Màu xanh mang đến sự tươi mát, lạ mắt cho các cô nàng

Nail loang ngọc bích

Ngọc bích từ trước đến nay là biểu tượng của sự dịu dàng, cao quý và thanh cao. Kiểu nail này hợp hơn với những cô nàng đứng tuổi, theo đuổi style hơi trưởng thành một chút. Thường vân đá ngọc bích sẽ không có vân nào giống nhau nên bạn hoàn toàn có thể tự tin mình không bị "đụng hàng" với ai. Ngoài ra, bạn có thể tạo thêm điểm nhấn bằng cách gắn thêm các hoạt đá, hạt biểu tượng cho sự cao quý. Vừa làm mình nổi bật vừa tạo nên giá trị cho bản thân. 

mẫu loang nail

mẫu loang nail

mẫu loang nail

mẫu loang nail

Nàng quý phái không nên bỏ qua kiểu nail ngọc bích cực cuốn hút này 

Xem thêm: 100+ mẫu nail ombre SÀNH ĐIỆU và THỜI THƯỢNG các nàng nên thử

Mẫu nail loang trẻ trung 

Nếu bạn đang muốn tìm một mẫu nail mang cá tính và bản sắc cá nhân thì đừng bỏ qua những bộ móng dưới đây. Sự trẻ trung thể hiện trong việc bạn sử dụng các màu sắc ra sao. Hầu như các bạn gái đều ưa thích sắc màu sáng, hiện nay các tông màu pastel đang được nhiều người yêu thích lựa chọn nên bạn hãy tham khảo bảng màu nail đó nhé. Sự trẻ trung không chỉ dừng lại ở việc chọn kiểu nail loang màu đẹp. Mà bạn hoàn toàn có thể kết hợp thêm với nhiều kiểu họa tiết như nét vẽ, đính đá, thêm nhũ, làm các kiểu gel đắp nổi... 

mẫu nail loang đẹp

mẫu nail loang đẹp

mẫu nail loang đẹp

mẫu nail loang đẹp

mẫu nail loang đẹp

Tính cách trẻ trung, năng động được thể hiện qua những mẫu nail đầy màu sắc

Nail loang cầu vồng 

Cầu vồng có 7 màu, mỗi màu một vẻ, mỗi cách kết hợp sẽ giúp bạn nổi bật theo một cách khác nhau. Kiểu nail này phù hợp cho các cô nàng năng động, hướng ngoại, không ngại thay đổi và làm mới bản thân mình. Khi làm kiểu nail loang màu cầu vồng này bạn nên ưu tiên làm sao để các màu sắc được thể hiện rõ ràng, không bị hòa lẫn vào nhau. Không nhất thiết phải là 7 màu trên một ngón tay, mà có thể là 2 - 3 màu, các màu sole nhau... 

nail màu loang hồng

nail màu loang hồng

nail màu loang hồng

nail màu loang hồng

Kiểu nail loang màu nhiều màu sắc cho bạn nổi bật ở bất kỳ nơi đâu là mình đến 

Các mẫu nail loang đẹp khác 

Với bảng màu nail đa dạng bạn có rất nhiều cách để kết hợp màu loang sao cho bắt mắt. Với các loại đá có hình thù và màu sắc riêng biệt cũng là nguồn cảm hứng để cho ra mẫu nail loang đẹp mà mình yêu thích nhất. Ngoài các kiểu móng nói trên bạn có thể tham khảo thêm một số mẫu nail dưới đây nhé! 

mẫu nail loang đẹp

mẫu nail loang đẹp

mẫu nail loang đẹp

mẫu nail loang đẹp

mẫu nail loang đẹp

mẫu nail loang đẹp

mẫu nail loang đẹp

mẫu nail loang đẹp

mẫu nail loang đẹp

mẫu nail loang đẹp

Một số mẫu nail loang đẹp khác mà bạn có thể tham khảo thêm

Xem thêm: 100+ mẫu nail mắt mèo đẹp, sành điệu, CHUẨN TREND cho nàng

Chăm sóc nail loang đúng cách 

Nail loang sử dụng loại gel và cách tạo các họa tiết khác với mẫu nail bình thường vì vậy bạn nên lưu ý một số vấn đề dưới đây:

  • Nên dưỡng tay và móng trước khi làm nail để đảm bảo có một nền móng khỏe nhất. 
  • Sau khi làm về hạn chế cho tay tiếp xúc với các loại hóa chất tẩy rửa như trong nước rửa chén, bột giặt, các loại mỹ phẩm khác. Chỉ là thời gian đầu, sau đó bạn hoàn toàn có thể sinh hoạt như bình thường. 
  • Nên đến những nơi làm nail uy tín để đảm bảo bạn được sử dụng các loại gel tốt nhất, kỹ thuật của thợ cao để cho ra những mẫu nail đẹp và chất lượng nhất. 
  • Bạn nên có các sản phẩm chuyên dụng dành riêng cho móng làm nail để gấp đôi hiệu quả bảo vệ móng. 
  • Nail thường sẽ để được trong khoảng 1 tháng và hơn nếu tình trạng móng của bạn mọc không quá dài. Bạn nên đến tiệm để tiến hành tháo gỡ thay vì tự làm ở nhà không có kỹ thuật. 

Trên là những mẫu nail loang đẹp nhất mà Cardina muốn chia sẻ để bạn tham khảo. Hãy lựa chọn bộ móng mà mình yêu thích nhất để tự tin tỏa sáng bất cứ đâu. Và đừng quên theo dõi Cardina để thỏa thích mua sắm cũng như biết thêm nhiều mẹo làm đẹp thú vị khác nhé.