Những mẫu nail dễ thương thể hiện bạn là một người dễ gần, đáng yêu, hướng ngoại và rất năng động. Có rất nhiều chủ đề để bạn thỏa thích sáng tạo cho ra những mẫu nail mang đậm cá tính của mình. Dưới đây hãy cùng Cardina tham khảo các mẫu nail dễ thương hot nhất mà các nàng nên thử nhé. 

Tại sao nail dễ thương ngày càng được ưa chuộng? 

Là con gái, dễ thương là một nét đẹp duyên dáng mà ai cũng muốn sở hữu. Nó còn giúp các nàng có thể gây ấn tượng, trở nên nổi bật và thú vị hơn trong mắt người khác, đặc biệt các nàng đang có "người ấy". Ngoài ra, đây là mẫu nail có thể cho mọi người thoải mái sáng tạo, vẽ vời theo ý thích của bản thân mà không cần phải dựa trên quy tắc nào. 

mẫu nail dễ thương

Những mẫu nail dễ thương cho các cô gái thỏa sức sáng tạo 

Bộ móng dễ thương phù hợp với mọi cô gái, mọi lứa tuổi, cho mọi người được tự do thể hiện cá tính của bạn thân. Có nhiều chủ đề trong cuộc sống để mọi người lựa chọn vậy nên dù là nhỏ tuổi hay lớn tuổi cũng không sợ đang "làm lố". 

Màu sắc, kiểu nail cũng khá đa dạng, dù bạn da ngăm hay trắng, móng dài hay ngắn, vuông hay tròn thì đều có thể thoải mái bỏ mà không sợ điều gì. 

Các mẫu nail dễ thương cực hot

Một bộ nail dễ thương là có sự kết hợp hài hòa giữa màu sắc và hình ảnh. Hãy lựa chọn những gam màu tươi mới và các họa tiết nhỏ nhắn xinh xắn thôi nhé. 

Nail dễ thương trái cây 

Một cô nàng trẻ trung, năng động đừng nên bỏ qua bộ sưu tập các loại nail vẽ hình trái cây cực kỳ sinh động nhé. Với màu sắc của các loại quả bạn sẽ lựa chọn được màu sắc nổi bật mà mình mong muốn. Điểm lên đó là những hình vẽ to nhỏ trông cực kỳ bắt mắt và "ngon miệng". Những loại trái cây phổ biến mà được chị em yêu thích lựa chọn là: cam, chanh, nho, cam, dứa, kiwi, cherry, dâu tây, chuối, xoài...

mẫu nail dễ thương

mẫu nail dễ thương

mẫu nail dễ thương

mẫu nail dễ thương

Những loại trái cây bỗng hóa đáng yêu khi được vẽ sáng tạo trên nail 

Xem thêm: 100+ mẫu nail vẽ cực ĐÁNG YÊU và SÁNG TẠO cho bạn vẻ ngoài trẻ trung

Nail icon dễ thương 

Nhắc đến sự dễ thương chắc chắn người ta sẽ nghĩ ngay đến những icon ngộ nghĩnh. Với chủ đề này bạn sẽ không phải lo là mình nên vẽ gì lên nail vì đã có ngay một bộ hơn 1001+ hình thù mà bạn có thể chọn. Bạn cũng có thể tận dụng ngay các icon có trên các mạng xã hội, vừa gần gũi quen thuộc lại khiến người khác dễ chú ý. Hoặc cũng có thể sáng tạo với các biểu cảm trên gương mặt. Dù đơn giản nhưng lại cực kỳ cute "quên lối về" đó nhé. 

những mẫu nail dễ thương

những mẫu nail dễ thương

những mẫu nail dễ thương

những mẫu nail dễ thương

Những gương mặt cực kỳ đáng yêu mà bạn không nên bỏ qua

Nail màu hồng dễ thương

Màu hồng mang đến sự nhẹ nhàng, trong trẻo giúp các cô nàng trông xinh xắn hơn. Kết hợp cùng với những hình vẽ đáng yêu quả khiến cho nàng thêm lôi cuốn. Với màu hồng, bạn nên kết hợp với các hình vẽ có màu trắng, xanh hoặc đỏ. Nên chọn gam màu hồng nhạt để các họa tiết được nổi bật hơn. Ý tưởng cho bộ nail này có thể là những bông hoa nhỏ xinh, những chiếc bánh kem ngọt ngào, quả dâu tây hay cherry đỏ mọng... 

mẫu nail dễ thương đơn giản

mẫu nail dễ thương đơn giản

mẫu nail dễ thương đơn giản

Màu hồng vốn dĩ đã mang lại sự đáng yêu và dễ thương cho các cô gái 

Nail vẽ hoa đáng yêu 

Trang trí cho bộ móng của mình bằng những bông hoa đáng yêu sẽ giúp nâng tầm tính nghệ thuật của bộ nail cũng như thẩm mỹ của bạn. Với những bạn nữ theo phong cách nhẹ nhàng, nữ tính, kiểu thơ thơ thì cực kỳ hợp với mẫu nail này. Bạn nên lựa chọn các tông màu như hồng, vàng, cam, xanh dương hoặc gam pastel để giúp họa tiết được nổi bật hơn, bàn tay cũng trở nên xinh và uyển chuyển. 

mẫu nail màu hồng dễ thương

mẫu nail màu hồng dễ thương

mẫu nail màu hồng dễ thương

Yêu thích nail xinh xắn không nên bỏ qua những bông hoa được sáng tạo độc đáo này 

Xem thêm: 100+ mẫu nail ombre SÀNH ĐIỆU và THỜI THƯỢNG các nàng nên thử

Nail con vật dễ thương 

Nếu bạn đang muốn tìm một ý tưởng sinh động hơn, có thể "biến hóa" những thứ gần gũi trở nên thân thuộc và đáng yêu thì nên thử ngay hình vẽ của những động vật siêu dễ thương. Bạn có thể vẽ ngay "chú boss" của mình ở nhà như một niềm tự hào. Hay tham khảo vào thế giới động vật để lựa chọn những loài mà mình yêu thích. Một số ý tưởng khá thú vị như những chú gấu, chú heo hồng xinh xắn, chú thỏ cùng củ cà rốt, chim cánh cụt, gấu trúc... Bạn không nên vẽ toàn là con vật mà có thể trang trí thêm với thức ăn của chúng, dấu chân, chiếc đuôi, bộ xương...

mẫu nail ngắn dễ thương

mẫu nail ngắn dễ thương

mẫu nail ngắn dễ thương

mẫu nail ngắn dễ thương

Những con vật đáng yêu trở thành chủ đề không thể bỏ qua cho những bộ nail ngộ nghĩnh 

Mẫu nail ngắn dễ thương

Bạn để nail ngắn thì để họa tiết như thế nào cho xinh và đáng yêu? Bạn hoàn toàn có thể vẽ bất cứ hình thù gì mà mình yêu thích, sử dụng màu sắc nào phù hợp với tông da của mình. Ví dụ như: chủ đề vũ trụ với các ngôi sao nhỏ xinh, trái đất và các hành tinh; những động vật đáng yêu; những nhân vật hoạt hình sinh động; những bông hoa nhỏ nhắn, những dòng chữ ngoằn ngoèo hay các biểu cảm gương mặt thật bắt mắt. 

mẫu nail tay dễ thương

mẫu nail tay dễ thương

mẫu nail tay dễ thương

Những mẫu nail ngắn đáng yêu cho các nàng tham khảo 

Mẫu nail dài dễ thương

Khi để nail dài người ta sẽ nghĩ ngay tới hình ảnh sang chảnh, tiểu thư công chúa kết hợp với những bộ đồ lộng lẫy. Nhưng bạn hoàn toàn có thể thay đổi vẻ ngoài của mình bằng cách lựa chọn những họa tiết nhỏ nhắn, xinh khiến cho bản mình trở nên năng động và hiện đại. Với những mẫu nail dài bạn sẽ có nhiều "đất diễn" cho các hình ảnh. Tuy nhiên không nên sử dụng nhiều màu sắc đậm , quá nhiều họa tiết mà chỉ cần vừa đủ thôi nhé. 

mẫu nail vẽ dễ thương

mẫu nail vẽ dễ thương

mẫu nail vẽ dễ thương

Để nail dài để thoải mái sáng tạo theo sở thích của mình 

Xem thêm: 100+ mẫu nail mắt mèo đẹp, sành điệu, CHUẨN TREND cho nàng

Nail đính đá dễ thương 

Những chiếc nail được đính thêm đá hay phụ kiện luôn khiến cho đôi bàn tay của phái nữ có sức hút kỳ lạ. Khiến cho các hình ảnh trông trở nên chân thật hơn và tạo được tính nghệ thuật cho bộ nail. Không nhất thiết phải đính đá hoàn toàn mà bạn có thể tạo điểm nhấn thêm bằng những họa tiết nổi như viên kẹo, trái cây, hình những chú thú cưng... 

mẫu nail chân dễ thương

mẫu nail chân dễ thương

mẫu nail chân dễ thương

Những chiếc nail đính đá cực đánh yêu và nổi bật 

Nail dễ thương hình bánh kẹo

Nếu muốn tìm những kiểu nail đơn giản nhưng vẫn ngọt ngào dễ thương thì đừng bỏ qua kiểu nail vẽ các loại bánh kẹo ngọt dưới đây nhé. Đây là phong cách của các teen girl, những cô nàng yêu thích màu sắc, trẻ trung và cực kỳ năng động. Với kiểu nail này bạn có thể để hằng ngày, đi học, đi làm, đi chơi đều cực kỳ hợp. Nếu bạn lựa chọn kiểu móng này thì hãy ưu tiên các màu sắc tươi sáng, pastel là sự lựa chọn cực kỳ hoàn  hảo đấy nhé. 

mẫu móng tay dễ thương đơn giản

mẫu móng tay dễ thương đơn giản

mẫu móng tay dễ thương đơn giản

Chủ đề bánh kẹo cũng có sẽ bạn những kiểu nail thật xinh xắn 

Nail hoạt hình dễ thương 

Nếu bạn không muốn trùng lặp với ai, muốn mang một luồng gió mới cho những bộ nail thường ngày tránh sự nhàm chán thì nên thử với những nhân vật hoạt hình. Ngoài các hình tượng thì bạn cũng có thể sử dụng đồ họa trong phim để tạo thêm điểm nhấn cho bộ nail của mình. Lựa chọn các nhân vật mà mình yêu thích, có thêm chút tếu táo và những hành động tinh nghịch sẽ giúp bạn yêu đời hơn mỗi lần nhìn vào bộ nail của mình đó nhé. 

mẫu nail hoạt hình dễ thương

mẫu nail hoạt hình dễ thương

mẫu nail hoạt hình dễ thương

mẫu nail hoạt hình dễ thương

Các nhân vật hoạt hình trở thành ý tưởng sáng tạo cho mẫu nail dễ thương 

Xem thêm: 99+ mẫu nail đen trắng cực sáng tạo cho nàng khỏi sợ đụng hàng

Nail dễ thương nhiều màu 

Những cô nàng theo phong cách tươi trẻ, hiện đại và năng động chắc chắn không nên bỏ qua bộ nail này. Sự kết hợp nhiều màu sắc sẽ giúp cho đôi bàn tay của bạn thêm cuốn hút, nổi bật ở bất kỳ đâu. Đôi khi chỉ cần những màu sắc tươi mới đơn sắc, không cần phải họa tiết cầu kỳ cũng đủ khiến người khác phải ngoái nhìn bạn dù chỉ  mới lướt qua. Hiện nay màu pastel đang là trend nên bạn có thể tham khảo các bảng màu đó nhé. 

nail dễ thương đơn giản

nail dễ thương đơn giản

nail dễ thương đơn giản

Sự kết hợp nhiều màu sắc tạo nên những bộ móng cực kỳ cuốn hút

Các mẫu nail chân đơn giản dễ thương

Ngoài tay thì bạn cũng có thể tạo điểm nhấn cho bộ nail của mình bằng cách hình ảnh dễ thương độc đáo. Tuy nhiên khi vẽ nail đánh yêu thì bạn cũng nên kết hợp với những đôi dép kiểu xinh xắn như dép thể theo, những bộ đồ cũng thật đáng yêu. Bởi với bộ nail đáng yêu mà đi kèm với chiếc cao gót sang chảnh sẽ khiến bạn trông bị "trật nhịp" đấy. 

các mẫu nail chân đơn giản dễ thương

các mẫu nail chân đơn giản dễ thương

các mẫu nail chân đơn giản dễ thương

các mẫu nail chân đơn giản dễ thương

Móng chân cũng có thể tô điểm bằng những hình vẽ vô cùng đáng yêu

Xem thêm: 100+ mẫu nail màu hồng cực xinh cho cô nàng kẹo ngọt

Cách chăm sóc và bảo quản nail 

Để có một bộ nail đẹp hoàn hảo, giữ được lâu thì bạn cần phải có cách chăm sóc và bảo quản thật là tốt. Các nàng hãy lưu ý một số điều nhỏ dưới đây nhé! 

  • Trước khi xác định đi làm nail bạn nên dưỡng tay, dưỡng móng trước. Nên lựa chọn hình ảnh mà mình mong muốn để tránh nhiều trường hợp vẽ xong không ưng lại phá đi làm tổn thương móng rất nhiều. 
  • Nên sử dụng các loại dưỡng chuyên dụng dành cho da tay và móng, vừa đảm bảo móng bền và không bị mờ sơn, hỏng các hoạt tiết vẽ. 
  • Bạn nên đến những địa chỉ làm nail thật uy tín để có được các dòng sơn chất lượng, tay nghề của thợ làm cũng cao hơn giúp bộ nail được bền, không bị vàng móng và gây hư tổn móng sau này. 
  • Không nên bị mình bóc móng ra, cần phải có sản phẩm chuyên dụng. 
  • Hạn chế để móng tiếp xúc với các chất tẩy rửa. 
Trên các các mẫu nail dễ thương mà Cardina chia sẻ để bạn tham khảo. Hãy lựa chọn hình vẽ mà mình yêu thích nhất để tự tin tỏa sáng hơn mỗi lần ra ngoài nhé. Và đừng quên theo dõi Cardina để thỏa thích mua sắm và biết thêm nhiều mẹo vặt thời trang thú vị khác.