Trang trí cho bộ nail được rất nhiều cho chị em lựa chọn bởi mang đến sự sinh động, độc đáo lại có thể thoải mái thể hiện cá tính của mình. Vậy bạn nên để mẫu nail vẽ nào, vẽ cái gì cho phù hợp với bộ móng của mình. Hãy cùng Cardina tham khảo các mẫu nail vẽ cực xinh dưới đây nhé!

Tại sao mẫu nail vẽ lại được yêu thích

Nail vẽ là một kiểu nail có tính ứng dụng cao vì ai cũng có thể để được, dù là già hay trẻ. Bạn hoàn toàn được tự do thể hiện cá tính cá nhân, từ màu sắc, các họa tiết, kiểu móng dài ngắn mà mình yêu thích. Cũng nhờ thế mà bạn hoàn toàn có thể tạo ra những kiểu móng mang đậm cá tính cá nhân, không sợ bị "đụng hàng" bất kỳ ai. 

mẫu nail vẽ

Các bạn gái có thể thỏa thích sáng tạo với những kiểu nail của riêng mình 

Hiện nay có nhiều phong cách nail vẽ đang dạng khác nhau từ phong cảnh, họa tiết cây lá, hoa quả, những con vật, hình thù đáng yêu đến cả những kiểu vẽ thể hiện sự sang chảnh, quý phái hay thậm chí là kinh dị, đáng sợ tùy vào các dịp. Nếu bạn chưa có ý tưởng nào cho bộ nail của mình thì hãy thử tham khảo một số kiểu dưới đây nhé! 

Các mẫu nail vẽ cực xinh 

Có rất nhiều chủ đề trong cuộc sống mang đến cho bạn ý tưởng từ thiên nhiên, động vật, những thứ trong phim ảnh, truyền hình.

Nail vẽ trái cây 

Một trong những kiểu nail được chị em yêu thích sử dụng nhất chắc chắn là hình vẽ quả những loại trái cây, hoa quả. Vừa có thể làm đa dạng màu sắc, vừa khiến cho đôi tay nhìn "fresh" hơn bao giờ hết. Trong mỗi một loại quả bạn cũng sẽ nảy ra cho mình nhiều ý tưởng khác nhau để không bị nhàm chán. Đặc biệt hơn kiểu nail này phù hợp với nhiều tôn da, kiểu móng dài ngắn khác nhau nên có thể linh hoạt sử dụng. 

mẫu nail vẽ

mẫu nail vẽ

mẫu nail vẽmẫu nail vẽ

Mẫu trái cây mang lại vẻ tươi mới, ngọt ngào dành cho các cô gái

Xem thêm: 100+ mẫu nail ombre SÀNH ĐIỆU và THỜI THƯỢNG các nàng nên thử

Nail vẽ các loài hoa 

Những đôi bàn tay xinh xắn "nở" ra những bông hoa tươi thắm, ngọt ngào sẽ khiến bạn nổi bật ở bất kỳ đâu. Chủ đề hoa này sẽ phù hợp với những cô nàng theo phong cách nhẹ nhàng, trẻ trung và thêm chút nàng thơ. Một mẹo nhỏ để bạn để nail hoa đẹp hơn là các tông màu trắng, vàng, hồng, xanh và gel trong suốt. Đây là combo hoàn hảo giúp cho móng tay của bạn trong mướt và cực kỳ xinh đẹp đó. 

mẫu nail vẽ

mẫu nail vẽ

mẫu nail vẽ

mẫu nail vẽ hoa

Kiểu nail hoa dành cho những cô nàng ngọt ngào, dịu dàng và thanh khiết

Nail vẽ động vật 

Bạn yêu thích con vật nào? Những con vật trông rất đáng yêu đúng không? Vậy tại sao bạn không thử vẽ chúng lên bộ móng của mình. Thay vì những hình vẽ "trần trụi" chân thật thì hãy "hoạt hình hóa" nó trở thành các hình ảnh cute quên lối về. Những chú thỏ trắng với chú cà rốt, những con gấu trúc với cành trúc xanh mát, những con bò sữa béo múp hay các chú vịt vàng bơi lội... 

mẫu nail vẽ động vật

mẫu nail vẽ động vật

mẫu nail vẽ động vật

mẫu nail vẽ động vật

mẫu nail vẽ động vật

Những con vật xung quanh trở nên đáng yêu hơn thông qua bộ nail

Nail vẽ nhân vật hoạt hình

Chắc hẳn ai trong chúng ta cũng từng xem phim hoạt hình và cảm thấy yêu thích một nhân vật hoạt hình nào nó. Bạn hoàn toàn có thể vẽ những thứ mà chúng ta yêu thích lên bộ món của mình để thỏa mãn niềm đam mê của bản thân. Ngoài các nhân vật trong phim ảnh thì trong các bộ truyện tranh cũng là "vũ trụ nhân vật" cho bạn thỏa thích lựa chọn theo ý mình. 

mẫu nail vẽ đẹp

mẫu nail vẽ đẹp

mẫu nail vẽ đẹp

mẫu nail vẽ đẹp

mẫu nail vẽ đẹp

Các nhân vật hoạt hình đáng yêu được "hiện thực hóa" trên bàn tay của bạn 

Xem thêm: 100+ mẫu nail mắt mèo đẹp, sành điệu, CHUẨN TREND cho nàng

Nail hình vẽ chủ đề vũ trụ 

Đây là một chủ đề khá thú vị để bạn có cho mình những bộ nail nổi bật mà không phải ai cũng có thể nghĩ ra. Có thể vẽ bầu trời trong xanh với những đám mây, xa hơn nữa là những ngôi sao, những vì tinh tú. Nếu bạn yêu thích khám phá vũ trụ có thể vẽ các con tàu không gian, người ngoài hành tinh, các vệ tinh, hình trái đất, dải ngân hà, các hình sao Kim, sao Hỏa, sao Thủy... 

mẫu vẽ nail đơn giản

mẫu vẽ nail đơn giản

mẫu vẽ nail đơn giản​​​​​​​mẫu vẽ nail đơn giản

mẫu vẽ nail đơn giản

mẫu vẽ nail đơn giản

Cả "vũ trụ" quy hội trong bàn tay của bạn với ý tưởng vũ trụ độc đáo 

Nail đáng yêu 

Nhìn vào những thứ đáng yêu sẽ khiến cho tâm hồn của mình tươi trẻ, yêu đời hơn rất nhiều. Nếu bạn đang muốn tìm một nguồn năng lượng thật tích cực, khiến bản thân trẻ trung hơn thì đừng bỏ qua các kiểu nail đáng yêu này. Bạn cũng có thể tự sáng tạo theo ý mình với các ý tưởng ngộ nghĩnh không cần một quy tắc nào. Các bạn thể hiện ra sao sẽ thể hiện rõ con người, tính cách bạn. 

mẫu nail vẽ cute

mẫu nail vẽ cute

mẫu nail vẽ cute

mẫu nail vẽ cute

Nếu bạn là một cô gái đáng yêu thì không nên bỏ qua những kiểu nail này 

Nail vẽ các hình học

Các loại hình học vuông, tròn, tam giác... cũng là một ý tưởng khá thú vị để bạn khiến mình trở nên đặc biệt hơn trong mắt người khác. Mỗi hình thù sẽ có một cách thể hiện khác nhau, bạn cũng tùy chọn màu sắc yêu thích của mình và sao cho phù hợp với tông da của mình. Ngoài ra một số chủ đề về toán cũng là "đất diễn" để bạn thỏa thích sáng tạo cho bộ nail của mình. 

mẫu móng tay vẽ đẹp

mẫu móng tay vẽ đẹp

mẫu móng tay vẽ đẹp

mẫu móng tay vẽ đẹp

mẫu móng tay vẽ đẹp

Những hình thù trong hình học cũng là một ý tưởng không nên bỏ qua cho bộ nail của bạn

Xem thêm: 99+ mẫu nail đen trắng cực sáng tạo cho nàng khỏi sợ đụng hàng

Nail với những đường vẽ nhẹ nhàng

Nếu bạn không quá cầu kỳ, cũng không muốn mất nhiều thời gian cho hình vẽ thì những đường kẻ thẳng ngang dọc hay mềm mại là một lựa chọn tuyệt vời. Các đường kẻ có thể theo quy tắc cho ra các hình thù, hoặc là bất quy tắc gây rối mắt một cách nghệ thuật. Kiểu nail này cũng không phải sử dụng quá nhiều màu hơn, bạn có thể tự tạo ngay cho mình bộ móng ưa thích ngay tại nhà. 

mẫu nail vẽ đơn giản nhẹ nhàng

mẫu nail vẽ đơn giản nhẹ nhàng

mẫu nail vẽ đơn giản nhẹ nhàng

mẫu nail vẽ đơn giản nhẹ nhàng

Các đường vẽ tuy đơn giản nhưng cũng khiến cho bộ nail của bạn thêm nổi bật 

Nail vẽ cảm xúc gương mặt 

Vẽ icon gương mặt lên móng, bạn đã thử chưa? Những gương mặt biểu thị cảm xúc buồn, vui, hạnh phúc, khóc sẽ giúp bạn có một bộ nail thật độc đáo. Không nhất thiết phải là hình mặt người, bạn hoàn toàn có thể sử dụng hình mặt của những con thú, những bông hoa, cành lá để biểu thị cảm xúc. Ngoài ra các bảng icon trên các box chat cũng là nguồn tài nguyên để bạn sáng tạo cho bộ nail của mình. 

những mẫu nail vẽ đẹp

những mẫu nail vẽ đẹp​​​​​​​những mẫu nail vẽ đẹp

những mẫu nail vẽ đẹp

Những gương mặt biểu thị cảm xúc được rất nhiều cô nàng ưa thích

Mẫu nail phong cảnh 

Bạn muốn có một kiểu nail không giống ai, thể hiện ước mơ của mình thì đừng nên bỏ qua ý tưởng nail phong cảnh. Bạn có thể vẽ những danh lam thắng cảnh, những vùng biển xanh tươi với biển xanh cát vàng, những vùng núi trùng trùng điệp điệp, các điểm đến mà bản thân muốn đi hay những vùng đất mà mình có cảm tình. Và cũng đừng ngại vẽ ngay những phong cảnh mà mình chụp được để trông thật khác biệt nhé. 

mẫu vẽ nail cơ bản

mẫu vẽ nail cơ bản

mẫu vẽ nail cơ bản

mẫu vẽ nail cơ bản

Nail phong cảnh phù hợp cho những phụ nữ tuổi trung niên

Xem thêm: 100+ mẫu nail màu hồng cực xinh cho cô nàng kẹo ngọt

Nail vẽ kinh dị 

Vào lễ hội Halloween hay khi hóa trang vào các nhân vật kinh dị bạn đừng quên làm mình nổi bật thêm với bộ nail vẽ những gương mặt ác quỷ hay gây sợ hãi như dưới đây nhé. Lưu ý là bộ nail này chỉ dành cho vẽ nghệ thuật và vào đúng dịp, bạn không nên làm nail để hằng ngày vì sẽ gây ra khá nhiều bất tiện đấy. 

mẫu vẽ nail kinh dị

mẫu vẽ nail kinh dị

mẫu vẽ nail kinh dị

Mẫu nail phù hợp cho các dịp hóa trang 

Mẫu nail vẽ đơn giản khác

Ngoài những chủ đề được giới thiệu trên bạn cũng còn hàng trăm những ý tưởng độc đáo khác để làm cho bộ nail của mình. Tham khảo ngay một số mẫu nail vẽ này để đi làm ngay nhé!

mẫu nail vẽ

mẫu nail vẽ​​​​​​​​​​​​​​mẫu nail vẽ

mẫu nail vẽ

mẫu nail vẽ

mẫu nail vẽ

mẫu nail vẽ

Một số ý tưởng mẫu nail vẽ khác mà bạn có thể tham khảo thêm 

Xem thêm: 99+ Mẫu nail nhẹ nhàng, tôn da SIÊU TRENDY cho nàng 2024

Cách chăm sóc, bảo quản nail vẽ

Nail vẽ cũng như các mẫu nail bình thường khác, càng cầu kỳ thì bạn càng phải dành thời gian để chăm sóc nếu không sẽ hỏng mất hình vẽ tâm đắc của mình. Một số chăm sóc móng dưới đây bạn nên lưu ý: 

  • Trước khi quyết định làm móng bạn hãy dưỡng tay từ khoảng 1 - 2 ngày trước. Sau khi làm xong chưa nên cho tay tiếp xúc luôn với các loại chất tẩy rửa như nước rửa bát, bột giặt... 
  • Sử dụng các sản phẩm dưỡng da tay, dưỡng móng chuyên dụng để dưỡng thường xuyên giúp tay lúc nào cũng mướt, sơn được bền màu hơn. 
  • Bạn nên tìm các địa chỉ làm nail uy tín, sử dụng các loại sơn chất lượng, tay nghề thợ làm tốt để đảm bảo nail của bạn sử dụng được lâu hơn. 
  • Nếu sơn bị tróc bạn không nên tự mình bóc mà hãy đến nơi mình làm để người có kỹ thuật xử lý. 

Trên là những mẫu nail vẽ đẹp, đáng yêu mà Cardian muốn chia sẻ đến bạn. Hãy lựa chọn kiểu nail mà mình yêu thích để tự tin hơn mỗi lần ra ngoài nhé. Và đừng quên theo dõi Cardian để thỏa thích mua sắm và biết thêm nhiều mẹo làm đẹp thú vị khác.