Nail được xếp vào dạng là một ngành nghề nổi trội trong làm đẹp, thẩm mỹ nói chung. Để cho ra những mẫu nail đẹp, hot, được nhiều người tìm kiếm và có thể kiếm tiền từ đó rất nhiều thương hiệu đã sáng tạo ra những bảng màu nail độc đáo, riêng biệt về chất lượng, màu sắc để đáp ứng cho nhu cầu sử dụng. Dưới đây, hãy cùng Cardina tổng hợp tất cả những bảng màu đẹp, hot nhất hiện nay để bạn tham khảo lựa chọn nhé!

Bảng màu nail là gì? 

Chắc hẳn nhiều người vẫn còn thắc mắc bảng màu nail là gì? Bạn có thể tượng tượng nó giống như hội họa, sẽ có một bảng màu để vẽ ra những tác phẩm như ý muốn. Bảng nail là tất cả những màu sắc và thiết kế khách hàng lựa chọn phù hợp với sở thích của bản thân. Bảng màu nail có thể là hàng chục, hàng trăm hay thậm chí là hàng nghìn màu sắc được sáng tạo, pha trộn theo nhiều phong cách, sự kiện cụ thể.

bảng màu nail

Bảng màu nails là tổng hợp những màu sắc để người dùng lựa chọn cho bộ móng của mình 

Bạn không thiếu sự lựa chọn nhưng quan trọng là nên chọn bảng nào để hợp với ý muốn của mình và hơn hết là đảm bảo chất lượng nhất. Hãy cùng tham khảo những bảng màu nail của các thương hiệu nổi tiếng thế giới dưới đây nhé!

Xem thêm: Pantone công bố màu chủ đạo của năm 2024: Peach Fuzz

Các bảng màu nail đẹp nổi tiếng nhất hiện nay

Hãy ưu tiên lựa chọn những sản phẩm của các thương hiệu nổi tiếng để đảm bảo chất lượng màu sắc cũng như sức khỏe của bạn.

Bảng màu sơn móng tay DGEL

Đây là một thương hiệu đến từ Hàn Quốc, bảng màu sở hữu những tông màu sang trọng, đẳng cấp và có chút thanh lịch đúng với phong cách của xứ Kim chi. Hơn hết DGEL được sản xuất từ công nghệ tiên tiến mang đến màu sắc tươi mới bền màu, đảm bảo an toàn sức khỏe cho người dùng. Đây cũng là sản phẩm được nhiều idol nổi tiếng của Hàn Quốc ưu tiên lựa chọn.

bảng màu nails

 

Những bảng màu nails của Hàn Quốc luôn mang lại hình ảnh thanh lịch và rất hiện đại

Xem thêm: 100+ mẫu nail cô dâu SANG - XINH cho nàng nổi bật trong ngày trọng đại

Bảng màu sơn móng tay AURORA QUEEN

Cùng là một lựa chọn đến từ Hàn Quốc nhưng ưu điểm vượt trội của Aurora Queen là không chứa các thành phần độc hại. Ưa thích những màu sắc thời thượng, có thể sử dụng cho hằng ngày và những dịp quan trọng. Sơn sẽ không bị mùi, không gây ảnh hưởng đến cả người làm nail và người dùng.

Bảng màu sơn móng tay Innisfree

Từ lâu Innisfree đã là một cái tên quen thuộc với người dùng Việt với các dòng sản phẩm mỹ phẩm cực kỳ chất lượng. Bảng màu của hãng này đa số có thành phần từ tự nhiên, mang lại chất lượng cao và đa dạng màu sắc. Bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng mà không phải lo ngại điều gì.

bảng màu nail thạch

 Innisfree mang đến những sản phẩm chất lượng và an toàn cho móng của bạn 

Bảng màu sơn móng tay Army

Nếu bạn yêu thích các dòng màu nail mịn, lì và không bóng thì Army quả thật là lựa chọn tuyệt vời. Bảng màu yêu thích những sắc màu sáng nhưng không hề lòe loẹt, có thể sử dụng cho cả da trắng và da ngăm. Đặc biệt hơn là màu sơ giữ được rất lâu, bám chắc mà không gây hư hại cho móng.

Bảng màu sơn móng tay Essie

Đây chắc hẳn là thương hiệu có ảnh hưởng nhất đến ngành công nghiệp làm nail của Mỹ. Hằng năm Essie sẽ cho ra những bảng màu cực kỳ sáng tạo để người dùng không cảm thấy nhàm chán. Lợi thế lớn nhất của Essie là các dòng sản phẩm từ thiên nhiên, cực kỳ lành tính và có độ lên màu chuẩn, bền màu cao.

bảng pha màu nail

Những sản phẩm đến từ Mỹ đều được đánh giá cao về chất lượng 

Xem thêm: 99+ Mẫu nail nhẹ nhàng, tôn da SIÊU TRENDY cho nàng 2024

Bảng màu sơn móng tay The Face Shop

The Face Shop cũng là một trong những ông lớn trong ngành làm đẹp của thế giới. Mỗi sản phẩm ra mắt của thương hiệu này đều tạo nên xu hướng nhờ vào việc tìm hiểu và lắng nghe khách hàng. Các sản phẩm của The Face Shop sẽ có nhiều mức giá khác nhau nên cũng khá phổ rộng, ai cũng có thể sử dụng.

Bảng màu sơn móng tay Felina

Những cô nàng yêu thích các màu sắc sặc sỡ, hơi hướng nữ tính và nhẹ nhàng rất thích hợp với Felina. Hãng này nổi tiếng với các tông màu pastel cực kỳ mướt mắt đến màu sắc sặc sỡ nổi bật rất sang chảnh. Thật không khó để bạn tìm được bảng màu nail mà mình yêu thích khi đến với Felina.

bảng màu nail gel

Felina mang đến những màu sắc cực kỳ nữ tính, phù hợp với các phong cách nhẹ nhàng 

Bảng màu sơn móng tay 3CE

Ưu điểm vượt trội của 3CE là độ lì, mịn và bám lâu lúc cho móng tay của bạn được bảo vệ hoàn hảo và luôn luôn tươi mới. Thiết kế lọ của hãng này rất tinh tế khiến các nàng phải "đổ gục" ngay lần đầu lướt qua. Giá thành của 3CE cũng rất vừa phải, phù hợp với đại đa số người dùng hiện nay.

Bảng màu sơn móng tay OPI

OPI có hơn 200 màu sắc đa dạng được nghiên cứu riêng dành cho các cô gái từ da trắng, da thường, ngăm đến đen. Mỗi bảng màu sẽ được đặt tên riêng biệt để người dùng dễ dàng hình dung được đâu là sản phẩm mà mình cần đến. Công thức màu của OPI cũng được kiểm tra cực kỳ nghiêm ngặt để giúp bảo vệ và nuôi dưỡng móng tay một cách tốt nhất.

bảng màu nail đẹp

OPI là lựa chọn hoàn hảo cho mọi cô nàng, mọi phong cách và mọi làn da

Bảng màu sơn móng tay Skinfood

Vừa làm đẹp cho móng vừa bổ sung các chất cần thiết cho móng tay không ai có thể làm tốt hơn Skinfood. Bạn nghe không nhầm đâu, các loại sơn móng tay của hãng còn có vitamin, chất xúc tác để bổ sung chất cho móng được khỏe đẹp, cứng cáp và không bị tác động bởi môi trường bên ngoài.

Bảng màu sơn móng tay O’Beauty

Không chứa các chất độc hại, lên màu đẹp, không lem, nhanh khô, mịn và bóng vừa phải là những ưu điểm của bảng màu nail O’Beauty. Đây cũng là sản phẩm được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay trong phân khúc tầm trung. Bạn cũng có thể lựa chọn bảng màu yêu thích của mình và về tự dùng tại nhà, không cần phải ra tiệm.

bảng phối màu nail

O’Beauty lên màu cực kỳ đẹp và an toàn cho móng của bạn 

Xem thêm: 100+ mẫu nail màu hồng cực xinh cho cô nàng kẹo ngọt

Bảng màu sơn móng tay Oriflame

Nhờ vào công nghệ tiên tiến mà màu nail của Oriflame có sắc màu sống động, độ sáng đúng chuẩn, dàn trải đều, mịn và đi rất đều ở trên móng. Thương hiệu này có các dòng từ sơn nhám, sơn bóng cho đến sơn gel để mọi người thỏa thích lựa chọn.

Bảng màu sơn móng tay Etude House

Etude House là cái tên nổi tiếng trên thị trường nail, chuyên về chăm sóc, trang trí những mẫu nail hot và tạo nên xu hướng trên thế giới. Ưu điểm của các dòng sản phẩm này là độ bền lâu và cực kỳ mịn, cọ đi mượt và rất dễ làm đều tay. Màu sắc cũng rất tươi sáng, có nhiều màu khá lạ mắt. Giá cả của Etude House cũng rất phải chăng nên càng được nhiều người yêu thích.

bang mau nail

Etude House sẽ cho bạn kết hợp nhiều màu sắc độc đáo với nhau 

Bảng màu sơn móng tay Golden Rose

Golden Rose sở hữu cho mình những màu sắc cực kỳ xinh từ tông nhạt đến đậm, từ các loại có nhũ đến gel trong mướt. Hãng này sẽ phù hợp hơn với những bạn gái nhẹ nhàng, theo phong cách tiểu thư, nàng thơ. Màu sơn sẽ bám chặt vào móng ngay lần đầu quét, tuyệt đối không bị vón và làm hư hại nền móng. Sử dụng Golden Rose thật sự sẽ giúp bạn tiết kiệm nhiều chi phí đấy nhé!

Bảng màu sơn móng tay Holika

Các cô nàng đang theo đuổi style hiện đại, thời thượng và có chút cá tính rất thích bảng màu của Holika. Dù là bạn đi học, đi làm, đi chơi, hẹn hò hay tham dự các sự kiện lớn nhỏ thì cũng đều sử dụng được các tông màu này. Bạn sẽ đặc biệt tỏa sáng với kiểu màu lạ và cũng không sợ bị hư hại móng vì trong sơn có thành phần giúp bảo vệ tối ưu cho đôi bàn tay.

bang mau nails

Mẫu nail mang đến sự hiện đại và thời thượng cho các cô gái 

Bảng màu sơn móng tay Maycreate

Đây là một thương hiệu mỹ phẩm nội địa Trung được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Chất lượng cũng rất xứng tầm với các nước khác nhưng giá thành lại rẻ hơn rất nhiều. Các màu sắc hướng đến sự trẻ trung, năng động và mang đến ấn tượng riêng biệt cho người sở hữu.

Bảng màu nail sơn thạch đẹp 

Nail sơn thạch được rất nhiều cô gái yêu thích khi mang đến một vẻ ngoài trong sáng, trẻ trung, mượt mà cực kỳ cuốn hút. Cùng tham khảo một số bảng màu sơn thạch đẹp đáng mua nhất dưới đây nhé!

Sơn thạch Vinimay

Nếu bạn đang tìm một bảng màu nail thạch có thể ứng dụng cho đi học, đi làm, đi chơi, đi sự kiện thì Vinimay luôn là một lựa chọn tuyệt vời. Các bảng màu của thương hiệu này đều mang lại sự trẻ trung, năng động và có phần nhẹ nhàng, nữ tính. Bạn có thể thoải mái phối với nhiều kiểu trang phục và diện đến bất cứ đâu mà mình thích.

bang mau nail thach

Vinimay phù hợp cho những mẫu nail thường ngày 

Xem thêm: Nail box là gì? 99+ Mẫu nail box ĐẸP - TRENDY 2024 cho nàng

Sơn thạch Aishini

Khách với Vinimay thì Aishini lại hướng đến hình ảnh sang trọng, quý phái phù hợp với những bạn nữ trưởng thành hay chị em đã ngoài tứ tuần. Thương hiệu này luôn quan tâm tới chất lượng, khả năng thể hiện màu sắc trên nail và còn đưa lại hương thơm dịu dàng rất thoải mái. Nếu đang muốn xây dựng một vẻ ngoài "đáng tin cậy" thì sao không thử bảng nail của Aishini nhỉ?

Bảng màu sơn móng tay AS

Điểm cộng tuyệt đối với các dòng bảng nail của AS chính là độ bền màu, bạn có thể để rất lâu mà không sợ phai hay là bị tróc. Thành phần sơn cũng giúp bảo vệ nền móng tay tốt và chắc khỏe, không bị ố vàng hay gãy. Phong cách nổi bật nhất của AS là hướng đến sự tươi trẻ, năng động và hiện đại.

bang mau nail thach dep

AS kết hợp giữa nhiều kiểu nail thạch, gel và lỳ khác nhau 

Sơn thạch Bobo

Nếu bạn không thích bộ nail của mình quá màu sắc và thu hút sự chú ý của người khác thì các dòng sản phẩm của Bobo là lựa chọn cực tuyệt vời. Hãng hướng đến các màu thạch nhẹ nhàng, trong trẻo, có độ đậm đặc vừa phải. Hai mày được gọi là "best seller" của Boho là trắng và hồng.

Sơn thạch Kaniu

Kaniu ưa chuộng những màu sắc trung tính hay các màu sáng có sắc độ đậm mang đến sự quyến rũ và nổi bật cho đôi bàn tay. Các bảng màu của hãng này cũng rất tôn da, nàng da trắng hay ngăm đều có thể sử dụng được. Bạn cũng có thể thoải mái kết hợp các màu sắc của nhà Kaniu để mang đến những hình ảnh mới lạ hơn.

bang mau nails thach

Kaniu mang tới những màu sắc trung tính cực kỳ quyến rũ 

Sơn thạch Bi-mei

Thương hiệu này được đánh giá cao về độ bền màu, trong và có độ bóng hoàn hảo trên móng. Ni-mei có khá nhiều màu sắc được pha trộn ngẫu hứng tạo nên xu hướng thịnh hàng được các nàng vô cùng yêu thích. Giá thành cũng rất phải chăng nên bạn có thể xem xét nhé.

Sơn thạch LC

Mua bảng mài nail thạch mà bỏ qua LC sẽ là thiếu sót cực kỳ lớn. LC mang đến hình ảnh trong veo, nhẹ nhàng nhưng cũng rất sang trọng và quyến rũ cho các bạn nữ. Kiểu nail của thương hiệu này thích hợp để móng thường ngày hay đi tiệc lớn nhỏ.

bang pha mau nail

LC mang đến những màu sắc trong cực kỳ bắt mắt 

Sơn thạch Olu

Đây là một sản phẩm có nhiều thành phần từ tự nhiên giúp bảo vệ môi trường và sức khỏe của người sử dụng. Bảng màu cũng rất đa dạng, độ trong và mướt cực kỳ bắt mắt. Nếu bạn yêu thích phong cách tự nhiên thì Olu chắc chắn là một lựa chọn hoàn hảo.

Bảng màu nail gel đáng mua nhất 

Bảng màu Enou Gel 

Nếu bạn đang muốn tìm một bảng màu nail rẻ đẹp, chất lượng và có nguồn gốc rõ ràng thì Enou sẽ luôn là lựa chọn hàng đầu. Màu sắc của hãng cũng rất dạng, hướng đến nhiều đối tượng người dùng khác nhau.

bang mau nail dep

Sản phẩm rẻ nhưng cực kỳ chất lượng mà cô nàng nào cũng có thể thử 

Bảng màu Sunshine Gel

Sunshine có nhiều tông màu cực kỳ lạ mắt, luôn đón đầu xu hướng để bạn theo kịp trend. Ưu điểm của hãng này là màu sơn cực mịn, có độ bám cao, độ bóng vừa phải và nhẹ mướt trên tay, không bị nặng.

Bảng màu sơn gel Haokou

Các sản phẩm của Haokou đều được chiết xuất với các thành phần lành tính, giúp bảo vệ móng tối đa và không gây tác hại sau khi bong tróc sơn. Giá thành của hãng này cũng rất vừa phải, phù hợp với túi tiền của các chị em. Màu gel lên cũng rất đều với lần quét đầu nên dùng cũng rất tiết kiệm.

bang mau nail gel

Sản phẩm giúp bạn bảo vệ móng cho dù sử dụng trong thời gian dài 

Xem thêm: 99+ mẫu nail sơn thạch trong trẻo, nhẹ nhàng dành cho nàng 

Bảng Ans Gel đánh bóng

Nhắc đến Ans là nhắc đến những tông màu trong các bộ phim hoạt hình của Nhật Bản, vừa bắt mắt vừa có thể phối nhiều tông màu tạo nên mẫu nail thu hút. Ans sẽ phù hợp hơn với các bạn trẻ năng động, yêu thích màu sắc và không ngại thể hiện cá tính riêng của bản thân.

Bảng màu sơn gel Veratti

Màu sắc của Veratti đa dạng phong cách từ nhẹ nhàng, cá tính đến sang trọng, quý phái. Hãng ưa thích những màu sắc tươi mới để tiếp cận đến nhiều khách hàng hơn. Nên hầu như khi ra các tiệm từ bình dân đến cao cấp chúng ta vẫn thường thấy sự hiện diện của một số bảng màu Veratti.

bang mau nail gel dep

Mẫu bảng nail nhẹ nhàng khiến bấn kỳ cô gái nào cũng "đổ gục"

Bảng màu DND

Đây là một thương hiệu đến từ Mỹ được đánh giá cao về độ uy tín và chất lượng. Đặc điểm lớn của DND là các thành phần trong gel được lựa chọn kỹ lưỡng, an toàn cho sức khỏe của móng, lên màu tươi sáng, chuẩn màu và có bộ bền cao. Màu sắc đa dạng cho các tông da và cá tính khác nhau.

Bảng màu sơn gel FOL

Đây là những sản phẩm thuộc hàng top trên thị trường, có giá thành khá cao nên tất nhiên chất lượng sẽ cực kỳ tốt. Sơn lên móng rất đẹp, màu chuẩn và độ bóng vô cùng mướt mắt, bền màu lâu và không gây hại cho móng của người dùng.

bảng màu nail

FOL mang tới những màu sắc độc đáo và mới lạ cho các cô gái 

Bảng màu Lechat

Vẻ ngoài của Lechat vô cùng bắt mắt, có thể "cưa đổ" các nàng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Thành phần chủ yếu của các sản phẩm là từ thiên nhiên nên cực kỳ lành tính, an toàn cho làn da. Độ bền mà rất tốt, là loại gel được đánh giá chất lượng nhất trên thị trường hiện nay. Giá thành cũng rất phải chăng nên bạn hoàn toàn có thể sử dụng thường xuyên.

Bảng gel Mxbon

Thiết kế của Mxbon cũng vô cùng lạ mắt, cầm chắc tay mang tới cảm giác sang - xịn - mịn đúng chuẩn. Màu lên móng cũng đẹp mướt vô cùng, sơn bền và có độ bóng rất chuẩn. Những tông màu đậm là điểm mạnh của Mxbon nên thích hợp cho bạn dùng để tham gia những bữa tiệc.

bảng màu nails

Mxbon sở hữu vẻ ngoài cực kỳ độc đáo và cầm rất chắc tay 

Bảng  gel BNS

Nếu bạn đang muốn tìm một bảng màu nail tầm trung thì BNS là lựa chọn hoàn hảo. Sản phẩm tổng hợp rất nhiều màu sắc từ pastel đến nhẹ nhàng, nhã nhặn và đậm cá tính. Thiết kế vỏ ngoài rất dễ thương, chất bên trong đặc để bạn tiết kiệm được sơn, khả năng giữ màu cũng tương đối ổn. Hợp hơn để sử dụng thường ngày và bạn không có nhu cầu để nail lâu.

Bảng màu sơn gel HG

Nhu cầu của bạn là một loại sơn có giá thành vừa túi tiền, lên màu đẹp, chất gel trong mướt thì hãy lựa chọn HG. Sản phẩm này rất dễ tìm mua trên thị trường, được sử dụng khá phổ biến. Vì thế mà cũng có nhiều hàng giả nên bạn hãy chú ý tìm nguồn uy tín để mua nhé.

bảng màu nails

Sản phẩm bình dân vừa túi tiền dành cho các cô gái 

Bảng gel Songni

Điểm mạnh của Songni là trong một màu sắc có rất nhiều sắc độ khác nhau để bạn có thêm nhiều lựa chọn phù hợp với cá tính và màu da của mình. Chất sơn được đánh giá là đặc, lên màu chuẩn, dễ sơn, không bị vón và mịn mướt trên tay.

Bảng màu sơn gel Aoqi

Aoqi là phong cách của những cô gái nhẹ nhàng, tiểu thư, nàng thơ công chúa. Các màu có độ đậm nhạt rất hợp lý, bạn hoàn toàn có thể tự kết hợp để tạo ra những tông màu lạ mắt hơn. Aoqi mạnh về độ bền màu, bạn có thể giữ từ 1 - 2 tháng mà không bị phai hay bong tróc.

bảng màu nail

Bảng màu nail dành cho các nàng thơ 

Xem thêm: 99+ mẫu nail đính đá vừa XINH vừa SANG cho nàng tự tin ra ngoài 

Màu sơn Cuccio Gel

Đây là một thương hiệu cao cấp đến từ Mỹ được nhiều cô gái ngay cả người nổi tiếng tin dùng. Ưu điểm của Cuccio là độ bền màu, giữ được lớp sơn bóng bên ngoài đẹp tới 3 - 4 tuần. Màu rất bền, có thể dễ bong khi sử dụng các sản phẩm chuyên dụng mà vẫn giúp móng được chắc khỏe.

Bảng màu sơn gel CND

CND được đánh giá là một trong những mang bảo mang lại độ an toàn hoàn hảo cho móng của bạn - không bị ố vàng, không bị mỏng hay gây yếu. Đây là một sản phẩm khá bình dân nên độ bền của gel bóng chỉ khoảng hơn 2 tuần, phù hợp cho những bạn chỉ "chơi màu" trong một thời gian nhất định.

bảng màu nail

Sản phẩm lên màu cực hoàn hảo và bảo vệ cho bộ móng của bạn 

Bảng sơn gel IBD

IBD theo phong cách sang trọng, quyến rũ nên phù hợp với những chị em theo phong cách trưởng thành hay đã ngoài tuổi 40. Hãng ưa chuộng các bảng màu trung tính, đậm rất lịch sự.

Bảng màu sơn gel Orly

Đây là bảng màu gel được nhiều cô gái ưa thích bởi có màu sắc rất tươi trẻ, năng động, không chứa các chất gây hại có thể bảo vệ được móng. Độ bền của lớp bóng bên ngoài là trong khoảng 2 - 3 tuần, còn màu thì rất chắc, lên tươi và đúng chuẩn.

bảng màu nail

Bảng màu nail dành cho những cô nàng theo đuổi phong cách tươi trẻ, năng động 

Bảng màu sơn gel Rosalind

Sử dụng Rosalind bạn sẽ dễ nhận thấy là sản phẩm không có mùi khó chịu, thoang thoảng thơm không hề gây hại. Độ bền của sơn cũng rất tốt, được hơn một tháng, màu sắc có đủ phong cách cho các nàng tha hồ lựa chọn theo sở thích của mình.

Trên là những bảng màu nail đẹp, hot và những thương hiệu nổi tiếng nhất mà Cardina muốn giới thiệu đến bạn. Hãy lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất để bảo vệ cho bộ móng của mình và luôn xinh đẹp mỗi khi ra ngoài. Và đừng quên theo dõi Cardina để thỏa sức mua sắm cũng như biết thêm nhiều mẹo làm đẹp thú vị khác nhé!