Chân ngắn đi biển mặc gì chính là câu hỏi được nhiều cô nàng gửi về cho Cardina những ngày gần đây. Đi biển nghỉ ngơi, thư giãn mà không có bức ảnh xinh xắn để khoe mọi người thì quá đáng tiếc. Bạn có biết chân ngắn đi biển mặc gì đẹp không? Trang phục đi biển của những cô nàng nấm lùn cần lưu ý điều gì? Cùng xem ngay những gợi ý của Cardina nhé.

15 Outfits đi biển cho nàng chân ngắn cực tôn dáng

Cùng điểm qua 15 outfit đi biển cho nàng nấm lùn mà Cardina tổng hợp dưới đây bạn nhé.

Váy maxi

Một chiếc đầm maxi thướt tha, duyên dáng chính là lựa chọn hoàn hảo cho chuyến đi biển của những cô nàng chân ngắn. Đây cũng là một trong những thiết kế được nhiều chị em săn đón mỗi độ hè sang.

Váy maxi thường được thiết kế với phần tà váy dài đến mắt cá chân hoặc chấm gót. Từng bước đi của nàng sẽ khiến cho tà váy thướt tha, chuyển động nhẹ nhàng theo. Đồng thời nó cũng giúp cho nàng có vóc dáng tinh tế và hài hòa hơn.

Đừng nghĩ lùn thì không được mặc váy maxi. Bạn chỉ cần chọn váy có độ dài phù hợp là được. Những chiếc maxi đi biển cho nàng chân ngắn cũng khiến nàng khéo léo khoe được ưu điểm trên cơ thể.

Váy maxi nhà Cardina được làm từ chất liệu mềm, mát như chiffon, lụa hay voan nên độ bay bổng và cực có sức hút. Họa tiết hoa hay màu sắc tươi tắn cũng là điều khiến nhiều cô nàng lựa chọn em nó.

Chân ngắn đi biển mặc gì

Váy maxi khoét vai duyên dáng

Xem thêm: Top 15 mẫu váy hoa đi biển xinh xắn, cuốn hút cho nàng thơ hè 2024

490,000₫ 650,000₫
  • 4.9
  • 358 đã bán
Kích thước
Xem thêm

Đầm 2 dây

Nếu bạn vẫn chưa biết chân ngắn đi biển mặc gì thì có thể chọn đầm 2 dây để tỏa sáng trong hè này. Để giúp cho đôi chân của mình thon và dài hơn, các bạn nên chọn váy dài trên gối hoặc thích mặc váy dài thì không được chọn độ dài lửng lơ. Hãy chọn vát dài hẳn như maxi hoặc đến ngang bắp chân. Tuyệt đối không mặc váy dài đúng đến đầu gối nhìn sẽ rất lùn.

Phần ôm eo và xòe từ trên hông xuống giúp nàng thêm dịu dàng, xinh xắn. Hơn thế, các bạn khi chọn lựa váy 2 dây đi biển có thể chọn những mẫu cổ V hoặc cổ vuông. Muốn nhìn gầy thì cổ V sẽ là lựa chọn tuyệt nhất.

Chân ngắn đi biển mặc gì

Tone màu cam nổi bật

Đầm hoa nhí dịu dàng

Chân ngắn đi biển mặc gì đẹp? Tất nhiên không thể thiếu những em đầm hoa nhí dịu dàng rồi đúng không nào! Họa tiết trên váy kết hợp cùng form suông hoặc dáng A cực hack dáng và tôn chiều cao.

Đặc biệt những chiếc đầm hoa nhí còn dễ phối đồ. Bạn có thể chọn một chiếc túi cói đi biển để kết hợp cùng hay thêm một chiếc túi tote....

Chân ngắn đi biển mặc gì

Họa tiết hoa luôn được lòng mọi cô gái

Váy hở lưng đi biển

Thiết kế hở lưng sexy cũng là lựa chọn không tồi cho chuyến đi biển du lịch của những cô nàng chân ngắn. Vừa hiện đại, phong cách lại siêu quyến rũ. Tuy nhiên khi mặc váy hở lưng bạn nên lưu ý áo ngực bên trong nên chọn loại không dây hoặc chọn miếng dán ngực để không bị hở phần dây áo.

Các bạn có thể cân nhắc độ hở "bạo" của lưng váy. Muốn sexy thì cứ những mẫu váy đan dây thấp còn muốn thanh lịch hơn thì có thể chọn loại có buộc nơ đằng sau sẽ dễ mặc hơn.

Chân ngắn đi biển mặc gì

Thêm túi cói cầm tay

Xem thêm: jumpsuit đi biển đẹp

Váy ngắn

Những chiếc váy ngắn mát mẻ cũng là món đồ thường thấy trong vali của chị em khi chuẩn bị đi biển. Thoáng mát, dễ mặc và đặc biệt là khả năng kéo dài chân cho nàng siêu đỉnh.

Bạn có thể mix cùng giày thể thao hay những đôi sandals cao gót để đi dạo phố hay muốn đi chơi trên bãi biển thì chọn tông hay dép kẹp đi biển.

Chân ngắn đi biển mặc gì

Dáng váy ngắn tôn chiều cao

Chân váy tennis

Vẫn chưa ưng được mẫu nào thì bạn còn có thể chọn mix chân váy tennis cùng với áo trễ vai hay áo cổ yếm nữa đấy. Nhẹ nhàng, nữ tính mà nhìn nàng còn cao ráo, xinh tươi.

Chân ngắn đi biển mặc gì

Để outfit hoàn thiện và nổi bật hơn, chị em đừng quên mix thêm phụ kiện kính râm, mũ cói hay những đôi khuyên tai hoa nhé.

Xem thêm: Đi biển cần chuẩn bị những gì? 20+ món đồ đi biển không thể thiếu cho mùa hè này

Quần short mix áo dây

Có thể nói quần short mix áo dây là cặp đôi không thể thiếu mỗi khi chị em đi biển du lịch. Quần short hack chân thì khỏi nói, bạn nên chọn những dáng quần short chữ A không quá ôm sát đùi sẽ nhìn thon thả hơn.

Chân ngắn đi biển mặc gì

Chân ngắn đi biển mặc gì

Với áo 2 dây, bạn có thể chọn dây mảnh, dây to bản hay cổ U, cổ V.... tùy thuộc vào sở thích và phong cách.

Áo trễ vai mix chân váy chữ A

Item tôn dáng và cực trẻ trung mà nàng chắc chắn nên mặc trong chuyến đi biển của nàng đó chính là chân váy chữ A mix cùng áo trễ vai. Bạn có thể biến tấu chút outfit này bằng chiếc chân váy tennis xếp ly hoặc chân váy xòe bánh bèo.

Chân ngắn đi biển mặc gì

Áo trễ vai tay bèo nhẹ nhàng mix cùng chân váy đi biển, giúp nàng nổi bật trong đám đông.

Xem thêm: Tổng hợp 1001+ cap đi biển THẢ THÍNH, LÃNG MẠN có ngay bức ảnh triệu like

Áo 3 lỗ, sát nách mix quần sooc

Cách phối đồ đi biển cho người lùn cũng đang được đánh giá cao là công thức mix quần sooc cùng áo sát nách hoặc áo 2 lỗ. Outfit này sẽ ưu tiên những cô nàng có phần thân trên gầy ví dụ như dáng người quả lê.

Về màu sắc, các bạn cũng nên cân nhắc những gam màu sáng và nổi để chụp hình bắt mắt nhất. Tất nhiên cũng nên tùy thuộc cả vào màu da của bạn nữa nhé.

Chân ngắn đi biển mặc gì

Outfit đi biển cực xinh cho nàng nấm lùn

399,000₫
  • 4.9
  • 462 đã bán
Kích thước
Xem thêm

Mặc bikini

Chân ngắn cũng muốn diện bikini đi biển nhưng chưa biết chọn lựa như thế nào thì có thể xem những gợi ý dưới đây của Cardina. Các dáng bikini kèm khăn hoặc áo choàng rất phù hợp với những cô nàng chưa tự tin về cơ thể của mình. 

Ngoài ra, các bạn cũng có thể chọn cho mình set bikini 2 mảnh mix cùng áo khoác kimono hay khoác bên ngoài áo sơ mi oversize đều cực ấn tượng.

Chân ngắn đi biển mặc gì

Chân ngắn đi biển mặc gì

Chọn bikini đi biển cho nàng nấm lùn

Quần jean mix áo croptop

Những chiếc quần jean không những có thể mặc đi làm, đi chơi mà mặc đi biển cũng rất hợp. Mix cùng áo croptop vừa giúp nàng khoe eo thon xinh xắn mà còn siêu mát mẻ, thoải mái. 

Nàng có thể chọn quần jean cạo cao hoặc cạp trễ. Tại Cardina, chúng tôi có những dáng quần jean nữ dáng suông, dáng đứng, skinny.... thỏa sức nàng chọn lựa.

Chân ngắn đi biển mặc gì

Chân ngắn đi biển mặc gì

Quần jean mix áo croptop

Xem thêm: 1m45 mặc gì đẹp? Thời trang cho nấm lùn 1m45 siêu hack dáng

Mặc áo/ đầm cổ yếm

Những cô nàng có xương quai xanh đẹp và vai thon, mảnh mai thì đừng bỏ qua những chiếc áo đầm cổ yếm. Nếu có eo thì chọn váy chiết eo hoặc đầm body cổ yếm. Còn nếu eo bánh mì thì cũng chẳng lo, bạn có thể chọn cho mình những dáng áo đầm suông cổ yếm hay đầm cổ yếm dáng xòe....

Chân ngắn đi biển mặc gì

Mẫu áo suông cổ yếm họa tiết nhà Cardina

Quần yếm mix áo 2 dây, áo ống

Ngoài quần short, áo 2 dây và áo 3 lỗ còn thường được chị em mix cùng quần yếm. Outfit đem đến vẻ ngoài cá tính, năng động và trẻ trung vô cùng.

Bạn nên chọn mặc áo 2 dây có sẵn mút ngực để mặc thoải mái và tiện lợi nhất nhé.

Chân ngắn đi biển mặc gì

Áo ống màu đỏ match cùng màu giày

Chân váy jean mix áo phông

Gợi ý cuối cùng của Cardina là kết hợp áo phông cùng chân  váy jean. Đơn giản, dễ phối và đặc biêt là chẳng hề kén dáng người. 

Các thiết kế chân váy jean xẻ tà dáng A của Cardina dày dặn, không sợ bị phai màu hay bị nhăn nhúm khi mặc. Thêm một đôi giày thể thao thì "hết nước chấm"!

Chân ngắn đi biển mặc gì

Chân váy jean mix áo phông

Lưu ý khi phối đồ cho nàng chân ngắn đi biển

Bạn có biết chọn mua đầm đi biển cho nàng chân ngắn cần lưu ý điều gì không? Ngoài những trang phục như váy đầm, các cô nàng thấp bé nên mặc trang phục nào?

Bên cạnh 15 outfit chúng tôi đã chia sẻ bên trên, các bạn cần lưu ý những chi tiết sau để set đồ có sự cân đối, vóc dáng mảnh mai, cao ráo hơn nhé:

  • Chọn họa tiết phù hợp: Nấm lùn nên tránh chọn những món đồ có họa tiết rối mắt hay đồ ke ngang. Thay vào đó các bạn có thể chọn những thiết kế đầm kẻ sọc hay quần kẻ sọc. Đảm bảo hack chiều cao cực đỉnh luôn đó.
  • Kích thước phù hợp sẽ giúp bạn vừa thoải mái mà vẫn tôn dáng. Đặc biệt với đồ đi biển thì sự vừa vặn càng quan trọng hơn. Cũng không nên mua những món đồ quá ôm hay bó sát, chật chội, rất khó chịu.
  • Đừng quên mix kèm thêm phụ kiện để outfit có điểm nhấn và giúp tổng thể outfit của nàng cuốn hút hơn nhé. Một số item bạn có thể chọn lựa như áo choàng váy bơi có thể giúp che khuyết điểm ở vai, bắp tay hay mỡ nách... Ngoài ra những món phụ kiện như kính râm, mũ cói rộng vành, dép đi biển hay trang sức vòng cổ, cặp tóc,... càng khiến nàng nổi bật hơn đó.
  • Về đồ bơi, cá bạn hãy chọn những thiết kế hợp với body của mình nhé. Muốn đôi chân dài thì chọn bikini tam giác sẽ hack chân nhất. Tuy nhiên nếu bạn không có body chuẩn và nhỏ nhắn thì chúng tôi khuyên bạn có thể đổi sang những mẫu đồ bơi khác như bodysuit, đồ bơi 1 mảnh,... chọn họa tiết sọc, phối màu đen hay có cutout ở eo, hông sẽ càng tôn dáng hơn.

Chân ngắn đi biển mặc gì

Quần suông kẻ sọc

Xem thêm: Những mẫu áo sơ mi đi biển Hottrend không nên bỏ qua hè này

265,000₫
  • 4.9
  • 621 đã bán
Kích thước
Xem thêm

Chân ngắn đi biển mặc gì

Chọn họa tiết phù hợp

Xem thêm: 5 Cách chọn váy maxi cho người lùn giúp nàng nấm thêm tự tin

Trên đây là những chia sẻ của Cardina về cách phối đồ đi biển cho chị em chân ngắn và một số lưu ý khi chọn lựa trang phục đi biển. Chân ngắn tuy là khuyết điểm nhưng cũng chẳng phải điều gì quá to tát. Chỉ cần bạn nắm được những bí quyết phối đồ thì hoàn toàn có thể tự tin tận hưởng khoảng thời gian tại bãi biển.