Những chiếc váy đuôi tôm với thiết kế lệch vạt độc đáo đang là item gây sốt trong giới thời trang. Ấn tượng lại còn có thể khoe chân dài cực đỉnh, bạn có biết váy đuôi tôm là gì không? Đặc điểm của dáng váy này là gi? Có những mẫu váy đuôi tôm nào đẹp, hack dáng? Cùng Cardina xem ngay trong bài viết ngày hôm nay nhé.

Váy đuôi tôm là gì?

Váy đuôi tôm còn được gọi với những cái tên như váy vạt lệch, váy vạt hớt, tiếng anh là váy mullet, là kiểu váy với thiết kế hai vạt trước sau lệch nhau, vạt sau dài hơn vạt trước và cong cong, mềm mại như đuôi tôm.

Mẫu váy này thường sẽ được may từ chất liệu mềm và có độ thướt tha như lụa, chiffon hay voan. Thiết kế của váy cũng rất đa dạng, có thể mặc trong nhiều hoàn cảnh khác nhau từ dự tiệc sang trọng đến đi chơi, dạo phố hàng ngày.

Váy đuôi tôm là gì?

Mẫu váy đầm nữ được yêu thích

Vì sao váy đuôi tôm lại được yêu thích đến thế?

  • Thiết kế vạt sau dài hơn vạt trước, thậm chí vạt trước trên đầu gối mà vạt sau có thể dài đến quét đất hoặc hơn. Thiết kế này sẽ giúp nàng che đi một số khuyết điểm trên cơ thể và hack chân cực đỉnh.
  • Chất liệu váy mềm mại, thướt tha cũng là yếu tố giúp nàng thêm nữ tính, dịu dàng.
  • Với những cô nàng có mông không được đẹp, vòng 3 chưa cân đối nhưng eo thon thì váy đuôi tôm sẽ rất phù hợp, tôn eo thon gọn và xinh xắn.
  • Tuy nhiên cũng có không ít chị em lại đánh giá kiểu váy này khó khăn khi di chuyển, nhất là khi đi cầu thang, đi ở những địa hình gồ ghề... Bạn có thể cân nhắc nhé.

Váy đuôi tôm

Mẫu váy hot hit được nhiều chị em yêu thích

Váy đuôi tôm tua rua

Dáng cổ vuông tay bồng nhẹ nhàng

Xem thêm: Váy tua rua HOTTREND - Item "phá đảo" làng mốt Việt

15 mẫu váy đuôi tôm đẹp, thời trang cho nàng thả dáng

Bạn thích váy đuôi tôm nhưng chưa biết chọn item nào để thêm vào tủ đồ của mình? Bạn định mua chân váy đuôi tôm nhưng chưa biết cách phối đồ? Cùng xem ngay gợi ý mix&match trong nội dung dưới đây của Cardina nhé.

Váy đuôi tôm dự tiệc

Các mẫu váy dự tiệc thường được thiết kế sang trọng, cầu kỳ, nàng diện em nó thì có thể mix cùng giày cao gót lấp lánh hay những chiếc vòng cổ đính đá nhé. 

Váy đuôi tôm dự tiệc

Váy đuôi tôm dự tiệc

Váy đuôi tôm dự tiệc

Váy cưới đuôi tôm

Váy đuôi tôm dự tiệc

Mặc đi tiệc nên cân nhắc những gam màu hợp với concept của buổi lễ

Xem thêm: Quiet Luxury: Không chỉ là xu hướng thời trang mà còn là phong cách sống

Váy xòe đuôi tôm

Thiết kế dáng xòe nhẹ nhàng, đuôi váy thướt tha, đảm bảo sẽ giúp nàng gây ấn tượng với mọi người xung quanh. Gam màu tinh tế cùng họa tiết ngọt ngào càng ghi điểm hơn.

Váy đuôi tôm xòe

Váy đuôi tôm xòe

Nàng đừng bỏ qua item này trong tủ đồ của mình nhé

Váy suông đuôi tôm

Với những cô nàng thích sự thoải mái, đơn giản và che khuyết điểm thì dáng váy suông sẽ là gợi ý tuyệt vời. Không ôm sát vào cơ thể, chất liệu co giãn, không chỉ hack dáng cực chất mà còn khiến nàng thêm thanh lịch, thời trang.

Váy suông đuôi tôm

Váy suông đuôi tôm

Đầm suông đuôi tôm họa tiết

Váy suông đuôi tôm

Váy suông đuôi tôm

Chất liệu phù hợp với những ngày hè nắng nóng

Váy sơ mi đuôi tôm

Muốn thanh lịch nhưng vẫn có điểm nhấn thì váy sơ mi đuôi tôm sẽ rất tuyệt đấy nhé. Thiết kế cổ lịch sự hoàn toàn có thể mặc đi làm hay đi hẹn hò.

Váy sơ mi đuôi tôm

Váy sơ mi đuôi tôm

Ngoài ra bạn cũng có thể chọn họa tiết cho chiếc váy của mình

Váy trắng đuôi tôm

Gam màu trắng tinh tế, phần vạt bất đối xứng trước sau giúp mẫu váy được nhiều cô nàng yêu thích. Phần tà bồng bềnh, nếu muốn có độ phồng thì các chất liệu voan, tùng ren hay tuyn sẽ rất phù hợp.

Váy trắng đuôi tôm

Váy trắng đuôi tôm

Có thể diện trong nhiều hoàn cảnh khác nhau

Váy đuôi tôm lệch vai

Thiết kế độc đáo với phần vai lệch trẻ trung, gam màu trắng nhẹ nhàng hay gam màu hồng nữ tính đều xinh hết nấc. Điểm nhấn của item này nằm ở phần vai lệch, giúp nàng vừa khoe dáng, vừa gây ấn tượng với mọi người xung quanh.

Váy đuôi tôm lệch vai

Vạt váy có thể may nhún đuôi cá hoặc xếp ly

Xem thêm: 15 Mẫu đầm lệch vai sang trọng, trẻ trung khiến nàng điên đảo

Váy đuôi tôm dài

Những mẫu váy đuôi tôm dáng dài cũng có thể giúp nàng khoe đôi chân thon cực tinh tế đấy. Thêm ngay một đôi giày cao gót mica trong càng hack chân đỉnh hơn.

Váy đuôi tôm dài

Váy đuôi tôm dài

Đừng quên chọn gam màu hợp với tone da của mình

Váy đuôi tôm tua rua

Váy đuôi tôm tua rua

Váy đuôi tôm boho trắng mix cùng bốt nâu

Váy đuôi tôm ngắn

Với những cô nàng nấm lùn thì váy đuôi tôm ngắn chắc chắn sẽ là "vũ khí" tuyệt vời để mặc tôn dáng và cao ráo hơn. Phần tà trước dài trên gối, vạt tà sau xếp ly bồng bềnh, thêm tà tua rua hai bên hông nữa thì càng xinh xắn hơn.

Váy đuôi tôm ngắn

Váy đuôi tôm ngắn

Mẫu váy hot hit trong mùa hè năm nay

Váy đuôi tôm trễ vai

Với những cô nàng thích khoe vai gợi cảm thì có thể chọn cho mình em đầm đuôi tôm trễ vai đấy nha. Có rất nhiều lựa chọn khác nhau dành cho bạn như váy trễ vai nhún bèo, trễ vai tay bồng hay trễ vai buộc dây cổ nơ....

Váy đuôi tôm trễ vai

Váy đuôi tôm trễ vai

Họa tiết hoa nhí bánh bèo mặc đi hẹn hò xinh xắn hết nấc

590,000₫
  • 4.9
  • 921 đã bán
Kích thước
Xem thêm

Váy đuôi tôm màu đen

Gam màu đen bí ẩn cũng là lựa chọn yêu thích của nhiều cô nàng khi chọn mua váy đầm. Độ dài vạt có thể chênh lệch khác nhau, ít hay nhiều tùy thuộc vào sở thích của bạn. Điều này sẽ giúp cho chiếc váy của ban có sự độc đáo, mới lạ và ấn tượng  hơn.

Váy đuôi tôm màu đen

Váy đuôi tôm màu đen

Váy đuôi tôm màu đen

Kết hợp cùng giày boot đen cùng tone

Váy đuôi tôm cúp ngực

Sexy, gợi cảm với kiểu váy đuôi tôm cúp ngực tôn vòng một siêu đỉnh. Nếu bạn đang muốn chọn một em đầm để đi party cuối năm cùng lớp hay đi liên hoan công ty thì đây sẽ là lựa chọn không tồi đâu nhé.

Váy đuôi tôm cúp ngực

Chọn vải lụa bóng hay satin để tăng sự sang trọng, cuốn hút.

Váy đuôi tôm

Mix cùng giày sandals cao gót

Xem thêm: Top 16 mẫu đầm cúp ngực xòe công chúa xinh xắn, dễ thương cho nàng

Váy đuôi tôm xẻ tà

Mẫu váy xẻ tà đuôi tôm cũng là lựa chọn yêu thích của nhiều cô nàng. Phần xẻ tà giúp khoe trọn đôi chân dài miên man của nàng, đặc biệt với những kiểu váy được may từ chất liệu voan hay lụa lại càng thướt tha, duyên dáng hơn.

Váy đuôi tôm xẻ tà

Khoe trọn đôi chân dài của nàng

Váy đuôi tôm 2 dây

Thiết kế 2 dây ngọt ngào, diện đi hẹn hò cùng chàng thì còn gì tuyệt hơn. Bạn có thể chọn gam màu vàng đáng yêu hoặc váy đuôi tôm 2 dây màu xanh dương tươi tắn.... Các tầng của tà váy có thể xếp đều lên nhay hoặc hơi lệch để tạo điểm nhấn, sự khác biệt so với váy xếp ly bình thường.

Váy đuôi tôm 2 dây

Váy đuôi tôm 2 dây

Mẫu váy đang gây sốt làng thời trang

Váy đuôi tôm hoa nhí

Họa tiết hoa nhí bánh bèo, gam màu nhẹ nhàng, tất cả kết hợp với nhau đem đến cho nàng outfit cực ghi điểm. Chất liệu mềm mại, có độ bay bổng, khi mặc cùng khăn turban ren hay khoác bên ngoài một chiếc áo cardigan mỏng thì nàng lại có outfit xuống biển cực xinh.

Váy đuôi tôm hoa nhí

Váy đuôi tôm hoa nhí

Cô nàng nào chưa chọn được đồ đi biển thì có thể thử ngay outfit này nhé.

490,000₫ 650,000₫
  • 4.9
  • 358 đã bán
Kích thước
Xem thêm

Váy đuôi tôm tua rua

Thiết kế tua rua của váy giúp item này trẻ trung, năng động hơn rất nhiều. Không chỉ vậy, mẫu váy này còn rất hợp khi mix cùng choker hoa hồng dây mảnh màu đen hay cùng màu với váy.

Bạn cũng có thể cân nhắc những kiểu váy mullet đuôi tôm khác nữa như váy cut-out, váy phối ren, váy kết nơ hay váy đuôi tôm đính cườm....

Váy đuôi tôm tua rua

Váy đuôi tôm tua rua

Váy đuôi tôm tua rua

Dù bạn chọn mẫu váy nào thì cũng là cô nàng xinh xắn nhất khi tự tin thể hiện cá tính và phong cách của mình

Xem thêm: Top 20 mẫu đầm maxi đi biển cho người thấp giúp nàng cao ráo hơn

Trên đây là 15 kiểu váy đuôi tôm cực xinh và tôn dáng mà Cardina tổng hợp cho nàng. Thiết kế độc đáo, phong cách và hợp mốt, nàng đừng ngần ngại thêm ngay em nó vào giỏ hàng của mình nhé. Cần tư vấn thêm các thông tin khác về cách phối đồ hay các toplist trang phục, đừng quên theo dõi blog của chúng tôi nhé.