Mùa hè đến rồi, bạn đã chọn được đồ đi biển cho mình chưa? Với những cô nàng sành điệu thì jumpsuit đi biển chính là lựa chọn tuyệt vời. Tất nhiên ngoài mặc đi biển, các bạn còn có thể mặc item này đi chơi, đi cafe cùng bạn bè. Cùng Cardina xem ngay jumpsuit đi biển nào đang thịnh hành và được nhiều chị em chọn mua nhé.

Mặc jumpsuit đi biển được không?

Thiết kế thời trang, tiện lợi và cực hợp để mặc đi biển, những chiếc jumpsuit được may liền áo trên và quần. Một số mẫu sẽ làm dạng giả váy đắp tà cực tôn dáng. jumpsuit đi biển cũng dễ mặc, không cần phải chuẩn bị hay chọn đồ để phối mất thời gian. Chỉ cần một bộ jump là được rồi.

Mẫu jumpsuit đi biển cũng là trợ thủ đắc lực cho chuyến đi biển của nàng. Bạn có thể chọn jumpsuit đi biển trễ vai, 2 dây hay dáng cúp ngực...

jumpsuit đi biển

Mặc jumpsuit đi biển được không?

Xem thêm: Jumpsuit là gì? 20 kiểu jumpsuit được ưa chuộng trên thị trường

10 mẫu jumpsuit đi biển đẹp, tôn dáng cho nàng hè 2024

Diện ngay những mẫu jumpsuit đi biển xinh xắn nhà Cardina để check-in cùng vitamin sea ngay nàng nhé!

Jumpsuit đi biển họa tiết

Item đầu tiên Cardina đem đến cho bạn là mẫu jumpsuit họa tiết hoa nhí dáng sát nách quần đùi cực xinh tươi. Gam màu hồng bánh bèo cực thích hợp cho những chuyến đi biển. Đặc biệt hơn là chất liệu tơ mềm mại, giúp bạn cảm nhận được từng cơn gió biển thổi qua trên làn da.

jumpsuit đi biển sát nách họa tiết

Thiết kế dáng sát nách quần đùi tôn dáng

Xem thêm: Tip chọn đồ đôi đi biển ấn tượng, giúp cặp đôi lưu giữ kỷ niệm

Jumpsuit đi biển ống suông

Nếu không thích quần ngắn, các bạn có thể chọn dáng jumpsuit ống suông như này. Đây cũng là mẫu jumpsuit đi biển bán chạy top đầu của Cardina. Vẫn là họa tiết hoa nhí thường thấy của mùa hè, kết hợp cùng chất liệu lanh càng mát mẻ, mềm mại và thoải mái hơn.

Gam màu vàng trẻ trung, quần ống rộng có thể giúp nàng che khuyết điểm, phù hợp với những cô nàng có dáng người quả lê hay có vòng hông và đùi to.

jumpsuit đi biển ống suông

Quần dài ống suông che khuyết điểm cực đỉnh

199,000₫ 450,000₫
  • 4.9
  • 2319 đã bán
Kích thước
Xem thêm

Jumpsuit đi biển tay ngắn

Nếu bạn vẫn chưa tìm được kiểu jumpsuit đi biển ưng ý thì cùng xem ngay mẫu jumpsuit ngắn tay cánh tiên cổ tròn này của chúng tôi nhé. Chất liệu lụa mango mềm, mát, là điều làm cho khách hàng thích mê item này.

Bạn có thể kết hợp thêm một chiếc kính râm, chọn kiểu tóc búi củ tỏ hoặc buộc tóc đuôi ngựa sau đầu.

jumpsuit đi biển tay ngắn

Họa tiết hoa nhí dễ thương

Jumpsuit kiểu chất tơ

Thiết kế cổ nhún bèo bồng tay điệu đà kết hợp cùng chất liệu tơ mềm mại, khiến cho mẫu jumpsuit chiếm được cảm tình của nhiều cô nàng. Gam màu xanh họa tiết hoa cát tượng nữ tính, cổ V ngọt ngào, sexy nhưng không quá sâu, vừa đủ giúp nàng gây ấn tượng với mọi người mà không quá phản cảm.

jumpsuit đi biển tay ngắn

Phối màu xanh dương nổi bật

Xem thêm: Top 20 mẫu váy đi biển cho người béo che khuyết điểm siêu đỉnh

Jumpsuit ngắn đi biển 

Một mẫu jumpsuit đi biển nữa Cardina muốn bạn thử mặc trong mùa hè này đó là jumpsuit ngắn cổ V tay cộc. Màu cát vàng hoa phối lá xinh xắn, cổ áo V rộng mát mẻ, tay áo ngắn hơi bồng nên có thể che đi khuyết điểm bắp tay to hay có mỡ nách.... 

Dáng quần suông, không bị bó nên cũng không làm lộ khuyết điểm trên thân dưới của nàng. Mẫu jumpsuit này rất thích hợp với kiểu tóc xoăn sóng mái bay buông lơi đấy nàng nhé.

jumpsuit đi biển tay ngắn

Thiết kế dáng cổ V tay bồng nhẹ dễ mặc

Xem thêm: Lưu ngay 99+ mẫu túi cói đi biển đẹp, dễ phối đồ cho chuyến đi của nàng

Jumpsuit bikini 

Đi biển thì không thể thiếu bikini rồi đúng không nào? Có một loại bikini 1 mảnh dễ mặc, che khuyết điểm tốt và đặc biệt cực thích hợp với những cô nàng không muốn lộ hở quá nhiều thì jumpsuit bikini chính là câu trả lời.

Gam màu đen basic, dễ mặc, phối viền trắng giúp tạo điểm nhấn và che khuyết điểm. Cổ vuông rộng, quần giống như quần đùi, chất liệu cotton hoặc các chất liệu chuyên dụng cho đồ bơi.

jumpsuit bikini đi biển

Khoác thêm áo khoác ngoài nếu bạn không thích hở nhiều

Xem thêm: Những mẫu đồ đi biển kín đáo, đồ tắm biển đẹp hè 2024

Jumpsuit đi biển trễ vai

Thiết kế trễ vai cũng là kiểu jumpsuit được yêu thích và luôn là mẫu jumpsuit xuất hiện nhiều trên các bãi biển. Vai bèo nhún nữ tính, chun chắc chắn không lo bị tụt khi mặc. Các bạn có thể thoải mái hoạt động, chạy nhảy hay giơ tay mà chẳng lo bị xộc xệch... Mẫu trễ vai cũng được yêu thích và kết hợp cùng chân váy đi biển.

jumpsuit đi biển tay ngắn

Mix thêm mũ cói đi biển

399,000₫ 590,000₫
  • 4.9
  • 60 đã bán
Kích thước
Xem thêm

Jumpsuit đi biển cổ V tay cánh tiên

Khác với những kiểu họa tiết hoa nhí hay chấm bi truyền thống, em jumpsuit này có họa tiết hình khối màu sắc cực độc đáo, giúp bạn có sự khác biệt với những người xung quanh.

Điểm cộng thứ hai là cổ V kết hợp cùng dáng đắp cổ chéo, tay cánh tiên tiểu thư.... Điều này tuy nhỏ bé nhưng lại là chi tiết khiến cho dáng người của nàng thon thả, cân đối hơn.

jumpsuit đi biển tay ngắn

Cổ V thanh lịch

Jumpsuit đi biển cổ vuông nhún bèo

Dáng cổ vuông kết hợp cùng bèo nhún xinh xắn, bạn cũng có thể biến tấu chúng thành dáng trễ vai nếu thích. Đây cũng là thiết kế độc đáo, được nhiều cô nàng đánh giá cao. Họa tiết màu sắc và chất liệu đều được chọn lựa đúng theo xu hướng thịnh hành hiện nay. Nếu bạn đang chọn mua jumpsuit nhưng vẫn đang phân vân chưa biết mua mẫu nào thì thêm ngay item này vào giỏ hàng nhé.

jumpsuit đi biển tay ngắn

Mix cùng sandals cao gót

299,000₫ 590,000₫
  • 4.9
  • 452 đã bán
Kích thước
Xem thêm

Jumpsuit cổ thuyền đi biển ống côn

Họa tiết kẻ sọc trẻ trung cùng gam màu đỏ đô khiến cho mọi người chẳng thể rời mắt khỏi bạn đúng không nào? nếu bạn không muốn quần rộng thùng thình thì dáng ôm ống của mẫu jumpsuit này sẽ rất thích hợp với nhu cầu của bạn đấy.

Chất liệu Cardina luôn chọn loại vải mềm và mát, đặc biệt lụa mango không bị nhăn nên đem theo du lịch, cất trong vali thoải mái nàng nhé.

jumpsuit đi biển tay ngắn

Phần trên đùi rộng rồi ôm gọn xuống đến mắt cá cực tôn dáng

Xem thêm: 99+ Mẫu dép đi biển nữ xinh xắn, che khuyết điểm chân cho chị em

Mẹo mix đồ bay cùng phụ kiện chuẩn đẹp cho nàng

Với những mẫu jump hay đồ bay đi biển, các bạn chẳng cần phải phối đồ cầu kỳ. Đơn giản là chiếc mũ cói, kính mắt hay đôi sandals là đủ. 

Ngoài ra những chiếc túi xách, thắt lưng giúp tôn vòng eo thon thả hay trang sức vòng cổ, khuyên tai hoa sắc màu cũng là gợi ý không tồi.

Với các cô nàng có dáng người mảnh mai, bạn có thể thoải mái chọn các thiết kế jump khác nhau. Tuy nhiên nếu bạn có bắp tay to muốn che thì có thể chọn jumpsuit đi biển trễ vai hay tay bồng.

Đùi to thì chọn ống suông, eo thắt cao có kèm đai cũng là thiết kế giúp bạn xinh xắn và sành điệu hơn đó.

jumpsuit đi biển tay ngắn

Mẹo mix đồ bay cùng phụ kiện chuẩn đẹp cho nàng

Trên đây là những chia sẻ của Cardina về jumpsuit đi biển đẹp, cách chọn, phối đồ với jumpsuit đi biển hợp với dáng người... Đến với Cardina ngay để mua hàng ưu đãi và trở thành cô gái xinh đẹp nhất trên bãi biển nàng nhé.