Global brand là gì là hay nên chọn global brand hay local brand là câu hỏi của nhiều cô nàng. Có thể nói rằng những thương hiệu thời trang đều hướng đến tương lai trở thành một global brand, được nhiều người biết đến. Trong bài viết này, Cardina sẽ giải đáp giúp chị em thế nào là Global brand cũng như giới thiệu top 20 cái tên được yêu thích nhất.

Global brand là gì?

Global brand có tầm ảnh hưởng thế nào?

Global brand là gì?

Rất đơn giản, Global Brand chính là một cách gọi để chỉ những thương hiệu có tiếng trên thị trường, không chỉ ở trong nước sở tại của thương hiệu đó mà nó còn nổi tiếng trên khắp thế giới. Những sản phẩm của thương hiệu Global Brand thường có mức giá rất xa xỉ nên những người sử dụng nó đều là những người có tài chính dư dả.

Thêm vào đó, để thương hiệu của mình ngày càng được nổi tiếng hơn, các brand này không tiếc nhân lực và tài lực để đầu tư vào sản phẩm, marketing để giúp càng nhiều người biết đến nó hơn nữa.

Global brand là gì?

Global brand là gì?

Nên chọn Global brand hay Local brand?

Đây có thể nói là một câu hỏi rất khó để trả lời. Chọn lựa giữa Global Brand và Local Brand không chỉ cần cân nhắc đến sở thích của bạn mà còn phải xem xét đến túi tiền của bạn có chịu đựng được mức giá của Global Brand hay không.

Các Local Brand hiện nay ngày càng được nhiều người biết đến, họ cũng đang cố gắng để phát triển thương hiệu của mình trở thành một Global Brand như những cái tên lớn trên thị trường hiện nay như Dior hay Chanel,... 

Các sản phẩm của thương hiệu nội địa cũng có chất lượng và mẫu mã đẹp. Chính vì lý do đó mà chúng ngày càng được nhiều người ủng hộ, đặc biệt là giới trẻ. Nếu như bạn yêu thích và mức tài chính không đủ để chi trả cho các món đồ xa xỉ kia thì chọn lựa Local Brand cũng không phải là điều gì bối rối cả.

Còn nếu như bạn đang tự do tài chính, muốn mua sắm những trang phục, nước hoa,... từ những thương hiệu Global thì cũng thoải mái mua. Điều quan trọng nhất khi đưa ra quyết định cho sự lựa chọn này là sự phù hợp. Bạn cảm thấy phù hợp và vui vẻ là được.

Xem thêm: Local Brand là gì? Top 20 Local Brand Việt Nam được giới trẻ yêu thích

Global brand là gì?

Nên chọn Global brand hay Local brand?

20 Global brand ngành thời trang được yêu thích nhất trên thế giới.

Những thương hiệu Global Brand có mức giá hàng ngàn đô la nhưng vẫn có doanh số kinh người. Vậy những cái tên nào đang đứng đầu bảng? Hãy cùng Cardina xem ngay danh sách 20 thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới mà chúng tôi tổng hợp bạn nhé.

Dior

Cái tên đầu tiên Cardina đem đến cho các bạn là Dior. Không phải là cái tên xa lạ, những xa xỉ phẩm của thương hiệu này luôn khiến các chị em điên đảo. Hãng có đa dạng các mặt hàng như quần áo, mỹ phẩm, phụ kiện, mắt kính,...

Global brand là gì?

Dior là cái tên không thể bỏ qua

Chanel 

Có thể các bạn không biết nhưng Chanel là cái tên cực hiếm hoi có quyền sở hữu của một gia tộc tư nhân cũng chính là người sáng chế ra cái tên Chanel, Chanel Coco. Thương hiệu này luôn chỉn chu trong từng sản phẩm để đem đến cho khách hàng những món đồ tinh tế, sang trọng và đẳng cấp. Từ quần áo, mỹ phẩm cho đến các món đồ khác.

Global brand là gì?

Những mẫu áo khoác dạ tweed nổi tiếng của Chanel

Xem thêm: 15 Cách phối đồ với áo dạ tweed trẻ trung và thanh lịch

Hermes

Cái tên Hermes được nhiều người nổi tiếng nhắc đến và cũng là cái tên gây nhiều tranh cãi trong các vụ "lùm xùm" showbiz vì các phiên bản giới hạn của mình. Những chiếc túi làm từ da cá sấu thật cho đến từng sản phẩm được làm thủ công tinh tế đều là thứ khiến nhiều khách hàng mê mệt.

Global brand là gì?

Nổi tiếng với những chiếc túi xách thủ công đắt đỏ

Louis Vuitton

LV cũng là một trong những Global Brand mà Cardina muốn chia sẻ với các bạn. Thương hiệu này cũng có đa dạng các sản phẩm từ trang phục đến túi xách, giày dép,... Các xa xỉ phẩm của hãng được bày bán khắp năm châu và thu về lợi nhuận cực khủng cho hãng.

Global brand là gì?

Louis Vuitton với những mẫu túi xách sang chảnh

Tiffany & Co.

Global Brand tiếp theo là một thương hiệu nổi tiếng về trang sức, đá quý và phụ kiện. Thương hiệu này cũng được biết đến với màu xanh đặc trưng được đăng kí bản quyền thương hiệu là màu xanh Tiffany.

Global brand là gì?

Tiffany & Co là thương hiệu trang sức nổi tiếng

Xem thêm: Chỉ nàng các cách mix đồ với màu xanh mint siêu xịn sò, thăng hạng outfit

Burberry

Những chiếc áo khoác măng tô có họa tiết kẻ sọc caro đen, be, đỏ trắng của Burberry có thể nói là "biểu tượng" của thương hiệu này. Là một Global Brand đến từ Anh Quốc, sau hàng chục thập kỉ, cái tên này càng được khẳng định trong lòng khách hàng.

Global brand là gì?

Họa tiết kinh điển của Burberry

Prada

Prada là một thương hiệu đến từ nước Ý lãng mạn với những phong cách thời trang đương đại. Các sản phẩm của Global Brand này cũng được nhiều người yêu thích, đặc biệt là những chiếc túi xách của hãng.

Global brand là gì?

BST của Prada với váy voan đũi dáng suông thoải mái

Xem thêm: 50+ Mẫu đầm suông vải voan phong cách Hàn Quốc đẹp nhất 
 

Valentino

Valentino cũng là cái tên tiếp theo mà Cardina không thể bỏ qua. Các thiết kế của thương hiệu này đều hướng đến sự đẳng cấp, thời trang.Không chỉ có thể khéo léo hòa quyện những vẻ đẹp cổ kính của thời trang Châu Âu và thời trang hiện đại của thế giới mà nó còn là "chuẩn mực" cho cái đẹp. Đây cũng là điều được khẳng định từ nhiều khách hàng.

Global brand là gì?

Valentino cũng mẫu váy suông siêu tôn dáng

Xem thêm: Top 100+ mẫu đầm suông, đầm chữ A cực "chảnh" cho nàng

Bottega Veneta

Điểm độc đáo của thương hiệu Bottega Veneta chính là các thiết kế tối giản nhưng vẫn rất sang trọng và đẳng cấp của mình. Tinh gọn, giữ được công năng sử dụng, đây cũng là lý do thương hiệu này trở nên nổi tiếng nhanh chóng mà không cần quảng bá quá nhiều.

Global brand là gì?

Bottega Veneta với họa tiết đan dây quen thuộc

Salatore Ferragamo

Các bộ sưu tập được ra mắt bởi Salatore Ferragamo mang ý nghĩa đầy nhân văn. Đây cũng là một trong những thương hiệu của nước Ý có phong cách khá thời thượng và hiện đại.

Global brand là gì?

Salatore Ferragamo cũng phong cách phối đồ siêu chảnh với quần culottes cạp cao và áo croptop

Xem thêm: 10 Cách phối đồ với quần ống rộng siêu xinh chuẩn stylist

Gucci

Sự kết hợp tuyệt với giữa sự lãng mạn của kinh đô thời trang Paris với sự xa hoa, hào nhoáng của Ý đã tạo nên một thương hiệu Gucci với các sản phẩm được săn lùng mỗi khi ra mắt.

Global brand là gì?

Xanh lá và đỏ là cách phối màu độc đáo của Gucci

Xem thêm: Bánh xe màu sắc là gì? 9 cách phối màu quần áo siêu đỉnh cho chị em

Adidas

Cái tên tiếp theo mà Cardina kể đến là một thương hiệu thể thao với những món đồ nổi tiếng dành cho các vận động viên hay những người đam mê vận động. Những đôi giày, bộ quần áo thể thao với họa tiết sọc chéo quen thuộc đều là thứ khiến Adidas có được chỗ đứng vững chắc trong lòng khách hàng.

Global brand là gì?

Mẫu giày thể thao kinh điển của Adidas

Xem thêm: 6 cách mix đồ với giày thể thao nữ khiến nàng nổi bật

Nike 

Bên cạnh Adidas thì Nike cũng là cái tên được nhiều người hâm mộ thể thao biết đến. Các mẫu giày thể thao của Nike có đa dạng mức giá, có những đôi có giá hàng trăm triệu, thiết kế cực năng động khiến giới trẻ mê mẩn.

Global brand là gì?

Giày thể thao của hãng Nike

Xem thêm: Bật mí cách phối đồ với giày thể thao đỏ cực trẻ trung

YSL

Áo vest hay những chiếc áo choàng dài chính là biểu tượng tạo nên tên tuổi cho YSL. Ngoài ra, thương hiệu này cũng được biết đến với những sản phẩm makeup, chăm sóc sắc đẹp như son phấn, nước hoa, các loại serum, kem dưỡng,...

Global brand là gì?

Siêu sang chảnh và quyến rũ

Xem thêmGọi tên các phong cách thời trang cực hot hiện nay - Nàng biết mấy kiểu

Fendi

Fendi cũng là một cái tên lớn trong lĩnh vực thời trang. Các thiết kế của Fendi nhận được nhiều lời khen và đón nhận của khách hàng trên khắp năm châu. Thêm vào đó, những thiết kế của Fendi cũng có nét đẳng cấp và quyền quý của những thương hiệu Global Brand.

Global brand là gì?

Phối đồ độc đáo cùng boot dáng dài

Xem thêm: 15 Cách phối đồ với giày boots nữ nâng tầm phong cách

Versace

Các nhà tạo mốt của Versace luôn được tuyển chọn chính vì thế mà các thiết kế của hãng được săn đón bởi nhiều người. Điểm chung của những thiết kế của Versace là sự kết hợp giữa nghệ thuật, cảm hứng và thời trang.Lấy cảm hứng nhiều từ văn học, văn hóa thần thoại, dân gian,... các đường may tinh tế, chỉn chu và tỉ mỉ,... giúp Versace tạo ra những trang phục độc đáo nhưng cũng chứa nhiều ý nghĩa nhân văn.

Global brand là gì?

Đây là họa tiết độc quyền của Versace, áo phao của hãng cũng được in họa tiết này

Bvlgari

Với những tín đồ của trường phái nghệ thuật Phục Hưng, Bvlgari là cái tên không thể không nhắc đến. Các bộ sựu tập của Bvlgari mỗi khi ra mắt đều gây được tiếng vang lớn và được đón nhận bởi nhiều người. Các chi tiết mang hơi hướm của lịch sử, thời gian như được gói gọn và thổi hồn vào các phụ kiện của hãng.

Global brand là gì?

Thương hiệu này mới ký hợp đồng quảng bá thương hiệu với Lisa của Black Pink

D&G

Sau nhiều năm thăng trầm, Dolce & Gabbana vẫn là cái tên được nhiều tín đồ thời trang trên khắp thế giới yêu thích. Dolce & Gabbana hay D&G với những thiết kế mang đậm phong cách Ý, cuốn hút và sang trọng có thể sẽ là thương hiệu bạn lựa chọn.

Global brand là gì?

Siêu sang chảnh với thiết kế dạ tweed nhà D&G

Christian Louboutin

Sự biểu trưng cho nét thanh lịch, quyến quý và sang trọng của một người phụ nữ chính là những đôi giày cao gót đế đỏ của Christian Louboutin. Thương hiệu này còn có dòng sản phẩm son Louboutin gây sốt trong những năm gần đây.

Global brand là gì?

Christian Louboutin với cao gót đế đỏ

Xem thêm: Giày cao gót là gì? Chỉ nàng các cách phối đồ với giày cao gót siêu xinh

Victoria’s Secret

Nếu hỏi thương hiệu thời trang đồ lót nào được biết nhiều nhất trên thế giới chắc chắn là Victoria’s Secret. Với những thiết kế quyến rũ, thời trang, thương hiệu này giúp chị em có được những giây phút thoải mái nhưng vẫn tự tin và xinh đẹp.Tôn chỉ “quyến rũ, chuẩn mực và nữ quyền” chính là những điều giúp thương hiệu này thuyết phục được các khách hàng của mình. 

Global brand là gì?

Thiên thần của hãng nội y nổi tiếng Victoria’s Secret

Trên đây là những chia sẻ của Cardina về các thương hiệu thời trang nổi tiếng trên thế giới hay còn gọi là Global brand. Chắc hẳn bài viết này đã giúp chị em có được nhiều hiểu biết và kiến thức về những cái tên đặc biệt này rồi phải không nào? Nếu còn thắc mắc các bạn đừng ngại bình luận hoặc liên hệ với chúng tôi để được giải đáp nhanh nhất bạn nhé. 

Cập nhật thêm nhiều thông tin hay về xu hướng thời trang tại website của Cardina.vn.