Áo sơ mi tay lỡ là item không thể thiếu của chị em mỗi độ thu sang. Thiết kế phần tay áo dài đến khuỷu tay, không quá dài lùng thùng, cũng không quá ngắn mà rất vừa phải, mang đến vẻ ngoài lịch sự mà vẫn thoải mái. Bạn có thích áo sơ mi nữ tay lỡ không? Kiểu dáng áo sơ mi tay lỡ nào là "chân ái" của bạn? Cùng xem ngay 20+ các kiểu áo sơ mi nữ tay lỡ đẹp trong bài viết của Cardina nhé.

Áo sơ mi tay lỡ thắt nơ

Những item sơ mi cho nàng công sở thì làm sao có thể thiếu chiếc sơ mi tay lỡ cổ thắt nơ này phải không nào? Không quá nghiêm túc, đứng đắn như sơ mi cổ đức, thiết kế này có thêm vài phần nhẹ nhàng, điệu đà và nữ tính.

Thiết kế này cũng được nhiều cô nàng "sủng ái", thêm vào outfit của chị em càng thời trang và phong cách hơn. 

các kiểu áo sơ mi nữ tay lỡ đẹp

Sơ vin áo trong quần hoặc mặc suông cùng chân váy đều siêu xinh xắn

Xem thêm: Chỉ nàng 15 cách phối đồ với áo sơ mi cổ bèo cực XINH XẮN

Áo sơ mi voan tay lỡ họa tiết

Chất liệu voan thường có vẻ nhẹ nhàng, mềm mại. Kết hợp thêm họa tiết hoa nhí hoặc hoa màu đen càng quý phái, điệu đà hơn. Thiết kế cổ V phối thanh lịch, phần tay áo dài vừa phải, mang đến cho nàng set đồ chỉn chu, xinh xắn.

Nếu chưa biết mix item này với gì mặc đi làm thì bạn có thể kết hợp cùng quần tây. Outfit này cũng là "chân ái" của nhiều cô nàng công sở.

các kiểu áo sơ mi nữ tay lỡ đẹp

Thiết kế cổ V thanh lịch

Các kiểu áo sơ mi nữ tay lỡ dễ thương

Xuống phố xinh xắn cùng chiếc áo sơ mi tay bồng dáng lỡ màu hồng dễ thương. Gam màu hồng trơn không có họa tiết nhưng vẫn đủ giúp nàng nổi bật trong đám đông.

Mặc áo sơ mi nữ tay lỡ với gì đẹp? Chắc chắn thử ngay outfit với quần short jean nàng nhé. Kết hợp màu hồng với màu trắng cũng cực thời trang và cá tính.

các kiểu áo sơ mi nữ tay lỡ đẹp

Gam màu hồng dễ thương vô cùng

Kiểu áo sơ mi nữ tay lỡ cổ tàu

Không những áo sơ mi cổ đức mà sơ mi cổ tàu cũng nhận được nhiều sự yêu thích của các chị em công sở. Thiết kế của item này không quá cầu kỳ, rất basic nên có thể phù hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau.

các kiểu áo sơ mi nữ tay lỡ đẹp

Thiết kế cổ tàu nhẹ nhàng, đơn giản

Xem thêm: 10 Cách phối đồ với áo sơ mi cực xinh các nàng không nên bỏ lỡ

Áo sơ mi trắng nữ form rộng tay lỡ

Gam màu trắng nhẹ nhàng, tinh khôi, mix cùng màu nào cũng hợp. Áo sơ mi trắng nữ form rộng tay lỡ nên cũng có khả năng hack dáng rất đỉnh. Nếu bạn còn e ngại về thân hình của mình thì có thể thử ngay outfit này nhé.

các kiểu áo sơ mi nữ tay lỡ đẹp

Mix cùng quần short trẻ trung

Áo sơ mi tay lỡ nữ Hàn Quốc

Style Hàn Quốc luôn là phong cách thời trang khiến các chị em mê mẩn. Học theo các cô nàng xứ Kim Chi mix sơ mi đắp chéo vạt nơ hông màu vàng bơ cùng chân váy xòe dáng dài màu vàng đậm. Cách mix đồ layer này càng khiến cho set đồ thần thái hơn.

các kiểu áo sơ mi nữ tay lỡ đẹp

Đắp chéo vạt thắt nơ hông siêu điệu đà

Áo sơ mi nữ tay lỡ cổ sen

Thường các mẫu sơ mi cổ sen sẽ mang lại cho nàng vẻ ngoài điệu đà, khá "bánh bèo". Item này cũng giống vậy. Thiết kế cổ áo 2 tầng viền sóng cực dịu dàng, kết hợp cùng họa tiết kẻ sọc cùng gam màu xanh dương tươi tắn. Chần chờ gì mà không diện ngay em áo này xuống phố nhỉ chị em ơi.

các kiểu áo sơ mi nữ tay lỡ đẹp

Họa tiết kẻ sọc phù hợp với những cô nàng mũm mĩm

Xem thêm: Top 15 shop bán áo sơ mi nữ đẹp, giá rẻ tại TP HCM 2023

Áo sơ mi form rộng tay lỡ 

Những chiếc áo sơ mi form rộng sẽ giúp nàng che đi những khuyết điểm trên cơ thể. Item này còn được thiết kế cổ V rộng cùng phần tay áo dáng lỡ nên rất thanh lịch, sang chảnh. Cực hợp để mặc đi làm hay đi họp hành.

các kiểu áo sơ mi nữ tay lỡ đẹp

Gam màu trắng basic nhưng mix thêm chân váy họa tiết lại vừa đủ

Áo sơ mi nữ tay lỡ form rộng

Chất đũi được đánh giá cao bởi sự dễ chịu và thoải mái khi mặc của mình. Nếu bạn vẫn chưa biết chọn kiểu áo sơ mi nữ tay lỡ nào đẹp để mặc đi làm, đi chơi đều hợp thì thử ngay gợi ý này của Cardina nhé.

các kiểu áo sơ mi nữ tay lỡ đẹp

Chất đũi thô mặc mùa hè siêu mát mẻ, mùa thu cũng dễ chịu

Áo sơ mi nữ cổ tròn tay lỡ

Thiết kế cúc ngực phối viền nhẹ nhàng nhưng vẫn cực độc đáo, giúp tạo điểm nhấn khác biệt cho outfit của nàng. Kết hợp nó cùng quần ống suông thoải mái, chân váy chữ A trẻ trung hay mặc cùng quần jean ống rộng đều hợp cả.

các kiểu áo sơ mi nữ tay lỡ đẹp

Phối viền cúc ngực tạo điểm nhấn

Xem thêm: 10 Mẹo mix đồ cùng áo sơ mi cho các cô nàng công sở thêm thanh lịch

Áo sơ mi tay lỡ cổ đức họa tiết caro

Outfit trẻ trung và hiện đại này có làm bạn rung động? Thiết kế dáng sơ mi tay lỡ với họa tiết kẻ caro năng động, cá tính. Mix cùng quần short kaki càng giúp nàng thêm đáng yêu, xinh xắn. Đừng quên mix thêm phụ kiện túi xách hay thắt lưng để set đồ có điểm nhấn hơn bạn nhé.

các kiểu áo sơ mi nữ tay lỡ đẹp

Phối cùng quần short kaki màu nâu cá tính

Áo sơ mi tay lỡ chun nhún tay và cổ áo

Không hề cầu kỳ, chi tiết nhún siêu tinh tế ở phần cổ áo và tay áo giúp cho chiếc sơ mi có thêm sự điệu đà. Gam màu xanh dương nhạt, mix cùng quần màu nâu nổi bật. Túi tote cũng sẽ là món phụ kiện bạn có thể chọn thêm cho set đồ này.

các kiểu áo sơ mi nữ tay lỡ đẹp

Chi tiết chun nhún cực nữ tính

Kiểu áo sơ mi nữ tay lỡ nhún bèo cổ

Các chất liệu mỏng nhưng không lộ luôn là sự ưu tiên của chị em công sở khi mặc đi làm. Áo mỏng để thoáng mát, dễ chịu nhưng lại không bị lộ áo ngực bên trong duyên dáng. 

Thiết kế phần bèo ở cổ áo nhún đến hết hai nẹp cúc trước ngực giúp item này nữ tính và dịu dàng hơn. Nếu đang tìm áo sơ mi nữ tay lỡ đẹp thì có thể cân nhắc item này.

các kiểu áo sơ mi nữ tay lỡ đẹp

Viền bèo nhún ở cổ áo và nẹp cúc khiến cho thiết kế ấn tượng hơn

Kiểu áo sơ mi trắng cổ V tay lỡ

Mong manh, thanh nhã, thiết kế cổ V giúp chị em khéo léo khoe vòng 1 của mình. Đây cũng là kiểu sơ mi nữ tay lỡ phong cách Boho đang được nhiều bạn yêu thích.

các kiểu áo sơ mi nữ tay lỡ đẹp

Kiểu áo sơ mi trắng cổ V tay lỡ

Xem thêm: Bỏ túi 6 cách mặc áo sơ mi với quần jean trẻ trung nhưng vẫn thanh lịch

Áo sơ mi bèo cổ buộc nơ tay lỡ

Những cô nàng bánh bèo làm sao có thể thiếu chiếc sơ mi nữ tay lỡ cổ bèo thắt nơ này phải không nào! Phần tay áo hơi bồng nhẹ tiểu thư, mix cùng chân váy xòe dáng midi dài lại điệu đà và hút mắt hơn cả. 

Túi xách kẹp nách hay một chiếc kính râm càng giúp outfit của nàng hợp trend hơn cả.

các kiểu áo sơ mi nữ tay lỡ đẹp

Kết hợp cùng chân váy xòe midi dáng dài

Áo sơ mi trắng tay lỡ ly cổ

Outfit lý tưởng cho mùa thu sắp đến. Áo sơ mi trắng tay lỡ ly cổ kết hợp cùng quần tây dáng baggy trẻ trung. Giày cao gót hoặc một đôi giày Loafer đảm bảo bạn sẽ là cô nàng chảnh nhất trong văn phòng.

các kiểu áo sơ mi nữ tay lỡ đẹp

Outfit siêu chảnh cho cô nàng công sở

Áo sơ mi cổ đức nhún lệch tay lỡ

Một gợi ý khác của Cardina nếu bạn vẫn chưa tìm được chiếc áo sơ mi nữ tay lỡ đẹp để mặc đi làm thì có thể thử ngay em áo sơ mi cổ đức nhún lệch tầng này nhé.

Được chọn gam màu hồng nhạt không hề kén da như hồng cánh sen. Mix cùng quần ống đứng và giày cao gót là có thể xúng xính dạo chơi rồi.

các kiểu áo sơ mi nữ tay lỡ đẹp

Nhún bất đối xứng khiến cho vóc dáng của nàng thon thả hơn

Xem thêmCách phối đồ nữ đơn giản

Áo sơ mi tay lỡ cổ bẻ phối cúc

Không chỉ các chị em công sở mà những bạn học sinh, sinh viên cũng rất mê những chiếc áo sơ mi tay lỡ. Cúc phối màu sặc sỡ, giúp cho item này lôi cuốn và bắt mắt hơn. Kết hợp cùng chân váy xếp ly dáng ngắn hay mix cùng quần giả váy đều được.

các kiểu áo sơ mi nữ tay lỡ đẹp

Chi tiết cúc áo với nhiều màu sắc cực đáng yêu

Áo sơ mi cúc bọc tay bồng dáng lỡ

Nàng muốn phong cách thời trang của mình ấn tượng và cuốn hút hơn thì có thể chọn mẫu áo sơ mi tay lỡ này. Gam màu trắng basic, phần cúc bọc lại nhẹ nhàng, điệu đà phần cổ có phối nơ đây mảnh tinh tế. Mix cùng quần jean cạp cao chắc chắn sẽ giúp nàng thu hút mọi ánh nhìn.

các kiểu áo sơ mi nữ tay lỡ đẹp

Mix cùng quần jean cá tính

Áo sơ mi lụa cổ tròn tay bồng lỡ 

Gợi ý cuối cùng Cardina mang đến cho chị em trong bài viết ngày hôm nay là em sơ mi chất lụa với thiết kế cổ tròn. Áo tay bồng độ dài lỡ đến khuỷu tay vừa vặn, mang lại nét thanh lịch, thời trang cho nàng. 

các kiểu áo sơ mi nữ tay lỡ đẹp

Cổ tròn nhẹ nhàng, mix cùng chân váy lụa xòe xinh xắn

Xem thêm: Áo sơ mi cổ danton là gì? Phối đồ với áo cổ đan tông thế nào đẹp?

Áo sơ mi không chỉ được chị em yêu thích bởi vẻ ngoài xinh đẹp mà còn bởi khả năng linh hoạt khi phối đồ. Bất cứ phong cách nào, từ bánh bèo đến lịch sự, nghiêm túc đều có thể thực hiện với item này. Trên đây là 20+ các kiểu áo sơ mi tay lỡ đẹp mà Cardina tổng hợp. Hi vọng chúng sẽ giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn mỗi khi mix&match xuống phố.