Nhờ tính năng đa dạng, áo gió từ lâu đã trở thành một chiếc áo thân thuộc của nhiều trẻ em, đặc biệt là các bé trai. Trong bài viết sau đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những mẫu áo gió trẻ em nam đang thịnh hành và địa chỉ chuyên bán áo gió trẻ em đẹp, uy tín, chất lượng hàng đầu trên thị trường hiện nay.

Địa Chỉ Bán Áo Gió Trẻ Em Nam Đẹp, Uy Tín, Chất Lượng

Mua áo gió trẻ em nam ở đâu uy tín?

Mẫu Áo Gió Trẻ Em Nam Đang Thịnh Hành

Mẫu áo gió trẻ em nam chống nước

Áo gió trẻ em nam 1 lớp là loại áo khoác mềm, nhẹ không quá bí và nóng vào mùa hè, cũng như giữ ấm vừa đủ cho cơ thể bé vào mùa đông. Áo có khả năng chống nước cực kì hiệu quả. Đặc biệt, lớp màng chống thấm của áo nên được chống sự thẩm thấu nước từ bên ngoài và cho mồ hôi thoát ra, tạo sự thông thoáng cho cơ thể bé.

Sản phẩm áo gió trẻ em nam 1 lớp với thiết kế dạng ngắn, có túi, tay dài, có mũ liền. Dáng mặc ôm sát nhưng cực kì thoải mái và bảo vệ cơ thể các bé. Mẫu áo gió trẻ em này rất thích hợp để mặc vào mùa thu có thời tiết se lạnh hoặc mặc vào những ngày nắng nhẹ để chống nắng và thoát mồ hôi cho bé yêu.

 

Địa Chỉ Bán Áo Gió Trẻ Em Nam Đẹp, Uy Tín, Chất Lượng

Áo gió trẻ em nam 1 lớp mềm, nhẹ, luôn khô thoáng cho bé yêu

Áo gió trẻ em nam 2 lớp chống nước

Áo gió trẻ em nam 2 lớp được thiết kế 2 lớp. Lớp ngoài có tác dụng chống gió, chống nắng, chống nước, chống tia UV,... Lớp trong là lớp lưới co giãn có tác dụng giữ nhiệt để thoát mồ hôi khi bé hoạt động nhiều. Áo có kiểu dáng ngắn, tay dài, tay dài, mũ liền, có túi ở hông rất tiện lợi. Với chiếc áo gió 2 lớp chống nước này các bé có thể mặc được cả 4 mùa nên đây sẽ là chiếc áo đa năng, cần thiết trong tủ đồ của bé.

 

Địa Chỉ Bán Áo Gió Trẻ Em Nam Đẹp, Uy Tín, Chất Lượng

Áo gió trẻ em 2 lớp với khả năng chống tia UV rất tốt

Áo gió trẻ em nam 2 lớp đa năng

Áo gió trẻ em nam có họa tiết là loại áo gió có hai lớp. Lớp bên trong là lớp nỉ để giữ ấm cho bé vào mùa đông. Lớp ngoài cùng là lớp vải có in họa tiết và có khả năng chống thấm nước. Áo có nhiều chi tiết đẹp,  đa dạng , phù hợp với cả bé trai lẫn bé gái. Áo được thiết kế dạng dài regular, có mũ, dài tay, kéo khóa ở phía trước và có túi ở hai bên hông. Đây là loại áo gió trẻ em thịnh hành nhất trong mùa thu đông năm nay

 

Địa Chỉ Bán Áo Gió Trẻ Em Nam Đẹp, Uy Tín, Chất Lượng

Áo gió trẻ em 2 lớp đa năng, nhiều chi tiết là xu hướng áo gió trẻ em mới nhất hiện nay

Thương Hiệu Hàng Đầu Nào Về Áo Gió Trẻ Em

Áo gió trẻ em là chiếc áo khoác cần thiết, không thể thiếu trong tủ đồ của các bé. Áo có nhiều tiện ích như che nắng, che mưa, giữ ấm, thấm mồ hôi,... Hiện nay, trên thị trường có tràn lan các loại mặt hàng áo gió trẻ em. Cho nên, để tìm mua được một chiếc áo gió trẻ em nam hay nữ đẹp và chất lượng không phải là một điều dễ dàng.

Để giúp bạn giải quyết vấn đề, chúng tôi xin phép được giới thiệu đến bạn một thương hiệu Cardina chuyên cung cấp các loại áo gió trẻ em đẹp, uy tín, chất lượng trên thị trường hiện nay.

Địa Chỉ Bán Áo Gió Trẻ Em Nam Đẹp, Uy Tín, Chất Lượng

Cardina chuyên cung cấp các loại áo gió cho cả bé trai và bé gái

Thương hiệu Cardina là thương hiệu mới góp mặt trên thị trường thời trang ở Việt Nam. Tuy nhiên, Cardina luôn tự hào là một thương hiệu chuyên cung cấp các loại áo gió nữ uy tín, được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Một trong những dòng sản phẩm thế mạnh của Cardina là áo gió trẻ em nam với đa dạng các mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc cũng như phong cách để bạn có thể chọn lựa cho bé.

 

Địa Chỉ Bán Áo Gió Trẻ Em Nam Đẹp, Uy Tín, Chất Lượng

Áo gió trẻ em của Cardina có chất liệu được nhập khẩu từ Nhật Bản

Đặc biệt, áo gió trẻ em nam của Cardina có chất liệu được nhập khẩu từ Nhật Bản nên có chất lượng rất tốt, an toàn với làn da nhạy cảm của các bé. Luôn bắt kịp những xu hướng thời trang trẻ em mới nhất nên bạn hoàn toàn yên tâm để chọn cho bé những chiếc áo gió đẹp và thời trang nhất hiện nay.

Hiện nay, Cardina cung cấp đa dạng các mẫu áo gió trẻ em dành cho cả bé trai và bé gái. Màu sắc, kích thước của áo cũng rất đa dạng để bạn có thể chọn lựa được một chiếc áo ưng ý nhất.

 

Địa Chỉ Bán Áo Gió Trẻ Em Nam Đẹp, Uy Tín, Chất Lượng

Màu sắc đa dạng cho bé yêu lựa chọn

Bên cạnh về chất lượng và mẫu mã của sản phẩm, Cardina còn là một thương hiệu uy tín, được khách hàng đánh giá cao nhờ có một đội ngũ nhân viên chất lượng. Nhân viên của Cardian có phóng cách làm việc rất chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, luôn sẵn sàng tư vấn và giúp bạn lựa chọn được sản phẩm áo ưng ý nhất.

Mua Áo Gió Trẻ Em Nam Cao Cấp Của Cardina Ở Đâu?

Cardina là một thương hiệu lớn, có hệ thống cửa hàng trên toàn quốc. Nếu đang có nhu cầu mua một chiếc áo gió trẻ em nam hay nữ, bạn có thể truy cập vào fanpage hoặc website bán hàng của thương hiệu Cardina theo hai đường link sau:

Mua hàng tại Cardina, các bạn có thể đăng ký thành viên để nhận thông báo khi có KM, ưu đãi cực khủng, giảm sản phẩm giá rẻ,.... Khi nhận hàng bạn có thể kiểm tra sản phẩm ưng ý rồi mới ký nhận. Nếu không ưng các bạn có thể trả lại shop mà không mất phí cực tiết kiệm. 

Ngoài ra, bạn có thể đến cửa hàng của Cardina để mua hàng trực tiếp, nhân viên của Cardina sẽ tư vấn cho bạn một chiếc áo gió nam ưng ý nhất. Hiện nay, thương hiệu Cardina có hệ thống cửa hàng nằm ở các địa chỉ sau:

  • CH1: Số 77 Ngõ 35 Cát Linh - Đống Đa - HN.
  • CH2: Daiso Japan, 37 Trần Quốc Toản - Hoàn Kiếm - HN.
  • CH3: Tòa nhà HomeCity, 177 Trung Kính - Cầu Giấy - HN.
  • CH4: 97A Đại Cồ Việt - Hai Bà Trưng - HN.
  • CH5: 81 Tô Hiệu - Cầu Giấy - HN.
  • CH6: 131 Quang Trung - Hà Đông - HN.

Trên đây, chúng tôi đã giới thiệu đến bạn những mẫu áo gió trẻ em nam siêu đẹp, đang thịnh hành trên thị trường hiện nay và giới thiệu đến bạn thương hiệu Cardina chuyên cung cấp các loại áo gió trẻ em uy tín, chất lượng, phù hợp với nhiều độ tuổi khác nhau. Với những thông tin trong bài viết, chúng tôi hy vọng bạn sẽ chọn mua được một chiếc áo gió trẻ em vừa ý nhất cho riêng mình.