Một kiểu tóc đẹp đang hot trend những ngày gần đây chính là tóc xoăn Thượng Hải. Nghe tên chắc hẳn bạn vẫn chưa hình dung được đây là kiểu tóc gì đúng không nào? Tóc xoăn Thượng Hải có gì mà khiến nhiều chị em mê như điếu đổ đến vậy? Cùng xem và tìm hiểu trong bài viết dưới đây của Cardina nhé.

Tóc xoăn Thượng Hải là gì?

Tóc xoăn Thượng Hải là một kiểu tóc xoăn khá giống với hippie, tóc sẽ xoăn từ trên đỉnh đầu xoăn xuống và có sóng xoăn vừa phải. Kiểu tóc này vừa có nét hiện đại vừa có nét cổ điển của những quý cô Thượng Hải xưa.

Uốn xoăn từ chân tóc nên sẽ giúp cho mái tóc của chị em dày, bồng bềnh và nhìn gương mặt sẽ nhỏ hơn. Chúng rất hợp với những bạn nữ tóc mỏng.

Hơn thế, tóc xoăn Thượng Hải còn không kén dáng gương mặt nên cả các cô nàng mặt tròn, mặt to mặt nhỏ đều có thể cắt và uốn. Những lọn tóc xoăn cũng sẽ giúp các đường nét góc cạnh trên gương mặt của bạn hài hòa và mềm mại hơn nhiều đấy.

Tóc xoăn Thượng Hải là gì?

Tóc xoăn Thượng Hải là gì?

Kiểu tóc xoăn cổ điển cực cuốn hút

Xem thêm: Tóc Butterfly là gì? 20+ kiểu tóc cánh bướm cực trend cho nàng sành điệu

10 kiểu tóc xoăn Thượng Hải cực chất, đẹp xinh cho năm 2024

Tóc xoăn Thượng Hải dài

Đây là một trong những kiểu tóc khiến phái đẹp điêu đứng. Uốn xoăn từ đỉnh đầu giúp mái tóc của nàng có thêm độ phồng, nhất là những cô nàng tóc thưa và mỏng càng nên chọn kiểu tóc này.

Nhuộm hơi nâu hoặc để màu hạt dẻ cũng sẽ giúp cho bạn nữ nhìn duyên dáng và xinh đẹp hơn. 

Tóc xoăn Thượng Hải là gì?

Tóc xoăn Thượng Hải là gì?

Các ngôi sao nổi tiếng cũng hay chọn kiểu tóc này

Tóc xoăn Thượng Hải ngắn

Trái ngược với kiểu tóc dài chính là Tóc xoăn Thượng Hải ngắn. Chúng khá gọn gàng, không hề làm bạn nhìn già đi mà rất phong cách, trẻ trung. 

Với những bạn sợ không hợp với tóc ngắn thì có thể chọn những dáng tóc dài đến ngang vai hoặc qua cằm một chút sẽ hài hòa hơn. Đừng quên những gam màu nhuộm cá tính như nâu socola, nâu tây hay những màu tẩy như nâu hồng trà, xám...

Tóc xoăn Thượng Hải là gì?

Tóc xoăn Thượng Hải là gì?

Tóc ngắn cá tính

Tóc xoăn Thượng Hải tỉa layer

Với những cô nàng thích vẻ ngoài cá tính thì Tóc xoăn Thượng Hải tỉa layer sẽ là gợi ý bạn không nên bỏ qua. Độ dài từng tầng khác nhau giúp diện mạo của nàng càng thêm cuốn hút và sành điệu. Uốn layer cũng dễ chăm sóc hơn và hợp với các cô nàng bận rộn.

Tóc xoăn Thượng Hải là gì?

Tỉa layer nhẹ nhàng

Xem thêm: Tóc nhuộm balayage là gì? Gợi ý 99+ kiểu tóc nhuộm balayage 

Tóc xoăn Thượng Hải ngang vai uốn

Muốn có kiểu tóc thời thượng và xinh đẹp thì chị em còn có thể cân nhắc đến tóc xoăn Thượng hải ngang vai. Độ dài vừa phải giúp bạn che đi khuyết điểm trên gương mặt như mặt vuông hay gò má cao. Chọn thêm kiểu mái Pháp sẽ càng cuốn hút hơn nhiều đấy nhé.

Tóc xoăn Thượng Hải là gì?

Tóc xoăn Thượng Hải là gì?

Tóc xoăn Thượng Hải là gì?

Uốn ngang vai cực sang

Tóc xoăn Thượng Hải mái thưa

Kiểu tóc mái thưa kết hợp cùng tóc xoăn Thượng Hải sẽ giúp chị em thêm dễ thương và xinh xắn. Kiểu tóc này cũng hợp với phong cách thời trang nhẹ nhàng, nhìn cực tinh tế và duyên dáng.

Bạn cũng có thể kết hợp thêm các phụ kiện như kẹp tóc màu sắc hay buộc nửa đầu để tạo kiểu cho mái tóc của mình.

Tóc xoăn Thượng Hải là gì?

Kết hợp mái thưa

Tóc xoăn Thượng Hải mái bằng

Một gợi ý khác cũng rất chất cho chị em chính là tóc xoăn Thượng hải mái bằng. Kiểu mái bằng sẽ kén gương mặt hơn nên chị em lưu ý nhé, nếu mặt quá ngắn hay quá tròn thì không nên để mái bằng đâu nha. 

Để tóc mái bằng thì nàng sẽ rất đáng yêu, tóc ngắn hay tóc dài đều xinh cả.

Tóc xoăn Thượng Hải là gì?

Mái bằng dễ thương

Tóc xoăn Thượng Hải mái bay

Với những cô nàng có xương gò má cao và hói thái dương thì tóc xoăn Thượng Hải mái bay sẽ là lựa chọn rất tuyệt. Diện mạo tinh tế và đầy mới mẻ này sẽ giúp bạn gây ấn tượng trong mắt mọi người. 

Tóc xoăn Thượng Hải là gì?

Sự lựa chọn tuyệt vời cho những chị em thích kết hợp giữa đương đại và cổ điển

Xem thêm: Tóc mái Pháp là gì? Top 20+ mẫu tóc mái Pháp đẹp

Tóc xoăn Thượng Hải mái dài

Thiết kế mái dài nên nhìn cực sang chảnh, kết hợp cùng phần tóc uốn xoăn từ trên đỉnh xuống càng chất và ngầu hơn.

Tóc xoăn Thượng Hải là gì?

Mái dài ngôi lệch quý cô

Tóc xoăn Thượng Hải uốn xoăn cả mái

Bạn cũng có thể tạo điểm nhấn cho mái tóc của mình bằng cách uốn xoăn cả phần mái. Kiểu tóc này hợp với những bạn nữ cute, hợp với mặt tròn, vuông hay mặt trái xoan.

Tóc xoăn Thượng Hải là gì?

Uốn xoăn cả mái rất chất chơi

Tóc xoăn Thượng Hải là gì?

Búi lên cũng xinh

Có thể bạn quan tâm: Váy - Đầm cao cấp Cardina 

Tóc xoăn Thượng Hải không mái

Uốn Thượng Hải không mái cũng là kiểu tóc xinh nàng có thể làm cho dịp tết năm nay. Không có mái nên sẽ khoe trọn gương mặt xinh đẹp của nàng. Phóng khoáng, tự tin và đầy thời thượng.

Tóc xoăn Thượng Hải là gì?

Dễ mix đồ và chọn phong cách thời trang

Chăm sóc tóc xoăn Thượng Hải tại nhà đơn giản

Tóc xoăn chăm sóc đã khó hơn tóc thẳng rồi, tóc uốn xoăn Thượng Hải càng cần chi em quan tâm hơn nhiều. Cùng xem ngay một số cách chăm sóc tóc xoăn Thượng Hải nhé:

  • Chọn loại thuốc chăm sóc tóc hợp với tóc xoăn: Các loại dầu xả, dầu gội hay thuốc ủ tóc đều nên chọn những loại chuyên dụng cho tóc xoăn. Thành phần chưa các chất dưỡng ẩm để giúp tóc không bị khô xơ như dầu argan, dầu oải hương...
  • Không nên dùng nước quá nóng gội đầu vì nó có thể làm hư tổn da dầu của bạn.
  • Massage nhẹ nhàng dể giúp tóc không bị rụng hay da dầu thư giãn và thoải mái hơn.
  • Tránh việc chải tóc khi tóc vẫn còn ẩm. Điều này rất dễ làm tóc bị rụng hay đứt gãy. Nên sấy khô rồi mới chải bạn nhé.
  • Dùng thêm gel cho tóc xoăn để tóc vào nếp gọn gàng, đẹp hơn.

Tóc xoăn Thượng Hải là gì?

Chăm sóc tóc xoăn Thượng Hải tại nhà đơn giản

Xem thêm: 20+ mẫu tóc layer dài cực trendy cho nàng tự tin mọi lúc mọi nơi

Trên đây là 10 kiểu tóc xoăn Thượng Hải mà Cardina tổng hợp và chia sẻ đến cho nàng. Là kiểu tóc xinh đẹp, giúp nàng thăng hạng nhan sắc và cực cuốn hút. Đừng chần chờ thử ngay nếu chị em cũng có hứng thú nhé.