Tóc mái thưa buộc cao là một trong những kiểu tóc được nhiều bạn trẻ chọn lựa cho các outfit xuống phố của mình. Đơn giản, dễ làm và hợp với nhiều khuôn mặt, phong cách. Kiểu tóc này cũng rát linh hoạt nên có thể giúp chị em thêm cá tính và tự tin. 

Bạn có biết kiểu tóc mái thưa buộc cao nào đang thịnh hành nhất không? Cùng Cardina khám phá ngay những tóc mái thưa buộc cao trong nội dung bài viết dưới đây nhé.

Tóc mái thưa buộc cao cho mặt tròn

Với chị em mặt tròn, kiểu tóc mái thưa có kết hợp với chút mái bay ở hai bên sẽ giúp nàng che đi phần khuôn mặt chưa được cân đối. Kiểu tóc này cũng sẽ giúp nàng thêm tự tin, xinh đẹp khi đến trường, đi làm hay đến bất cứ đâu.

tóc mái thưa buộc cao

Xoăn nhẹ nhàng kết hợp mái thưa bánh bèo phải không nào?

Xem thêm: Mặt tròn để tóc gì đẹp? Top 30 kiểu tóc cho nữ mặt tròn

Tóc mái thưa buộc cao cho mặt dài

Khuyết điểm trên gương mặt dài thường khiến các cô nàng ngại ngùng khi để mái. Tuy nhiên mái thưa thì bạn có thể thử nhế. Chắc chắn bạn sẽ bất ngờ bởi kiểu tóc này đấy. Bạn cũng có thể buộc nửa đầu hoặc chọn uốn xoăn phần đuôi tóc hay để thẳng để hợp với trang phục.

tóc mái thưa buộc cao

Các cô nàng có gương mặt dài cũng có thể để kiểu tóc này. Ngoài ra tóc mái bay buộc cao cũng là lựa chọn rất tuyệt

Tóc mái thưa buộc cao cho mặt vuông

Còn những chị em mặt vuông thì nên kết hợp mái thưa cùng mái pháp để nhìn xương gò má và xương hàm không bị góc cạnh. Giúp tổng thể gương mặt thanh thoát và hài hòa hơn. 

Chị em còn có thể biến tấu kiểu tóc này với chút khuyên tai, nơ buộc tóc hay đơn giản là lộn ngược đuôi tóc vào trong cũng giúp nàng chỉn chu hơn.

tóc mái thưa buộc cao

Kiểu tóc được nhiều cô nàng yêu thích

Xem thêm: Mặt vuông để tóc gì đẹp? 30+ Kiểu tóc xinh xắn cho cô nàng mặt vuông 2024

Tóc mái thưa buộc cao cho trán hói

Yên tâm rằng mái thưa sẽ giúp bàng che đi khuyết điểm trán hói và thái dương hóp. Đây cũng là kiểu tóc thịnh hành, được nhiều chị em yêu thích. Mùa thu đông hay mùa hè đều có thể biến tấu để hợp hơn với thời tiết. Kiểu tóc này cũng hợp để mặc những outfit cá tính như áo hoodie, sweater hay áo len cổ lọ...

tóc mái thưa buộc cao

Phần tóc mai nên có thể giúp che đi tóc hói ở trán

Tóc mái thưa buộc cao mặt oval

Nếu sở hữu gương mặt oval hay mặt trái xoan thì nàng đúng là rất may mắn. Kiểu tóc mái thưa buộc cao cũng là lựa chọn hoàn hảo cho nàng. Mái tóc không quá dài, giúp tôn lên các nét trên gương mặt, giúp nàng thêm thanh thoát, cân đối. 

Bạn có thể buộc phồng cùng chun thông thường hoặc đánh rối, mix cùng các loại phụ kiện...

tóc mái thưa buộc cao

Mix cùng phụ kiện cực xinh

Tóc dài mái thưa buộc cao thẳng

Kiểu tóc tiếp theo dành cho chị em mê tóc thẳng đơn giản. Đây cũng là kiểu tóc thường thấy cho các bạn học sinh, sinh viên. Tóc thẳng cũng đẹp chứ không hề nhàm chán như nhiều bạn vẫn nghĩ. Đừng quên chọn thêm một màu tóc đẹp, muốn "cháy" thì có thể cân nhắc những gam màu sáng như xanh, xám, đỏ...

tóc mái thưa buộc cao

Kiểu tóc này cũng đẹp không kém phải không nào

Tóc mái thưa búi cao

Diện mạo trẻ trung, cá tính và rất gọn gàng này cũng là kiểu tóc yêu thích của nhiều cô nàng. Chẳng hề tốn của chị em nhiều thời gian, bạn có thể búi rất đơn giản, đừng quên kéo chút cho mái tóc nhìn phồng, khi đó gương mặt của nàng cũng nhỏ gọn hơn đấy.

tóc mái thưa buộc cao

Kết hợp đánh rối cực sang

Xem thêm: Tổng hợp 30+ mẫu tóc ngắn đẹp HOT TREND, THU HÚT nhất 2023

Tóc mái thưa buộc cao tết nhỏ

Một kiểu tóc cũng đang là trend thịnh hành khiến không ít cô nàng mê mẩn thời gian gần đây chính là tóc mái thưa buộc cao tết lọn nhỏ. Hai bên buộc thấp kết hợp cùng phụ kiện nơ càng cuốn hút và thời trang hơn.

tóc mái thưa buộc cao

tóc mái thưa buộc cao

Thích hợp với chị em mê phong cách Y2K

Tóc mái thưa buộc cao búi củ tỏi

Búi củ tỏi kết hợp cùng mái thưa buộc cao cũng là kiểu tóc đẹp dành cho chị em. Nếu bạn vẫn chưa biết tết này để kiểu tóc gì thì đừng ngần ngại thử ngay nhé. Đây cũng là kiểu tóc hợp với hầu hết các dáng gương mặt khác nhau, từ mặt vuông, mặt tròn hay mặt kim cương...

tóc mái thưa buộc cao

Mùa hè hay mùa thu đông cũng đều hợp

Tóc mái thưa buộc cao đeo kính

Với những cô nàng đeo kính thì mái thưa buộc tóc cao cũng là lựa chọn tuyệt vời. Không chỉ giúp gương mặt nhìn cân đối và trẻ trung hơn, kiểu tóc này cũng không bị vướng víu nên khi làm việc hay học tập cũng rất hợp lý.

tóc mái thưa buộc cao

tóc mái thưa buộc cao

Đeo kính dễ thương

Xem thêm: Top 20 kiểu tóc xoăn sóng lơi ngang vai cực xinh cho nàng 2023

Tóc mái thưa buộc cao mix khăn turban

Một chiếc khăn turban cũng có thể giúp cho outfit của nàng phong cách và thời thượng hơn nhiều. Nếu bạn là một cô nàng yêu thích cái đẹp, thích sự mới mẻ và độc đáo thì nhất định phải thử ngay.

tóc mái thưa buộc cao

Nơ xinh xắn

Tóc mái thưa buộc cao kiểu Hàn Quốc

Cơn sốt mái thưa Hàn Quốc chưa có dấu hiệu hạ nhiệt thì tóc mái thưa buộc cao kiểu Hàn lại tiếp tục làm nên cơn sốt trong thị trường làm đẹp. 

Nhuộm nâu hạt dẻ hay những tone màu nâu ánh kim cực hợp với nước da của đại đa số người Việt. Dù bạn có chất tóc cứng, rễ tre cũng có thể xinh đẹp với style này.

tóc mái thưa buộc cao

Tone màu đỏ xinh xỉu phải không nàng

Tóc mái thưa buộc cao kiểu Suzy

Không chỉ vậy, tóc mái thưa là "vùng an toàn" của các cô nàng diễn viên Hàn Quốc. Chính cô nàng Suzy cũng cực mê kiểu tóc này. Khi đi diễn, thường ngày thì đều là kiểu tóc cô nàng yêu thích. Các khuyết điểm về trán hói, thái dương hay gò má đều sẽ "mất tích" khi để kiểu tóc buộc cao này.

tóc mái thưa buộc cao

Các cô nàng sao xứ Hàn cũng cực mê kiểu tóc này

Xem thêm: Tổng hợp 101 kiểu tóc xoăn mì tôm ĐẸP, siêu cá tính HOT 2024

Tóc mái thưa buộc cao kiểu Song Hye Kyo

Biểu tượng của nhan sắc diễn viên Song Hye Kyo các bạn thường nghĩ đến là gì? Chắc chắn là mái tóc buộc cao với phần mái thưa nhẹ nhàng của cô nàng rồi. Đặc biệt các bạn có thể học cô nàng này cách buộc nửa đầu, phần tóc buộc lên có thể búi lại hoặc tết xương cá rất ấn tượng.

tóc mái thưa buộc cao

Nhẹ nhàng nhưng không hề nhàm chán

Tóc xoăn mái thưa buộc cao 

Gợi ý cuối cùng của Cardina là mẫu tóc xinh tươi với phần mái thưa nhẹ nhàng, buộc cao nhưng không hề làm cho form đầu của nàng bị hóp mà rất tròn trịa. 

Chọn thêm một số loại phụ kiện kẹp tóc để trang trí cũng sẽ giúp cho mái tóc của nàng ấn tượng hơn nhiều đó.

tóc mái thưa buộc cao

Năng động, phong cách nên có thể mix đi chơi hay đi làm đều đẹp

Trên đây là những chia sẻ của Cardina về tóc mái thưa buộc cao cũng như những kiểu tóc gợi ý mà Cardina tổng hợp được. Kiểu tóc trẻ trung, xinh xắn này nhất định sẽ giúp nàng càng thêm cuốn hút, đặc biệt hack tuổi siêu đỉnh. 

Nếu thấy bài viết hay đừng quên chia sẻ cùng bạn bè của mình nhé. Cũng đừng quên chia sẻ kiểu tóc đẹp mà bạn ưng ý dưới phần bình luận nha.