Tóc uốn layer tầng cao hiện đang làm mưa làm gió trong giới trẻ. Bạn có biết kiểu tóc này hợp với gương mặt nào không? Cắt tóc layer tầng cao cần chú ý điều gì? Cùng xem ngay những chia sẻ trong bài viết ngày hôm nay của Cardina nhé.

Tóc uốn layer tầng cao là gì?

Tóc uốn layer tầng cao là một kiểu tóc layer nữ nhưng các lọn tóc có độ dài ngắn, các lớp xen kẽ nhau hoặc sole. Sợi tóc dài nhất và sợi layer ngắn nhất có thể là trên tai. Đuôi tóc sẽ được tỉa hơi bầu một chút hoặc nhọn ở giữa. Tóc layer rất hợp với những cô nàng có mái tóc mỏng và thưa, có thể giúp mái tóc của nàng nhìn dày, mềm và phong cách hơn.

Bạn có thể để Tóc uốn layer tầng cao thẳng hoặc uốn xoăn nó đều rất đẹp và cuốn hút. Đặc biệt kiểu tóc này còn hợp với cả chị em công sở hay các bạn sinh viên, học sinh...

Tóc uốn layer tầng cao

Tóc uốn layer tầng cao là gì?

Xem thêm: Tổng hợp 30+ mẫu tóc ngắn đẹp HOT TREND, THU HÚT nhất 2023

Các kiểu tóc uốn layer tầng cao đẹp cho nàng

Tóc layer đang là xu hướng cực hot hit, mẫu tóc trẻ trung, hack tuổi cực kỳ. Bạn có biết mẫu tóc uốn layer tầng cao nào đẹp không? Nếu chưa biết thì xem ngay 15 kiểu tóc gợi ý của Cardina ngay nhé.

Tóc uốn layer tầng cao ngang vai

Tóc ngắn nhưng không hề làm mất đi vẻ nữ tính của nàng. Tỉa layer ôm sát vào đường nét gương mặt nên càng thêm thanh thoát, ấn tượng.

Tóc uốn layer tầng cao

Tóc uốn layer tầng cao

Kết hợp thêm một kiểu tóc mái để làm điểm nhấn cho mái tóc nàng nha

Xem thêm: Mặt vuông để tóc gì đẹp? 30+ Kiểu tóc xinh xắn cho cô nàng mặt vuông 2024

Tóc uốn setting layer tầng cao

Kỹ thuật uốn setting layer tầng cao không hề dễ, đòi hỏi thợ làm tóc phải có kỹ năng tốt. Vì thế khi chọn salon, hãy lưu tâm chọn những cái tên có tiếng bạn nhé. 

Các lớp tóc cao thấp khác nhau, mềm mại và đầy tự nhiên. Để tóc phồng đẹp hơn, chị em đừng quên dùng máy uốn để tóc vào nếp nhé.

Tóc uốn layer tầng cao

Tóc uốn layer tầng cao

Tóc uốn layer tầng cao

Chăm sóc bằng gel dưỡng khi uốn nếu sợ tóc bị hư tổn

Tóc uốn layer tầng cao dài

Các bạn nữ tóc dài thích uốn layer tầng cao cũng hoàn toàn có thể. Độ cao các lớp tóc càng lớn thì càng ấn tượng. Thêm chút màu sắc để mái tóc hợp mốt hơn như nâu vàng, màu trà sữa....

Tóc uốn layer tầng cao

Tóc uốn layer tầng cao

Nhuộm ombre cũng xinh lắm bạn thử nhé

Tóc layer tầng cao uốn xoăn cụp

Với những cô nàng có gương mặt tròn và bầu bĩnh thì Xoăn cụp chính là mẫu tóc "chân ái" mà bạn không nên bỏ qua. Những đường nét trên gương mặt của nàng sẽ hài hòa, có góc cạnh hơn. Tỉa layer tầng cao cũng khiến cho gương mặt thon gọn, xinh xắn.

Tóc uốn layer tầng cao

Tóc uốn layer tầng cao

Tóc uốn layer tầng cao

Kiểu tóc dành cho chị em mặt tròn

Xem thêm: Mặt tròn để tóc gì đẹp? Top 30 kiểu tóc cho nữ mặt tròn

Tóc ngắn uốn layer tầng cao mái lệch

Kiểu tóc thời thượng, không chỉ giúp nàng hack tuổi mà còn cực phong cách. Tóc mái lệch càng sang chảnh. Chị em công sở chọn mẫu tóc này kết hợp cùng khuyên tai tròn to hay những chiếc khuyên đa giác sẽ cực cuốn hút.

Tóc uốn layer tầng cao

Tóc uốn layer tầng cao

Thêm phụ kiện càng lôi cuốn hơn

Tóc layer uốn lơi tầng cao 

Mẫu tóc cực tinh tế, giúp ngoại hình của nàng "thăng hạng" không hề ít. Những cô nàng tóc dài sợ uốn xoăn bị già thì xoăn lơi nhẹ nhàng sẽ là lựa chọn hoàn hảo.

Tóc uốn layer tầng cao

Tóc uốn layer tầng cao

Tóc uốn layer tầng cao

Sự đa tầng của mái tóc giúp nàng thêm xinh xắn, sành điệu

Tóc ngang lưng uốn layer tầng cao 

Độ dài ngang lưng là độ dài có thể làm mọi kiểu tóc mà bạn thích. Đây cũng là mẫu tóc có khả năng biến tấu linh hoạt, đem lại cảm giác trẻ trung và tràn đầy năng lượng, hợp với mọi gương mặt.

Tóc uốn layer tầng cao

Tóc uốn layer tầng cao

Tóc uốn layer tầng cao

Sự lựa chọn hoàn hảo để F5 phong cách bản thân

Tóc layer uốn gợn sóng tầng cao

Nếu bạn vẫn chưa tìm được kiểu tóc ưng ý thì tóc layer uốn gợn sóng tầng cao sẽ là một gợi ý không tồi. Hợp với những cô nàng có mái tóc mỏng, tỉa layer giúp mái tóc của nàng bồng bềnh hơn, uốn gợn sóng càng giúp gương mặt thon gọn và nữ tính.

Tóc uốn layer tầng cao

Mẫu tóc hợp với những cô nàng mặt vuông hoặc mặt tròn, mix cùng áo phông và quần jean nữ

Uốn tóc layer tầng cao mái thưa

Mái thưa là kiểu tóc được các cô nàng trẻ trung ưa chuộng. Phần tóc được tỉa tầng cao cũng giúp gương mặt cân đối, bớt bị dài hay bị góc cạnh quá. 

Tóc uốn layer tầng cao

Tóc uốn layer tầng cao

Che đi phần trán cao khiến nhiều cô nàng đau đầu

Xem thêm: 15+ Kiểu tóc mái thưa buộc cao trẻ trung, cá tính cực hack tuổi

Uốn tóc layer tầng cao mái bay

Nếu bạn vẫn chưa thử mái bay thì quả là một sự tiếc nuối lớn. Tóc mái bay che khuyết điểm gương mặt cực tốt. Kiểu mái này kết hợp cùng tóc uốn layer tầng cao giúp gương mặt của nàng thêm mềm mại, tinh tế và quyến rũ.

Tóc uốn layer tầng cao

Giúp góc nghiêng của nàng thêm xinh xắn

Xem thêm: Tóc mái bay là gì? Những kiểu tóc mái bay đẹp cho mọi gương mặt

Uốn tóc layer tầng cao mái dài

Để tóc uốn layer mái dài cũng rất xinh đấy nàng nhé. Đừng tự ti nếu bạn đang có gương mặt dài. Chỉ cần thay đổi một chút trên mái tóc cũng có thể khiến nàng cuốn hút và phong cách hơn.

Tóc uốn layer tầng cao

Giúp gương mặt nhìn thanh thoát và diện mạo mới lạ

Tóc uốn layer tầng cao mái Pháp

Mái Pháp là sự kết hợp của mái thưa và mái bay nên có có ưu điểm của cả hai loại tóc này. Những chị em mặt tròn, mặt dài, mặt vuông hay bất cứ dáng mặt nào đều có thể chọn lựa kiểu tóc này.

Tóc uốn layer tầng cao

Thử một lần đảm bảo mê luôn nàng nha

Tóc uốn Curl với đuôi ngựa

Kiểu tóc buộc đuôi ngựa kết hợp với lớp layer tầng cao tạo nên sự quyến rũ và năng động. Nhuộm màu nâu nhẹ nhàng nếu bạn thích sự giản đơn hoặc có thể thử những gam màu sáng ví dụ như nâu hồng trà để nhìn nổi bật hơn.

Tóc uốn layer tầng cao

Kiểu tóc cực cá tính

Tóc Pixie cut uốn layer tầng cao

Kiểu tóc ngắn pixie với layer tầng cao không chỉ mang lại vẻ phóng khoáng và tinh tế mà còn rất trẻ trung. 

Tóc uốn layer tầng cao

Tôn nên vẻ đẹp của nàng

Tóc tỉa layer tầng cao uốn sóng lớn 

Gợi ý cuối cùng của Cardina trong bài viết này là kiểu tóc uốn sóng lớn với layer tầng cao. Cách tỉa tóc này khiến cho mái tóc của nàng càng thêm bồng bềnh, óng mượt. Bạn cũng có thể tạo kiểu cho nó bằng cách buộc nửa đầu, tết tóc hay búi thấp lơi lơi...

Tóc uốn layer tầng cao

Sự kết hợp độc đáo, xinh xắn hoặc tóc mái bay buộc cao

Chăm sóc tóc uốn layer tầng cao như thế nào?

Đây là kiểu tóc đẹp, dễ tạo kiểu cũng không khó chăm sóc. Để giữ được mái tóc luôn xinh đẹp, óng ả mượt mà, chị em nên lưu ý những điều sau nhé:

  • Nên chọn độ dài mái tóc phù hợp với gương mặt của mình. Nên tỉa tóc khoảng 1 tháng hoặc 2 tháng 1 lần để tóc luôn khỏe, không bị khô xơ hay chẻ ngọn.
  • Muốn phong cách và trẻ trung hơn, đừng quên chọn cho mái tóc của mình một màu nhuộm hot hit nhé. Chọn thuốc nhuộm nhiều dưỡng sẽ bảo vệ mái tóc của chị em khỏi những hóa chất.
  • Những tone màu basic thì chơi được lâu. Tuy nhiên muốn ấn tượng, nổi bật thì bạn có thể thử những tone màu sáng như nâu trà sữa, hồng tím hay màu hồng đào....

Tóc uốn layer tầng cao

Chăm sóc tóc uốn layer tầng cao như thế nào?

Hi vọng những chia sẻ về tóc uốn layer tầng cao trong bài viết ngày hôm nay của Cardina sẽ giúp bạn có thêm hiểu biết về style này. Cần tư vấn thêm các kiểu tóc đẹp hay cách phối đồ xinh xắn đừng quên theo dõi blog của Cardina để nhận thông tin nhanh nhất bạn nhé.