Kiểu tóc mái Pháp đang giữ vị trí đầu trong bảng xếp hạng những kiểu tóc mái đẹp, hợp mọi dáng mặt và được nhiều cô nàng yêu thích. Không những đem đến vẻ ngoài xinh đẹp và nữ tính, tóc mái Pháp còn giúp nàng che đi những khuyết điểm trên gương mặt. Cùng Cardina xem ngay những mái tóc kiểu Pháp đẹp và ấn tượng dưới đây nhé.

Tóc mái kiểu Pháp là gì?

Mái Pháp hay mái kiểu Pháp là một kiểu tóc mái không còn xa lạ với chị em. Thiết kế của kiểu tóc này gồm phần mái giữa trán hơi bằng, bên mai dài, tỉa layer mỏng. Tóc mái Pháp có thể nói đơn giản là sự kết hợp của tóc mái bay và tóc mái thưa.

Những tín đồ làm đẹp cực mê tóc mái pháp bởi khả năng che khuyết điểm và giúp gương mặt của chị em cân đối hơn. Đặc biệt  những cô nàng nó thái dương bị hói, trán cao hay gò má cao, xương quai hàm thô to đều cực hợp.

tóc mái pháp

Kiểu tóc mang vẻ ngoài lãng mạn, ngọt ngào của nàng thơ Pháp

Xem thêm: Tóc mái bay là gì? Những kiểu tóc mái bay đẹp cho mọi gương mặt

Tóc mái kiểu Pháp hợp với khuôn mặt nào?

Tóc mái kiểu Pháp cho mặt dài

Với các chị em có gương mặt dài, phần mái thưa ở trán sẽ giúp chị em che bớt lại, giúp tỉ lệ gương mặt cân đối và hài hòa hơn. 

Bạn có thể chọn tóc thẳng suôn mượt thêm mái Pháp hoặc xoăn sóng lơi nhẹ cũng rất thời trang và xinh xắn.

tóc mái pháp

Tóc mái kiểu Pháp cho mặt dài

Tóc mái kiểu Pháp cho mặt tròn

Các cô nàng mặt tròn muốn che khuyết điểm thì không nên chọn tóc mái quá dày. Điều này khiến cho phần mái mưa của kiểu tóc này phát huy tác dụng. Hai bên mai ôm lấy gương mặt, đảm bảo nàng sẽ trở nên thon gọn, cuốn hút.

tóc mái pháp

Tóc mái kiểu Pháp cho mặt tròn

Xem thêm: 15+ Kiểu tóc mái thưa buộc cao trẻ trung, cá tính cực hack tuổi

Mái kiểu Pháp cho mặt trái xoan

Mặt trái xoan thì kiểu tóc nào cùng hợp rồi. Đây chính là dáng mặt đáng mơ ước, ai có mặt trái xoan sẽ vừa dễ trang điểm, chọn đồ, kiểu tóc cũng thoải mái chọn theo style mà mình thích. Ngoài ra bạn cũng có thể chọn kiểu tóc mái bay buộc cao cho mình.

tóc mái pháp

Mái kiểu Pháp cho mặt trái xoan

Xem thêm: Tóc Butterfly là gì? 20+ kiểu tóc cánh bướm cực trend cho nàng sành điệu

Mái kiểu Pháp cho mặt trái tim

Gương mặt trái tim sẽ có gò má cao, phần mai của tóc mái Pháp hơi xoăn nhẹ, sẽ giúp che đi phần khuyết điểm này. Bạn có thể kết hợp cùng tóc tém để khoe chiếc cằm nhọn của mình.

tóc mái pháp

Mái kiểu Pháp cho mặt trái tim

Mái kiểu Pháp cho mặt vuông

Cô nàng có mặt vuông thường bị tự ti vì dáng mặt to quá khổ của mình. Nếu bạn cũng đang muốn chọn tóc mái cho mặt vuông thì tóc mái kiểu Pháp sẽ là lựa chọn rất tuyệt vời.

tóc mái pháp

Mái kiểu Pháp cho mặt vuông

Mái kiểu Pháp cho mặt tròn trán cao

Tương tự, mặt tròn trán cao cũng nên cắt tóc mái kiểu Pháp. Bạn có thể chọn độ dài vừa phải để nhìn không bị nặng nề quá. Nhớ đừng lấy phần tóc mái quá dày và nhiều nhé.

tóc mái pháp

Mái kiểu Pháp cho mặt tròn trán cao

Tổng hợp 20 mẫu tóc mái bay kiểu Pháp đẹp, trendy 2024

Thị trường hiện nay đang hot các kiểu tóc mái Pháp nào? Bạn đã chọn được kiểu tóc đẹp cho mình hay chưa? Cùng xem ngay những gợi ý mà Cardina tổng hợp trong nội dung tiếp theo nhé.

Xem thêm: Áo chống nắng nữ cao cấp đạt chuẩn UPF50+ , cản tia UV 99,95%

Tóc mái kiểu Pháp rẽ ngôi lệch

Phần mái ngôi rẽ lệch giúp nàng thêm trẻ trung và cuốn hút. Cắt tỉa gọn gàng, thêm điểm cộng, giúp nàng tạo ấn tượng tốt trong mắt mọi người xung quanh.

tóc mái pháp

Đem đến sự thanh lịch và tươi trẻ cho nàng

Xem thêm: 99+ kiểu tóc phù hợp cho phụ nữ 30 40 tuổi xinh, sang cực hack tuổi

Tóc mái thưa kiểu Pháp

Gợi ý thứ hai của Cardina chính là tóc mái thưa kiểu Pháp. Được tỉa mỏng ở phần mái giữa, rất nhẹ nhàng cũng có thể đem đến cho nàng outfit cực xinh xắn. 

Bạn cũng có thể cân nhắc chọn cho mình kiểu tóc màu sáng và nổi để lấy được sự chú ý nha.

tóc mái pháp

Chọn ngay màu tóc đẹp mà bạn thích

Tóc mái lười uốn kiểu Pháp

Một kiểu tóc cũng quen thuộc không kém nàng có thể chọn cho mình những ngày hè này đó chính là tóc mái lười uốn kiểu Pháp. Dáng mái nhẹ nhàng, hợp với nhiều gương mặt. Đừng quên làm mới bản thân bằng style này bạn nha.

tóc mái pháp

Dễ dàng phối đồ xuống phố

Tóc mái uốn phồng kiểu Pháp

Thiết kế uốn phồng độc đáo, mái uốn nhẹ nhàng, kiểu tóc này cũng đang “làm mưa làm gió” trong giới trẻ. Cắt tỉa tóc mái như vậy sẽ cực hợp với những chị em có mặt vuông hoặc gương mặt tròn trịa.

Xem thêm: 1000+ Mẫu Đồ Bộ Mặc Nhà Cao Cấp - Đồ Bộ Nữ Đẹp, Sang Trọng, Thoải Mái

tóc mái pháp

Giúp gương mặt của nàng nhỏ nhắn hơn

Kiểu tóc mái pháp xoăn hippie

Ngoài tóc thẳng hay tóc xoăn nhẹ, chị em cũng có thể biến hóa phong cách của mình với tóc xoăn hippie. Kết hợp cùng dáng tóc mái độc đáo, ấn tượng, giúp nàng bắt trend siêu đỉnh.

Xem thêm: 15+ kiểu tóc màu nâu lạnh HOT NHẤT 2023 cho da bật tông, nổi bật bất cứ đâu

Tóc mái bay Pháp

Thay đổi vẻ ngoài của bản thân thế nào vừa xinh, đơn giản mà vẫn "tiết kiệm"? Chắc chắn là tóc mái bay Pháp rồi. Phần tóc mai rìa phồng dài, uốn xong nhẹ vừa có thể che đi xương gò má cao mà vẫn giúp nàng "đánh gục" trái tim của các chàng trai.

tóc mái pháp

Kiểu tóc cực thơ cho nàng

Tóc layer mái Pháp

Nếu bạn đang muốn theo đuổi style cá tính, năng động thì Tóc layer mái Pháp chắc chắn sẽ là lựa chọn tuyệt vời. Phần mái không quá bằng, cũng không quá cứng nhắc như mái rẽ ngôi. Kết hợp cùng gam màu bạc ánh kim hay xanh dương càng độc và cuốn hơn.

tóc mái pháp

Được các tín đồ làm đẹp ưa chuộng

Tóc ngắn mái kiểu pháp ngôi lệch 

Nàng sẽ sở hữu ngay diện mạo cuốn hút, đầy tự nhiên khi làm kiểu tóc này. Phần ngôi lệch cá tính, là ý tưởng không tồi cho nàng mê mix&match.

tóc mái pháp

Giúp phái đẹp luôn tự tin và tỏa sáng

Tóc búi lười kiểu pháp + mái bay

Búi tóc lên cũng rất hợp với kiểu tóc mái này. Kết hợp cả mái bay và mái lười kiểu pháp, đem đến cho nàn kiểu tóc thời thượng.

tóc mái pháp

Tươi trẻ, cuốn hút và cực hack tuổi

Tóc mái kiểu Pháp rẽ ngôi giữa

Để mái tóc của nàng có điểm nhấn hơn, bạn có thể kết hợp tóc rẽ ngôi giữa, độ chênh lệch một chút cho bên phải hoặc bên trái cũng tôn lên đặc điểm trên gương mặt của nàng.

tóc mái pháp

Dành cho những cô nàng muốn kiểu tóc an toàn

Xem thêm: Nhuộm tóc màu nâu hồng trà có cần tẩy không? Màu nâu hồng trà phai ra màu gì?

Tóc thẳng mái Pháp

Đơn giản, dễ chăm sóc và tạo kiểu nhưng vẫn là lựa chọn của nhiều chị em. Chúng không những có thể giúp tôn lên đặc điểm nổi bật của nàng mà còn giúp gương mặt cân đối, hài hòa hơn.

tóc mái pháp

Diện mạo cực mới mẻ và cuốn hút

Mái Pháp kết hợp uốn xoăn cụp

Gợi ý tiếp theo của Cardina là Mái Pháp kết hợp uốn xoăn cụp. Gam màu vàng nâu nhẹ nhàng, basic, không quá kén da. Mix cùng set đồ trẻ trung, năng động, vậy là nàng có thể xuống phố cả ngày rồi.

tóc mái pháp

Chọn màu tóc phù hợp với màu da

Mái kiểu pháp layer xoăn

Tất nhiên rồi, xoăn tự nhiên hay làm xoăn thì cũng đem đến cho nàng một vẻ ngoài cực thú vị. Bạn thích xoăn nhiều hay xoăn ít? Thể hiện phong cách riêng của mình ở đây nhé.

tóc mái pháp

F5 bản thân cùng kiểu tóc độc đáo này nha

Cắt tóc ngang vai mái kiểu Pháp

Tóc ngắn thường giúp nàng năng động, trẻ trung. Độ dài ngang vai cũng hợp với nhiều dáng người khác nhau. Đặc biệt là những cô nàng có chiều cao khiêm tốn lại càng hợp với style này hơn đó nha.

tóc mái pháp

Kiểu tóc xinh đẹp cho nàng xuống phố

Cắt mái kiểu Pháp tóc đuổi

Đêm đến cho nàng sự nổi bật và ấn tượng, cắt tóc mái kiểu pháp mix cùng tóc đuổi chắc chắn sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho nàng.

tóc mái pháp

Chân ái của cô nàng mặt tròn

Tóc xoăn sóng lơi mái bay kiểu Pháp

Cô nàng công sở có thể chọn cho mình kiểu tóc xoăn sóng lơi nhẹ nhàng này. Phần tóc dài, kết hợp cùng mái tỉa nữ tính, thêm outfit đầm suông càng cuốn hút và bắt mắt hơn.

tóc mái pháp

Cho nàng thêm yêu kiều và cuốn hút

Tóc lỡ mái Pháp

Tóc lỡ mái ngố cực hợp với những chị em cá tính. Phần mái được cắt tỉa tự nhiên, đem đến cho nàng diện mạo mạnh mẽ và đầy năng lượng.

tóc mái pháp

Chăm sóc cũng không tốn quá nhiều thời gian và công sức

Tóc uốn cụp mái Pháp layer

Để gương mặt của nàng cân đối và cuốn hút hơn, chúng tôi khuyên bạn có thể thử cắt tóc uốn cụp mái pháp layer. Không những giúp gương mặt của nàng thanh thoát, nhẹ nhàng mà còn đem đến sự quyến rũ tự nhiên.

tóc mái pháp

Mẫu tóc được nhiều cô nàng săn đón

Tóc mái bay kiểu Pháp 

Hoặc nàng muốn mình cho hình ảnh của một cô nàng hiện đại, fashion nhưng vẫn có nét thùy mị, nết na thì càng không nên bỏ qua tóc mái bay kiểu Pháp. 

tóc mái pháp

Kiểu tóc được lòng nhiều chị em

Mái thưa Pháp

Kiểu tóc cuối cùng mà Cardina muốn chia sẻ đến với các chị em trong bài viết ngày hôm nay đó chính là tóc mái thưa Pháp. Nhất là những cô nàng có trán cao càng hợp với kiểu này hơn. Mái rủ xuống sẽ giúp trán của bạn cân đối nhất, vừa dịu dàng, nữ tính lại xinh tươi.

tóc mái pháp

Lựa chọn cho những cô nàng bánh bèo

Xem thêm: 25+ màu tóc 2023 - Cực trendy và tôn da mà bạn không nên bỏ qua

Cách cắt tóc mái bay kiểu Pháp đơn giản tại nhà

Cắt tóc mái kiểu Pháp tại nhà cũng không khó như bạn nghĩ đâu. Nếu cũng muốn tự xử mái tóc của mình ngay tại nhà thì nàng cùng học ngay những bước làm sau nhé:

Bước 1: Chuẩn bị các công cụ

Bạn sẽ cần chuẩn bị những dụng cụ sau:

  • Kéo
  • Lược
  • Bình xịt nước
  • Máy là tóc

Bước 2: Làm ẩm tóc

Dùng bình xịt làm tóc ướt hoặc gội đầu cũng được.

Bước 3: Tiến hành cắt tóc mái

Đầu tiên, các bạn cần phải chia phần mái của mình ra. Độ dày và rộng theo mong muốn của bạn nhưng cũng không được nhiều quá. Nên chọn theo kiểu dáng gương mặt sẽ hợp lý nhất.

Sau đó lấy phần tóc để cắt mái chính, lượng tóc từ hai đầu lông mày là đủ. lấy lên tạo thành hình tam giác ở chân tóc để khi thả ra sẽ tạo được hình vòm, che kín trán của bạn. 

Cắt tóc mái bay ở hai bên mai theo độ dài đến khoảng qua cằm 2cm. Hãy tỉa tót sao cho mái tóc nhìn không bị bằng một đường thẳng, nên có sự "đuổi" cao thấp khác nhau. 

Có thể sử dụng lô tóc mái hoặc dụng cụ ép tóc mái để phần mái thêm cong, vào nếp và tạo độ phồng xinh đẹp.

tóc mái pháp

Cách cắt tóc mái Pháp đơn giản

Xem thêm: 15 + kiểu tóc ngắn cho mặt vuông to che khuyết điểm, đầy thời thượng

Trên đây là các chia sẻ của Cardina về tóc mái Pháp cho chị em phụ nữ. Bài viết cũng có đề cập cách để tóc mái kiểu Pháp đơn giản. Hi vọng chia sẻ của chúng tôi sẽ giúp bạn có được kiểu tóc ưng ý. Tự tin khoe cá tính cùng style của bản thân.