Nếu muốn outfit của mình thêm lung linh và có điểm nhấn thì mix cùng trang sức là điều không thể thiếu. Từ những chiếc khuyên tai đến vòng tay, rồi thắt lưng,... tuy nhiên vòng cổ hay dây chuyền lại là thứ khiến cho set đồ của bạn "nâng tầm" nhất đó. Vậy mix vòng cổ như thế nào vừa đơn giản lại thời trang? Chọn vòng cổ kiểu nào thì phù hợp với set đồ của bạn nhất?

chọn vòng cổ phù hợp với cổáo

Hướng dẫn nàng cách chọn vòng cổ đơn giản

Trong bài viết này, Thời trang Cardina sẽ đem đến cho bạn một số mẹo cực đơn giản, giúp nàng chọn được những chiếc vòng cổ phù hợp với các loại cổ áo. Từ đó giúp nàng thêm xinh đẹp và cuốn hút.

chọn vòng cổ phù hợp với cổáo

Mix đồ sang chảnh và cuốn hút

Xem thêm: 20 Kiểu túi xách nhất định phải có trong tủ đồ của các cô nàng sành điệu

Chọn vòng cổ hợp áo cổ bẻ

Với những chiếc áo sơ mi thì việc chọn vòng cổ không hề khó như bạn tưởng. Tùy theo dáng cổ sơ mi cũng như cách mà bạn cài cúc mà có thể chọn những loại vòng cổ khác nhau. Từ những chiếc vòng mảnh, sợ dài cho đến những chiếc vòng kim loại có thiết kế năng động, cá tính,... 

chọn vòng cổ phù hợp với cổáo

Áo cổ bẻ sơ mi chọn vòng cổ đơn giản vô cùng

Với những cô nàng công sở, Cardina khuyên bạn nên chọn những chiếc vòng cổ dạng dây mảnh, có mặt dây chuyền nhỏ hoặc nhìn tinh tế một chút. Như vậy set đồ cũng như phong cách và thần thái của bạn sẽ được nâng lên rất nhiều. Khí chất cứ phải gọi là cực đỉnh!

chọn vòng cổ phù hợp với cổáo

Dáng mảnh tinh tế

Những chiếc áo sơ mi cổ đức thì các bạn có thể cài kín cúc rồi đeo vòng cổ ra bên ngoài. Hoặc có thể để mở hai hoặc một cúc trên cùng rồi đeo vòng "thấp thoáng" ở bên trong. Cách chọn và mix trang sức như thế này cũng giúp cho bạn càng duyên dáng và cuốn hút. Những chiếc áo sơ mi cổ tàu hay những chiếc áo sơ mi cổ đứng cũng hoàn toàn có thể chọn theo cách này nhé nàng ơi.

chọn vòng cổ phù hợp với cổáo

Cổ áo sơ mi cho các nàng công sở

Xem  thêm: 10 Cách phối đồ với áo sơ mi cực xinh các nàng không nên bỏ lỡ

Chọn vòng cổ hợp áo cổ tròn

Với những chiếc áo cổ tròn thì chọn vòng cổ như thế nào? Thiết kế của chiếc áo này đơn giản, không hề kén dáng người cũng như phong cách thời trang. Tuy nhiên cũng không phải như thế mà các bạn tùy ý chọn vòng cổ để phối. Nếu chọn không cẩn thận, rất có thể bạn sẽ khiến cho trang phục bạn vừa cất công chọn lựa đổ sông đổ bể hết đó.

chọn vòng cổ phù hợp với cổáo

Chọn dây chuyền hợp áo cổ tròn

Với những cô nàng theo đuổi phong cách cá tính và năng động thì những chiếc vòng nhựa to hoặc những chiếc vòng dây xích chắc chắn sẽ là lựa chọn không tồi mà các bạn có thể mix cùng outfit của mình.Ngoài ra, những cô nàng điệu đà và nữ tính thì có thể chọn cho mình những chiếc dây chuyền dạng nhỏ và mềm mại. Nếu bạn là người theo đuổi thời trang đường phố thì những chiếc dây chuyền dài đến rốn hoặc dài ngang ngực sẽ là mẫu dây chuyền nên có trong tủ đồ của bạn.

chọn vòng cổ phù hợp với cổáo

Mẫu nào cũng có thể mix cùng outfits của nàng

Xem thêm: Outfit là gì? 10 outfit siêu xinh đang thịnh hành nàng không nên bỏ qua

Chọn dây chuyền hợp áo cao cổ/ áo cổ lọ

Vào mùa đông, những chiếc áo thun hoặc áo len cao cổ mix cùng áo măng tô hoặc áo khoác dạ dáng dài là cách mix đồ của nhiều cô nàng. Tuy nhiên nếu chỉ đơn giản  như vậy sẽ làm cho set đồ rất nhàm chán và không có điểm nhấn. 

chọn vòng cổ phù hợp với cổáo

Chọn dây chuyền hợp áo cao cổ

Giải pháp nhanh nhất là sử dụng những trang sức như vòng cổ hay khuyên tai để mix cùng. Khi chọn lựa vòng cổ cho áo cao cổ, các bạn nên chọn những chiếc vòng có độ dài lớn, không nên chọn vòng quá ngắn hay ôm quá sát cổ.

Những chiếc vòng có mặt to hay cách điệu hoặc vòng nhiều tầng sẽ càng giúp cho outfit của nàng thêm cân đối và cuốn hút. Đừng chọn những chiếc vòng cổ quá ngắn nàng nhé, dưới 20 đến 25 cm thì tốt nhất không nên chọn lựa.

chọn vòng cổ phù hợp với cổáo

Rất nhiều kiểu dáng cho nàng chọn lựa

Xem thêm: 10 bí kíp diện áo cổ lọ vừa xinh đẹp vừa ấm áp cho nàng

Chọn dây chuyền hợp áo quây

Khi mặc áo quây, chị em sẽ có thể khoe ra xương quai xanh cũng như bờ vai tròn trịa một cách xinh đẹp nhất. Khi mix trang sức cùng mẫu áo này, các nàng cũng có thể thoải mái chọn lựa hơn. Từ những mẫu vòng cổ đính đá, vòng cổ dây xích hay vòng cổ ngọc trai,... đều sẽ giúp nàng thêm quyến rũ.

chọn vòng cổ phù hợp với cổáo

Chọn dây chuyền hợp áo quây

Hoặc bạn cũng có thể chọn những chiếc vòng cổ chunky choker hiện đang gây sốt trên thị trường để mix cùng outfit này. Khi mix thêm trang sức cũng là cách để bạn có thể thay đổi sự chú ý của mọi người ra khỏi khuyết điểm trên cơ thể của mình đó.

chọn vòng cổ phù hợp với cổáo

Chiếc vòng cổ chunky choker cũng rất hợp

Xem thêm: Hướng dẫn chị em cách chọn khuyên tai phù hợp với khuôn mặt và kiểu tóc

Chọn vòng cổ hợp áo cổ chữ V

Khi chọn vòng cổ cho những chiếc áo cổ V thì thế nào? Thiết kế của áo cổ V hay áo cổ tim thường được chọn vì khả năng tôn dáng và che khuyết điểm của mình. Nó có thể giúp nàng khéo léo khoe ra vòng một, giúp cổ của bạn nhìn thon dài hơn. 

chọn vòng cổ phù hợp với cổáo

Chọn dây chuyền hợp cổ chữ V

Chọn vòng cổ để phối cùng áo cổ V cũng không quá rắc rối, nàng chỉ cần chú ý tránh những chiếc vòng thiết kế quá rườm rà và lòe loẹt là được. Ngoài ra, những chiếc vòng choker hoặc vòng ngọc trai, vòng dây mảnh đều hoàn toàn có thể cân nhắc.Về mặt của dây chuyền, các bạn nên ưu tiên chọn những loại dây có mặt tròn, oval hoặc nhìn V giống với cổ áo. Như vậy sẽ giúp tổng thể outfit của bạn hài hòa hơn rất nhiều.

chọn vòng cổ phù hợp với cổáo

Dáng vòng cổ mặt tròn hay oval đều đẹp

Xem thêm: 5 Cách mix đồ với áo cổ tim thời trang và dễ mặc cho chị em tỏa sáng

Chọn vòng cổ hợp áo cúp ngực

Bên cạnh áo quây thì những chiếc áo hoặc váy cúp ngực cũng là lựa chọn của nhiều chị em. Đặc biệt là những chiếc váy cúp ngực để mặc trong những buổi tiệc. Tương tự như áo quây, nàng có thể thoải mái chọn lựa dáng vòng mà mình thích. Tuy nhiên không nên quá lạm dụng. Nếu chọn vòng cổ to rồi thì nên tránh những chiếc khuyên tai quá lớn. Nên có sự cân đối giữa hai loại trang sức này nàng nhé.

chọn vòng cổ phù hợp với cổáo

Vòng cổ và nhẫn có sự liên kết với nhau

Một số dáng vòng dạng chuỗi hay vòng dáng dây, hình giọt nước,... cũng là mẫu vòng cổ đang được ưa chuộng mà nàng có thể thử phối cùng set đồ của mình.

chọn vòng cổ phù hợp với cổáo

Chọn vòng cổ 2 tầng sành điệu

Xem thêm: Top 16 mẫu đầm cúp ngực xòe công chúa xinh xắn, dễ thương cho nàng

Chọn vòng cổ hợp áo lệch vai/ áo yếm

Khác với những chiếc áo bên trên, áo lệch vai và áo yếm thường rất khó để mix phụ kiện, đặc biệt là vòng cổ. Người ta khuyên rằng mặc áo lệch vai thì không nên đeo vòng cổ mà thay vào đó, nàng có thể chọn đeo khuyên tai hoặc vòng tay. Một chiếc lắc bạc hay một chiếc khuyên tai dáng dài, hình học cũng là điểm nhấn cho set đồ rồi đó.

chọn vòng cổ phù hợp với cổáo

Chọn dây chuyền hợp áo lệch vai/ áo yếm

Ngoài ra, nhẫn hay băng đô hoặc thắt lưng cũng là những phụ kiện mà bạn có thể chọn để phối cùng. Mix thắt lưng cũng nên lưu ý một số điều, nàng có thể tham khảo kỹ hơn tại đây nhé.

chọn vòng cổ phù hợp với cổáo

Tốt nhất không nên mix vòng cổ với áo lệch vai

Xem thêm: 10 Kiểu thắt lưng cực thời trang nàng không nên bỏ qua

Chọn dây chuyền hợp áo cổ thuyền

Áo cổ thuyền cực kỳ phù hợp với những cô nàng có dáng cổ ngắn, to và không được đẹp. Đặc biệt nếu bạn không có xương quai xanh hay vai nhọn thì áo cổ thuyền lại càng giúp bạn che đi khuyết điểm cơ thể.

chọn vòng cổ phù hợp với cổáo

Chọn dây chuyền hợp áo cổ thuyền

Thiết kế đánh lừa thì giác cực đỉnh, khi mix cùng vòng cổ lại càng giúp nàng xinh đẹp hơn. Chọn ngay cho chiếc áo này những chiếc vòng cổ dạng mặt dây nhỏ nhắn hoặc dây mảnh, những chiếc vòng có điểm nhấn hoặc vòng vintage một chút sẽ là những chọn lựa rất tuyệt đó.

chọn vòng cổ phù hợp với cổáo

Chọn choker là lựa chọn rất hợp lý

Xem thêm: 6 Nguyên tắc cần phải biết khi chọn mua vòng đeo tay nữ

Chọn vòng cổ hợp áo cổ vuông

Khi chọn dây chuyền cho áo cổ vuông, các bạn cũng không quá đắn đo vì loại cổ áo này phù hợp với hầu hết các kiểu dáng vòng cổ. Nàng có thể mix theo phong cách thanh lịch, những chiếc dây chuyền nhỏ hoặc phối cùng outfit sang chảnh với vòng cổ ngọc trai,...

chọn vòng cổ phù hợp với cổáo

Chọn dây chuyền hợp áo cổ vuông

Độ dài hay độ to nhỏ của chiếc vòng cũng ảnh hưởng rất lớn đến tổng thể outfit của bạn. Nên chọn những chiếc vòng vừa phải, tránh chọn vòng quá to sẽ khiến cho set đồ của bạn nhìn rất kỳ cục.

chọn vòng cổ phù hợp với cổáo

Chọn dây ngọc trai để có thêm sự sang trọng cho set đồ

Xem thêm: 20+ mẫu áo cổ vuông trẻ trung, xinh xắn được các nàng săn đón năm 2023

Chọn dây chuyền hợp áo hai dây

Với những cô nàng thích diện áo hai dây thì loại vòng đính đá hoặc vòng ngọc sẽ là mẫu trang sức không thể bỏ qua. Nàng cũng có thể chọn những chiếc vòng cổ thiết kế cách diệu một chút, có thể điều chỉnh được độ dài tùy ý. Những mẫu vòng có nhiều tầng hoặc vòng dạng choker cũng rất hợp với nàng cho xem.

chọn vòng cổ phù hợp với cổáo

Chọn dây chuyền hợp áo hai dây phong cách cá tính

chọn vòng cổ phù hợp với cổáo

Chọn dây chuyền hợp áo hai dây phong cách dịu dàng

chọn vòng cổ phù hợp với cổáo

Chọn dây chuyền hợp áo hai dây phong cách trẻ trung

Xem thêmCách mặc áo hai dây đẹp không bị lộ dây áo kém duyên cho chị em

Chọn dây chuyền hợp áo trễ vaiCuối cùng là chọn dây chuyền cho những chiếc áo trễ vai. Tương tự với những chiếc áo ống hoặc áo quây, áo trễ vai cũng là trang phục dễ mix đồ. Nàng hoàn toàn có thể chọn những chiếc vòng cổ và khuyên tai đồng bộ để outfit có sự hài hòa hơn.

chọn vòng cổ phù hợp với cổáo

Bộ nails xinh xắn cũng là điểm cộng cho outfit của nàng đó

Xem thêm: 4 cách mặc áo trễ vai đẹp như mơ, không bị tuột hay bị lộ dây áo

Ngoài ra, khả năng tôn dáng của áo trễ vai cũng rất hợp với những cô nàng có cần cổ dài và trắng. Nếu bạn đang mặc áo trễ vai để đi dự tiệc thì những chiếc vòng cổ đính đá lấp lánh dáng tam giác sẽ là mẫu vòng bạn có thể chọn. Hoặc những chiếc vòng dạng lưới cũng là mẫu trang sức độc đáo nàng nên thử ngay.

chọn vòng cổ phù hợp với cổáo

Chọn vòng cổ không hề khó như bạn nghĩ

chọn vòng cổ phù hợp với cổáo

Chỉ cần chú ý một chút là sẽ chọn được ngay

Xem thêm10 kiểu mix đồ giúp nàng đốn tim mọi chàng trai

chọn vòng cổ phù hợp với cổáo

Hoặc thậm chí nàng cũng có thể dùng nhữn món phụ kiện khác cho outfit của mình

chọn vòng cổ phù hợp với cổáo

Cách mix match siêu xinh xắn

chọn vòng cổ phù hợp với cổáo

Cũng có thể phối vòng cổ siêu ngầu như mẫu

Xem thêm: Top 15+ phụ kiện đeo cổ mặc đầm đẹp, hot trend cho nàng

Hy vọng với những chia sẻ bên trên của Cardina đã giúp cho bạn đã biết mẹo hay để chọn vòng cổ phù hợp với từng dáng cổ áo. Chỉ cần chọn đúng và phù hợp, chắc chắn những món trang sức bé nhỏ này sẽ giúp những ưu điểm trên cơ thể của bạn nổi bật và tỏa sáng hơn.

Cảm ơn nàng đã dành thời gian đọc bài viết chia sẻ của chúng tôi. Nếu thấy hay và có ích đừng ngần ngại chia sẻ ngay với bạn bè và người thân của mình nhé. Theo dõi website Cardina để cập nhật thêm nhiều mẹo hay về thời trang cùng những xu hương phối đồ đang hot nàng nhé.