Quần nhung tăm tiếng anh là corduroy pants, là một loại trang phục được làm từ chất liệu nhung sợi. Bên cạnh những mẫu quần áo khác làm tư nhung tăm, quần nhung tăm là item nhận được nhiều đánh giá cao nhất. Với đa dạng thiết kế, từ ống đứng, ống rộng hay quần ngố,... các bạn có thể thoải mái chọn lựa cho mình phong cách thời trang yêu thích.

quần nhung tăm

Cùng Cardina học cách phối đồ với quần nhung tăm

Vậy nên mix quần nhung tăm với áo gì? Các bạn có biết nên chọn lựa thế nào để có set đồ cá tính và trẻ trung hay không? Nếu đây là những thắc mắc của bạn thì bài viết này sẽ là lời giải đáp. Chắc chắn bạn sẽ tìm được chiếc quần ưng ý cùng những outfit fashion nhất.

quần nhung tăm

Chất nhung tăm được nhiều chị em yêu thích

Quần nhung tăm mix cùng áo gì?

Chiếc quần này cực cá tính lại chẳng hề kén cách phối đồ. Các chị em hãy cùng Cardina xem ngay có những cách mix match nào với item này nhé.

quần nhung tăm

Chọn trang phục gì để mix cùng item này?

Áo phông

Áo phông + quần nhung tăm culottes cạp cao là bộ đôi được ưa chuộng bởi hầu hết giới trẻ. Những chiếc áo phông là trang phục luôn có trong tủ đồ của chị em, mix cùng chiếc quần dáng culottes rất năng động. Đặc biệt hơn là chất liệu nhung tăm đang rất hot. Vừa ấn tượng lại cực mới lạ, giúp nàng trở thành cô gái thời thượng nhất.

quần nhung tăm

Kết hợp cùng áo phông trẻ trung

Áo kiểu mix quần nhung tăm

Công thức không thể thiếu cho những cô nàng điệu đà là những mẫu áo kiểu. Một chiếc áo trễ vai hay áo peplum đuôi cá mix cùng quần nhung tăm ống rộng là phong cách thời trang được yêu thích. Nếu bạn là một cô nàng điệu đà, bạn có thể kết hợp thêm các phụ kiện khác cho set đồ của mình như một chiếc vòng cổ, băng đô, khăn turban,...

quần nhung tăm

Một chiếc áo tay bồng với boot trắng

Xem thêm: Top 10 bộ đồ nhung cao cấp, bộ đồ nhung cho người trung tuổi 2024

Áo croptop

Chẳng lý do gì khi bạn có vòng eo thon gọn lại không mặc set đồ có áo croptop và quần nhung tăm. Những chiếc quần màu nâu bò hay màu be khá vintage, các bạn có thể chọn kết hợp cùng một chiếc áo croptop ba lỗ thun bó sát. Mix thêm một đôi boot hay giày martin. Vừa ngầu vừa cá tính.

quần nhung tăm

Áo croptop tôn dáng

quần nhung tăm

Thêm năng động và thời trang

Áo len

Khi trời se lạnh, các bạn có thể chọn cho mình những chiếc áo len. Các bạn có thể chọn áo len oversize hoặc áo len croptop. Chất liệu len lông thỏ sẽ mềm mại và nữ tính trong khi đó len vặn thừng sẽ retro hơn.

Nếu bạn muốn một outfit ấm áp và cá tính thì có thể chọn một chiếc quần nhung tăm dáng đứng với một chiếc áo len cao cổ oversize. Mặc đi chơi hay mặc đi học đều đẹp và phù hợp.

quần nhung tăm

Mix cùng áo len màu trắng sữa

Áo sơ mi

Nếu bạn là một cô nàng công sở thì những chiếc áo sơ mi chính là trang phục không thể thiếu. Áo sơ mi thì thanh lịch và nhã nhặn, khi kết hợp cùng với những chiếc quần nhung tăm lại có gì đó phá cách và năng động. 

Các bạn có thể chọn những mẫu quần nhung tăm dáng baggy hoặc ống đứng rồi kết hợp với một đôi giày thể thao. Set đồ thời trang và khỏe khoắn này sẽ giúp bạn nổi bật nhất công ty.

quần nhung tăm

Sự kết hợp thanh lịch khi mặc đi làm

Xem thêm10 Cách phối đồ với áo sơ mi cực xinh các nàng không nên bỏ lỡ

Quần nhung tăm phối áo khoác ra sao?

Vậy với áo khoác thì sao nhỉ? Thị trường có nhiều kiểu áo khoác như vậy, biết chọn loại nào sẽ đẹp và hợp nhất?

Mix cùng blazer

Thị trường thời trang thay đổi mỗi giây, áo khoác blazer là trang phục cách điệu của những chiếc áo vest. Không quá nghiêm túc và cứng nhắc như trước, những mẫu áo blazer phù hợp với giới trẻ hơn. Mặc lên tạo cảm giác thoải mái, thiết kế áo rộng, đặc biệt khi mix cùng những chiếc quần nhung tăm ống rộng cạp cao lại càng ấn tượng.

quần nhung tăm

Blazer có thể mặc trong nhiều hoàn cảnh khác nhau

Bên cạnh mặc đi làm, set đồ này cũng có thể mặc đi chơi. Mix với một đôi giày thể thao màu trắng đơn giản và basic là có thể tự tin sải bước xuống phố đông rồi.

Mix cùng bomber

Bên cạnh quần dáng ống rộng, các bạn cũng có thể chọn những chiếc quần ống loe chất nhung tăm để phối cùng áo khoác bomber. Phong cách đầy cá tính và trẻ trung này sẽ hợp với những cô nàng sinh viên. Một chiếc túi xách kẹp nách kẻ caro hay một chiếc kính râm sẽ càng giúp nàng cool và chất hơn.

quần nhung tăm

Mix cùng áo khoác bomber cá tính, trẻ trung

Hoodie cũng rất đẹp

Vừa trẻ trung vừa phù hợp với nhiều phong cách chính là áo hoodie. Thiết kế của chiếc áo hoodie có thể mặc cùng nhiều trang phục. Từ chân váy xòe, chân váy chữ A đến quần jean, quần ống bó và quần nhung tăm chính là một trong những item bạn không nên bỏ qua.

quần nhung tăm

Set quần nhung tăm áo hoodie cool ngầu

Jacket jean mix quần nhung tăm

Nếu bạn vẫn không ưng ý các kiểu phối đồ bên trên thì có thể mix chiếc quần này với áo khoác jean. Đơn giản, không quá khó kiếm, chỉ cần một chiếc áo khoác và một đôi giày martin hay giày thể thao là có ngay outfit xuống phố.

quần nhung tăm

Các bạn có thể chọn áo khoác jean để phối với item này

Áo khoác măng tô

Tuy nhiên, nếu chị em muốn vừa cá tính nhưng vẫn thời trang như những cô diễn viên xứ Hàn thì áo khoác măng tô chính là cứu cánh cho chị em đó.Các bạn cũng nên lưu ý không nên chọn áo khoác quá dài hay quần quá rộng nếu cơ thể của mình không được chuẩn. Chọn chiều dài áo đến khoảng đầu gối hoặc nửa đầu gối sẽ là kích thước hoàn hảo nhất.

quần nhung tăm

Chất như model từ những trang bìa tạp trí thời trang

quần nhung tăm

Quần nhung tăm rất dễ phối đồ

Trên đây là những cách mix đồ với quần nhung tăm mà Cardina tổng hợp, chia sẻ với các bạn. Đây là item hiện đại, không hề khó để phối đồ phải không nào? Nếu bạn còn thắc mắc hoặc có ý kiến đóng góp hãy liên hệ ngay với chúng tôi nhé. Hi vọng bài viết này sẽ giúp ích cho bạn mỗi khi muốn mặc quần nhung.