Hoodie là một trong những item quen thuộc mà hầu như chàng trai nào cũng sở hữu cho mình chiếc áo này trong tủ. Cách phối đồ hoodie nam cũng rất dễ, bạn có thể biến hóa theo nhiều phong cách khác nhau cho dù trong hình dáng và độ tuổi ra sao. Dưới đây hãy cùng Cardina tham khảo các cách phối đồ đẹp, sành điệu nhất với hoodie nam nhé.

Tìm hiểu về áo hoodie nam 

Trước tiên, chúng ta hãy tìm hiểu xem xem hoodie là gì, có bao nhiêu loại, đặc điểm ra sao mà được nhiều người yêu thích đến vậy.

Áo hoodie là gì? 

Áo hoodie là những chiếc áo dành cho mùa thu - đông với công dụng giữ ấm, áo dài tay, thường may túi trước, có mũ (hoặc không mũ), được sáng tạo với nhiều họa tiết và màu sắc khác nhau. Kiểu áo này thường được thiết kế theo form rộng, độ dài ngang hông từ chất liệu nỉ. Trước đây hoodie được gắn với hình ảnh thời trang đường phố, kiểu chất cool. Nhưng với sự phát triển của thời trang thì hoodie đang ngày càng được sử dụng rộng rãi hơn trong mọi đối tượng.

phối đồ hoodie nam

Áo hoodie là item quen thuộc với mọi tín đồ thời trang 

Được biết, áo hoodie được sản xuất vào đầu những năm 1930 bởi Champion. Mẫu áo này vốn dĩ mang lại sự thoải mái cho các vận động viên thể thao. Ngoài ra còn mang giá trị về thời trang khi đưa đến hình ảnh trẻ trung, năng động và dễ dàng phối đồ. Đó cũng là lý do không chỉ cánh mày râu yêu thích mà các cô gái còn rất ưa chuộng mẫu áo này.

Các kiểu áo hoodie nam hiện nay 

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều kiểu áo hoodie được biến tấu đa dạng nhằm vào nhiều mục đích sử dụng khác nhau.

Áo hoodie basic: Đây chính là mẫu áo thường xuyên mà chúng ta thấy với chiếc mũ phía sau, áo làm với form rộng, được sản xuất với nhiều màu sắc và họa tiết đặc biệt.

Áo hoodie có zip: Nó giống như chiếc áo khoác nỉ với một dọc zip chạy dài trước ngực, có tính đa ứng dụng hơn chiếc áo basic bình thường.

phối đồ hoodie nam

Có nhiều kiểu áo hoodie khác nhau cho bạn lựa chọn

Áo hoodie ngắn tay: Bây giờ thì dù là mùa hè hay đông thì bạn cũng có thể mặc áo hoodie theo phong cách của bản thân.

Áo hoodie không mũ: Hiện nay mọi người sử dụng sản phẩm này cũng khá nhiều, không có chiếc mũ phía sau nhìn rất đơn giản và dễ dàng phối với nhiều phong cách và item khác nhau.

Áo hoodie croptop: Đây là phong cách thường thấy của các bạn nữ, mang lại hình ảnh vừa kín đáo vừa quyến rũ cực kỳ cá tính.

Xem thêm: Cách phối đồ cho người mập nam trông thon gọn và cực có gu

Lưu ý khi mặc áo hoodie nam 

Khi chọn mua áo hoodie bạn cũng cần phải chú ý chiếc áo đó có phù hợp với dáng người của mình hay không. Đa phần mọi người thích mặc áo oversize kiểu rộng thùng thình, nhưng trên thực tế bạn chỉ cần chọn chiếc áo lớn hơn cơ thể một size là đã vừa đẹp.

phối đồ hoodie nam

Lựa chọn chiếc áo phù hợp sẽ giúp bạn nâng tầm gu thời trang của mình 

Bạn cũng cần phải chú ý đến gam màu của áo, bạn phải xem da của mình hợp với tông màu nào để lựa chọn cho phù hợp. Còn tùy thuộc vào môi trường, tính chất công việc để chọn họa tiết sao cho thích hợp nữa.

Ngoài nỉ, áo hoodie còn được làm bằng bông cotton, giả lông cừu, lông thú nên vào mùa đông bạn có thể linh hoạt lựa chọn và phối đồ sao cho vừa thời trang vừa giữ ấm cơ thể.

Cách phối đồ hoodie nam đẹp 

Áo hoodie là item cực kỳ dễ phối, bạn sẽ được biến hóa theo nhiều phong cách khác nhau tùy vào màu sắc, họa tiết và cách phối với hợp những chiếc áo quần khác. 

Áo hoodie phối cùng quần jean

Đây dường như là cách phối đồ cho nam đơn giản và được nhiều người áp dụng nhất. Với bất kỳ màu sắc nào của áo bạn cũng lựa chọn được chiếc quần phù hợp. Ngoài ra còn có thể mặc ở nhiều môi trường khác nhau như đi học, đi làm, đi chơi, du lịch hay hẹn hò đơn giản. Với quần jean và hoodie thì bạn nên phối với giày thể thao để mang lại vẻ ngoài năng động, trẻ trung và thời thượng hơn. 

phối đồ hoodie nam

Áo hoodie và quần jean cho vẻ ngoài năng động và hiện đại 

Hoodie, áo sơ mi và quần jean 

Áo sơ mi tưởng chừng như không ăn khớp trong outfit này nhưng thực chất lại mang đến cho bạn một vẻ ngoài vô cùng cá tính, thời trang và rất có gu. Hãy chọn cho mình chiếc hoodie không có mũ và để cổ áo sơ mi ra ngoài. Còn không thì sử dụng áo hoodie basic trông cũng rất lạ mắt. Ở bên dưới nếu muốn trẻ trung thì bạn chọn quần jean, ngoài ra các loại quần suông cũng rất phù hợp. 

phối đồ với áo hoodie nam

Cách phối đồ sáng tạo cho các bạn nam yêu thích thời trang

Xem thêm: Cách phối đồ với quần short nam cực năng động, siêu cool ngầu

Quần jogger phối áo hoodie 

Kiểu phối đồ này sẽ thích hợp cho những ngày đi chơi, dạo phố đơn giản. Quần jogger mang lại vẻ ngoài năng động, thoải mái, dễ dàng vận động và đưa lại cho các bạn nam một hình ảnh khỏe khắn, tràn đầy năng lượng. Bạn có thể tìm các kiểu quần jogger tone sur tone với áo, còn không thì ưu tiên các kiểu quần có gam màu tối. Và tất nhiên không thể thiếu những đôi giày thể thao thoải mái và tôn dáng. 

quần phối với áo hoodie nam

Cách phối đồ cho các bạn nam hình ảnh khỏe khoắn, năng động 

Hoodie phối cùng quần short 

Với các bạn nam thì đây là hai item tạo nên một vẻ ngoài nam tính, mạnh mẽ và cực kỳ thoải mái. Bạn có thể mặc đồ này vào những ngày thu se lạnh hoặc khi luyện tập thể thao, đi chơi đơn giản. Lưu ý ở đây là không nên mặc quần đùi quá ngắn, hãy chọn các kiểu quần dài ngang hoặc quá đầu gối. Các chất liệu nên chọn là quần jean, kaki, quần có chất cứng, đứng form. 

phối đồ áo hoodie nam

phối đồ áo hoodie nam

Phối cùng quần short thoải mái, trẻ trung 

Hoodie cùng áo blazer, quần âu 

Sự kết hợp giữ phong cách trẻ trung, năng động với hình ảnh chững chạc, lịch lãm dường như là điều không thể. Nhưng bạn hoàn toàn có thể biến tấu nó bằng cách mặc áo hoodie bên trong, bên ngoài khoác chiếc áo blazer hoặc áo vest, bên dưới mặc quần âu hoặc vải suông, đi giày tây hoặc giày thể thao yêu thích. Lúc này trông bạn sẽ cực kỳ mới lạ đó, style mặc đồ này được các chàng trai ở phương Tây rất ưa chuộng. 

phối đồ với hoodie nam

Phong cách lịch lãm không thiếu phần hiện đại 

Áo phông, hoodie và quần thể thao 

Xuất thân của áo hoodie là để phục vụ thể thao, vậy nên không lạ gì chúng ta kết hợp chiếc áo này với quần thể thao trẻ trung. Bạn có thể mặc bên trong thêm một chiếc áo phông trắng, để áo trong dài hơn áo ngoài trông sẽ chất chơi hơn. Tuy nhiên bạn cũng cần phải lựa chọn màu sắc sao cho phù hợp, thông thường các bạn nam sẽ thích kết hợp hai màu đen - trắng; trắng - xám khi nhắc đến hình ảnh thể thao.

phối đồ với hoodie nam

Phong cách thể thao đường phố cho những ngày dạo chơi 

Xem thêm: Gợi ý 40+ cách phối đồ nam đơn giản cực trẻ trung, lịch lãm và điển trai

Các loại quần nỉ phối áo hoodie 

Phối quần áo cùng chất liệu với nhau là điều hoàn toàn bình thường, còn mang lại sự cân đối và hợp mắt với người đối diện. Nếu như phối đồ hoodie nam với quần nỉ thì bạn nên chọn các loại quần cùng màu, không thì có sự tương đồng trong màu sắc hoặc đối lập như đen - trắng, xám - đen... Style này rất thích hợp để phối với giày thể thao, mặc đi chơi, đi tập luyện, đi học... 

áo hoodie nam phối với quần gì

Phong cách thời trang dành cho những bạn nam trẻ 

Phối áo hoodie nam cùng quần kaki 

Nếu bạn muốn có một hình ảnh chỉnh chu, nam tính để đi làm, đi chơi vào các dịp quan trọng thì hoodie cùng với quần kaki sẽ là lựa chọn hoàn hảo. Outfit này cũng giúp cho các bạn nam trông mạnh mẽ và thời thượng. Có thể phối cùng với nhiều loại giày khác nhau, đeo thêm balo hay đội mũ lưỡi trai trông sẽ rất cuốn hút đấy nhé. 

phoi do hoodie nam

Quần kaki là lựa chọn hoàn hảo dành cho các bạn nam với thời trang thường ngày 

Áo hoodie, áo phao ngắn và quần suông 

Vào mùa đông nếu như áo hoodie chưa đủ để làm bạn ấm áp thì có thể phối cùng với một chiếc áo phao. Nhưng hãy chú ý là chọn áo khoác sao cho bằng hoặc dài hơn một chút với hoodie, các kiểu áo khoác hình dáng giống bomber sẽ là hợp nhất. Màu sắc cũng cần phải có sự tương đồng hoặc phù hợp với hoodie bên bên trong. Để người cân đối hơn thì một chiếc quần suông ống rộng là thích hợp nhất. 

phoi do voi ao hoodie nam

Cách mặc đồ cho mùa đông vừa ấm vừa thời trang 

Quần túi hộp phối áo hoodie 

Các bạn nam theo đuối style cá tính thì đừng bỏ qua các phối đồ hoodie nam này nhé. Quần túi hộp luôn mang đến cho các chàng trai vẻ ngoài đầy cool ngầu, kiểu chất chơi giống với style đường phố. Lúc này bạn hãy chọn các kiểu hoodie có họa tiết thật nghệ thuật, nếu không là kiểu hoodie trơn không họa tiết.

quan phoi voi ao hoodie nam

Quần túi hộp mang lại hình ảnh cực kỳ "chất chơi" 

Đồ bộ áo hoodie 

Đồ bộ mùa đông thường được lấy cảm hứng từ áo hoodie, sau đó là sản xuất ra những chiếc quần có cùng chất liệu và cùng màu. Kiểu đồ này khá tiện lợi, bạn có thể mặc đi chơi, đi thể thao, mặc ở nhà hay đi hẹn hò cùng người yêu. Cách phối đồ này cũng phù hợp với nhiều dáng người khác nhau, chỉ cần bạn lựa chọn màu sắc hợp thì dù là chàng béo hay gầy cũng có được vẻ ngoài cuốn hút. 

quan phoi voi ao hoodie nam

quan phoi voi ao hoodie nam

Phong cách mặc áo hoodie cực kỳ khỏe khoắn, thoải mái 

Xem thêm: Mách bạn 20+ cách phối đồ nam Hàn Quốc chất như idol

Phối cùng quần âu trưởng thành 

Để có một vẻ ngoài nhìn trưởng thành hơn nhưng không bị quá già thì bạn hãy phối áo hoodie với quần âu. Đồ này rất thích hợp để đi làm thường ngày, bạn không nên chọn áo có quá nhiều họa tiết, nên chọn kiểu đơn giản, tinh tế và màu sắc không quá chói. Quần âu thì các kiểu quần không quá rộng và dài, nên phù hợp với dáng người để có thêm một chút hình ảnh thanh lịch, gọn gàng giống như tính chất của bộ đồ này mang lại.

phoi do ao hoodie nam

Thời trang thanh lịch và trưởng thành cho cánh mày râu

Trên là các cách phối đồ hoodie nam mà Cardina muốn chia sẻ đến bạn. Hãy lựa chọn cho mình phong cách yêu thích nhất để luôn tự tin khi ra ngoài nhé. Và đừng quên theo dõi Cardina để thỏa thích mua sắm cũng như biết thêm nhiều típ mặc đẹp thú vị khác.