Quần short là một trong những item quen thuộc của các chàng trai bởi sự thoải mái, trẻ trung và năng động. Để phối đồ với quần short nam cũng rất đơn giản, các bạn nam không cần phải cầu kỳ hay tốn quá nhiều thời gian. Trong bài viết dưới đây hãy cùng Cardina tìm hiểu xem quần short phối với quần gì, giày nào hợp nhất nhé.

Những lưu ý khi phối đồ với quần short nam 

Để phối được quần short nam đẹp, thu hút thì bạn cần phải biết đến một số nguyên tắc về thời trang. Cùng điểm qua một số lưu ý dưới đây trước khi đi vào phối đồ nhé!

Quần short cho từng dáng người 

Không phải cứ quần short ai mặc cũng đẹp mà còn tùy thuộc vào từng dáng người. Nếu bạn là chàng trai có chiều cao khiêm tốn thì nên chọn các loại quần ngắn trên gối khoảng  3 - 5 cm, phối với áo có chiều dài đến thắt lưng. Còn nếu là dáng người gầy cao thì hãy chọn các kiểu quần short rộng ống suông. Và nếu là nam có dáng người mập lùn thì bạn nên chọn quần short suông không quá rộng, cạp quần cao để che phần mỡ bụng.

phối đồ với quần short nam

Lựa chọn quần short phù hợp với từng dáng người 

Xem thêm: 10+ cách phối đồ với áo dạ nam chuẩn nam thần thời thượng

Các loại quần short phổ biến 

Ngoài việc chiều dài và size quần khác nhau thì hiện nay trên thị trường các kiểu quần short nam được phân biệt thông qua chất liệu. Có một số loại gồm: quần jean, kaki, vải nỉ, short thể thao, quần short túi hộp, quần mặc nhà, quần đi biển. Tùy vào nhu cầu của mình mà bạn lựa chọn sao cho phù hợp.

phối đồ với quần short nam

Có nhiều loại quần ngắn với từng chất liệu khác nhau 

Màu sắc trang phục 

Để phối đồ đẹp với quần short nam bạn phải chú ý nhiều đến lựa chọn màu sắc sao cho phù hợp và hài hòa. Nguyên tắc là không nên phối nhiều hơn 4 màu sắc, với các bạn nam trẻ trung năng động thì ưu tiên các màu sắc sáng, kiểu dáng trẻ trung. Còn với những người trưởng thành và khá đứng tuổi thì hợp với các tông màu trầm, tối.

phối đồ với quần short nam

Lựa chọn màu sắc, cách phối quần áo tùy thuộc vào hoàn cảnh sao cho phù hợp

Bối cảnh không gian

Sẽ tùy vào không gian, môi trường và công việc để có cách phối quần nam khác nhau. Ví dụ như chơi thể thao, đi làm, đi chơi, hẹn hò, du lịch bạn sẽ chọn áo, giày để phù hợp với không gian đó. Nếu mix sai quần áo hình ảnh của bạn sẽ trở nên xấu hơn trong mắt người khác.

Xem thêm: Gợi ý 40+ cách phối đồ nam đơn giản cực trẻ trung, lịch lãm và điển trai

Phối đồ với quần short nam đẹp 

Áo phông, sơ mi phối quần short 

Đây là cách phối đồ khá quen thuộc của các bạn nam trẻ, mang lại hình ảnh rất trẻ trung, năng động và hiện đại. Áo sơ mi sẽ chọn kiểu oversize, áo thun bên trong khá ôn người và quần short tối màu và không thể thiếu đi đôi giày thể thao được. Bạn có thể phối cùng với một số phụ kiện như mũ lưỡi trai, balo hợp với đi chơi, đi du lịch. 

phối đồ với quần short nam

Phong cách trẻ trung cho các bạn nam 

Áo phông, áo khoác và quần short 

Style này khá hợp với cá mùa thu động, những bạn nam cá tính và năng động. Tùy vào kiểu áo khoác mà bạn chọn sẽ mang đến một hình ảnh khác nhau. Nếu là các kiểu áo gió, áo jacket thông thường thì rất trẻ trung. Nhưng với các kiểu áo denim hay áo đứng form thì lại mang đến sự trưởng thành, chín chắn. 

quần short phối với áo gì

Quần short phối hợp cực kỳ ăn ý với áo khoác 

Áo phông và quần ngắn nam 

Dây dường như là cách phối đồ quốc dân của các bạn nam, vừa đơn giản, nhanh chóng, tiết kiệm thời gian lại phù hợp với nhiều hoàn cảnh. Nếu bạn theo style tinh giản thì các kiểu áo phông trơn, kết hợp với quần cùng màu hoặc các loại quần tối. Còn bạn cá tính hơn có thể phối với cá kiểu áo phông có họa tiết bắt mắt, cool ngầu. Để trông không bị quá đơn điệu bạn cũng có thể phối đồ với kiểu sơ vin cùng thắt lưng hoặc sơ vin nửa vạt hiện đại. 

phối đồ với quần short jean nam

phối đồ với quần short jean nam

Quần ngắn phối cùng với áo phông tinh giản nhưng không hề đơn điệu 

Xem thêm: Mách bạn 20+ cách phối đồ nam Hàn Quốc chất như idol

Áo sơ mi phối cùng quần short nam 

Thông thường áo sơ mi sẽ gắn liền với những chiếc quần dài mang đến hình ảnh lịch sự, đĩnh đạc và đầu nam tính. Nhưng trên thực tế, bạn có thể thay đổi vẻ ngoài của mình trông thời thượng, trẻ trung hơn khi kết hợp áo sơ mi và quần short. Kiểu phối đồ này mang đậm phong cách Hàn Quốc, được các bạn nam trẻ tuổi yêu thích và thương xuyên mix&match khi ra ngoài dạo phố. 

phối đồ với quần short trắng nam

Áo sơ mi cùng quần đùi mang lại cho các bạn nam hình ảnh mới mẻ hơn 

Áo polo và quần ngắn 

Những chiếc áo polo mang đến cho các bạn nam vẻ ngoài chỉnh chu và lịch sự hơn. Khi kết hợp với quần ngắn trông sẽ vô cùng thoải mái, thanh lịch, phù hợp để đi chơi, đi du lịch hay hẹn hò bình thường. Khi mặc áo polo với quần ngắn thì bạn nên sơ vin để trông gọn gàng và cân đối dáng người hơn nhé. 

cách phối đồ với quần short nam

Vẻ ngoài lịch lãm và rất chỉnh chu khi phối quần ngắn và áo polo nam 

Áo thể thao phối quần ngắn nam

Nếu bạn đang theo đuổi hình ảnh trẻ trung, năng động và hiện đại thì đừng bỏ qua cách phối đồ này. Áo thể thao rất dễ kết hợp với quần short, bạn có thể lựa chọn những chiếc quần ngắn thể thao, hay các kiểu quần jean, kaki cứng form mặc lên sơ vin giống với style của những thập niên trước. 

phối đồ với quần short trang nam

Phong cách thể thao năng động dành cho các bạn nam 

Quần short phối cùng áo thun dài tay 

Kiểu phối đồ này hợp với những ngày thời tiết se lạnh, không quá lạnh cũng không quá nóng. Cả bộ trang phục này sẽ khiến bạn trông vô cùng lãng tử, có vẻ ngoài rất có gu và thời thượng. Bạn nên chọn các kiểu áo thun hơi rộng một chút, không nên quá bó sát khiến dáng người không được tự nhiên, thoải mái. 

phối đồ với quần short kaki nam

Phong cách đơn giản cho các bạn nam vào mùa se lạnh 

Áo gile, áo phông và quần short

Một cách phối đồ mang phong cách bụi bặm, kiểu đi du lịch, đi bụi mà các bạn nam nên tham khảo. Kiểu kết hợp này cũng mang đến một vẻ ngoài nam tính và đầy cuốn hút. Bạn có thể phối thêm với chiếc mũ cối, mũ lưỡi trai và balo ở phía sau để đúng chất "bụi" nhé. 

phối quần short với áo sơ mi nam

Một chút phong cách khá bụi bặm dành cho các chàng trai 

Có thể bạn quan tâm: 9 Cách phối màu quần áo nam cho chàng thêm phong cách và thời trang

Phối quần short phong cách thể thao 

Nhắc đến quần short là nhắc đến hình ảnh thể thao năng động. Ngoài việc lựa chọn những bộ đồ đậm chất thể thao với áo thun và quần đùi thì bạn có thể phối đồ với: quần legging thể thao dành cho nam, quần short, áo hoodie hoặc áo phông, áo khoác ngoài và mũ đội. 

phối đồ với quần 3 sọc nam

Phong cách thể thao cực ngầu dành cho các bạn nam 

Quần ngắn nam và áo hoodie 

Mùa đông mặc gì cho phong cách, đừng bỏ qua kiểu phối đồ giữa áo hoodie và quần ngắn nam. Các kết hợp này cũng mang lại cho bạn một vẻ ngoài khỏe khoắn, tự tin và thoải mái hơn trong mọi hoạt động. Bạn cũng nên chọn những chiếc áo hoodie rộng để cơ thể được linh hoạt và trông thời thượng hơn. 

quần short với áo sơ mi nam

Áo hoodie và quần short là lựa chọn thường thấy của các bạn nam

Quần short nam đi với giày gì? 

Giày thể thao (sneaker)

Quần short cùng với giày thể thao là bộ đôi vô cùng hoàn hảo, mang lại vẻ ngoài năng động, trẻ trung và cho bạn thoải mái trong mọi hoạt động. Có rất nhiều hãng giày thể thao hiện nay cho bạn tha hồ lựa chọn không sợ bị lỗi mốt đâu đấy nhé. 

cách phối đồ với quần short ống rộng

Quần short phối cùng với các kiểu giày thể thao 

Giày boots

Nếu bạn muốn có một vẻ ngoài kiểu phong trần, cá tính pha chút lịch lãm thì nhất định không bỏ qua kiểu phối giày này. Giày boots là một cách thú vị để bạn tạo nên cá tính riêng của bản thân mình, làm điểm nhấn cho bộ outfit đang khá đơn giản. 

cách phối đồ với quần short

cách phối đồ với quần short

Tạo cá tính riêng với những đôi boots cực phong cách 

Xem thêm: 10+ Cách phối đồ nam học sinh đơn giản nhưng CỰC CHẤT

Giày lười 

Giày lười là lựa chọn khá lý tưởng cho các bạn nam theo đuổi hình ảnh trưởng thành, lịch lãm. Với kiểu giày này sẽ hợp hơn khi mặc với áo sơ mi, quần short kaki. Outfit này rất thích hợp để đi làm, đi chơi hay hẹn hò với người yếu đấy nhé. 

cách phối đồ với quần short nam

Quần short phối với giày lười đơn giản, lịch lãm 

Giày tây 

Nhiều người nghĩ mặc quần short mà đi giày tây trông sẽ rất khập khiễng, mất cân đối. Nhưng trên thực tế bạn có thể lựa chọn những kiểu dáng dày với chất liệu da và form giày khác. Bạn có thể phối thêm cùng với một đôi tất cao để chân không bị "quá trống". 

cách phối đồ với quần short nam

cách phối đồ với quần short nam

Lựa chọn được chiếc giày tây phù hợp sẽ giúp bạn nâng cao gu thời trang của mình 

Trên là các cách phối đồ với quần short nam đơn giản cực kỳ cuốn hút mà Cardina muốn chia sẻ đến bạn. Hãy lựa chọn cho mình phong cách yêu thích nhất để luôn tự tin khi ra ngoài nhé. Và đừng quên theo dõi Cardina để thỏa thích mua sắm cũng như biết thêm nhiều tips phối đồ thú vị khác.