Những chiếc váy đầm suông Hàn Quốc luôn là những món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của các chị em. Đặc biệt trong mùa hè nóng nực, cộng thêm mùa hè tại Việt Nam thật sự rất nóng, tầm quan trọng của những chiếc váy mát mẻ mùa hè lại càng nâng cao. Với những chị em sành điệu, những mẫu váy hè đến từ Hàn Quốc luôn là những loại váy dẫn đầu xu thế. Chính vì thế, trong bài viết ngày hôm nay, Cardina sẽ giới thiệu đến cho bạn một BST các mẫu đầm suông hàn quốc mới nhất hè 2024.

BST áo đầm suông Hàn Quốc hot nhất hè 2024

Mùa hè đã gõ cửa, những cô gái lại đau đầu không biết nên mặc như thế nào. Mặc chiếc đầm nào để có một mùa hè xinh đẹp nhất? Món đồ không thể thiếu đó là những chiếc váy ngắn. Có rất nhiều mẫu mã và thiết kế khác nhau khiến cho chị em loạn "cào cào" không biết nên chọn lựa mẫu nào. Hãy cùng với Cardina ngắm nhìn những mẫu áo đầm suông hàn quốc dưới đây nhé.

Đầm suông Hàn Quốc thắt eo cổ V

Đầm suông dáng dài có thiết kế cổ chữ V quyến rũ. Đây là một thiết kế có thể điều chỉnh dáng và giúp cổ của bạn nhìn thon gọn, dài hơn, từ đó gương mặt của bạn cũng nhỏ hơn.

Đây cũng là item thời trang được rất nhiều chị em ưa chuộng.

Váy suông dáng dài kèm cúc vạt trước thắt eo cổ V

Váy suông dáng dài kèm cúc vạt trước thắt eo cổ V

Thiết kế tay áo phồng thời trang cùng với một hàng nút đơn giản, phóng khoáng. Thiết kế đai eo, ôm làm tôn lên vòng eo của các nàng, thể hiện khí chất thanh cao, đài các.

Các chi tiết khác của váy như vạt váy đuôi cá thanh lịch, lãng mạn. màu sắc nhã nhặn, gam màu gạ và màu đen dễ phối đồ.

Đầm suông Hàn Quốc trễ vai duyên dáng

Nói đến váy trễ vai, người ta sẽ nghĩ ngay đến thiết kế hơi lộ ra ngoài khoe vẻ đẹp của bờ vai và xương quai xanh, làm tăng thêm vẻ đẹp gợi cảm và thanh lịch khi mặc.

Thiết kế trễ vai rất được phái đẹp ưa chuộng trong mùa hè, không chỉ gợi cảm mà còn tạo cảm giác mát mẻ.

Váy trễ vai có thể chia thành váy ngắn, váy dáng lỡ và váy dáng dài, đa số các chị em đều thích váy dáng lỡ.

Những chiếc váy ngắn trễ vai có thể giúp chị em trở nên dễ thương và duyên dáng. Váy lỡ không chỉ làm nổi bật dáng người mà còn làm nổi bật khí chất sang chảnh, gợi cảm, rất cuốn hút.

Váy suông trễ vai duyên dáng

Váy suông trễ vai siêu duyên dáng

Chất liệu váy trễ vai cũng rất đa dạng, thường có thể chia ra là chất liệu voan, chất liệu ren và cotton. Đây cũng là kiểu váy gây bão trong cộng đồng thời trang.

Những chiếc váy chất liệu liên quan đến ren được các nàng chọn mua rất nhiều vì họa tiết ren cao cấp và đẹp. Tuy nhiên, kết cấu của chất ren khá cứng, chính vì thế nên chọn những chiếc váy có lớp lót bên trong thoải mái, mềm mại để mặc không bị ngứa hay khó chịu.

Xem Thêm: Top 5 dáng đầm trung niên U60 quý phái, tôn dáng tại Cardina

Bên cạnh đó còn có chất liệu vải cotton, loại váy làm từ chất liệu này thì thoải mái và năng động hơn, tuy nhiên vải cotton tương đối đơn giản và phải biết phối đồ thì mới có được outlook đẹp mắt.

Vì vậy, các cô gái yêu cái đẹp có thể chọn váy trễ vai phù hợp với mình, mặc lên người sẽ tôn dáng, thoải mái và xinh đẹp nhất. Làm duyên cùng mẫu váy cực Hàn Xẻng này 

Chân váy lệch vạt thiết kế ấn tượng

Ngoài hai loại váy bên trên, những cô nàng hàn Quốc còn rất ưa chuộng kiểu mặc kết hợp với chân váy dài. Dù là kết hợp với áo phông hay áo sơ mi thì đây cũng là một "cặp bài trùng" được chị em tin tưởng.

Chân váy lệch vạt thiết kế ấn tượng

Chân váy nữ lệch vạt thiết kế ấn tượng

Thiết kế phần chân váy lệch vạt xòe rất nổi bật, phần váy ngắn phía trước khoe đôi chân thon đẹp, tôn dáng một cách hoàn hảo.

Không chỉ có thể tăng tỷ lệ chiều cao một cách trực quan mà thiết kế này còn tạo được sự cuốn hút và thanh lịch cho chị em.

Đây là một kiểu phối đồ rất hợp cho các chị em công sở. Chỉ cần thêm những đôi giày cao gót hay những đôi giày bệt là bạn đã có một set đồ tuyệt vời, cực trendy. Các bạn cũng có thể mặc set đồ này cho các buổi dạ hội, các bữa tiệc quan trọng,...

Váy suông cổ vuông chít eo

Váy cổ vuông gần đây tạo được một làn sóng trên thị trường thời trang. Nhất là những thị trường thời trang lớn như Hàn Quốc thì những mẫu váy suông cổ vuông lại càng được chị em xứ Kim Chi đón nhận.

Váy suông cổ vuông chít eo

Váy suông cổ vuông chít eo đáng yêu

Thiết kế cổ vuông giúp phần thân trên của bạn nhỏ đi không ít. Đây là một dáng cổ váy cực phù hợp với những chị em có vòng 1 "đồ sộ". Không chỉ dừng lại ở việc này, cổ vuông còn giúp cho chiếc cổ của bạn dài hơn, từ đó khiến bạn nhìn cao ráo và thon thả hơn hẳn.

Xem Thêm: Màu chàm là gì? Top 10 mẫu váy màu chàm siêu xinh cho chị em diện xuống phố

Thiết kế chít eo giúp che đi vòng 2 và tôn lên vòng 3. Đây được đánh giá là thiết kế có khả năng "biến hình thân thể" chị em đỉnh nhất, không có quá phức tạp nhưng đem lại kết quả tuyệt vời.

Chân váy chữ A kết hợp với áo sơ mi hoặc áo phông

Chân váy chữ A là item quá phổ biến. Với những nàng có phong cách thời trang trẻ trung năng động thì không thể bỏ qua những set đồ này.

Chân váy chữ A kết hợp với áo sơ mi hoặc áo phông

Chân váy chữ A kết hợp với áo sơ mi hoặc áo phông

Chỉ cần kết hợp chân váy cùng với áo phông hoặc áo sơ mi là bạn đã có được một set đồ đúng chuẩn giới  giải trí "Hàn Quốc". Bạn sẽ là tiêu điểm của đám đông.

Một số mẫu chân váy chữ A dáng ngắn các bạn có thể tham khảo như:

Địa chỉ mua áo đầm suông hàn quốc uy tín, tiết kiệm nhất

Cardina tự tin là thương hiệu hàng đầu và có nhiều dòng sản phẩm chất lượng tốt. Mẫu mã đa dạng, ứng dụng phù hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau.

Các bạn có thể yên tâm bình luận thêm các ý kiến của mình. Nếu quan tâm đến các thông tin của Cardina hay các sản phẩm của chúng tôi, bạn hãy cứ gửi các câu hỏi, chúng tôi sẽ  trả lời nhanh nhất có thể.

Mua hàng tại Cardina, các bạn có thể kiểm tra, mặc thử trước khi ký nhận cực tiện lợi. Mua hàng chính hãng với giá gốc an tâm và an toàn. 

Địa chỉ mua áo đầm suông hàn quốc uy tín nhất

Địa chỉ mua áo đầm suông hàn quốc uy tín, nhiều ưu đãi nhất

Hãy liên hệ ngay với Cardina để sở hữu những set đồ xinh đẹp và fashion nhất nhé.