Xin chào mọi người, chúng ta lại tiếp tục một tuần làm việc tràn đầy năng lượng và niềm vui. Hãy cùng xem Ms. Phạm Huyền - Trưởng phòng Kỹ thuật mẫu đem đến cho chúng ta câu chuyện gì trong buổi chia sẻ ngày hôm nay nhé! 

CÂU CHUYỆN CHIA SẺ: HAI HẠT LÚA

"Sau khi bội thu mà màng, người nông dân đã giữ lại 2 hạt lúa khỏe và tốt nhất để làm giống cho những mùa vụ sau. Đến một hôm nọ, người nông dân định mang chúng ra gieo trồng trên cánh đồng gần nhà.
 
Tuy nhiên, khi biết tin này, hạt lúa thứ nhất liền cảm thấy chán ghét khi phải chôn vùi trong đất. Vì thế, nó đã lăn mình trốn trong một góc khuất mà không ai có thể tìm thấy. Còn hạt lúa thứ hai luôn mong đợi được ông chủ gieo trồng để bắt đầu một cuộc sống mới đầy thú vị và ý nghĩa.
 
Thời gian cứ thế trôi, hạt lúa thứ hai đã phát triển và trở thành một cây lúa tươi tốt, trĩu hạt. Trong khi đó, hạt lúa thứ nhất thì cứ u uất mãi trong góc nhà, ngày càng khô héo và chết dần theo thời gian."
 
Mỗi người chắc hẳn sẽ có cho mình một câu trả lời riêng. Nhưng chúng ta đều biết rằng việc cố bảo vệ bản thân trong một lớp vỏ bao bọc sẽ khiến ta đánh mất giá trị của chính mình. Chỉ khi ta chấp nhận thử thách và dám tự mình đối đầu với song gió phía trước, bản thân mới có thể phát triển và đóng góp những điều tốt đẹp nhất cho xã hội.
 

câu chuyện và nhân vật

câu chuyện và nhân vật

Trò chơi đoán chữ giúp buổi chia sẻ trẻ nên sôi động và thú vị hơn 

CHÚC MỪNG SINH NHẬT THÁNG 5

Ban Truyền thông Nội bộ xin gửi lời chúc đến các thành viên có sinh nhật vào tháng 5. Chúc các bạn có thật nhiều niềm vui và sức khỏe, mong rằng các bạn sẽ cùng đồng hành với Cardina thật lâu hơn nữa, cùng nhau cố gắng hết mình vì một Cardina phát triển và thành công. 

câu chuyện và nhân vật

Cảm ơn mọi người đã đón đọc nội dung ngày hôm nay và cùng chờ đón phần chia sẻ tiếp theo vào Thứ 3 tuần tới nhé!