"Ngành thời trang ứng dụng là một lĩnh vực đầy tiềm năng với nhiều cơ hội phát triển. Từ việc tận dụng công nghệ, hướng tới sự bền vững, đến việc mở rộng thị trường trực tuyến, ngành này đang và sẽ tiếp tục đóng vai trò quan trọng trong nền kinh tế toàn cầu."

Hôm nay, chúng ta hãy cùng đi sâu vào vấn đề này cùng với bài chia sẻ chủ đề “Thời trang ứng dụng” của Team Marketing qua phần trình bày của bạn Khánh Linh nhé!

công đoàn cardina

Thời trang ứng dụng là gì? 

Thời trang ứng dụng hayLifeWear là dòng thời trang chất lượng cao, tiện lợi khi sử dụng, tinh tế trong từng chi tiết, dựa trên nhu cầu thực tế của con người và phù hợp với mọi độ tuổi, mọi giới tính.

Phong cách này luôn mang tới vẻ đẹp riêng, đi sâu vào chất liệu, tính năng và độ bền của sản phẩm. Tập trung vào form dáng, nghiên cứu sản phẩm dựa trên trải nghiệm người dùng, đồng thời áp dụng công nghệ vào sản phẩm và sản xuất. 

thời trang ứng dụng

Tiềm năng của ngành thời trang ứng dụng 

Chúng ta có thể thấy tiềm năng của ngành thời trang ứng dụng là vô cùng lớn và thậm chí nó đang có sự phát triển vô cùng sâu rộng. Bởi lẽ: 

Xu hướng thời trang bền vững và thân thiện với môi trường

Quần áo với thiết kế đơn giản và tinh tế có thể dễ dàng phối hợp và sử dụng lâu dài, giúp giảm thiểu lãng phí và đóng góp vào xu hướng thời trang bền vững.

Tính đa dụng

  • Phù hợp với mọi lứa tuổi: Sản phẩm LifeWear thường có thiết kế đơn giản, dễ phối hợp, và phù hợp với mọi lứa tuổi, từ trẻ em đến người lớn tuổi.
  • Thích hợp cho mọi hoạt động: Tính đa dụng của LifeWear cho phép người tiêu dùng sử dụng cho nhiều hoạt động khác nhau, từ làm việc, tập thể dục, đến đi chơi.

thời trang ứng dụng cardina

Thay đổi hành vi của người tiêu dùng 

Với lối sống ngày càng bận rộn và nhu cầu cân bằng giữa công việc và cuộc sống, người tiêu dùng tìm kiếm những sản phẩm thời trang linh hoạt, thoải mái và dễ dàng bảo quản (đặc biệt là sau dịch Covid 19).

Sự phát triển công nghệ

  • Thời trang ứng dụng phát triển song hành cùng với công nghệ.  Một số công nghệ có thể kể đến trong thời trang là in 3D, sử dụng AI trong thiết kế và sản xuất. 
  • Sự phát triển của các loại vải công nghệ cao, như vải chống nước, vải thoáng khí, và vải có tính năng điều chỉnh nhiệt độ, giúp tăng cường sự thoải mái và hiệu suất của trang phục ứng dụng. 

áo chống nắng cardina

Ứng dụng công nghệ mới vào thời trang ứng dụng 

Tiềm năng của Cardina 

Thời trang Cardina là một trong những đơn vị tiềm năng trong ngành hàng thời trang ứng dụng. Thương hiệu sở hữu những con số đầy ấn tượng như: 

  • Top 2 Fanpage thời trang lớn 
  • Top 5 nhà bán hàng tiêu biểu của Lazada 
  • Top 10 nhà bán hàng xuất sắc của Tiktok và Shopee
  • Phục vụ hơn 1 triệu khách hàng trên cả nước

Tiềm năng nhưng cũng đi kèm với nhiều thách thức, trong một thị trường cạnh tranh việc ai cũng nhìn nhận được LifeWear là một mảnh đất màu mỡ thì Cardina chắc chắn sẽ có rất nhiều đối thủ. Vậy nên việc nâng cao chất lượng, đa dạng các sản phẩm cũng như đi sâu hơn vào nhu cầu của người tiêu dùng là điều vô cùng cần thiết. 

Cảm ơn những chia sẻ của bạn Khánh Linh thuộc Team Marketing. Và cũng trong buổi sáng hôm nay, Ban chấp hành Công đoàn đã gửi tới các em nhỏ là con của các Đoàn viên Công ty có thành tích học tập xuất sắc tại các cấp nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6. Món quà đến tay có thể hơi muộn màng nhưng mong rằng đây là nguồn động viên, khích lệ nho nhỏ để những mầm non của tương lai cố gắng học tập và phấn đấu nhiều hơn nữa. 

công đoàn cardina

Cảm ơn mọi người đã đón đọc!