Các chị em khi bước sang độ tuổi 40 thường không còn tự tin về ngoại hình của mình. Mặc trang phục thế nào để vừa giữ được nét sang trọng nhưng lại tôn dáng và trẻ trung? Chọn áo kiểu nữ đẹp tuổi 40 như thế nào? Có những mẫu áo kiểu nữ đẹp tuổi 40 nào đẹp? Cùng Cardina điểm ngay qua 15 mẫu áo kiểu nữ cho chị em tuổi 40 ngay nhé.

15 mẫu áo kiểu nữ đẹp tuổi 40 sang - xịn - mịn cho nàng

Áo voan chiffon áo kiểu nữ đẹp tuổi 40

Chiếc áo nữ đầu tiên Cardina đem đến cho chị em là một thiết kế mới lên kệ gần đây của hãng. Dáng cổ tàu nằm được may liền phong cách. Cùng với dó là điểm nhấn nhún vai càng nữ tính và mềm mại hơn.

Phần tay áo hơi bồng nhẹ, cổ chun cùng nơ trước ngực có thể buộc hoặc thả cực phóng khoáng. Chất liệu voan chiffon mềm mại cũng là điểm cộng lớn của item này. Giá hiện đang rất ưu đãi, chị em thêm ngay vào giỏ hàng nhé.

 Áo sơ mi cổ tàu nằm vai nhún buộc nơ cổ nữ tính, thanh lịch Có 2 gam màu hồng vỏ đỗ và be sang cho nàng chọn mua

390,000₫
  • 4.9
  • 113 đã bán
Kích thước
Xem thêm

Áo thun nữ tuổi 40 cổ vuông nhún ngực 3AFD01

Chất thun thường được may đồ mặc nhà hay áo phông. Với Cardina, chúng tôi đem nó vào trong những mẫu áo kiểu, giúp chị em mặc đẹp nhưng vẫn thoải mái.

Thiết kê cổ vuông cùng phần ngực nhún tạo điểm nhấn. Gam màu đa dạng, từ những gam màu tối đến màu sáng, mix cùng quần hay chân váy dài đều hợp.

 Áo thun chất tăm lạnh dáng cổ vuông nhún ngực tạo kiểu tay dài Mix cùng quần jean màu đen

Xem thêm: Top 20+ mẫu áo kiểu nữ đẹp tuổi 35 thanh lịch, cuốn hút

Áo sơ mi kiểu cho tuổi 40 mã 3AKD01

Áo blouse chất tằm thô tay dài xếp ly vai khuy cài ngọc trai thanh lịch này cũng rất đáng để sắm sửa cho những ngày lễ gần đây đó nàng nhé. Chất liệu tằm thô nên mặc nhẹ, mềm và thoải mái. Đặc biệt hơn khi hãng thiết kế dáng nhún vai lệch giúp chiếc áo của nàng có điểm nhấn và bớt sự đơn điệu.

 Áo blouse chất tằm thô tay dài xếp ly vai khuy cài ngọc trai thanh lịch Từng chi tiết đều được hoàn thiện tỉ mỉ, khoác thêm áo khoác cho phụ nữ 40 tuổi bên ngoài càng xinh

390,000₫
  • 4.9
  • 100 đã bán
Kích thước
Xem thêm

Áo kiểu peplum nữ tuổi 40 đẹp mã 3AKD02

Với các cô nàng công sở thì áo peplum chẳng còn gì xa lạ nữa. Những em áo dáng peplum có khả năng che khuyết điểm cơ thể rất tốt. Đặc biệt cô nàng nào bị béo bụng hay có vòng hông to thì càng nên chọn dáng áo này.

Cúc gỗ nâu đậm giúp chiếc áo nhìn cuốn hút hơn, cổ V nhẹ nhàng, không quá hở nhưng vẫn có nét gợi cảm, nữ tính.

 Áo tằm Ý nữ dáng peplum cổ V dài tay nhún eo tôn dáng Thiết kế dáng peplum thanh lịch

Áo tay dài cổ tròn chất dạ tweed  

Gợi ý tiếp theo của Cardina dành cho các quý cô thích phong cách sang chảnh thì nên chọn mua thiết kế này. Chất liệu dạ tweed cao cấp, giúp chiếc áo chuẩn form, dáng hơi loe nhẹ phần tà áo peplum nên càng thêm xinh xắn. Mix cùng chân váy đuôi cá cùng set để diện đi tiệc, đi ăn cưới hoặc đi cafe cùng hội bạn bè thì còn gì bằng phải không nào?

 Set bộ công sở chân váy đuôi cá chất dạ cúc cài cổ tròn thanh lịch Cổ tròn cúc ngọc sang chảnh

1,000,000₫ 1,250,000₫
  • 4.9
  • 734 đã bán
Kích thước
Xem thêm

Áo ký giả cổ cách điệu nữ tính u40 2AF31

Những chiếc áo ký giả cũng được nhiều quý cô ở độ tuổi 40 chọn mua. Khác với áo vest, áo ký giả sẽ nhẹ nhàng, thoải mái hơn. Chất liệu để chọn lựa cho nàng cũng rất nhiều.

Gam màu be đơn giản, có thể kết hợp cùng quần màu đen hoặc mặc cùng một chiếc chân váy xếp ly cùng màu và thêm đôi giày boot cao gót.

 Áo ký giả chân váy xếp ly form tôn dáng thanh lịch, sang trọng Kết hợp cùng chân váy xếp ly cùng màu

Xem thêm: Note lại ngay 15 mẫu áo kiểu trung niên Hàn Quốc sang trọng và quý phái

Áo nhún ngực cổ trụ tay dài 3ASD01

Nếu bạn không thích những dáng áo bên trên thì cũng có thể cân nhắc kiểu áo nhún ngực cổ trụ tiếp theo này của Cardina. Phần tay áo dài, dáng sơ mi nên có thể mặc đi làm, đến những nơi nghiêm túc. Item này có thể kết hợp cùng chân váy hay quần... Tùy theo sở thích mà bạn có thể mix&match nó theo ý tưởng của mình.

 Áo sơ mi nữ chất đũi mềm mại, dáng nhún ngực cổ trụ tay dài Lịch sự, mặc đi làm cũng đẹp

Áo thô can eo tay bồng cổ vuông 3AF03 

Dáng cổ vuông luôn có một sức hút cực lớn với những cô nàng tuổi 40. Giới thiệu tiếp theo mà Cardina đem đến cho chị em trong bài viết ngày hôm nay đó là dáng áo thô can eo tay bồng cổ vuông.

Chất vải thô nhưng không hề dễ nhặn, nó mềm, nhẹ và thấm mồ hôi tốt. Được trang trí cúc ngọc trai cùng điểm nhấn dưới chân ngực càng lôi cuốn và thời trang hơn.

 Áo thô can eo tay bồng cổ vuông nữ tính, tôn trọn vòng eo thon gọn, không lộ bụng Mix cùng chân váy xếp ly hoa nhí điệu đà

190,000₫ 362,000₫
  • 4.9
  • 2068 đã bán
Kích thước
Xem thêm

Áo sơ mi cổ V dài tay, vải đũi cao cấp 2AF04

Điều gì khiến cho chiếc áo sơ mi này lại được các chị em tuổi 40 yêu thích đến vậy? Chắc hẳn đó là thiết kế cổ V rộng này rồi. Phần tay áo hơi suông nhẹ giúp nàng không bị lộ bắp tay to. Ngoài ra, gam màu nâu cũng giúp chị em nhìn xinh, trắng và cuốn hút hơn.

 Áo sơ mi cổ V dài tay, vải đũi cao cấp, form suông rộng hiện đại Chất vải đũi mang đến sự mềm mại, thoải mái khi mặc

 

Áo len dáng dài tay cổ tim thiết kế Cardina chất liệu len tăm kim sa 3AFD03

Thu đông này chị em muốn tìm áo giữ nhiệt nhưng lại không thích mặc những dáng áo giữ nhiệt đã tràn lan trên thị trường như cổ lọ, cổ 3 phân thì có thể xem ngay chiếc áo len tăm kim sa dài tay cổ tim của chúng tôi. Được chọc lựa chất liệu kỹ lưỡng, có độ co giãn nhưng vẫn giữ nhiệt, giúp nàng luôn ấm áp trong những ngày đông.

Màu sắc cũng là điểm cộng lớn của thiết kế này. Bạn có thể kết hợp cùng chân váy chữ A màu be, quần jean màu xanh hay đơn giản là quần âu màu kem...

 Áo len dáng dài tay cổ tim thiết kế Cardina chất liệu len tăm kim sa Thiết kế cổ V sang chảnh

Áo thun nữ Cardina chất tăm lạnh cổ thuyền tay lỡ bo gấu 3AFL02 

Một item khác cũng rất tuyệt bạn không nên bỏ qua đó chính là em áo thun tăm lạnh cổ thuyền tay lỡ của Cardina. Chất liệu tăm lạnh thoải mái, co giãn và ôm vừa người, không gây khó chịu. Bo gấu áo trẻ trung, kết hợp cùng dáng cổ thuyền càng fashion hơn.

 Áo thun nữ Cardina chất tăm lạnh cổ thuyền tay lỡ bo gấu trẻ trung Gam màu đen giúp che khuyết điểm

Xem thêm: Đi họp lớp mặc gì đẹp? Gợi ý 20 outfits đi họp lớp cho U30, U40

Áo polo nữ Cardina chất len tăm kim sa co giãn, thời trang 3AFL04

Khác với những chiếc áo polo tràn lan trên thị trường, dáng polo mới của nhà Cardina được làm từ chất liệu len tăm kim sa nên có vẻ ngoài điệu đà. Dáng hơi ôm, cổ V rộng và có thể khiến chị em khoe được ưu điểm cơ thể.

Gam màu thanh lịch, đa dạng, từ màu đen, nâu, be đến những gam màu "bánh bèo" hơn như hồng phấn, trắng....

 Áo polo nữ Cardina chất len tăm kim sa co giãn, thời trang Các chị em tuổi 40 cũng cực mê diện những chiếc áo polo

199,000₫
  • 4.9
  • 81 đã bán
Kích thước
Xem thêm

Áo len nhung nữ Cardina tay dài AFD

Chiếc áo len nhung này rất hợp để chị em mặc trong những ngày thu đông se lạnh. Chất len nhung có khả năng giữ ấm tốt, chỉ cần mặc mỏng 1 chiếc cùng áo gió hay áo phao cũng có thể giữ ấm được. 

Phần cổ áo và gấu bo lại trẻ trung, giúp nàng nhìn cực phong cách, ấn tượng và ghi điểm trong mắt mọi người.

 Áo len nhung nữ Cardina tay dài Gam màu đỏ đô là "chân ái" của chị em trung niên

Áo sơ mi thô đũi vai chờm có túi ốp, cổ đức 3AF22

Nếu bạn đang muốn tìm một chiếc áo sơ mi có thể mặc trong nhiều hoàn cảnh, từ đi làm đến đi chơi, đi dạo phố cùng bạn bè thì đây sẽ là câu trả lời tuyệt vời. Gam màu trắng basic, hợp với nhiều tông da, phong cách thời trang cùng độ tuổi khác nhau.

Phần cổ V rộng nhưng vẫn có cổ áo nên nhìn thoải mái nhưng vẫn có sự thanh lịch. Túi ốp ngực cả 2 bên tạo điểm nhấn, vai chờm nhìn càng trẻ và tươi tắn hơn.

 Áo sơ mi thô đũi vai chờm có túi ốp, cổ đức cách điệu giúp bề ngoài thanh mảnh hơn Thiết kế dáng túi ốp trẻ trung

Áo tay liền cổ tàu tuổi 40 Cardina mã 3AF07

Gợi ý cuối cùng mà Cardina đem đến trong bài toplist ngay hôm nay đó là chiếc áo tay liền cổ tàu. Dáng áo cổ tàu không quá đứng đắn và nghiêm túc như áo cổ đức. Nó nhẹ nhàng, thoải mái và trẻ trung hơn nên cũng được các chị em chọn nhiều để mặc đi dạo phố, đi chơi....

Mix thêm chân váy xòe, chân váy đuôi cá hay một chiếc chân váy maxi hoa nhí đều rất tuyệt. Nàng nhớ sơ vin lại để nhìn dáng người của mình thon thả, duyên dáng hơn nhé.

 Áo tay liền cổ tàu kiểu dáng thanh lịch, mang lại vẻ đẹp sang trọng Tay liền cổ tàu duyên dáng

362,000₫
  • 4.9
  • 80 đã bán
Kích thước
Xem thêm

Lưu ý khi chọn mua áo kiểu nữ đẹp tuổi 40

Chọn thiết kế kín đáo

Điều đầu tiên các bạn cần biết khi chọn mua áo kiểu cho người 40 tuổi đó chính là phải kín đáo. Thiết kế cổ tròn, cổ cao hay những mẫu áo sơ mi sẽ là gợi ý không tồi. 

Không nên chọn những dáng áo quá sexy, hở hang như 2 dây, trễ vai hay áo hở lưng, khoét ngực... Chúng không hề khiến cho bạn trở nên xinh đẹp hơn mà sẽ làm lộ hết những khuyết điểm trên cơ thể của nàng.

 Áo thô can eo tay bồng cổ vuông nữ tính, tôn trọn vòng eo thon gọn, không lộ bụng Chọn thiết kế kín đáo

Xem thêm: U40 mặc gì cho đẹp? Cách lựa chọn đồ cực sang và trẻ cho tuổi trung niên

Gam màu tối được ưu tiên

Độ tuổi 40 thường các chị em sẽ bị phát tướng, khi đó bạn nên chọn màu sắc cần tránh những gam màu sáng. Thay vào đó thì nên chọn những chiếc áo tối màu, như vậy sẽ nhìn thon gọn và duyên dáng hơn đó. 

Tuy nhiên màu tối không chỉ là màu đen, các chị em cũng có thể chọn các màu tối khác như xanh than, nâu hay màu tím đậm....

 Áo polo nữ Cardina chất len tăm kim sa co giãn, thời trang Ưu tiên gam màu tối

Chọn áo vừa vặn với cơ thể

Lưu ý cuối cùng mà Cardina muốn bạn cần nắm được đó chính là mặc đồ vừa vặn. Không nên sợ béo mà mặc ôm sát người. Cũng không nên vì gầy mà mặc đồ rộng thùng thình. Chúng không hề làm cho bạn nhìn cân đối hơn đâu nhé. Hãy chọn những chiếc áo vừa vặn, không quá ôm cũng không quá rộng. Kết hợp cùng các trang phục giúp tăng tỉ lệ cân đối của cơ thể. Như vậy nhìn vóc dáng của chị em sẽ "chuẩn" hơn nhiều đó.

 Áo tằm Ý nữ dáng peplum cổ V dài tay nhún eo tôn dáng Chọn mẫu vừa vặn với cơ thể

Trên đây là những chia sẻ của Cardina.vn về cách chọn mua áo kiểu nữ cũng như 15 mẫu áo kiểu nữ đẹp tuổi 40 cho chị em thoải mái mix&match. Toplist này không chỉ là các mẫu áo đi làm mà còn có áo kiểu đi chơi, đi cafe, dạo phố... Cần xem thêm các mẫu trang phục khác độ tuổi U40, chị em đừng quên để lại lời nhắn bên dưới nhé.