Nếu bạn đang muốn làm mới bản thân trong những ngày cuối năm thì có thể thử ngay kiểu tóc xoăn xù mì cực cá tính này. Không những khiến các cô nàng nhìn cuốn hút hơn mà kiểu tóc này còn đang là mẫu tóc thịnh hành trên thế giới. Tuy nhiên không phải ai cũng hợp để tóc xoăn xù mì tôm như này. Bạn có biết các kiểu tóc xoăn xù mì nào đẹp không? cách buộc tóc xoăn xù mì như thế nào? cách giữ nếp tóc xoăn xù mì khi ngủ ra sao? Cùng xem ngay trong bài viết ngày hôm nay của chúng tôi nhé.

101 kiểu tóc xoăn mì tôm cá tính, cuốn hút cho nàng

Đầy cá tính và nổi loạn chính là những gì bạn có thể nhận được khi sở hữu kiểu tóc này. Thêm chút tone nhuộm cháy như màu đỏ rượu hoặc đỏ tím càng chảnh hơn. Kiểu tóc này thì bạn nên make-up trước khi ra đường nhé. Thậm chí là thoa son môi thôi cũng có sự khác biệt rồi đó.

Tóc xoăn xù mì nhẹ ngang vai

Một mái tóc ngắn nhẹ nhàng ngang vai hoàn toàn hợp với những bạn không thích làm tóc quá cầu kỳ. Nếp uốn nhẹ nhàng, mềm mại, không xoăn quá nhiều khiến tóc của bạn bị bông và rối xù lên.

tóc xoăn mù mì

Kiểu tóc này chắc chắn sẽ giúp nàng tăng sự tự tin khi xuống phố

Xem thêm: Tóc layered bob là gì? Các kiểu layer bob và cách chăm sóc tóc tốt nhất

Tóc xoăn xù mì ngắn

Nếu mặt bạn gầy mà không thích để tóc thẳng nhạt nhòa thì mái tóc xoăn xù mì ngắn sẽ là gợi ý rất tuyệt nàng nên thử. Nhìn tổng thể gương mặt của bạn sẽ tròn trịa và đầy đặn hơn.

Ngoài ra kiểu tóc này cũng là mái tóc uốn xoăn từ chân tóc nên nàng cần sử dụng gel và không nên sấy khi gội đầu.

tóc xoăn mù mì

Mái tóc giúp nàng xinh như nàng thơ Xứ Pháp

Tóc xoăn xù mì lọn to ngắn

Phong cách yêu kiều, sành điệu chắc chắn không thể không kể tên tóc xoăn xù mì lọn to ngắn rồi.

Dù bạn để màu tóc sáng hay tối thì kiểu tóc này cũng đẹp xinh vô cùng. Đừng quên chọn những gam màu tóc phù hợp với nước da của nàng đấy nha.

tóc xoăn mù mì

Kiểu tóc dành cho những cô nàng mê phong cách nhẹ nhàng

Xem thêm: Tổng hợp 30+ mẫu tóc ngắn đẹp HOT TREND, THU HÚT nhất 2023

Tóc xoăn xù mì Hàn Quốc

Đất nước Hàn Quốc luôn là cái tên dẫn đầu trong những style tóc mới. Nhất định bạn không nên bỏ qua kiểu tóc xoăn mỳ tôm Hàn Quốc này đâu đấy nhé.

Vẻ ngoài dịu dàng, nữ tính, kết hợp thêm chút phụ kiện trên mái tóc như kẹp màu pastel, nơ bướm hay những chiếc băng đô bánh bèo sẽ càng khiến cho nàng thêm cuốn hút và xinh đẹp hơn.

tóc xoăn mù mì

Giúp nàng thêm thu hút trong mắt mọi người

Mẫu tóc xoăn xù mì dài

Mái tóc xinh giúp nàng thể hiện phong cách và cá tính của mình một cách chuẩn xác nhất. Kiểu tóc này cũng đủ độc đáo để giúp nàng nổi bật trong đám đông.

Tuy nhiên tóc xoăn xù mì dài sẽ khá kén chất tóc cũng như khả năng phối đồ nên bạn hãy chọn lựa kỹ trước khi cắt uốn nhé.

tóc xoăn mù mì

Kiểu tóc được không ít Idol lăng xê

Tóc xoăn xù mì cho bé gái

Những bé gái cũng có thể chọn tóc xoăn xù mì. Mái tóc giúp nàng đáng yêu và dễ thương khi xuống phố, đi học hay đi chơi. Tạo kiểu buộc tóc 2 bên, tết tóc hay làm những lọn tóc trước mang tai cực xinh.

tóc xoăn mù mì

Kiểu tóc xinh cho bé gái

Xem thêm: 99+ kiểu tóc phù hợp cho phụ nữ 30 40 tuổi xinh, sang cực hack tuổi

Tóc xoăn mì tôm ngắn mái dài

Kiểu tóc xinh được uốn xoăn từ chân tóc và phồng cụp ôm vào gương mặt, giúp mặt nàng thêm tinh tế và xinh xắn.

Đây cũng là kiểu tóc được nhiều cô nàng theo đuổi, đặc biệt là những cô nàng mê phong cách cổ điển, retro.

tóc xoăn mù mì

Kết hợp cùng trang phục trẻ trung, năng động

Tóc xoăn mì tôm dài mái bằng

Mái bằng sẽ không hợp với những bạn nữ mặt vuông và ngắn đâu nhé. Sự kết hợp tóc xoăn mì tôm và mái bằng mang đến vẻ ngoài cá tính, nhưng vẫn có nét nhẹ nhàng, thân thiện.

Nếu bạn lo sợ tóc khó chăm thì có thể chọn uốn xoăn từ tai trở xuống thôi sẽ dễ vào nếp hơn.

tóc xoăn mù mì

Chăm sóc dễ dàng hơn, che được trán cao

Tóc xoăn mì tôm 

Xoăn sóng tóc xoăn mì tôm ngắn hay dài thì đều đẹp nhưng nếu tóc bạn quá dày và phồng thì lại là chuyện khác đó. Tóc xoăn mà bồng quá nhìn sẽ bị già tuy nhiên đổi lại của điều này là chúng sẽ giúp bạn độc đáo và phá cách hơn.

tóc xoăn mù mì

Kiểu tóc được giới trẻ Hàn Quốc mê mẩn

Tóc xoăn mì tôm ngang vai mái choppy

Kiểu mái choppy siêu đáng yêu này thậm chí bạn có thể chọn cho mái tóc xoăn ngắn hay xoăn dài đều đẹp. Nếu bạn đang muốn thay đổi mình, muốn phá cách và tạo kiểu độc đáo hơn thì nhất định nên chọn nó.

tóc xoăn mù mì

Kiểu tóc sành điệu và cực trendy

Tóc xoăn mì tôm ngắn nhẹ

Mẫu tóc xoăn mì tôm ngắn với các lớp uốn xoăn nhẹ rất hợp với những bạn nữ nhẹ nhàng, dịu dàng. Chúng phù hợp với hầu hết khuôn mặt và giúp nàng xinh xắn hơn.

tóc xoăn mù mì

Kiểu tóc này không hề kén khuôn mặt

Tóc xoăn mì tôm Hàn Quốc mái chó gặm

Một kiểu tóc cực độc đáo, tưởng lỗi mà lại đem đến cho nàng sự táo bạo, cuốn hút. Phần mái ngắn trên lông mày nên nhìn hơi "ngáo" nhưng đổi lại được sự đáng yêu và dễ thương.

Đây mới chính là kiểu tóc dành cho những cô nàng giới trẻ, đầy tươi mới và phá cách.

tóc xoăn mù mì

Nếu nàng thích sự phá cách thì thử ngay

Xem thêm: 15+ kiểu tóc màu nâu lạnh HOT NHẤT 2023 cho da bật tông, nổi bật bất cứ đâu

Tóc xoăn mì tôm sóng to

Nếu bạn đang tự ti về gương mặt to tròn, không có góc cạnh của mình thì nhất định nên thử kiểu tóc xoăn mì tôm sóng to này.

Bạn cũng có thể chọn mái thưa, mái bay hay không có mái đều đẹp. Nhớ thêm lớp makeup để nàng càng thêm xinh hơn nữa nhé.

tóc xoăn mù mì

Kiểu tóc "chân ái" cho những cô nàng có khuyết điểm mặt to

Tóc xoăn mì tôm nhẹ ngang vai

Thay đổi mình trong mùa thu này với mái tóc xoăn mì tôm nhẹ ngang vai có phải là lựa chọn mà nàng đang muốn làm? Tóc dài đến ngang vai nên không làm cho bạn bị ép chiều cao. Ngoài ra bạn cũng có thể chọn những gam màu hot trend cho mái tóc của mình như nâu socola, nâu ánh đồng, nâu ánh cam...

tóc xoăn mù mì

Thậm chí bạn cũng có thể chọn những gam màu tẩy như màu bạch kim, hồng pastel...

Tóc xoăn mì tôm nữ ngắn

Uốn tóc xoăn mì tôm thường bị nói là dễ bị già nhưng không hề. Nếu bạn chọn được kiểu tóc ngắn, kết hợp cùng mái mưa thì sẽ trẻ trung vô cùng.

tóc xoăn mù mì

Kiểu tóc chưa bao giờ hết hot

Kiểu tóc uốn xoăn mì tôm ngắn

Cách làm tóc xoăn mì tôm thường được kết hợp cùng mái bay, mái bằng,... tất nhiên bạn còn có thể chọn tóc rẽ ngôi không mái để nhìn "trưởng thành" hơn.

tóc xoăn mù mì

Mẫu tóc dành cho những cô nàng thích gọn gàng, giúp gương mặt của nàng nhỏ xinh hơn nhiều

Kiểu tóc xoăn mì tôm nữ kết hợp đánh rối

Khá tự nhiên nhưng không hề làm mất đi sự phá cách của nàng. Mái tóc đánh rối lại còn có thêm chút "hoang dã" nên cũng được nhiều cô nàng yêu thích.

Bạn hoàn toàn có thể tạo kiểu thêm cho mái tóc này với một chút keo phủ, mái tỉa thưa nhẹ nhàng.

tóc xoăn mù mì

Mái tóc đầy hoang dã và phá cách

Xem thêm: Nhuộm tóc màu nâu hồng trà có cần tẩy không? Màu nâu hồng trà phai ra màu gì?

Kiểu tóc xoăn mì tôm uốn phồng

Một mái tóc dài, có độ dày tự nhiên sẽ khá hợp với kiểu tóc xoăn uốn phồng này. Gam màu nâu cam càng giúp nước da của nàng trắng và sáng hơn.

Phần lọn tóc khá to nên không hề bị già mà cá tính và trẻ trung. Chị em mê retro style, thích cổ điển thì đừng nên bỏ qua.

tóc xoăn mù mì

Thêm màu son môi trầm càng cuốn hút hơn nhiều

Mẫu tóc xoăn mì tôm ngắn mix mái thưa

Mẫu tóc có sự xuất hiện của mái thưa thường mang lại vẻ ngoài dễ thương và nữ tính. Khi kết hợp thêm kiểu tóc xoăn xù mì tôm lại có thêm sự năng động, trẻ trung.

Nhìn tổng thể outfit của nàng sẽ hài hòa và lôi cuốn hơn bao giờ hết.

tóc xoăn mù mìtóc xoăn mù mì

Kiểu tóc khiến cho gương mặt của nàng thon gọn hơn

Kiểu tóc xoăn mì tôm dài

Nếu bạn có mái tóc dài nhưng đã chán xoăn lọn hay xoăn sóng thì hoàn toàn có thể thử ngay kiểu tóc xoăn mì tôm dài này. Rất độc đáo nhưng nó sẽ yêu cầu bạn chăm sóc và tạo kiểu khá là kỹ lưỡng đấy nha.

tóc xoăn mù mì

Kiểu tóc cực hot trong mùa thu đông 2023

Tóc xoăn xù mì hợp với khuôn mặt nào?

Mẫu tóc uốn xoăn mì tôm này khá kén dáng mặt nên các chị em cần cân nhắc kỹ trước khi cắt. Ngoài ra kiểu tóc này cũng cần chăm sóc nữa nên có thể sẽ không quá phù hợp với những bạn không có thời gian hoặc lười.

Tóc xoăn xù mì cho mặt vuông

Đây sẽ là lựa chọn lý tưởng dành cho những cô nàng có một gương mặt vuông góc cạnh. Những lọn tóc xoăn xù cá tính, bồng bềnh giúp gương mặt của nàng mềm mại, nữ tính hơn.

Những đường nét trên mặt cũng thêm thanh thoát. Đặc biệt bạn còn có thể làm mới bản thân với nhiều kiểu tóc mái khác nhau.

tóc xoăn mù mì

Tóc xoăn xù mì cho mặt vuông

Xem thêm: 25+ màu tóc 2023 - Cực trendy và tôn da mà bạn không nên bỏ qua

Tóc xoăn xù mì cho mặt tròn

Ngược lại với mặt vuông, những bạn nữ có mặt tròn sẽ cần một mái tóc giúp gương mặt có thêm góc cạnh. Độ phồng của tóc uốn xoăn xù mì chắc chắn sẽ khiến cho gương mặt nàng thêm cân đối.

Những mẫu tóc xoăn ngắn, có mái chéo hoặc không mái sẽ càng có khả năng che khuyết điểm hơn.

tóc xoăn mù mì

Tóc xoăn xù mì cho mặt tròn

Tóc xù mì tôm cho khuôn mặt dài

Cuối cùng là gương mặt dài, chị em nên chọn những mẫu tóc xoăn xù ngắn, cuốn cụp mái thậm chí là mái xoăn luôn cũng rất hợp. Nhìn gương mặt của nàng cũng hài hòa và xinh xắn hơn nhiều.

tóc xoăn mù mì

Tóc xù mì tôm cho khuôn mặt dài

Tạo kiểu với tóc xoăn xù mì

Bạn hoàn toàn có thể biến tấu mái tóc xoăn xù mì của mình với nhiều kiểu khác nhau. Xem ngay những cách tạo kiểu xinh xắn này nhé.

tạo kiểu tóc xoăn mù mì

tạo kiểu tóc xoăn mù mì

tạo kiểu tóc xoăn mù mì

tạo kiểu tóc xoăn mù mì

Tết tóc 2 bên

Phối đồ cho tóc xoăn xù mì

Nếu chị em đang sở hữu mái tóc xoăn xù mì thì nên chọn trang phục như thế nào? Đây là một kiểu tóc cá tính nên chắc chắn bạn nên chọn những bộ đồ cá tính và khỏe khoắn rồi. Một số trang phục có thể nhắc đến như áo phông, quần short hay mix cùng chân váy jean.

Nếu bạn thích mặc nhẹ nhàng, bánh bèo thì cũng hoàn toàn có thể. Nên chọn những bộ đồ hợp rơ với cả sở thích cũng như dáng người của mình nàng nhé.

phối đồ với tóc xoăn mù mì

phối đồ với tóc xoăn mù mì

phối đồ với tóc xoăn mù mì

phối đồ với tóc xoăn mù mì

phối đồ với tóc xoăn mù mì

phối đồ với tóc xoăn mù mì

Phong cách cực ấn tượng, cá tính

Làm tóc xoăn xù mì bao nhiêu tiền?

Giá cả khi làm tóc thì không có sự nhất định. Thường chúng sẽ thay đổi và dao động trên 1 triệu đồng.

Cũng còn tùy thuộc vào salon bạn uốn tóc là ở đâu? Làm tóc ở quê sẽ rẻ hơn làm trên thành phố. Độ dài, dày mỏng của tóc bạn cũng sẽ ảnh hưởng đến mức giá bạn phải trả. Ngoài ra còn một số yếu tố như chất tóc yếu, khỏe, loại thuốc uốn, nhuộm bạn chọn hay cả người uốn tóc cho bạn....

Xem thêm: 50+ kiểu tóc màu đỏ CỰC CHÁY cho bạn nổi bật bất kỳ đâu

Cách giữ nếp tóc xoăn xù mì tại nhà đơn giản

Gel dưỡng tóc xoăn xù mì

Để mái tóc xoăn giữ được nếp và không bị xù bông lên thì khi gội đầu xong bạn nên bôi thêm gel dưỡng tóc chuyên dụng nhé. Ngoài ra gel dưỡng tóc cũng sẽ giúp cho mái tóc của bạn bóng khỏe và mượt mà hơn nhiều đó.

Cách sấy tóc xoăn xù mì

Bạn tốt nhất là không nên gội đầu quá thường xuyên khi để tóc xoăn xù mì. Gội càng nhiều tóc sẽ càng khô và xơ, rất khó để vào nếp. Ngoài ra bạn cũng nên hạn chế việc chải tóc khi để tóc xoăn. Hoặc muốn chải bạn nên dùng ngón tay hay lược chuyên dụng cho tóc xoăn.

Khi sấy tóc thì tốt nhất nên chọn nhiệt độ không quá nóng, vừa sấy theo chiều từ trên xuống dưới 45 độ, vừa dùng tay cuộn lọn tóc lại.

phối đồ với tóc xoăn mù mì

Sấy tóc xoăn xù mì không đúng cách bị bông xù

phối đồ với tóc xoăn mù mì

Giữ nếp giúp mái tóc xinh xắn hơn

Trên đây là những gợi ý về kiểu tóc xoăn xù mì mà Cardina tổng hợp và chia sẻ đến bạn. Những mái tóc hot trend, được ưa chuộng bởi các bạn trẻ khắp nơi trên thế giới chắc chắn sẽ giúp nàng có thêm nhiều lựa chọn khi thay đổi mái tóc của mình.

Cần tư vấn thêm những tips làm đẹp và thời trang khác, đừng ngại để lại bình luận bên dưới để được giải đáp nhanh nhất nàng nhé.