Thời trang cho các mẹ bầu ngày càng phát triển. Ngày xưa, việc ăn mặc của những bà bầu không được quan tâm lắm, mặc gì cũng được miễn thoải mái, không gò bó. Tuy nhiên, với xu hướng thời trang hiện nay, việc chọn và mặc những chiếc váy lanh bầu mặc nhà đẹp và xinh không còn là điều hiếm gặp. Các chị em nhà ỏng trở nên ăn diện hơn. Không chỉ muốn mặc những chiếc đầm thoải mái, mát mẻ ở nhà mà còn phải đẹp, hợp mốt và thời trang. Vậy chọn váy bầu lanh như nào đẹp nhất? Có cần lưu ý gì khi mua hay không? Tất cả sẽ được giải đáp trong bài viết dưới đây của Cardina.

Chọn ngay kiểu váy lanh bầu mặc nhà cho mẹ bầu xinh như thiếu nữ

Chọn váy cho bà bầu mùa hè cần lưu ý những điều gì?

Chọn váy lanh bầu mặc nhà đẹp cần lưu ý những gì?

Không phải ai cũng biết cách để chọn lựa những chiếc váy đầm lanh đẹp cho bà bầu. Ngay kể cả là những chị em có thai lần 2 hay lần 3 cũng khá bối rối khi đứng trước những cửa hàng đồ bầu. Việc chọn lựa nên có một vài lưu ý nhỏ như sau:

Tinh tế khi chọn lựa kiểu dáng

Kiểu dáng luôn là điều các chị em quan tâm đầu tiên khi chọn mua bất cứ một loại trang phục nào. Ngay kể cả là chọn váy đi làm, đi chơi hay đi dự tiệc thì cũng nên có những mẫu váy phù hợp.

Kể cả bạn đang mang thai thì chọn váy lanh bầu mặc nhà cũng cần quan tâm đến kiểu dáng. Điều đầu tiên là dựa vào sở thích của bạn để chọn lựa. Nếu bạn là một người có phong cách thời trang hơi "bảo thủ" thì nên chọn những mẫu váy lanh có chiều dài đến khoảng đầu gối, tay lỡ mát mẻ, cổ tròn hoặc cổ sen sẽ rất hợp với bạn.

Còn ngược lại, nếu bạn là một cô nàng thích sự quyến rũ thì đừng ngại chọn ngay cho mình những chiếc váy lanh hai dây để diện trong thai kỳ của mình nhé. Dù mang bầu cũng đừng để vẻ ngoài của mình bị người ngoài chỉ trỏ bàn tán nha.

Chọn ngay kiểu váy lanh bầu mặc nhà cho mẹ bầu xinh như thiếu nữ

Tinh tế khi chọn lựa kiểu dáng

Xem thêm: Top 10+ địa chỉ bán quần tây nữ đẹp, thời thượng và sành điệu

Thứ hai, các bạn có thể chọn kiểu dáng hay họa tiết váy lanh bầu mặc nhà theo dáng người của mình. Nếu bạn có dáng người cao, chọn những mẫu váy chùng không chỉ khiến cho bạn nhìn nhỏ nhắn hơn mà còn rất thời trang, mặc ở nhà cũng được mà mặc đi ra ngoài cũng ổn.

Còn nếu như bạn là một cô nàng "nấm lùn" thì đừng chọn những mẫu váy bầu dài quá nhé. Nó sẽ chỉ khiến cho bạn vừa lùn vừa béo mà thôi, không chỉ thế, khi mang thai, vòng 2 của các bạn cũng sẽ khiến cho bạn không thể nào "hold" được một chiếc váy quá chùng đâu.

Các bạn nên chọn những mẫu váy có chiều dài vừa phải. Cũng không nên chọn váy ngắn quá, vì thai nhi sẽ lớn dần, bụng của bạn sẽ to dần lên theo thời gian, khi đó mặc váy sẽ bị cộc đi do bị phần bụng căng ra. Nếu bạn chọn váy ngắn quá sẽ dễ bị lộ, gây phản cảm cho mọi người xung quanh.

Có thể thấy rằng chọn váy lanh bầu mặc nhà cũng là một điều cực tinh tế nếu như bạn không chọn cẩn thận, bạn sẽ không thể có một vẻ ngoài đẹp và chỉn chu trong mắt người khác.

Chọn ngay kiểu váy lanh bầu mặc nhà cho mẹ bầu xinh như thiếu nữ

Chất lanh nhung cao cấp Cardina

Chất liệu nên đặt lên hàng đầu khi mua váy lanh bà bầu

Thứ hai, những bà bầu thường sẽ trở nên nhạy cảm hơn. Không chỉ vậy, thai nhi trong bụng cũng khiến cho chị em mệt mỏi, thay đổi hocmoon gây ra sự chảy mồ hôi nhiều, người lúc nào cùng cảm thấy nóng bức hơn so với những người mình thường.

Điều này dẫn đến các bạn khi chọn mua váy lanh bầu mặc nhà nên chọn những chiếc váy có chất liệu vải tốt. Khả năng thấm hút mồ hôi phải nhanh, bay hơi cũng nhanh để váy không dính vào người, vào da gây khó chịu.

Vải của váy lanh bầu mặc nhà cũng phải là loại lanh cao cấp, nhất là loại vải lanh nhung thì chị em hoàn toàn yên tâm. Chất liệu này là loại vải mà Cardina chúng tôi chọn nhiều nhất để may váy nên các bà bầu sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi mặc.

Mát mẻ, thoáng, co giãn,... là những điều mà khách hàng nhận xét về những mẫu váy lanh của chúng tôi.

Chọn ngay kiểu váy lanh bầu mặc nhà cho mẹ bầu xinh như thiếu nữ

Chất liệu nên đặt lên hàng đầu khi mua váy lanh bà bầu

Bảo quản những chiếc váy lanh như thế nào bền nhất?

Bên cạnh việc mua được váy lanh bà bầu đẹp thì bảo quản nó như nào cũng là điều các bạn cần phải biết và nắm rõ. Về cách giặt, chất lanh thường sẽ có độ co nhẹ khi giặt, chúng tôi khuyên bạn nên giặt tay thay vì giặt máy để chiếc váy được bền nhất, không bị co hay bị nhăn khi mặc.

Không nên sử dụng chất tẩy quá mạnh, sẽ khiến cho vải lanh dễ bị bục, rách. Khi phơi nên phơi ở nơi thoáng mát, không phơi ở nơi nắng quá gắt. Sau khi phơi xong thì nên là chiếc váy ở nhiệt độ vừa phải để chiếc váy lanh luôn đẹp cho bà bầu tự tin diện nó.

Chọn ngay kiểu váy lanh bầu mặc nhà cho mẹ bầu xinh như thiếu nữ

Giặt và phơi váy đúng cách để váy được bền nhất

Bỏ tủ ngay các mẫu váy lanh bà bầu đẹp tại Cardina

Việc chọn mua váy lanh cho bà bầu nói khó cũng chẳng khó, mà nói dễ cũng chẳng dễ chút nào. Khi mua, chúng ta phải cân nhắc từ kiểu dáng, chất liệu cho đến giá tiền, thương hiệu,... Vậy có những mẫu đầm nào đẹp mà giá cả lại phải chăng hay không? Có! Đừng bỏ qua những sản phẩm váy lanh bầu mặc nhà mà Cardina giới thiệu dưới đây.

Váy lanh bầu mặc nhà dáng suông

Những chiếc váy dáng suông không chỉ hợp với bà bầu mà còn hợp với tất cả mọi người. Váy suông có thiết kế không bó, khả năng che khuyết điểm trên cơ thể của các bạn cực tốt. Từ vòng 1 vòng 2 hay vòng 3 đều có thể được "điều chỉnh" trở nên đẹp mắt hơn.

Những chiếc váy lanh bầu dáng suông ở Cardina có thiết kế họa tiết hoa nhí, họa tiết thêu hoa,... cũng có những mẫu trơn không có họa tiết gì. Các bạn có thể chọn màu sắc và họa tiết mà các bạn yêu thích.

Chọn ngay kiểu váy lanh bầu mặc nhà cho mẹ bầu xinh như thiếu nữ

Váy lanh bầu mặc nhà dáng suông nhún tầng

Mẫu váy lanh cổ tròn nhún tầng màu tím này có thể nói là mẫu váy bán chạy trong quý 1 của năm 2024. Nhất là vào tháng hè, các chị em lại càng chọn mua những mẫu váy này nhiều hơn. Từ chất vải cho đến thiết kế của mẫu váy này đều là "tâm huyết" của các nhà thiết kế của Cardina.

Tay váy thiết kế độc đáo, vừa che đi phần bắp tay to mà còn làm cho vai được đẹp hơn với đường cầu vai dáng thả. Không chỉ vậy, mẫu váy này còn có ca màu cam đất cho các chị em có nước da không được sáng lắm.

Chiều dài của váy lanh đến đầu gối, vừa phải có thể mặc đi làm, đi chơi hay đi đâu cũng được. Rất "tiết kiệm" đó chứ phả không chị em?

Váy bầu chất lanh hoa nhí hai dây

Với những mẫu váy lanh bầu mặc nhà thì những chiếc váy hai dây không thể không nhắc đến. Đặc biệt là họa tiết hoa nhí cực trẻ trung, nữ tính. Với thiết kế này, những mẫu váy đem đến cho người mặc sự dịu dàng, nhưng ẩn chứa trong đó còn là sự tinh tế, thời trang. Kể cả là bà bầu thì cũng phải được mặc đẹp.

Chọn ngay kiểu váy lanh bầu mặc nhà cho mẹ bầu xinh như thiếu nữ

Váy bầu chất lanh hoa nhí hai dây cao cấp, trẻ trung

Về chất liệu vải lanh, điều đặc biệt của những mẫu vải lanh của Cardina là váy làm từ vải lanh nhung cao cấp. Lanh nhung có độ bèn cũng sự độ thoải mái cao gấp nhiều lần những loại vải lanh thông thường.

Váy có độ co giãn tốt, cho các mẹ bầu thoải mái vận động mà không lo bị chật hay bị kích. Ngoài ra, lanh nhung còn có khả năng thấm mồ hôi rất tốt. Mặc váy lanh trong mùa hè sẽ giúp những bà bầu - người hay phát hỏa cảm thấy mát mẻ, dễ chịu và thư thái nhất. Từ đó cũng giúp cho thai nhi phát triển khỏa mạnh và an toàn hơn.

Dây áo của váy cũng có thiết kế không quá mảnh, các chị em nào hay ngại hay xấu hổ không dám mặc váy hai dây cũng có thể "bon chen" được nhé. Với 4 màu họa tiết độc đáo và thời trang, màu xanh tươi mát, màu vàng trẻ trung, màu đỏ quyến rũ và màu xanh than sang trọng. Màu nào cũng cực hợp mốt.

Xem thêm: Các mẫu váy maxi hai dây đẹp quyến rũ của Cardina

Váy thiết kế có túi cực tiện lợi, các bạn có thể đựng những đồ vật nhỏ xinh. Đây quả thật là một mẫu váy tuyệt vời mà bạn không thể bỏ qua.

Chọn ngay kiểu váy lanh bầu mặc nhà cho mẹ bầu xinh như thiếu nữ

Váy lanh cao cấp Cardina không thể bỏ qua

Mẫu váy lanh bầu mặc nhà hai dây hoa nhí này cũng là mẫu váy đẹp và thoải mái. Ngoài sự khác nhau về màu sắc và đôi chút thiết kế thì cả hai loại váy này cũng không quá khác. Các bạn có thể chọn 1 trong 2 hoặc chọn cả 2 mặc thay đổi. Sẽ rất tuyệt cho xem.

Mẫu váy này có màu xanh lá cây cực độc đáo. Là một gam màu "lạ" - mặc vào thời tiết nắng nóng mùa hè sẽ giúp cho chị em đang mang bầu được mát mẻ hơn đó.

Váy lanh bầu cổ thuyền cách điệu vai họa tiết hoa nhí

Loại váy lanh cho bà bầu tiếp theo mà Cardina giới thiệu với các bạn đó chính là những mẫu váy lanh cách điệu vai của chúng tôi. Các bà bầu cũng sẽ phải đi chơi đúng không nào? Đi chơi mà không diện váy đẹp thì không thể được rồi.

Thiết kế vai được cách điệu bằng những chiếc nơ và phần hở vai gợi cảm của những chiếc váy này không chỉ có sự quyến rũ mà nó cũng rất độc đáo với họa tiết hoa nhí. Tay áo thiết kế cực tinh tế, đem đến cho các bạn một outfits xinh đẹp và trẻ trung.

Chọn ngay kiểu váy lanh bầu mặc nhà cho mẹ bầu xinh như thiếu nữ

Váy có phần vai cách điệu tinh tế, nữ tính.

Chiếc váy sát nách nhún tầng hoa hồng xanh than này cũng là một items tuyệt vời bạn đừng bở lỡ. Màu sắc đẹp, tinh tế, phù hợp với nhiều màu da khác nhau. Dù bạn là cô nàng da vàng hay bạn là cô nàng da trắng thì chiếc váy này đều giúp cho bạn xinh đẹp và nổi bật hơn.

Không chỉ vậy, váy có thiết kế dáng chữ A cực thon gọn, che đi khuyết điểm cơ thể cho chị em. Bà bầu mặc cũng đẹp mà các chị em mặc cũng rất đẹp.

Chọn ngay kiểu váy lanh bầu mặc nhà cho mẹ bầu xinh như thiếu nữ

Váy lanh sát nách mặc nhà cho bà bầu thoải mái

Trên đây là những chia sẻ của Cardina váy lanh cho bà bầu mặc ở nhà. Từ việc lưu ý khi chọn mua, cách giặt và bảo quản cho đến một số mẫu váy đẹp tại Cardina. Mong rằng đây là một bài viết hay và hữu ích cho các bạn. Cardia chúc các bạn có thể tìm mua được chiếc váy đẹp, phù hợp với cơ thể của mình nhất, có một thai kỳ thoải mái và khỏe mạnh.

Nếu như bạn đang tìm mua váy lanh bầu thì đừng chần chờ hãy nhắn tin ngay cho Cardina để được tư vấn chọn lựa những mẫu váy xinh đẹp và thời trang nhất tại Cardina.

Mua hàng tại Cardina, các bạn có thể an tâm về chất lượng của sản phẩm. Các bạn được thanh toán khi nhận hàng, kiểm tra hàng trước khi nhận. Nếu không ưng, không vừa hoặc bất cứ lí do nào, các bạn có thể trả lại hàng mà không mất bất cứ 1 chi phí nào.