Tóc mullet nữ đang là kiểu tóc gây sốt trong giới trẻ. Đặc biệt với các bạn nữ cá tính và bụi bặm thì đây là lựa chọn không thể bỏ qua. Mặc dù có lịch sử từ những năm 80 nhưng cho đến ngày nay, kiểu tóc này vẫn khiến cho không ít cô nàng mê mẩn. 

Bạn có biết tóc mullet nữ là gì không? Kiểu tóc mullet nữ phù hợp với khuôn mặt nào? Trong bài viết ngày hôm nay, Cardina sẽ chia sẻ đến các bạn khái niệm về tóc mullet nữ cùng với đó là 25+ kiểu tóc mullet nữ xinh xắn, trendy.

tóc mullet nữ

Kiểu tóc cực cá tính và ấn tượng

Xem thêm: Gợi ý 30+ mẫu tóc layer nữ cực trẻ trung, hợp mọi gương mặt

Tóc mullet nữ là gì?

Vào những năm 80, kiểu tóc mullet hay tóc cá đối là kiểu tóc thịnh hành của phái nam. Hiện nay, kiểu tóc này cũng được nhiều bạn nữ yêu thích. Tóc mullet sẽ được cắt tỉa sao cho ôm vào mặt, thường phía trước sẽ ngắn và tóc sau gáy thì để dài.

Đặc biệt với những bạn nữ cá tính thì kết hợp kiểu tóc mullet cùng tóc layer sẽ càng giúp nàng thêm cuốn hút và xinh xắn.

tóc mullet nữ

Tóc mullet nữ là gì?

Tóc mullet nữ hợp với khuôn mặt nào?

Rất nhiều bạn nữ không dám để tóc mullet vì sợ không hợp. Nhưng sự thật lại ngược lại hoàn toàn. Đây là kiểu tóc chẳng hề kén gương mặt một chút nào. Dù bạn mặt tròn, mặt dài hay mặt vuông đều có thể để kiểu tóc này.

tóc mullet nữ

Tóc mullet nữ hợp với khuôn mặt nào?

Xem thêm: Ulzzang là gì? 20 Công thức phối đồ ulzzang cuốn hút 2024

Ưu nhược điểm của tóc mullet nữ

Ưu điểm 

  • Che các khuyết điểm trên gương mặt phái nữ
  • Nhìn trẻ trung, cá tính và có phong cách hơn
  • Dễ dàng chăm sóc

Nhược điểm

  • Tóc thường bị vểnh ra ngoài
  • Không chăm sóc kỹ dễ bị khô sơ và bị chẻ ngọn
  • Cần chăm sóc, bôi dưỡng ẩm, dầu,... thường xuyên

Những kiểu tóc mullet nữ đẹp, ấn tượng dành cho chị em 2024

Tóc mullet nữ không những đem đến cho bạn vẻ ngoài xinh đẹp mà còn cực kỳ phong cách. Bạn có biết kiểu tóc mullet nữ nào đang thịnh hành nhất không? Cùng Cardina xem ngay nhé!

Kiểu tóc mullet layer mái dài

Tóc mullet layer nữ với phần mái dài sẽ giúp cô nàng thêm nét nhẹ nhàng, dịu dàng. Bên cạnh đó cũng chẳng kém phần nổi bật. Tóc mái bay ngôi giữa cũng đẹp hoặc bạn có thể chọn kiểu mái lệch 4:6 sẽ giúp gương mặt thon nhỏ hơn. Như vậy nhìn cũng trẻ trung hơn nhiều.

tóc mullet nữ

Kiểu tóc mullet layer mái dài

Kiểu tóc mullet nữ uốn xoăn

Mẫu tóc thứ hai là tóc mullet uốn xoăn. Với những cô nàng sành điệu và cá tính thì sở hữu kiểu tóc này cùng outfit bụi bặm sẽ là cách cực tuyệt giúp nàng "bùng nổ" nhan sắc. Chị em cũng có thể chọn mức độ xoăn theo sở thích của mình. Muốn nhẹ nhàng, trẻ trung thì chọn xoăn nhẹ, còn muốn cá tính, độc đáo thì kiểu xoăn poodie sẽ là gợi ý không tồi cho bạn đó.

Với kiểu tóc này, các bạn nữ nên lưu ý dùng kem dưỡng thường xuyên để tóc không bị khô sơ. Khi tóc mượt mà và đều màu thì nhìn outfit của bạn cũng thu hút hơn đó.

tóc mullet nữ

Kiểu tóc mullet nữ uốn xoăn

Tóc mullet layer nữ ngắn

Với những cô nàng không thích tóc dài mà vẫn muốn cắt tóc mullet thì có thể chọn kiểu mullet ngắn. Kiểu tóc ngắn sẽ hợp với những bạn có cá tính, thích style bụi bặm, đường phố hoặc mạnh mẽ. Stylist sẽ thiết kế cho bạn phần mái tỉa tót ngắn và buông xuống cân đối ở hai bên má. Kiểu cắt này cũng giúp bạn nhìn nhỏ nhắn và gầy hơn nhiều đó.

Xem thêm: 99+ Mẫu áo khoác phao, áo phao nữ - Cản gió - Giữ ấm - Hot 2024

tóc mullet nữ

Tóc mullet layer nữ ngắn

Tóc mullet nữ mặt tròn

Những bạn nữ mặt tròn không dám cắt tóc thì mullet sẽ là "chân ái" cho chị em. Không những có thể che được những khuyết điểm trên gương mặt mà kiểu tóc này còn có thể giúp ngũ quan của chị em nhìn sáng sủa, tinh tế hơn. Nhuộm màu nâu sáng hoặc nếu bạn trắng thì có thể thử những gam màu chất hơn như hồng, đỏ hoặc màu tím đậm.

tóc mullet nữ

Tóc mullet nữ mặt tròn

Xem thêm: Mặt tròn để tóc gì ĐẸP? Top 30 kiểu tóc cho nữ mặt tròn

Kiểu tóc mullet nữ phối mái

Nếu hỏi kiểu tóc mullet nào vừa có nét nhẹ nhàng, dịu dàng mà vừa cá tính thì mullet nữ phối mái chính là cái tên được nhắc đến đầu tiên. Chị em có thể yêu cầu thợ cắt tóc tỉa gọn phần đuôi cho cụp hơn, bên cạnh đó uốn xoăn nhẹ phần mái cũng giúp cho mái tóc thêm bồng bềnh và thanh lịch.

tóc mullet nữ

Kiểu tóc mullet nữ phối mái

Tóc mullet layer mặt trái xoan

Đường nét cân đối trên gương mặt của những cô nàng có gương mặt trái xoan là niềm mơ ước của tất cả cô gái. Bạn có thể tự tin để mọi kiểu tóc mà mình yêu thích. Từ tóc ngắn đến tóc dài hay những màu tóc lạ. Thử ngay kiểu tóc mullet này để có những outfit thời thường và phong cách nàng nha.

tóc mullet nữ

Tóc mullet layer mặt trái xoan

Cắt tóc mullet nữ mặt vuông

Khi bạn sở hữu mặt vuông góc cạnh thì một mái tóc có thể che đi những khuyết điểm mà làm mềm mại hơn gương mặt của bạn sẽ là lựa chọn hợp lý nhất. Và tóc mullet chính là một lựa chọn số một. Ngoài ra, các bạn có thể chọn những kiểu tóc có phần mái bay để che được gò má cao hay xương hàm vuông rộng.

 Xem Thêm: 100+ Mẫu váy - đầm trung niên sang trọng - quý phái cho quý cô

tóc mullet nữ

Cắt tóc mullet nữ mặt vuông

Tóc layer mái bay + mullet 

Thiết kế của cặp đôi này sẽ giúp cho bạn có được sự mềm mại và đầy nữ tính. Đặc biệt khi tỉa layer, phần tóc mái của bạn sẽ được buông nhẹ nhàng, hơi chạm đến vành tai, có thể vén ra sau hoặc để đằng trước đều đẹp.

tóc mullet nữ

Tóc layer mái bay + mullet

Xem thêm: Hướng dẫn chị em cách chọn khuyên tai phù hợp với khuôn mặt và kiểu tóc

Kiểu tóc mullet nữ ngắn mái ngố

Nếu bạn đã từng xem MV “Simple Love” thì có thể thấy kiểu tóc của cô nàng Lena trong đoạn video. Với kiểu mái ngố dễ thương cùng tóc mullet layer ôm vào má và mặt. Bạn cũng có thể học cô nàng này nhuộm một gam màu nổi bật thì càng xinh hơn.

Tuy nhiên kiểu tóc này hơi khó cho những bạn có tóc bị xoăn tự nhiên hay trán xoáy bò liếm. Để để được mái ngố thì bạn cũng cần phải gội đầu thường xuyên để tránh bị bết, nhìn rất mất thẩm mỹ.

tóc mullet nữ

Kiểu tóc mullet nữ ngắn mái ngố

Kiểu tóc mullet layer nữ uốn cụp đuôi

Diện váy điệu đà mà không có một mái tóc nữ tính và quyến rũ thì thật là thiếu sót đó! Chị em có thể thử ngay kiểu tóc mullet layer nữ uốn cụp đuôi dưới đây để F5 phong cách của chính mình. Mái tóc này cũng có khả năng che khuyết điểm rất tốt. Những bạn nữ mặt tròn hay mặt dài đều hợp.

tóc mullet nữ

Kiểu tóc mullet layer nữ uốn cụp đuôi

Tóc mullet layer nữ dài mái thưa

Nếu bạn đang theo đuổi phong cách Hàn Quốc thì chắc không còn xa lạ gì kiểu tóc mái thưa phải không nào? Khi kết hợp tóc mái thưa cùng phần mullet lại càng cá tính và năng động hơn. Các bạn có thể chọn nhuộm light một chút ở chân tóc hay tóc mai sau tai để tạo điểm nhấn.

Xem Thêm: Độ đồ trung niên cao cấp - sang trọng - Thoải mái - Cardina

tóc mullet nữ

Tóc mullet layer nữ dài mái thưa

Xem thêm: Tóc mái bay là gì? Những kiểu tóc mái bay đẹp cho mọi gương mặt

Tóc mullet nữ ngắn 3/7

Để mái lệch 3:7 là kiểu tóc không còn xa lạ với các chị em. Khi được cắt theo kiểu tóc mullet thì lại càng thêm nổi bật và trendy. Xu hướng cắt tóc mullet cũng được nhiều ngôi sao nổi tiếng chọn lựa.

tóc mullet nữ

Tóc mullet nữ ngắn 3/7

Tóc mullet layer nữ sóng nước

Tóc xoăn sóng nước luôn đem đến nét nữ tính và nhẹ nhàng. Kiểu tóc này cũng hợp với những bạn mặt tròn hay bạn nữ mặt trái xoan. Nếu bạn muốn mái tóc của mình độc đáo và cá tính hơn thì có thể chọn gam màu sáng một chút như màu bạch kim, màu hồng,... Tuy nhiên kiểu tóc này sẽ khá mất thời gian để chăm sóc.

tóc mullet nữ

Tóc mullet layer nữ sóng nước

Tóc mullet dài nữ

Một mái tóc mạnh mẽ nhưng cũng không hề mất sự trẻ trung và cá tính. Tóc của bạn sẽ được tỉa tinh tế, phần tóc mái ôm nhẹ theo gương mặt, tạo sự lôi cuốn và thời trang.

tóc mullet nữ

Tóc mullet dài nữ

Xem thêm: Top 20 kiểu tóc xoăn sóng lơi ngang vai cực xinh cho nàng 2024

Tóc mullet xoăn lơi

Có thể khẳng định kiểu tóc xoăn lơi rất trẻ trung, không bao giờ lỗi mốt và hợp với mọi độ tuổi. Kết hợp cùng dáng tóc mullet càng nổi bật hơn.

tóc mullet nữ

Tóc mullet xoăn lơi

Kiểu tóc mullet tỉa layer đuôi tôm

Nếu bạn chưa biết cắt tóc kiểu gì thì có thể chọn kiểu tóc phong cách Nhật Bản này. Tóc mullet tỉa layer đuôi tôm rất tự nhiên, không hề khó chăm sóc, bạn chỉ cần gội đầu rồi sấy khô là đã có ngay kiểu tóc xinh xắn rồi.

tóc mullet nữ

Kiểu tóc mullet tỉa layer đuôi tôm

Tóc mullet nữ mặt dài

Với những bạn đang tìm kiểu tóc để che được khuyết điểm trên gương mặt thì tóc dài sẽ là lựa chọn số một. Tổng thể kiểu tóc mullet dài này sẽ giúp gương mặt của nàng hài hoà hơn. Kết hợp cùng đuôi tóc tỉa nhẹ nhàng càng giúp nàng thêm đáng yêu và ngọt ngào.

tóc mullet nữ

Tóc mullet nữ mặt dài

Xem thêm: Tóc ngắn mặc đầm gì đẹp? 10 tips mix đồ cá tính cho cô nàng tóc ngắn

Tóc bob mullet ngắn

Một sự kết hợp đầy mới lạ dành cho những cô nàng cá tính. Dáng tóc bob mạnh mẽ, thêm phần tia mullet ôm vào khuôn mặt lại càng giúp nàng xinh xắn, lôi cuốn hơn. Bạn nên chọn độ dài tóc chấm vai thôi thì sẽ ra dáng tóc bob rõ nhất.

tóc mullet nữ

Tóc bob mullet ngắn

Cắt tóc mullet nữ ngang vai

Tiếp theo sẽ là một kiểu tóc nhẹ nhàng, không kén mặt và phù hợp với mọi độ tuổi. Độ dài ngang vai cùng phần mái tỉa gọn gàng, tóc sau dài hơn tóc mái nhưng vẫn đem đến sự duyên dáng. Nếu bạn muốn nữ tính hơn thì có thể dùng máy uốn tóc để uốn xoăn nhẹ phần đuôi cụp lại.

tóc mullet nữ​​​​​​​

Cắt tóc mullet nữ ngang vai

Tóc mullet cho nữ tóc dày

Cuối cùng chị em có thể chọn kiểu tóc mullet cho những cô nàng có mái tóc dày. Chiều dài ngang vai sẽ giúp cho gương mặt của bạn bớt nặng nề, thêm vào đó là gam màu sáng sẽ càng cá tính và trẻ trung hơn.

tóc mullet nữ

Tóc mullet cho nữ tóc dày

Xem thêm: Chọn ngay 15 kiểu tóc cho mặt dài nam nhìn cân đối, điển trai hơn

Cách chăm sóc và tạo kiểu tóc mullet layer tại nhà

Dù bạn để kiểu tóc gì thì cũng cần phải chăm sóc và tạo kiểu thì mới có thể đẹp lâu dài. Với kiểu tóc mullet, các bạn cần chú ý những điều sau:

  • Nên dùng gel để giữ nếp tóc
  • Dưỡng hoặc hấp tóc thường xuyên để tránh tóc bị gãy, khô xơ hay bị chẻ ngọn.
  • Dùng kết hợp thêm dầu xả để tóc mềm mượt và có độ óng ả.
  • Massage da đầu khi gội sẽ giúp bạn thoải mái hơ, bên cạnh đó còn có thể làm chân tóc thêm khoẻ mạnh.

tóc mullet nữ

Cách chăm sóc và tạo kiểu tóc mullet layer tại nhà

Xem thêm: Tomboy là gì? Các kiểu tóc tomboy cá tính, cuốn hút 2024 cho nàng

Trên đây là hơn 20 kiểu tóc mullet nữ đẹp và đang thịnh hành mà Cardina tổng hợp và chia sẻ đến chị em. Hi vọng những thông tin trong bài sẽ giúp mọi người có thêm nhiều lựa chọn khi muốn thay đổi kiểu tóc và phong cách. Nếu còn phân vân hoặc muốn biết thêm các thông tin khác thì đừng ngại để lại bình luận bên dưới nhé.