Váy voan là loại trang phục không thể không có mặt trong danh sách những chiếc váy được chị em "sủng ái" nhất trong những dịp hè.Trong bài viết này, Cardina sẽ giới thiệu cho chị em 10 mẫu váy voan đang hot nhất 2024.

List lại ngay cho nàng 10 mẫu váy voan nữ tính, nhẹ nhàng 2021

Váy voan - món đồ rẻ đẹp không thể thiếu mùa hè

Váy voan vì sao lại được yêu thích như vậy?

Những chiếc váy voan được các chị em yêu thích bởi chúng rất nhẹ, siêu mát mẻ và thoáng. Rất thích hợp để mặc trong mùa hè nóng nực.

Váy voan cũng có nhiều kiểu dáng mẫu mã khác nhau. Các bạn có thể mặc váy vải voan đi làm, đi chơi, đi học hay đi dự tiệc đều rất phù hợp.

Những chiếc váy voan không dễ bị nhăn, rất phù hợp cho những cô nàng không có quá nhiều thời gian để là quần áo trước khi mặc.

Còn rất nhiều những ưu điểm khác nữa. Không có lý do gì mà không sắm một em váy voan dể diện trong mùa hè này.

List lại ngay cho nàng 10 mẫu váy voan nữ tính, nhẹ nhàng 2021

Vì sao loại váy này được yêu thích như vậy?

10 mẫu đầm voan đẹp 2024 các nàng nhất định không được bỏ lỡ

Bởi sự mát mẻ, thoải mái và duyên dáng mà những chiếc váy vải voan này đem lại, chúng khiến cho chị em "điên đảo".

Không chỉ dừng lại ở những chiếc váy thông thường, để mua được một chiếc váy voan đẹp như váy voan hoa nhí, váy voan cánh tiên,... không phải là điều dễ dàng. Có quá nhiều kiểu váy voan khác nhau khiến cho chị em đau đầu không biết chọn cái nào, bỏ lại cái nào.

Vậy thì hãy cùng Cardina tham khảo qua 10 mẫu váy chất liệu vải voan cực hot trong mùa hè 2024 dưới đây.

Váy voan hoa chít eo

List lại ngay cho nàng 10 mẫu váy voan nữ tính, nhẹ nhàng 2021

Voan hoa chít eo Hàn Quốc tuyển chọn mới nhất

Váy voan hoa có thể coi là thiết kế phổ biến trên thị trường váy voan. Điều đặc biệt ở chiếc váy này đó chính là chi tiết chít eo, không chỉ làm tôn lên vòng eo điệu đà của chị em mà còn giúp che đi phần mỡ bụng đáng ghét. Với những chị em không có mỡ bùng thì lại quá tuyệt vời.

Thiết kế tay lỡ, có đính nơ ở hai bên khiến cho cả set đồ có được điểm nhấn. Bên cạnh đó còn tăng sự nữ tính cho nàng khi mặc.

Màu vàng cực tôn da, hoa nhí không quá rườm rà. Cổ V tăng vẻ đẹp cho đôi bờ xương quai xanh, giúp cổ nhìn dài hơn, kết hợp với hàng cúc ở ngực làm cho nàng vừa xinh đẹp, dịu dàng, vừa nhìn mảnh mai, nhẹ nhàng.

Xem thêm: bộ sưu tập đầm nữ ưu đãi khủng, giá rẻ. Đăng ký đặt online ngay!

Váy voan dài đuôi cá

List lại ngay cho nàng 10 mẫu váy voan nữ tính, nhẹ nhàng 2021

Voan suông dài đuôi cá bên trong có lót mới nhất

Mẫu váy thứ hai mà Cardina đem đến cho các bạn là chiếc váy voan dài đuôi cá。Với thiết kế đuôi cá dạng không cân xứng, rút dây lệch khiến cho đôi chân của các nàng dài hơn rất nhiều.

Vải voan trắng chấm bị cực trẻ trung. Đây là chiếc váy có sự kết hợp hài hòa của sự quyến rũ và sự trẻ trung, nhí nhảnh. Phần vai áo cánh tiên, làm từ vải voan nên có độ rủ rất tốt, che đi bắp tay to của các bạn.

Cổ V khoét sâu cùng với viền ren chính là chi tiết thể hiện sự tinh tế, quyến rũ của chiếc váy. Chỉ cần phối hợp với một đôi giày cao gót đế mảnh, chắc chắn bạn sẽ là cô nàng "chảnh" nhất tại đây.

Váy voan hoa nhí dáng ngắn

List lại ngay cho nàng 10 mẫu váy voan nữ tính, nhẹ nhàng 2021

Voan hoa nhí dáng ngắn, có giao hàng toàn quốc tiện lợi tiết kiệm

Mẫu váy thứ 3 Cardina giúp bạn khám phá là mẫu váy voan hoa nhí với gam màu vàng cực hợp với mùa hè. Màu sắc này rất tôn da, giúp bạn nhìn rạng rỡ và trẻ trung hơn.

Thiết kế vải chọn họa tiết hoa nhí khiến cho tổng thể chiếc váy không quá "quê" mà lại rất thời trang. Rút dây ngay giữa chiếc váy kết hợp với thiết kế chân váy đuôi cá ngắn.

Đây sẽ là một item tuyệt vời cho các cô nàng mong muốn sự năng động, trẻ trung mà vẫn có được nét nữ tính.

Các chị em có thể chọn những phụ kiện cùng gam màu để phối hợp với chiếc váy này như túi xách màu vàng, khuyên tai màu vàng, băng đô vàng,...

Tay áo dài, bồng và thiết kế loe phần dưới giúp những nàng có bắp tay to không còn lo lắng gì khi mặc.

Chân váy voan dài hoa nhí

List lại ngay cho nàng 10 mẫu váy voan nữ tính, nhẹ nhàng 2021

Chân váy voan dài hoa nhí cũng hợp với quý cô trung niên

Đối với những cô nàng yêu thích những chiếc chân váy dài thướt tha thì mẫu váy voan thứ 4 chúng tôi đem đến chắc chắn sẽ "hạ gục" được chị em.

Dáng váy chữ A xòe phàn chân, nhưng hơi ôm lấy phần hông làm tôn dáng cho chị em. Mặc những chiếc chân váy voan hoa nhí này đi trên đường chắc chắn sẽ thu hút được vô số ánh mắt.

Những chiếc chân váy voan hoa này cũng rất dễ để phối đồ. Các bạn có thể mặc nó với một chiếc áo phông, áo sơ mi hay bất cứ một loại áo nào. Các bạn chỉ cần lưu ý chọn màu sắc phù hợp.

Có thể kết hợp mẫu chân váy này với những chiếc giày thể thao để F5 phong cách của bản thân, trở nên trẻ trung, năng động hơn. Đừng bỏ qua sản phẩm này nhé, nó rất hợp để đi chơi hay đi học đó.

Váy voan hoa xòe hai dây

List lại ngay cho nàng 10 mẫu váy voan nữ tính, nhẹ nhàng 2021

Váy voan hai dây quyến rũ, các cô dâu có thể tham khảo ngay

Mẫu váy voan tiếp theo là một thiết kế váy hai dây gợi cảm. Váy hai dây là mẫu váy không thể thiếu trong mùa hè. Mặc chúng rất mát mẻ, có sự nữ tính và quyến rũ mà không một loại váy nào có thể thay thế được.

Mẫu váy này có thiết kế dây mảnh, cổ chéo đắp vạt sang chảnh. Phần ngực ôm sát tăng thêm sự tinh tế nhưng không hề gây phản cảm. Khoe bờ vai gầy cùng xương quai xanh xinh xắn.

Hai loại màu sắc đều cực trendy: Màu trắng cùng với chi tiết hoa nhí, màu hồng đỏ kết hợp. Mặc để đi biển thì hết sẩy.

Đeo một chiếc dây chuyền sợi mảnh, một đôi bông tai lấp lánh. Bạn sẽ là nàng công chúa xinh đẹp nhất.

Váy voan hoa nhí dáng dài

List lại ngay cho nàng 10 mẫu váy voan nữ tính, nhẹ nhàng 2021

Voan hoa nhí dáng dài giá gốc

Chiếc Váy voan hoa nhí dáng dài này được chọn màu tím pastel cực tinh tế và nhã nhặn. Thiết kế cổ vuông, chun tay cùng với phần cổ thắt nơ dịu dàng. Chiếc váy voan này được đánh giá là "nàng thơ" của những chiếc váy voan.

Thiết kế xẻ tà, đôi chân của bạn sẽ lấp ló trong tà váy. Nhìn sẽ thon gọn và dài miên man luôn. Những nàng công sở đừng để tuột tay mẫu váy vải voan dáng dài này nhé.

Chiếc váy nhẹ nhàng giúp bạn trông trang trọng và thanh lịch hơn khi bước đi. Với sự nhẹ nhàng của chất liệu vải voan, họa tiết hoa đỏ trên nền tím khiến bạn thướt tha, đung đưa giữa bước đi.

Mặc những chiếc váy hở cổ lớn như thế này, các chị em nên buộc tóc hoặc tết tóc, kết hợp với khuyên tai dáng dài, lấp lánh sẽ cực phù hợp.

Chân váy voan dài qua gối

List lại ngay cho nàng 10 mẫu váy voan nữ tính, nhẹ nhàng 2021

Chân váy voan dài qua gối

Chân váy voan dài qua gối rất phù hợp cho những cô nàng có chiều cao trung bình, có bắp chân to. Đặc biệt chiếc chân váy này có chi tiết xẻ tà cao cực "tâm cơ".

Mặc em váy này lên đảm bảo bạn sẽ là cô nàng "tâm điểm vũ trụ". Chọn lựa màu sắc rất cá tính nhưng cũng không khiến cho tổng thể cả set đồ mất đi sự nữ tính.

Các chị em có thể chọn chiếc áo sơ mi cổ V sâu giống hình để mặc hoặc mặc một chiếc áo phông màu cam sẽ rất tuyệt đó. Đây cũng là một set đồ rất phù hợp cho các chị em công sở. Gu thời trang của bạn sẽ được đánh giá rất cao trong mắt của đồng nghiệp và khách hàng.

Không chỉ thế, bạn cũng hoàn toàn có thể diện set đồ này để đi học hoặc đi chơi. Chỉ cần thay thế chiếc cao gót bằng chiếc giày thể thao là phong cách sẽ thay đổi ngay.

Chọn những chiếc túi xách có xu hướng retro một chút, đi đôi sandal trắng cao gót. Đây sẽ là một set đồ tuyệt vời mà bạn không thể bỏ lỡ. Check list lại ngay!

Đầm voan trắng cánh tiên

List lại ngay cho nàng 10 mẫu váy voan nữ tính, nhẹ nhàng 2021

Đầm voan trắng cánh tiên

Mẫu váy voan tiếp theo mà Cardina muốn giới thiệu với các nàng đó là Váy voan trắng cánh tiên.

Đúng như cái tên của nó, chiếc váy "tiên khí nồng đậm" này sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho các bữa tiệc sang trọng, cho những buổi hẹn hò lãng mạn.

Thiết kế cánh tiên hai dây quyến rũ, chít eo cổ vuông, nhìn chiếc váy toát lên sự nhẹ nhàng, thướt tha và duyên dáng.

Kết hợp với một đôi giày cao gót nếu bạn muốn diện mẫu váy này đi dự tiệc. Còn không, chiếc váy này cũng rất thích hợp để đi biển. Chỉ cần đi một đôi sandals, kết hợp với chiếc nón cói rộng vành.

Các bạn đã tưởng tượng ra mình mặc chiếc váy voan cánh tiên này đứng trước bãi cát trắng, sóng biển dập dờn, gió thổi mơn man qua làn tóc chưa? Thật đẹp phải không nào!

Đầm voan trễ vai

List lại ngay cho nàng 10 mẫu váy voan nữ tính, nhẹ nhàng 2021

Đầm voan trễ vai

Một thiết kế tiếp theo trong bộ sưu tập 10 mẫu váy voan đẹp cho mùa hè xinh tươi đó chính là chiếc váy voan trễ vai. Cứ hè đến là những chiếc váy trễ vai, váy hai dây hay váy quây lại trở nên "hot hòn họt".

Dù là những thiết kế họa tiết hay những chiếc váy 1 gam màu đơn giản, đối với các bạn gái, váy trễ vai là món đồ cần phải có trong mùa hè. Và so với kiểu vai chéo thì dáng trễ vai vẫn là kiểu váy gợi cảm và hấp dẫn nhất!

Điều đầu tiên khiến cho mẫu váy voan này ghi điểm cao trong mắt của các chị em là màu sắc của nó. Với gam màu vàng cực rực rỡ, giúp tôn len làn da trắng ngần của nàng.

Thiết kế trễ vai sexy, chun ngực tinh tế cùng phần tay áo loe xòe 1 lớp. Đây là điểm nhấn độc đáo của chiếc đầm. Thiết kế bèo nhún, viền cổ tay áo tăng thêm vẻ dễ thương, cùng chất liệu voan tạo cảm giác thời trang nhân đôi mà độ sexy vẫn không hề suy yếu.

Dáng maxi xếp ly dài, cực phù hợp để diện đi biển, đem đến cảm giác ngọt ngào và dễ thương.

Chiếc váy trễ vai chất liệu vải voan mềm mại này giống như một tiểu tiên nữ, nó giúp bạn lộ ra vòng eo hoàn mỹ, càng tăng thêm vẻ quyến rũ, gợi cảm, đồng thời cũng tăng thêm phần nữ tính.

Đầm voan cổ tim hoa nhí

List lại ngay cho nàng 10 mẫu váy voan nữ tính, nhẹ nhàng 2021

Đầm voan cổ tim hoa nhí

Thiết kế của chiếc váy voan cổ tim hoa nhí như thế này rất thanh lịch, khiến bạn trở thành cô gái xinh đẹp chỉ trong giây lát. Thiết kế tay loe in hoa, được làm từ chất liệu vải voan cao cấp, phần cổ V đặc biệt có thể mang đến nét duyên dáng, dịu dàng độc đáo của phái đẹp.

Tông màu cam trong trẻo, thoát khỏi cảm giác oi bức của mùa hè, luôn mang đến cho người đối diện cảm giác êm đềm như một khu rừng.

Không chỉ vậy, nó còn thể hiện nét quyến rũ trưởng thành của bạn. Kiểu dáng ôm sát, thiết kế eo cao giúp che chắn mỡ thừa ở vòng eo, váy voan mềm nhẹ, thoáng khí, mặc đẹp nhất vào mùa hè.

Địa chỉ mua đầm voan xòe đẹp, chất lượng tốt

Nếu như bạn đang phân vân không biết dáng của mình nên chọn mẫu váy voan nào, không biết nước da của mình nên mặc váy màu nào thì hãy đến ngay với shop Cardina chúng tôi.

List lại ngay cho nàng 10 mẫu váy voan nữ tính, nhẹ nhàng 2021

Váy voan đi biển tháng 5

Với những thiết kế cực thời trang, mặc trong nhiều hoàn cảnh khác nhau. Chất vải mịn mát, đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp và nhiệt tình chắc chắn sẽ giúp cho bạn tìm mua được một chiếc váy vải voan cho riêng mình. Đặc kiểm tra hàng trước khi ký nhận, yên tâm, uy tín.

Nếu còn câu hỏi liên quan, ý kiến đóng góp, các bạn có thể bình luận để Cardina trả lời sớm nhất.