Mùa hè là thời điểm các chị em tự tin thả dáng diện các bộ cánh. Từ quần đùi, váy vóc… cho đến những chiếc áo hai dây...Hở chân như vậy khiến cho chị em chúng mình rất dễ dàng bị cháy nắng. Váy chống nắng chính là cứu tinh cho chị em. Tuy nhiên các chị em thường ham rẻ mà chọn những sản phẩm váy chống nắng không có khả năng chống tia UV. Váy chống nắng 2 lớp giá bao nhiêu, nên mua ở đâu?? Bài viết này sẽ giúp các bạn giải đáp tất cả những thắc mắc này.

Nên mua váy chống nắng 2 lớp hay mua váy chống nắng 1 lớp?

Nên mua váy chống nắng 2 lớp hay mua váy chống nắng 1 lớp?

Váy chống nắng 2 lớp là gì?

Khái niệm

Váy chống nắng là sản phẩm được làm từ các loại vải có khả năng cản tia tử ngoại tốt hơn các loại vải thông thường.

Cũng giống như áo chống nắng, sinh ra để bảo vệ phần cánh tay, thân trên của chị em khỏi ánh nắng mặt trời thì chân váy chống nắng chính là sản phẩm bảo vệ đôi chân của chị em.

Chất liệu váy chống nắng thường dùng

Váy chống nắng có nhiều loại, được làm từ nhiều chất liệu khác nhau. Đa số sẽ được làm từ cotton hoặc thun lạnh.

Váy chống nắng Cardina được làm từ chất liệu thun lạnh. Đây là chất liệu được sử dụng nhiều để sản xuất các sản phẩm chống nắng bởi khả năng cản tia UV cao cùng với sự mỏng, mát của mình.

Sử dụng những sản phẩm chân váy chống nắng làm từ thun lạnh, đặc biệt là những sản phẩm có công nghệ Aircool Nhật Bản thì các bạn hoàn toàn yên tâm về sự thoải mái cũng như khả năng chống nắng,bảo vệ da của sản phẩm.

Chất liệu váy chống nắng thường dùng

Chất liệu váy chống nắng thường dùng

Xem thêm: Nên mua áo chống nắng chất liệu gì? Sản phẩm chống nắng nào tốt nhất hiện nay

Ưu điểm của váy chống nắng

Váy chống nắng 2 lớp có nhiều ưu điểm. Đầu tiên là về thiết kế:

  • Thiết kế đơn giản, dễ sử dụng. Chiều dài được tính toán phù hợp có thể đủ để che kín đôi chân khỏi ánh nắng.
  • Làm từ chất liệu tốt, khả năng thấm hút mồ hôi cao
  • Sản phẩm chân váy chống nắng có nhiều màu sắc đa dạng, bạn có thể chọn bất cứ màu sắc nào mà bạn thích. Ngoài ra, một số thương hiệu váy chống nắng còn thiết kế những sản phẩm có trang trí những họa tiết như hoa nhí, hình học hay những hình hoạt hình rất dễ thương.

ưu điểm váy chống nắng carina

Ưu điểm tiếp theo là dễ bảo quản. bạn có thể giặt sản phẩm bằng tay, bằng máy, bằng nước giặt hay bằng bột giặt tùy theo ý thích của bạn mà không cần phải lo lắng sẽ làm giảm khả năng chống tia UV như các sản phẩm váy chống nắng khác.

Thiết kế hai lớp, bạn có thể sử dụng cả hai mặt của sản phẩm. Tính ra cũng khá “hời” phải không nào!

Xem thêm: Tia UV có ở đâu? Ánh đèn, trời râm mát, mùa đông có tia UV không?

Váy chống nắng hai lớp và một lớp có gì khác biệt?

Điểm khác nhau lớn nhất của hai sản phẩm này đó chính là về số lớp vải. Chân váy chống nắng hai lớp sẽ dày dặn hơn chân váy 1 lớp, chính bởi vậy loại chân váy này sẽ có được khả năng chống tia tử ngoại mạnh hơn chân váy chống nắng 1 lớp. 

Thứ hai là về giá cả. Chắc chắn rằng loại hai lớp sẽ có mức giá cao hơn sản phẩm chân váy chống nắng 1 lớp. Đây sẽ là điều mà bạn cần phải cân nhắc khi chọn lựa mua chân váy chống nắng

Nếu như bạn ở những nơi không có nắng quá gắt, các bạn cũng nên mua loại 1 lớp là đủ. Còn nếu như bạn là người thường xuyên phải tiếp xúc với ánh nắng mặt trời trong thời gian dài, phải di chuyển ở ngoài đường thường xuyên thì Cardina khuyên các bạn nên chọn sản phẩm 2 lớp để có thể bảo vệ làn da một cách tốt và toàn diện nhất.

Mua váy chống nắng 1 hay 2 lớp

Mua váy chống nắng 1 hay 2 lớp

Xem ngayVáy chống nắng nữ cao cấp - Ngăn tia UV - Mẫu 2023

Địa chỉ mua váy chống nắng, chân váy chống nắng hai lớp giá rẻ.

Váy chống nắng 2 lớp giá bao nhiêu?

Mức giá của váy chống nắng hai lớp không quá cao. Tuy nhiên do có nhiều thương hiệu, nhiều kiểu dáng nên sẽ có sự chênh lệch nhất định giữa các cơ sở.

Váy chống nắng 2 lớp giá bao nhiêu đi chăng nữa thì Cardina khuyên các bạn nên chọn sản phẩm làm từ chất liệu có khả năng chống tia UV được cấp giấy chứng nhận. 

Địa chỉ mua chân váy chống nắng hai lớp giá rẻ.

Rất nhiều chị em có mong muốn mua chân váy chống nắng 2 lớp nhưng lại không biết nên mua loại nào, mua ở đâu, không biết địa chỉ nào bạn giá rẻ và tốt. 

Cardina là thương hiệu thời trang lâu năm, có danh tiếng trên thị trường. Chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm với chất lượng tốt, mẫu mã đa dạng, được kiểm định và cấp giấy chứng nhận của các cơ quan giám định.

Chân váy chống nắng 2 lớp cũng là sản phẩm được bán rất nhiều tại Cardina.

Hãy đến với chúng tôi để đội ngũ tư vấn khách hàng của Cardina tư vấn cho các bạn những sản phẩm chân váy chống nắng giá rẻ và chất lượng nhất, hàng chính hãng 100%.

Thiết kế hiện đại, tiện lợi, bảo vệ làn da 100%

Thiết kế hiện đại, tiện lợi, bảo vệ làn da 100%

Trên đây là những chia sẻ của Cardina về chân váy chống nắng 2 lớp. Bảo vệ làn da khỏi tia UV là việc quan trọng và cực cần thiết. Mong rằng sau bài viết này, các bạn sẽ sắm cho mình được chiếc váy chống nắng đẹp và tốt nhất.