Dù bạn ở lứa tuổi nào đi chăng nữa thì việc phối trang phục là một phần rất quan trọng. Có một phong cách ăn mặc chỉn chu không chỉ để lại ấn tượng tốt cho người khác mà còn khiến bạn tự tin hơn. Tuy nhiên vẫn còn có rất nhiều chị em ở lứa tuổi trung niên không biết nên chọn đầm trung niên dự tiệc phù hợp với mình. 

Vậy ở độ tuổi nhỡ nhàng, chưa già cũng không còn trẻ thì các chị em nên chọn phong cách thời trang dự tiệc như thế nào cho phù hợp với mình. Dưới đây là một vài mẹo chọn đầm trung niên dự tiệc, mong rằng sẽ giúp ích được cho các bạn.

7 Lưu ý giúp bạn chọn đầm trung niên dự tiệc sang chảnh

7 Lưu ý giúp bạn chọn đầm trung niên dự tiệc sang chảnh

Xem thêm: Thời trang trung niên U60, quý cô mặc gì cho sang và đẹp?

7 lưu ý chọn đầm trung niên dự tiệc vừa đẹp vừa khí chất

Chọn đầm dạ hội tuổi trung niên chưa bao giờ là điều dễ dàng. Khi bước vào độ tuổi trung niên, các chị em bắt đầu bị mất dáng. Do ngồi quá nhiều nên vòng 2 trở nên xồ xề, việc chọn những chiếc váy để mặc trong buổi tiệc hay dạ hội quan trọng khá khó khăn. Làm thế nào để tìm được những chiếc váy phù hợp, vừa xinh và vẫn có được khí chất của phụ nữ? Hãy đọc 7 lưu ý sau của Cardina nhé.

Chọn phong cách đơn giản và phóng khoáng

Chọn quần áo cho người ở lứa tuổi nào đi chăng nữa thì cũng phải chọn những bộ đồ có thiết kế phù hợp với độ tuổi của họ. Không thể chọn váy áo cho người trẻ mà lại mặc những bộ nhung già dặn, hay phụ nữ trung niên thì không nên mặc những chiếc đầm dự tiệc quá ngắn hay quá hở hang. Như thế vừa bất lịch sự với chủ tiệc mà còn khiến cho mình mất điểm trong mắt mọi người.

7 Lưu ý giúp bạn chọn đầm trung niên dự tiệc sang chảnh

Chọn phong cách đơn giản và phóng khoáng

Cũng giống như chọn đầm trẻ em, việc chọn đầm trung niên dự tiệc nên chú ý đến phong cách thiết kế tổng thể của cả bộ trang phục. Phải chọn những bộ đồ có sự phóng khoáng, đơn giản nhưng vẫn giữ được sự sang trọng. Chọn những bộ đồ này sẽ vừa khiến cho chị  em thoải mái khi mặc, không bị thít chặt khó chịu mà vẫn xinh đẹp nhất.

Xem thêmTổng hợp các mẫu đầm trung niên u40 sang trọng tại Cardina

Không chọn đầm dài trung niên pha trộm quá nhiều màu sắc

Điều lưu ý thứ hai khi các bạn chọn mua đầm trung niên dự tiệc đó chính là màu sắc của chiếc đầm. Không nên chọn những màu sắc không phù hợp với độ tuổi, không phù hợp với màu da của bạn.

Một chiếc đầm trung niên dự tiệc nên chọn từ 1 đến 2 màu, không nên chọn quá 3 màu trên 1 bộ đồ. Nó sẽ khiến cho bạn nhìn lòe loẹt, không hề sang một chút nào.

7 Lưu ý giúp bạn chọn đầm trung niên dự tiệc sang chảnh

Không chọn đầm dài trung niên pha trộn quá nhiều màu sắc

Một số màu sắc phù hợp với lứa tuổi trung niên như màu xanh, màu tím, đỏ đô, trắng đen,... Các bạn hoàn toàn có thể chọn lựa theo sở thích của mình. Tuy nhiên cũng nên xem lại xem chủ của bữa tiệc có quy định dresscode không nhé.

Xem thêm: Bánh xe màu sắc là gì? 9 cách phối màu quần áo siêu đỉnh cho chị em

Chọn lựa theo dáng người

Mỗi một người sẽ có hình dáng cơ thể khác nhau, người thì gầy, người thì lại béo. Việc chọn đầm trung niên dự tiệc cho từng dáng người cũng là điều lưu ý quan trọng không thể bỏ qua.

Vậy nên chọn lựa ra sao để mọi dáng người đều trở nên cuốn hút mà không lộ ra khuyết điểm trên cơ thể của mình?

Các bạn cần lưu ý những điều sau:

  • Nếu bạn mập, hãy tránh xa những chiếc váy có họa tiết quá nhiều, rối mắt, không mặc những chiếc đầm trung niên dự tiệc màu quá nổi hay màu sáng sẽ lộ ra khuyết điểm của bạn.
  • Nếu bạn gầy, hãy chọn những chiếc váy có thể khoe ra ưu điểm của bạn như bờ vai hay xương quai xanh gợi cảm. Chọn những mẫu váy có phần họa tiết hay trang trí nhiều và to sẽ khiến cho bạn nhìn mập mạp hơn đó.
  • Nếu như bạn thấp, hãy cố gắng đi giày cao gót để khiến mình cao hơn. Chọn những chiếc váy có độ dài phù hợp, không nên chọn váy quá dài sẽ đè chiều cao của bạn xuống nữa...

Chọn những chiếc đầm có thiết kế thanh lịch

Độ tuổi trung niên, các bạn nên chọn những chiếc đầm sự tiệc có thiết kế thanh lịch và sang trọng sẽ phù hợp và thể hiện được khí chất của người trưởng thành hơn là chọn những mẫu váy nhìn thì trẻ đó nhưng thật ra không hề hợp với độ tuổi của mình.

Chọn những mẫu váy có thiết kế gọn gàng, đơn giản và chỉn chu để có thể dự nhiều bữa tiệc hay buổi dạ hội khác nhau đều phù hợp.

7 Lưu ý giúp bạn chọn đầm trung niên dự tiệc sang chảnh

Chọn những chiếc đầm có thiết kế thanh lịch

Xem thêm: Người béo nên mặc màu gì để nhìn thon gọn, quyến rũ hơn?

Lựa chọn những chiếc áo đầm dự tiệc tuổi trung niên basic để không bị lỗi mốt

Trên thực tế, quần áo không quan trọng về số lượng. Rất nhiều chị em mua về chỉ treo trong tủ vì chỉ mặc được 1 lần trong một sự kiện gì đó mà chẳng mặc được đi đâu nữa.Hoặc có rất nhiều chị em chọn mua trang phục nhưng không để ý xem nó có hợp với những bộ đồ mình đã có ở nhà hay không, thích lên là mua. Chính vì thế mà mua về chẳng mặc được đi đâu.

Chính vì thế, khi chọn quần áo, dù là quần áo mặc ở nhà hay là trang phục váy đầm dự tiệc, dạ hội cho tuổi trung niên, các chị em nên lưu ý chọn những bộ đồ không quá "độc". Hãy chọn những bộ đồ cơ bản, sẽ mặc được nhiều, cũng không lo bị lỗi thời hay hết mốt.

Chọn họa tiết phù hợp

Việc chọn họa tiết trang trí phù hợp trên những chiếc đầm trung niên dự tiệc cũng là một yếu tố rất quan trọng trong cách ăn mặc và phối đồ của chúng ta. Điều này giúp cho chị em chúng ta trông tinh tế và cuốn hút hơn.

7 Lưu ý giúp bạn chọn đầm trung niên dự tiệc sang chảnh

Chọn họa tiết phù hợp

Xem  thêmHọc cách mặc đẹp mỗi ngày cho các cô nàng công sở

Việc chọn họa tiết phù hợp cũng có tác dụng tôn dáng người hay che khuyết điểm trên cơ thể. Chọn họa tiết không đúng rất dễ khiến cho chị em nhìn già đi hay béo lên. Chính vì vậy hãy lưu ý khi chọn họa tiết cho những chiếc đầm trung niên dự tiệc của mình nhé.

Chọn đầm dạ hội cho người trung niên đúng sở thích của bạn

Dù bạn có chọn đầm trung niên dự tiệc theo phương pháp hay nguyên tắc nào thì điều quan trọng nhất là bạn phải chọn cho mình một phong cách ăn mặc phù hợp với bản thân. 6 điều lưu ý bên trên đều mang tính chất tham khảo, và điều này thứ 7 này là quan trọng nhất.

Các bạn hãy chọn đầm dạ hội cho người trung niên đúng sở thích của bạn. Bởi chỉ khi bạn vui vẻ thì bạn mới có thể tỏa sáng và có khí chất nhất.

7 Lưu ý giúp bạn chọn đầm trung niên dự tiệc sang chảnh

Chọn đầm dạ hội cho người trung niên đúng sở thích của bạn

Xem thêm: Top 100+ mẫu đầm suông, đầm chữ A cực "chảnh" cho nàng 

Một số mẫu đầm dự tiệc trung niên cực sang tại Cardina

Nếu các chị em vẫn đang phân vân không biết nên chọn mẫu đầm dạ hội trung niên nào để mặc cho sang trọng và xinh đẹp thì có thể tham khảo một số mẫu đầm hiện đang bán rất chạy tại Cardina. 

Các mẫu váy đầm của chúng tôi đều được thiết kế từ những nhà thiết kế có "gu" thời trang và được chọn lọc tỉ mỉ, kỹ lưỡng từng khâu, từ chọn vải, cắt rập,... đến đóng gói,... Chính vì thế mà các chị em có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của đầm dạ hội trung niên Cardina.

Đầm dài trung niên sát nách cổ tim 

Mẫu đầm đầu tiên mà Cardina đem đến cho chị em là một mẫu đầm dạ hội trung niên sang trọng. Với thiết kế cổ tim cực quyến rũ, khoe được vòng 1 gợi cảm của chị em. Rất tinh tế chứ không hề hở quá lộ liễu và phản cảm.

7 Lưu ý giúp bạn chọn đầm trung niên dự tiệc sang chảnh

Đầm dài trung niên sát nách cổ tim

Phần áo sát nách này được các nhà thiết kế tính toán rất cẩn thận, vừa thoải mái mát mẻ nhưng không làm hở nách quá nhiều. Vải ôm vừa vặn phần vai giúp khoe được đôi bờ vai gầy gợi cảm.

Thiết kế đai eo dày và cao, cực kì có lợi cho những quý cô có vòng 2 không mấy thon gọn. Phần thắt eo này sẽ khiến cho mọi người tập trung vào phần thon nhất trên cơ thể của chị em mà bỏ qua đi chiếc bụng mỡ.

Vạt váy xòe cực duyên dáng, chiều dài váy vừa phải, không ngắn quá cũng không dài quá, rất hợp với độ tuổi trung niên. Nếu như bạn đang tìm kiếm một chiếc váy để đi dự những buổi tiệc cuối năm của công ty hay đi dự đám cưới,... thì đây là một chiếc váy cực kì phù hợp.

Váy hoa tay bồng duyên dáng

Chiếc đầm dạ hội trung niên sang trọng thứ 2 mà Cardina đem đến cho các quý cô đó chính là mẫu váy hoa nhí tay bồng cổ tròn cực duyên dáng.

Tuy là họa tiết hoa nhí nhưng lại rất trẻ trung, hợp với nhiều nước da khác nhau. Hoa nhí nhỏ, không làm cho chị em nhìn béo hơn đâu mà sẽ rất tôn dáng.

Phần tay loe bồng giúp che đi bắp tay to. Những chị em nào mà có bắp tay to thì nên chọn ngay mẫu váy đầm này nhé. Mặc đi biển nàng nên nhớ đeo bao tay chống nắng nha.

7 Lưu ý giúp bạn chọn đầm trung niên dự tiệc sang chảnh

Váy hoa tay bồng duyên dáng

Xem thêm: Da ngăm nên mặc màu gì? Lưu ý khi chọn quần áo cho người da đen

Phần váy xòe kết hợp cùng với eo thắt cao, giúp che đi đôi chân to và vòng 2 do ngồi nhiều mà xuất hiện bụng mỡ.

Chất liệu của em váy này cũng là chi tiết cộng điểm cho nó. Vải lanh cao cấp, mặc rất mát mẻ, không hề bị nhăn như các loại vải lanh kém chất lượng trên thị trường. Chắc chắn các bạn sẽ rất hài lòng khi mặc em váy này.​​​​​​​Việc chọn đầm trung niên dạ hội nói khó cũng không khó mà nói dễ cũng chẳng dễ phải không nào các chị em. Hãy lưu ý kỹ những điều mà Cardina đã chia sẻ để có thể chọn mua được chiếc đầm trung niên dạ hội chất lượng nhất nhé.

Cardina - Shop đầm dạ hội trung niên sang trọng 

Trên đây là những chia sẻ của Cardina về cách chọn đầm trung niên dự tiệc. Người ta nói rằng khi phụ nữ 40 tuổi, cô ấy không còn thường quan tâm đến vẻ ngoài của mình như thời con gái. Nhiều người phụ nữ bước vào lứa tuổi này bắt đầu phải xoay quanh gia đình, bắt đầu bị những thứ như củi dầu gạo muối làm cho bận bịu. Chẳng còn thời gian cho chính mình. Tuy nhiên, chẳng có ai không muốn mình là người xinh đẹp cả. Bất cứ lúc nào, phụ nữ cũng nên học cách ăn mặc đẹp để tự tin hơn với mọi người xung quanh.

Mong rằng bài viết trên của Cardina đã giúp các chị em chọn được cho mình bộ đầm dự tiệc trung niên đẹp và phù hợp với mình. Mỗi người sẽ có sở thích khác nhau, chính vì thế mà chị em mình chỉ cần vui vẻ là được. Chọn những bộ quần áo xinh đẹp và đừng đối xử tệ bạc với chính bản thân mình.

7 Lưu ý giúp bạn chọn đầm trung niên dự tiệc sang chảnh

Đầm Cardina trung niên duyên dáng, sang trọng

Xem thêmNhững mẫu đầm trung niên u50 sang trọng và thời trang cho các quý cô

Những mẫu đầm dự tiệc trung niên của Cardina không chỉ có thiết kế thời trang, giúp cho chị em trẻ trung và thanh lịch hơn mà còn cực hợp mốt, tôn dáng, khoe ra những ưu điểm và che đi những khuyết điểm trên cơ thể cho các chị em.

Cảm ơn các bạn đã dành thời gian để đọc bài viết của chúng tôi. Chúc chị em có một trải nghiệm mua sắm vui vẻ, liên hệ ngay hotline của Cardina để được tư vấn đặt hàng nhanh nhất nhé các chị.