Kem chống nắng là vật bất ly thân không chỉ của các chị em phụ nữ trong ngày hè oi ả mà ngay cả những cánh mày râu cũng cần sử dụng chúng để có thể bảo vệ làn da của mình trong thời tiết khắc nghiệt. 

Thương hiệu kem chống nắng innisfree có tốt không? Dùng kem chống nắng innisfree cho da dầu hay cho da khô? Có những loại kem chống nắng innisfree nào tốt và được nhiều người ưa chuộng? Tất cả những thắc mắc này sẽ được Cardina chúng tôi bật mí trong bài viết ngày hôm nay. Các bạn hãy cùng theo dõi nhé!

kem chống nắng innisfree

Kem chống nắng Innisfree có tốt không?

Xem thêm: Top 10 sản phẩm kem chống nắng tốt nhất 2024 - Đánh bật nắng hè

Đôi nét về thương hiệu Innisfree

Là một thương hiệu Hàn Quốc nổi tiếng với các dòng mỹ phẩm chất lượng, thuộc tập đoàn Amore Pacific, Innisfree được thành lập năm 2000. Các sản phẩm của thương hiệu này đều hướng đến những người dùng thích mỹ phẩm thiên nhiên an toàn. Thành phần của các sản phẩm của hãng đều được đánh giá cao. Cùng với đó là mức giá thành rất phải chăng nên được nhiều chị em tin dùng.

Thương hiệu này không chỉ nổi tiếng ở Hàn Quốc mà các nước trong khu vực Châu Á hay những khu vực khác đều rất thích sử dụng mỹ phẩm của thương hiệu.

Thuộc top sản phẩm kem chống nắng tốt nhất đang được săn lùng và bán chạy nhiều nhất hiện nay, dường như chưa một ai là chưa từng sử dụng kem chống nắng của Innisfree. Sản phẩm có cả mẫu mã đẹp mắt, đối với những bạn cần di chuyển nhiều sẽ có loại nhỉ gọn để nàng tiện lợi mang theo.

kem chống nắng innisfree

Thương hiệu Innisfree được ưa dùng trên khắp thế giới, đặc biệt là các nước Châu Á

Xem thêm: Kem chống nắng La Roche Posay có tốt không? Review các loại kem chống nắng của La Roche Posay 2024

Đánh giá 10 loại kem chống nắng innisfree đang được yêu thích năm 2024

Cùng Cardina review và chỉ ra cách lựa chọn sản phẩm kem chống nắng hoàn hảo nhất cho mình nàng nhé. Loại nào vừa chống nắng tốt, vừa dưỡng da? Tại sao nên chọn kem chống nắng theo hàm lượng thành phần? Mục đích sử dụng có ảnh hưởng đến tiêu chí hay có nên so sánh dựa trên giá tiền hay không? Kinh nghiệm và các kết quả rõ ràng sẽ được chúng tôi tư vấn ngay dưới đây.

Kem chống nắng Innisfree Intensive Triple Care

Thành phần: Là dòng kem chống nắng phổ rộng, tất cả những tia UVB và UVA đều có thể được ngăn cản chiếu vào làn da của bạn. Kem chống nắng vật lý Innisfree Intensive Triple Care có ZinC Oxide và Titanium Dioxide, đây là 2 thành phần cực quan trọng để chống nắng. Không chỉ vậy, sản phẩm còn có Niacinamide có công dụng kháng viêm, phục hồi da rất hiệu quả.

Không chỉ thế, sản phẩm này còn có thêm các thành phần từ thiên nhiên và được nhiều chị em yêu thích như trà xanh, quýt, cam,... thành phần này sẽ giúp chống oxy hoa cực tốt.

Khả năng chống nắng: Sản phẩm có chỉ số chống nắng khá cao, cụ thể SPF50, PA++++. Với chỉ số chống nắng này, chị em có thể yên tâm ra ngoài, sản phẩm có thể ngăn 98% UVB, 94% UVA trong vòng 12 tiếng.

Kết cấu: Sản phẩm mịn, đặc tuy nhiên thấm trên da rất nhanh. Khi bôi không hề bị bết dính hay tạo vệt. Sản phẩm còn có khả năng kiềm dầu, đặc biệt những bạn có da nhạy cảm cũng có thể sử dụng loại kem chống nắng này. Sản phẩm bám da tốt, không cần bôi lại quá nhiều lần. Tuy nhiên chị em dùng để đi bơi hay đi tập thể dục thì cần bôi lại.

Giá bán: 360.000 đồng/ 60ml.

kem chống nắng innisfree

Kem chống nắng Innisfree Intensive Triple Care

Xem thêm: Bí quyết giúp nàng bôi kem chống nắng không bị vón cục

Kem Chống Nắng Innisfree Perfect UV Protection Essence Water Base SPF 50 PA+++

Thành phần: Thành phần của kem chống nắng này cũng rất an toàn, từ thiên nhiên như hoa hướng dương, trà xanh,... những tinh chất này sẽ có công dụng giảm oxy hóa cho da. Ngoài ra, Portulaca oleracea và Centella asiatica có trong sản phẩm này cũng có thể giúp làm dịu da. Rất tốt cho những bạn da nhạy cảm. Sản phẩm có thể dùng cho mọi loại da, từ da khô, da dầu cho đến da hỗn hợp,...

Khả năng chống nắng: Sản phẩm có chỉ số SPF50, PA+++.

Kết cấu: Với cái tên Water Base Essence nên các bạn cũng có thể hình dung được kết cấu của em kem chống nắng này như nào rồi phải không? Sản phẩm có kết cấu nhẹ, lỏng như nước nên có thể thấm rất nhanh vào da. Đặc biệt không bị rít hay bị nhờn trong quá trình sử dụng. Sản phẩm cũng có thể giữ ẩm và cấp nước nên phù hợp cho các bạn có da khô và da dầu.

Giá bán: 360.000 đồng/ 50ml.

kem chống nắng innisfree

Kem Chống Nắng Innisfree Perfect UV Protection Essence Water Base SPF 50 PA+++

Xem thêm: Review 13 dòng kem chống nắng Skin Aqua nàng nên mua hè 2024

Kem chống nắng Innisfree Perfect UV Protection Cream Long Lasting SPF50+/PA+++ For Oily Skin

Thành phần: Sản phẩm này là kem chống nắng thuần vật lý nên trong thành phần không thể thiếu Oxit kẽm. Bên cạnh đó, sản phẩm còn có tinh dầu hướng dương có thể hỗ trợ chống nắng và bảo vệ da. Đặc biệt là các thành phần từ thiên nhiên có khả năng giảm kích ứng và dưỡng ẩm cực tốt.

Khả năng chống nắng: SPF50+/PA+++

Kết cấu: Sản phẩm này có kết cấu hơi đặc nhưng thấm nhanh và không bị để lại vệt trắng trên da. Cũng không bị nhờn rít như các sản phẩn khác. Có thể dùng để đi bơi vì có khả năng kiềm dầu và chống nước cao.

Giá bán: 239.000/ 50ml.

kem chống nắng innisfree

Kem chống nắng Innisfree Perfect UV Protection Cream Long Lasting SPF50+/PA+++ For Oily Skin

Kem chống nắng Innisfree Perfect UV Protection Cream Long Lasting Dry Skin cho da khô

Thành phần: Titanium Dioxide có trong sản phẩm giúp cho nó có khả năng chống nắng rất tốt. Ngoài ra sản phẩm còn có khả năng dưỡng ẩm rất tốt. Butylene Glycol, Cyclomethicone, Glycerin,... giúp da không bị kích ứng. Không những thế, sản phẩm còn có những tinh chất của hạt chia hay nghệ, có tác dụng giúp da hết mẩn đỏ, ngứa ngáy hay bị bong tróc,...

Khả năng chống nắng: Chỉ số chống nắng SPF 50, PA+++, rất hợp với những bạn cần hoạt động và làm việc liên tục nhiều giờ liền ở ngoài trời.

Kết cấu: Kết cấu sản phẩm có dạng kem sữa mềm mịn, thẩm thấu nhanh trên da. Khi apply cho cảm giác khá thoải mái, cảm nhận được ngay độ ẩm trên da.

Giá bán: 250.000/ 50ml

kem chống nắng innisfree

Kem chống nắng Innisfree Perfect UV Protection Cream Long Lasting Dry Skin cho da khô

Kem Chống Nắng Nâng Tone, Kiềm Dầu Innisfree Tone Up No Sebum Sunscreen SPF 35/PA++++

Thành phần: Các thành phần trong sản phẩm sẽ rất hợp với những bạn da dầu hoặc da thiên dầu. Với hai thành phần chính là ZinC Oxide và Titanum Dioxide, có thể khẳng định được ngay đây là kem chống nắng vật lý. Ngoài ra Innisfree Tone Up No Sebum Sunscreen còn có thêm một số thành phần thiên nhiên như trà xanh, hạt xương rồng hay đặc biệt có cả chiết xuất từ hoa hướng dương. Những thành phần này giúp cho da không bị lão hóa sớm và còn ngăn được các tác hại từ ánh nắng mặt trời.

Khả năng chống nắng:  SPF 35 cùng với chỉ số PA++++, đảm bảo bạn sẽ an toàn khỏi tia UVB và UBA.

Kết cấu: Kết cấu mịn, không bị rít, thấm nhanh vào da. Sản phẩm còn có khả năng nâng tone nhẹ, giúp chị em có làn da trắng sáng hơn.

Giá bán: 340.000 đ/50ml

kem chống nắng innisfree

Kem Chống Nắng Nâng Tone, Kiềm Dầu Innisfree Tone Up No Sebum Sunscreen SPF 35/PA++++

Xem thêm: Địa chỉ shop bán áo khoác chống nắng nữ giá tốt 2024

Kem chống nắng cho bé Innisfree Pure Green Baby Sun Cream SPF 30 PA+++

Thành phần: Sản phẩm này là kem chống nắng cho trẻ em nên có thành phần rất an toàn, những bạn có da nhạy cảm cũng có thể sử dụng chúng thay vì những loại kem chống nắng khác. Sản phẩm Innisfree Pure Green Baby Sun Cream cũng có tinh chất trà xanh, chống nắng tốt, bảo vệ và dưỡng ẩm cho da.

Khả năng chống nắng: Sản phẩm 100% thiên nhiên nhưng cũng có chỉ số SPF 30 và PA+++. Đây là một con số rất ấn tượng.

Kết cấu: Sản phẩm dễ dùng, bôi lên da thấm nhanh vào da và không bị bóng dầu.

Giá bán: 300.000 đ/50ml

kem chống nắng innisfree

Kem chống nắng cho bé Innisfree Pure Green Baby Sun Cream SPF 30 PA+++

Xem thêm: Lưu ngay 5 lưu ý quan trọng khi mua áo chống nắng trẻ em

Kem chống nắng Innisfree dạng xịt Innisfree Perfect Uv Protection Spray Cooling

Thành phần: Sản phẩm này có tinh dầu hướng dương và cả lá trà xanh từ thiên nhiên. Những thành phần này có khả năng chống ô xy hóa rất tốt, từ đó giúp làm chậm quá trình lão hóa da. Ngoài những thành phần này, sản phẩm còn có những tinh chất từ thiên nhiên khác như vỏ cam, vỏ quýt có tác dụng làm sáng da và cả tác dụng trị thâm rất tốt.

Khả năng chống nắng: SPF lên tới 50+ và PA++++

Kết cấu: Thiết kế dạng xịt cực tiện lợi, tuy nhiên các bạn sẽ gặp một số rắc rối với loại kem xịt này như không biết bao nhiêu là đủ và khá tốn. Khi xịt lên da sẽ thấy rất mát, đặc biệt dùng vào mùa hè, những ngày nắng nóng thì siêu tuyệt.

Giá bán: 280.000/100ml

kem chống nắng innisfree

Kem chống nắng Innisfree dạng xịt Innisfree Perfect Uv Protection Spray Cooling

Kem Chống Nắng Dưỡng Ẩm Innisfree Aqua Water Drop Sunscreen SPF 50+ PA++++

Thành phần: Đây là một sản phẩm có khả năng cấp nước và kiềm dầu cực đỉnh của hãng Innisfree. Nhiều chị em thích nó vì thành phần thiên nhiên cùng với những tinh chất an toàn cho da như tinh dầu hoa hướng dương và tinh dầu trà xanh. Như vậy sản phẩm sẽ giúp bạn cải thiện làn da có nếp nhăn hay bị nám,...

Khả năng chống nắng: Chỉ số SPF 50+ và PA++++ , ngăn 98% tia UV trong suốt 12 giờ.

Kết cấu: Dạng gel mỏng nhẹ như nước giúp cho bạn luôn thấy mát lạnh khi bôi lên da. Đặc biệt không bị bết trắng trên da như những loại kem dạng đặc khác.

Giá bán: 440.000 đ/ 50ml

Xem Thêm: Lời khuyên từ bác sĩ: Làm gì khi dị ứng kem chống nắng?

kem chống nắng innisfree

Kem Chống Nắng Dưỡng Ẩm Innisfree Aqua Water Drop Sunscreen SPF 50+ PA++++

Kem Chống Nắng Dạng Thỏi Innisfree Daily Soft Sunscreen Stick SPF50+PA++++

Thành phần: Sản phẩm phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm. Thành phần Sodium Hyaluronate và Stearic Acid giúp sản phẩm có khả năng kháng viêm và giữ ẩm cực tốt. Thêm vào đó, kem chống nắng còn có chiết xuất cây xương rồng Nopal, thành phần này giúp da chống lão hóa cùng với vitamin A, B, C E chống oxy hóa cực tuyệt.

Khả năng chống nắng: SPF 50, PA++++, có khả năng chống nước và mồ hôi rất tốt.

Kết cấu: Kết cấu thấm nhanh. dạng thỏi lăn độc đáo. Nhỏ gọn và tiện lợi mang đi ra ngoài.

Giá bán: 470.000/ 18g

kem chống nắng innisfree

Kem Chống Nắng Dạng Thỏi Innisfree Daily Soft Sunscreen Stick SPF50+PA++++

Kem Chống Nắng Innisfree Extreme UV Protection Cream 100 High Protection SPF50+ PA++++

Thành phần: Extreme UV Protection Cream 100 High Protection là sản phẩm có khả năng chống nắng đỉnh nhất trong các dòng chống nắng của nhà Innisfree. Các tinh chất trà xanh hay tinh dầu hoa hướng dương cũng là điểm cộng lớn của sản phẩm này.

Khả năng chống nắng: SPF 50+ PA+++. Sản phẩm phù hợp với những người cần chống nắng nhiều giờ liền hoặc dùng để đi bơi, đi biển hoạt động ngoài trời,...

Kết cấu: Sản phẩm có dạng kem đặc, khi thoa lên da không bị tạo vệt hay bị bết dính. Sản phẩm cũng dễ tẩy trang, bạn chỉ cần dùng sữa rửa mặt cũng có thể làm sạch được rồi mà không cần nước hay dầu tẩy trang. Mùi thơm nhẹ nhàng, tự nhiên, không bị gắt quá.

Giá bán: 360.000 đ/ dung tích 50ml

kem chống nắng innisfree

Kem Chống Nắng Innisfree Extreme UV Protection Cream 100 High Protection SPF50+ PA++++

Xem thêm: Kem chống nắng Cell Fusion C có tốt không? Mua kem chống nắng cell fusion ở đâu?

Các câu hỏi liên quan đến kem chống nắng innisfree

Kem chống nắng innisfree có dùng cho bà bầu được không?

Tùy từng loại kem chống nắng mà sẽ xem xét xem nó có sử dụng cho bà bầu được hay không. Nếu bạn muốn an toàn nhất, tốt hơn hết là hãy tham khảo ý kiến từ những bác sĩ chính của mình.

Một số loại kem chống nắng Innisfree có thể dử dụng cho bà bầu như Innisfree Pure Green Baby Sun Cream SPF 30 PA+++

kem chống nắng innisfree

Kem chống nắng innisfree có dùng cho bà bầu được không?

Kem chống nắng innisfree có cồn không?

Hãng có cả loại có cồn và loại không có cồn. Thường những mẫu kem chống nắng dạng xịt sẽ có cồn. Một số kem chống nắng Innisfree không có cồn như Innisfree Perfect UV Protection Cream Triple Care, Daily UV Protection Stick Calamine Tone Up SPF 50 PA++++, Innisfree Aqua UV Protection Cream Water Drop SPF 50+ PA++++,....

Kem chống nắng innisfree có chống nước không?

Kem chống nắng innisfree có khả năng chống nước.

Kem chống nắng innisfree có bôi trên mặt được không?

Có thể bôi lên mặt. Một số bộ kem chống nắng có cách chọn vùng da bôi lên khác nhau, có một số loại không thể bôi lên mặt như dạng xịt,...

Khả năng hiệu chỉnh sắc tố, tông màu da, khả năng làm đẹp, hấp thụ dưỡng chất từ các viên uống chống nắng hay một số nàng còn quan tâm cả đến nguồn gốc các loại thành phần.

Kem chống nắng innisfree có tác dụng trong bao lâu?

Kem chống nắng của hãng innisfree có thể chống nắng trong thời gian khá dài. Các bạn có thể tự tính thời gian này như 1SPF = 10 -15 phút.

Các bạn nên sắp xếp các bước theo nhu cầu sử dụng của mình. Thời điểm khi nào nên dùng kem chống nắng SPF nhỏ? vì sao dùng SPF lớn? tỉ lệ thành phần trong kem chống nắng là gì, có tác dụng và lợi ích gì để cản tia UV?

Kem chống nắng innisfree có nâng tone không?

Kem chống nắng innisfree có loại nâng tone da trắng cực tiện lợi cho chị em. Khi bôi lên da giúp các thanh niên có làn da khô thoáng, được các chuyên gia da liễu Việt Nam khuyên dùng. 

Những loại kem có nâng tone này thì lâu trôi nên chị em cần tẩy trang nhé.

kem chống nắng innisfree

Sản phẩm có khả năng nâng tone da, giúp bạn có làn da sáng hồng

Xem thêm: Review top 6 kem chống nắng cho da dầu mụn tốt nhất 2024

Kem chống nắng innisfree có nổi mụn không?

Sản phẩm có thành phần an toàn, từ thiên nhiên nên rất tốt với làn da của bạn. Các bạn cũng nên chú ý sử dụng sản phẩm hằng ngày, đặc biệt khi môi trường ô nhiễm như hiện nay.

Không nên thường xuyên tối ưu hay phân biệt thành phần quá nhiều. Nếu chọn sản phẩm không gây nổi mụn, người tiêu dùng cần thực hiện các bước tẩy trang đúng cách.

Chọn những sản phẩm có sản xuất xuất xứ thiên nhiên, từ những thương hiệu an toàn là điểm lưu ý hàng đầu giúp nàng tìm kiếm được sản phẩm phù hợp với mình.

Da mụn, da nhạy cảm có dùng được kem chống nắng Innisfree không?

Nếu bạn thuộc loại da nhạy cảm hoặc da mụn thì nên sử dụng loại kem chống nắng dành cho da mụn và da nhạy cảm. Hãng Innisfree có cả những dòng sản phẩm này nên bạn có thể yên tâm sử dụng nhé.

Các sản phẩm có khả năng kiểm soát dầu nhờn hay tính chất trị mụn, dễ chịu, không kích ứng da sẽ giúp ngừa mụn, phù hợp với những bạn có da nhạy cảm.

Lưu ý gì khi sử dụng kem chống nắng innisfree?

Nguyên tắc khi bôi kem chống nắng

Khi bôi kem chống nắng, các bạn nên lau khô da, tránh để da ướt mà bôi kem nên vừa dễ tạo vệt trắng, nhìn không đẹp mà còn ảnh hưởng đến khả năng ngăn cản tia cực tím.

Bôi kem chống nắng trước khi ra ngoài từ 20- 30 phút để sản phẩm có tác dụng.

Sau khoảng 4-5 hoặc một thời gian nhất định khác cần phải thoa lại. Nếu bạn ở trong nhà thì không cần thoa lại. Nhưng các bạn cũng có thể thoa kem chống nắng để tránh ánh sáng xanh từ màn hình của máy tính, nhất là những bạn nhân viên văn phòng.

kem chống nắng innisfree

Nguyên tắc khi bôi kem chống nắng

Bôi kem chống nắng trước hay sau khi trang điểm?

Đây cũng là câu hỏi nhiều bạn gửi đến cho chúng tôi. Việc thực hiện các bước trong quá trình trang điểm cần có trình tự nhất định. Về kem chống nắng, các bạn nên bôi trước khi sử dụng kem nền nếu với loại chống nắng dạng lỏng, sữa và cần xoa đều.

Xem Thêm: Mông lép mặc gì? Cách hack vòng ba căng đầy cuốn hút

Với kem chống nắng dạng xịt, các bạn có thể thực hiện cả trước và sau khi trang điểm. Nếu cần thiết, các bạn cũng có thể xịt cả trước và sau để tăng khả năng ngăn cản tia UV.

kem chống nắng innisfree

Bôi kem chống nắng thế nào cho đúng?

Xem thêm: Các bước sử dụng kem chống nắng cho nàng mới tập tành makeup

Kem chống nắng innisfree có thật sự tốt không?

Đây là câu hỏi nhiều chị em gửi về cho Cardina. Dưới đây sẽ là giới thiệu các thông tin về cả mẫu mới và mẫu cũ của hãng. Cùng với đó là hướng dẫn sử dụng, cách dùng 

Khả năng chống nắng tốt

Các sản phẩm kem chống nắng của chính hãng Innisfree màu hồng đều có chỉ số chống nắng SPF cùng PA khá cao, phân loại phù hợp, ổn định với mục đích chống nắng hàng ngày, chống nắng khi đi biển hay những hoạt động khác của nàng, thân thiện với mọi loại da

Không chỉ cần dùng kem chống nắng cho mùa hè mà các bạn còn cần sử dụng áo khoác chống nắng, mũ hay găng tay chống nắng để có thể bảo vệ làn da của mình khỏi tia UV một cách toàn diện nhất.

Xem thêm: Nên mua áo chống nắng màu gì? Mặc áo khoác màu gì khi ra nắng?

Thành phần an toàn

Theo nghiên cứu đưa ra, các mẫu kem chống nắng của thương hiệu Hàn Quốc Innisfree này đều được làm từ các thành phần thiên nhiên, an toàn cho làn da của bạn. Hãng có cả kem chống nắng vật lý và kem chống nắng hóa học cho chị em chọn lựa. Giúp da mượt mà, xinh đẹp, mang lại trải nghiệm tuyệt vời.

Các bạn tuyệt đối tìm hiểu chọn mua ở những địa chỉ có uy tín để yên tâm nhất nhé.

kem chống nắng innisfree

Kem chống nắng innisfree có thật sự tốt không?

Đa dạng mẫu mã cho từng loại da

Danh mục kem chống nắng innisfree có nhiều loại chi tiết như kem chống nắng innisfree cho da dầu, kem chống nắng cho da khô, kem chống nắng cho da nhạy cảm hay da mụn,... Ngoài ra còn có các dòng sản phẩm chống nước, kem chống nắng cho nam, kem chống nắng cho trẻ em,...

Sản phẩm có mức giá tốt, đặc điểm hương thơm phù hợp với sở thích của nhiều người. Ngăn ngừa một vài dấu hiệu lão hóa của da do tia cực tím.

Thuộc thương hiệu uy tín

Là một thương hiệu uy tín trên thị trường, sản phẩm kem chống nắng innisfree được đánh giá cao không chỉ về chất lượng mà còn cả về tên tuổi cũng như các ưu điểm, tính năng của nó, thậm chí là thiết kế bao bì xinh đẹp...

Thương hiệu với những loại mỹ phẩm từ thiên nhiên, dịu nhẹ cực tốt cho sức khỏe nên các bạn có thể an tâm sử dụng.

Mua kem chống nắng Innisfree chính hãng Hàn Quốc giá tốt

Đây là loại kem chống nắng thuộc mức giá trung bình cao, có nhiều khuyến mãi, dao động từ 300 ngàn đồng đến 500 ngàn đồng cho một tuýp.

Chính vì thế mà khi mua hàng, tránh mua phải hàng không chính hãng, hàng giả, các bạn nên chọn mua từ những trang thương mại điện tử uy tín hoặc những của hàng phân phối chính hãng của thương hiệu này, dịch vụ chăm sóc khách hàng, đóng gói cũng tốt hơn. Nên kiểm tra các bình luận để đưa ra kết luận tốt nhất.

kem chống nắng innisfree

Mua kem chống nắng Innisfree chính hãng Hàn Quốc giá tốt

Xem thêm: Top 3 kính chống tia UV tốt nhất thị trường nên mua 2024

Trên đây là những chia sẻ của Cardina về thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc Innisfree cũng như dòng kem chống nắng của hãng. Kem chống nắng Innisfree rất tốt, có khả năng chống nắng phù hợp với mức giá cùng với thành phần an toàn cho da. Các đặc tính giống với mô tả của hãng. Các bạn có thể an tâm sử dụng sản phẩm này cho cả gia đình.

Nếu còn thắc mắc, chị em đừng ngại liên hệ ngay với chúng tôi để được giải đáp chủ đề nhanh nhất nhé! Cảm ơn vì đã dành thời gian đọc bài viết của chúng tôi.