Đối với các bạn nữ, mẫu nail móng nhọn tròn luôn là một lựa chọn hoàn hảo khi mang tới một vẻ ngoài sang trọng, quyến rũ và không sợ bị lỗi thời. Dưới đây, hãy cùng Cardina tổng hợp các mẫu nail nhọn trọn đẹp và sáng tạo nhất nhé.

Nail nhọn tròn là gì? 

Nail nhọn tròn được biết đến với một mẫu nail dài, có mũi nhọn ra phía trước giúp cho ngón tay trông thon dài sang sang chảnh hơn. Đây là một kiểu móng cổ điển, vào những năm 90 của thế kỷ trước đã rất thịnh hành. Cho đến ngày này nhờ sự phát triển của ngành này cũng như khả năng thẩm mỹ được nâng tầm thì nail nhọn tròn đã "trở lại" với những hình hài mới lạ, sáng tạo hơn, không hề lỗi mốt.

mẫu nail móng nhọn tròn

Nail nhọn tròn mang lại hình ảnh sang chảnh và quyến rũ 

Lưu ý khi để nail móng nhọn tròn 

Nail móng nhọn tròn được yêu thích khi tạo cho đôi bàn tay có hiệu ứng mềm mại, uyển chuyển hơn bình thường. Kiểu nail này không kén dáng tay, hầu như ai cũng có thể để được. Đặc biệt là các bạn nữ có ngón tay ngắn sẽ giúp kéo dài các đốt ngón tay trông vô cùng tinh tế.

mẫu nail móng nhọn tròn

Nail nhọn dài giúp đôi tay của bạn thon thả và uyển chuyển hơn 

Xem thêm: 50+ mẫu nail mùa hè cho nàng trông thật năng động, tươi mới và mát mẻ

Vì là kiểu nail tự do sáng tạo nên bạn hoàn toàn có thể sử dụng màu sắc nào tùy thuộc vào sở thích của mình. Đồng thời dù là da ngăm hay trắng thì vẫn có thể lựa chọn được kiểu nail thích hợp.

Tuy nhiên, nail móng nhọn tròn lại có điểm yếu khá lớn đó là móng dài và yếu, dễ bị gãy, sử dụng không được lâu. Phần móng dài cũng đưa lại nhiều bất tiện trong sinh hoạt thường ngày. Nếu như không ngại thì bạn có thể bỏ, còn không thì hãy nên làm móng này vào các dịp đặc biệt trong một thời gian ngắn.

mẫu nail móng nhọn tròn

Mẫu nail phù hợp cho những sự kiện hay các dịp đặc biệt 

Xem thêm: 101+ mẫu nail loang đẹp SANG CHẢNH và SÀNH ĐIỆU

Các mẫu nail móng nhọn tròn đẹp - sang

Có rất nhiều kiểu nail móng tròn nhọn cho bạn lựa chọn để thoải mái thể hiện cá tính của bản thân. Tham khảo ngay các mẫu đang hot nhất hiện nay. 

Nail nhọn đỏ quyến rũ  

Màu đỏ luôn có sự nổi bật riêng biệt mang đến nét quyến rũ khó cưỡng mà không màu sắc nào có thể làm được. Thường màu đỏ sẽ được các cô gái lựa chọn trong các dịp đặc biệt, kết hợp với một số kiểu đính đá để trông sang trọng hơn. Bạn không nên chọn các tông đỏ quá tươi, hiện nay màu đỏ đô vẫn luôn được các cô gái ưu tiên nhất. 

mẫu nail nhọn

mẫu nail nhọn

Mẫu nail màu đỏ mang lại hình ảnh quyền lực đầy thu hút

Nail tròn nhọn đen sang trọng 

Màu đen chính là màu nail quốc dân, bất kỳ cô gái nào cũng lựa chọn tông màu này khi nghĩ đến các kiểu nail sang trọng, bắt mắt. Màu đen có khả năng nâng tông da tốt, tạo hiệu ứng cho ngón tay thon dài hơn. Để ngón tay của mình dài nhọn trông không quá đáng sợ thì bạn có thể vẽ thêm các họa tiết, nhấn nhá cùng một số màu sắc khác lên màu nail đen chủ đạo. 

mẫu nail móng nhọn tròn

mẫu nail móng nhọn tròn

Nail màu đen vừa sang, vừa thời thượng cho các cô nàng 

Móng nhọn màu trắng 

Màu trắng luôn mang đến sự nổi bật nhất định, các tông trắng khác nhau sẽ phù hợp cho những cá tính khác nhau. Gam màu này mang tới sự tươi trẻ, năng động, các nàng có thể để làm kiểu nail thường ngày hay tham gia các sự kiện quan trọng. Cũng như mẫu nail khác, để trông không bị đơn điệu bạn hoàn toàn có thể kết hợp với các kiểu họa tiết vẽ vời sáng tạo khác. 

mẫu nail nhọn sang chảnh

mẫu nail nhọn sang chảnh

Mẫu móng tay khiến bạn nổi bật ở bất cứ đâu 

Xem thêm: 99+ mẫu nail dễ thương cho nàng thêm xinh xắn và năng động

Nail tròn nhọn màu hồng 

Nếu bạn đang theo đuổi phong cách nhẹ nhàng, nữ tính thì chắc chắn không thể bỏ qua những mẫu nail nhọn tròn màu hồng. Kiểu nail này vừa khiến bạn nổi bật hơn, vừa phù hợp với style mặc đồ công chúa, nàng thơ sang chảnh. Tông hồng cũng phù hợp với nhiều loại da, khiến tay bạn trông trắng dài thon gọn hơn. Rất đáng thử đúng không nào!

mẫu nail nhọn sang chảnh

mẫu nail nhọn sang chảnh

Nail màu hồng trong trẻo, nữ tính và đầy sáng tạo 

Móng nhọn màu nude 

Màu nude tuy nhẹ nhàng, đơn giản nhưng không hề đơn điệu. Nó toát lên vẻ thanh lịch, nữ tính, dễ dàng phối với nhiều phong cách quần áo khác nhau. Kiểu này cũng rất hợp với các nàng muốn để nail thường ngày, có thể dùng cho đi làm, đi học hay hẹn hò đơn giản. 

mẫu nail móng nhọn

mẫu nail móng nhọn

Kiểu nail đơn giản, nhẹ nhàng phù hợp cho mọi cô nàng 

Mẫu nail màu nâu 

Màu nâu toát lên vẻ sang trọng, hợp thời và trông rất có gu. Đặc biệt hơn cả là màu sắc này cực kỳ tôn da, với các bạn da ngăm thì đây thật sự là mẫu nail sinh ra dành cho bạn. Màu nâu trầm ấm, hợp với các cô gái nhẹ nhàng. Nhưng chỉ cần biết tấu với một vài họa tiết là trông bạn đã cá tính và siêu thu hút rồi đấy. 

mẫu móng tay dài nhọn đẹpmẫu móng tay dài nhọn đẹp

Nail màu nâu giúp tôn da, thon tay 

Móng họa tiết vân đá 

Gu nail của những bạn nữ trưởng thành và các chị em đã đứng tuổi. Vân đá mang lại vẻ đẹp quý phái, thời thượng và tôn vinh được giá trị của chủ sở hữu. Lưu ý khi làm nail nhọn vân đá bạn không nên làm quá dài, ở một mức độ vừa phải mới thể hiện được sự chín chắn và cũng tiện hơn trong các hoạt động khi mình đã có tuổi. 

mẫu móng tay nhọn đẹp 2023

mẫu móng tay nhọn đẹp 2023

Mẫu nail dành cho những cô gái trưởng thành 

Xem thêm: 100+ mẫu nail vẽ cực ĐÁNG YÊU và SÁNG TẠO cho bạn vẻ ngoài trẻ trung

Nail nhọn màu xanh 

Màu xanh thể hiện cho sự tươi mát, cho tuổi trẻ, cho sự năng động và những con người hướng ngoại. Nail màu xanh pastel hiện nay đang được nhiều cô nàng yêu thích khi mang lại một vẻ ngoài mong manh như những nàng công chúa. Còn bạn thích nổi bật hơn vẫn có thể chọn các kiểu nail xanh đậm, phối hợp cùng với một số họa tiết, đính đá hay nhũ lấp lánh. 

mẫu nail móng nhọn màu trắng

mẫu nail móng nhọn màu trắng

Màu xanh mang lại sự tươi mới và trẻ trung 

Nail nhọn tráng gương 

Đây là mẫu nail hoàn hảo cho những cô nàng đang theo đuổi phong cách đẳng cấp, sang trọng. Bộ móng này trông sẽ vô cùng lấp lánh khi đứng trước ánh đèn hoặc ra ngoài ánh sáng. Mẫu này rất hợp để bạn đi tham dự các đám vui, sự kiện, đảm bảo đi đến đâu là "nổi bần bật" ngay đến đó. 

mẫu nail nhọn đẹp

mẫu nail nhọn đẹp

Màu nail tráng gương quý phải và quyền lực 

Nail dài đính đá 

Mẫu nail sẽ đẹp và nổi bật hơn khi được đính đá lấp lánh dù là to hay nhỏ. Đây là lựa chọn hoàn hảo cho những bữa tiệc sang trọng và đẳng cấp. Lúc bạn diện những bộ cánh lộng lẫy và kiêu sa. Bạn không nên chọn đá có quá nhiều màu, thay vào đó là các màu trong, ánh lên màu sắc khi ở từng môi trường ánh sáng khác nhau trông sẽ mới lạ hơn. 

mẫu nail tròn nhọn

mẫu nail tròn nhọnmẫu nail tròn nhọn

Nail dài đính đá cho những cô nàng sang chảnh 

Mẫu nail nhọn tròn có nhũ 

Nhắc đến nail thì không thể không nhắc đến nhũ, các loại kim tuyến được đúng không nào. Những sản phẩm này sẽ giúp cho tay bạn lấp lánh, thu hút đầy ấn tượng. Tuy nhiên bạn cũng cần phải tiết chế sử dụng nhũ và kim tuyến, nếu không trông sẽ khá "lố" và bị già đi nhiều đấy. 

mẫu nail móng nhọn dài

mẫu nail móng nhọn dài

Mẫu nail có nhũ giúp bạn nổi bật hơn 

Xem thêm: 100+ mẫu nail ombre SÀNH ĐIỆU và THỜI THƯỢNG các nàng nên thử

Móng nhọn sơn lì 

Nếu bạn không muốn quá nổi bật, thích để móng nhọn tròn dài mà đơn giản thì đừng bỏ qua mẫu nail sơn lì. Đây là kiểu sơn giống như phần móng gốc chỉ là có màu sắc khác đi. Để trông không bị nhàm chán bạn có thể chọn các kiểu màu sắc nổi hay thêm họa tiết mà mình yêu thích. 

mẫu nail móng nhọn dài

mẫu nail móng nhọn dài

Nail màu sơn lì cho đôi bàn tay tự nhiên, cuốn hút 

Nail ombre nhọn dài 

Ombre là hiệu ứng chuyển sắc vô cùng tinh tế khiến cho các bộ nail đẹp ấn tượng hơn. Các nàng có thể sử dụng 2 - 3 màu sắc mà mình yêu thích trong một bộ móng để làm nên bản sắc riêng của mình. Mẫu nail này đảm bảo sẽ làm bạn nổi bật trong mọi bữa tiệc và sự kiện. Đừng quên phối thêm cho mình những bộ đồ ấn tượng không kém nhé. 

mẫu nail trắng nhọn

mẫu nail trắng nhọnmẫu nail trắng nhọn

Nail ombre được nhiều người yêu thích bởi sự kết hợp màu sắc mới lạ 

Móng họa tiết hoa 

Nail họa tiết hoa luôn được các cô gái yêu thích khi thể hiện được sự nữ tính và vẻ đẹp riêng biệt của mỗi cô gái. Bạn có thể chọn họa tiết vẽ hay nổi tùy thích, màu sắc theo ý muốn nhưng phải có tính nghệ thuật. Nhìn vào là thấy được bố cục hoa rõ ràng, có sự cách điệu và chọn những bông hoa sao cho sang. 

mẫu nail nhọn tròn

mẫu nail nhọn tròn

mẫu nail nhọn tròn

Nail nhọn họa tiết hoa vô cùng tinh tế 

Các mẫu nail nhọn tròn dài khác 

Ngoài những mẫu nail được nhắc đến trên bạn có thể tham khảo thêm các kiểu móng sáng tạo khác để lựa chọn mẫu khiến mình ưng ý và tự tin nhất nhé. 

mẫu nail móng nhọn tròn

mẫu nail móng nhọn tròn

mẫu nail móng nhọn tròn

mẫu nail móng nhọn tròn

mẫu nail móng nhọn tròn

mẫu nail móng nhọn tròn

mẫu nail móng nhọn tròn

mẫu nail móng nhọn tròn​​​​​​​​​​​​​​mẫu nail móng nhọn tròn

Các mẫu nail sáng tạo và đầy độc đáo 

Xem thêm: 100+ mẫu nail mắt mèo đẹp, sành điệu, CHUẨN TREND cho nàng

Cách chăm sóc nail móng nhọn tròn

Như đã nói ở phần đầu bài viết, nhược điểm lớn nhất của nail móng nhọn tròn chính là dễ gãy, không sử dụng được lâu. Tuy vậy bạn có thể thay đổi cách chăm sóc, bảo quản của mình để kéo dài "tuổi thọ" cho bộ nail tâm đắc của mình. 

  • Nên đến những cơ sở uy tín để làm nail để đảm bảo rằng các sản phẩm bạn sử dụng đều chất lượng, không ảnh hưởng đến nền móng, có thể sử dụng lâu, tay nghề của người làm cho ra mẫu nail ưng ý nhất. 
  • Dưỡng tay với sản phẩm chuyên dụng trước và sau khi đi làm nail, một bật mí nhỏ là bàn tay lúc nào cũng ẩm ướt sẽ giúp để nail đẹp hơn đồng thời tăng được độ bền cho nail. 
  • Khi để nail dài, tránh làm các công việc phải hoạt động tay thường xuyên, không hoạt động mạnh và tiếp xúc với các loại hóa chất, tẩy rửa thường xuyên. 
  • Không tự mình tháo nail, trừ trường hợp nail bị gãy tự nhiên, bạn cần đến nơi làm để nhân viên sử dụng kỹ thuật tháo nail để bảo móng và da tay. 
Trên là những mẫu nail móng nhọn tròn mà Cardina muốn chia sẻ để bạn tham khảo. Hãy lựa chọn mẫu mà mình yêu thích nhất để luôn tự tin với bản thân mình nhé. Và đừng quên theo dõi Cardina để thỏa thích mua sắm cũng như biết thêm nhiều típ làm đẹp thú vị khác.