Mùa đông vốn là mùa của tiệc tùng và lễ hội của rất nhiều quốc gia trên thế giới. Mỗi khi đông về, thành phố Venice của Ý lại xuất hiện với diện mạo sặc sỡ, ở Hà Lan thì có lễ hội ánh sáng được tổ chức hàng năm, nơi chúng ta bị choáng ngợp trước những tác phẩm điêu khắc ánh sáng đẹp ngoạn mục.

Nhưng với các Cardina-er thì không cần phải sang tận trời Âu để trải nghiệm không khí lễ hội mùa đông. Bởi ngay tại văn phòng công ty, tất cả ACE đã được hòa nhịp Giáng sinh với những trò chơi vui vẻ, giải đáp thưởng quà. Cùng nhìn lại những khoảnh khắc trong buổi chia sẻ và tiệc ngọt đón Giáng sinh an lành của Cardina nhé!

Bàn tiệc nhỏ nhưng rất ấm cúng của các Cardina- er

Cùng bạn Năng, Trưởng phòng vận hành hiểu hơn về ngày lễ Noel trong Đạo Thiên Chúa

Nhiệt tình trả lời câu hỏi 

Để được "bà già Noel" phát quà 

Những chiếc bánh nhỏ xinh

Chúc mừng những thành viên có sinh nhật vào tháng 12, chúc mọi người có thật nhiều sức khỏe, luôn vui vẻ và vững vàng để đồng hành với Cardina thật lâu hơn nữa. 

Vậy là đã đi được hơn nửa chặng đường của tháng 12 - tháng cuối cùng trong năm. Trong suốt 12 tháng vừa qua, mỗi CBNV đã làm việc không biết mệt mỏi. Trước sự cống hiến đó, công ty hy vọng những hoạt động này sẽ mang lại khoảnh khắc vui vẻ cũng như kỷ niệm đáng nhớ trong dịp Giáng sinh và tăng tinh thần làm việc cho mọi người. Đây cũng được xem là lời cảm ơn sâu sắc nhất từ phía lãnh đạo công ty gửi đến các CBNV vì sự nhiệt huyết mà anh/chị đã dành cho công việc trong suốt những ngày tháng qua.

Chúc anh/chị có ngày Giáng sinh vui vẻ và cuối năm nhiều niềm vui và một năm mới nhiều điều mới!!!!