Tháng 11 là tháng tri ân, chúng ta không chỉ tri ân đến những người thầy, những người đã dẫn dắt chúng ta mà còn là dịp để gửi lời những lời tri ân đến những người đồng nghiệp đã giúp đỡ chúng ta từ những ngày đầu tiên vào công ty cho đến hiện tại. 

"Văn hóa ghi nhận và biết ơn" là một sự khởi đầu để tạo ra một môi trường làm việc tích cực, nơi mà mọi người được khích lệ và đánh giá cao những đóng góp và lòng biết ơn giữa các nhân sự với nhau. Nhằm tạo ra một văn hóa dựa trên sự ghi nhận và trân trọng những hành động, sự giúp đỡ và sự đóng góp của mọi người trong công ty.

Với tinh thần ấy, chúng ta cùng nhau hướng đến việc tạo ra một không gian đầy lòng biết ơn và sự tri ân. Chúng ta nhìn nhận lại những đóng góp của anh, chị, em trong Công ty và thể hiện sự cảm kích và biết ơn đối với những điều tích cực mà họ mang đến.

Chương trình "Văn hóa ghi nhận và biết ơn" không chỉ tập trung vào việc ghi nhận sự giúp đỡ và đóng góp của người khác, mà còn khuyến khích mọi người tự trưởng thành và đóng góp nhiều hơn nữa cho tập thể, cho tổ chức, cho công ty. 

Qua việc truyền tải thông điệp, chúng ta hãy cùng nhau xây dựng "Văn hóa ghi nhận và biết ơn" và lan tỏa những giá trị tích cực trong cuộc sống hàng ngày. Bằng cách nhìn nhận và trân trọng những hành động nhỏ nhưng ý nghĩa, chúng ta có thể tạo nên một tập thể gắn kết, đồng hành và phát triển cùng nhau. 

Happy Trainer's Day

Chuyên viên đào tạo Minh Thu đã có những chia sẻ thú vị trong chương trình đặc biệt “Ghi Dấu Yêu Thương”

Happy Trainer's Day

Xin gửi lời tri ân sâu sắc và lòng biết ơn chân thành đến Ban giám đốc - những người thuyền trưởng chèo lái con thuyền Cardina, những người truyền cảm hứng và tạo động lực cho tập thể ACE.

Happy Trainer's Day

Chương trình có sự tham gia của toàn thể ACE Cardina, đã có rất nhiều trò chơi sôi động để mang đến những trải nghiệm vui vẻ, thoải mái cho một tuần làm việc đầy năng lượng. 

Happy Trainer's Day

Và cũng có rất nhiều phần quà ý nghĩa dành đến cho ACE trong công ty

Mọi người cùng nhau ghi lại những cảm xúc, những lá thư "giấu tên", những lời cảm ơn chân thành để gửi đến người "thầy" của mình trong chính ngôi nhà Cardina. 

Trước đó, vào đúng dịp 20/11 Ban lãnh đạo cũng đã gửi lời cảm ơn, nhắn nhủ đến các chuyên viên đào tạo và giảng viên nội bộ. Chúc cho những “người lái đò thầm lặng” những người “cô”, “thầy” tại Cardina có thật nhiều sức khỏe, tràn đầy năng lượng và luôn cháy hết mình với niềm đam mê.

Happy Trainer's Day

Ms. Hiền - Chủ tịch hội đồng quản trị thay mặt Ban lãnh đạo gửi tặng món quà đến Chuyên viên đào tạo Cardina Minh Thu ​​​​​​