Outerwear là gì là thắc mắc của nhiều bạn đọc gửi về cho Cardina. Đây là một khái niệm quen thuộc với những người trong giới thời trang. Nếu bạn cũng đang muốn tìm hiểu về outerwear thì xem ngay bài viết này của Cardina nhé.

Outerwear là gì?

Đơn giản, Outerwear tiếng Anh có nghĩa là áo khoác ngoài. Cụ thể là những chiếc áo khoác mùa thu đông nói chung, có cả áo khoác mỏng và áo khoác dày.

Những chiếc outerwear thường sẽ được mặc bên ngoài, kết hợp cùng cũng item khác để tạo nên một outfit đẹp mắt, ấm áp.

Outerwear là gì

Outerwear là gì

Top 15+ mẫu outerwear đẹp, HOT TREND 2024

Áo gió

Những chiếc áo gió mang trong mình nhiều tiện ích nên được dùng bởi cả phái mạnh và phái đẹp. Thiết kế basic, công năng tối  ưu. Những chiếc áo gió Cardina có khả năng cản gió, cản nước, chống bụi bẩn và giữ ấm cực tốt.

Thậm chí áo gió Cardina còn có khả năng chống nắng nhẹ, bạn có thể mặc nó đi dưới trời mưa phùn, nắng nhẹ...

Outerwear là gì

Mẫu áo khoác gió nam nhà Cardina

Áo bomber

Bomber cũng là một trong những cái tên không thể bỏ qua trong danh sách những outerwear đáng mua. Chúng không chỉ mang đến cho bạn sự năng động, trẻ trung mà còn cực dễ mix đồ.

Phối áo bomber cùng áo phông khỏe khoắn, mix cùng áo sơ mi đơn giản, áo len, chân váy hay đầm đều được.

Outerwear là gì

Áo khoác bomber phối cùng quần jean

Xem thêm: Top 20 cách phối đồ với áo bomber nam trẻ trung, cá tính 2024

Áo khoác jacket jean

Ngoài bomber hay áo gió thì áo khoác jean cũng là outerwear nên mua. Vừa năng động, lại có chút bụi bặm, phá cách siêu cuốn hút.

Bạn nữ có thể kết hợp áo khoác jean cùng chân váy xếp ly, chân váy chữ A. Những chàng trai có thể mặc cùng quần jean ống rộng, những chiếc quần short....

Outerwear là gì

Jacket jean nam cá tính

Áo parka

Các chị em cực mê áo parka bởi sự ấm áp mà nó đem lại. Item này cũng là item bán cực chạy trong mùa thu đông của Cardina. Bên trong áo thường sẽ được lót lông, một số hãng sẽ lót nỉ. Nhưng tựu trung lại thì đều rất ấm áp.

Lớp vải bên ngoài của áo parka nữ lót lông Cardina còn có thể chống nước nhẹ, cản bui và cản gió rất tốt.

Outerwear là gì

Áo khoác parka nhà Cardina với khả năng giữ ấm cực tốt

Áo hoodie

Thiết kế rộng rãi, thoải mái giúp những bạn trẻ thêm năng động và có thể tham gia nhiều hoạt động trong cả những ngày lạnh. Item hoodie này thường được mặc cùng áo bomber, áo khoác kaki hay mix cùng áo khoác jean cũng rất cá tính.

Outerwear là gì

Item cả nam và nữ đều mặc đẹp

Áo phao

Một outerwear nữa cũng rất hot trong mùa đông lạnh giá đó chính là áo phao. Thiết kế của áo phao thì cũng cực đa dạng, từ áo dáng ngắn, dáng dài, áo phao croptop hay áo phao oversize... Màu sắc, chất liệu.... cũng là điều khiến cho item này gây sức hút với mọi người.

Cardina có rất nhiều mẫu áo khoác phao cho bạn chọn lựa. Mức giá khác nhau từ áo phao trần bông, áo phao lông vũ cao cấp hay áo phao siêu nhẹ....

Outerwear là gì

Áo khoác phao nữ lông vũ Cardina với công nghệ Nhật Bản 

Áo khoác kaki

Với mức giá phải chăng, item này cũng được nhiều khách hàng chọn lựa để làm mới tủ đồ của mình. Thiết kế phong cách, màu sắc đa dạng, mix&match xinh đẹp.

Outerwear là gì

Vừa giữ ấm tốt mà vẫn thời trang

Áo khoác cardigan

Những chiếc áo cardigan được cả phái nam và phái nữ yêu thích. Item này có thiết kế khá đa dạng, chất liệu cũng rất nhiều. Từ những chiếc áo cardigan len, cardigan dạ mỏng hay chất nỉ....

Xem Thêm: Sinh viên mặc gì đến trường? Cách phối đồ đi học sành điệu cho nàng

Loại có cúc, không cúc, cài khóa,... mix&match cũng rất đa dạng nên bạn có thể phối nó cùng nhiều phong cách khác nhau.

Outerwear là gì

Áo cardigan nỉ da cá cài cúc

Áo khoác da

Chất liệu da thường khiến cho người mặc cá tính, nổi loạn và đầy "hoang dại". Xuất hiện từ rất lâu nhưng đến hiện nay item này cũng chưa hết hot.

Bạn có thể phối đồ năng động cùng item này khi mix cùng quần jean, quần legging hay những đôi boot da cao gót...

Outerwear là gì

Mẫu áo khoác da nữ cực năng động và chảnh

Áo khoác măng tô

Nhắc đến outerwear chắc chắn không thể không kể đến những chiếc áo khoác măng tô. Thiết kế rộng, dài, phù hợp mặc trong những ngày mùa đông giá rét.

Cũng có không ít mẫu áo khoác măng tô ngắn, lửng, phù hợp với nhiều dáng người khác nhau. Item này mặc đi làm, đi chơi hay mặc đến buổi hẹn hò đều ổn.

Outerwear là gì

Kết hợp cùng boot cao cổ siêu cá tính

Áo khoác Field Jacket

Mẫu áo khoác nam này cũng là "chân ái" của những chàng trai trong thời gian gần đây. Chúng được lấy cảm hứng từ những chiếc áo khoác quân đội, những gam màu thường được thấy nhất là xanh rêu, đen.

Điều này giúp cho outfit của các chàng trai thêm nam tính, cuốn hút và phong cách. Item này cũng có thiết kế độc đáo với nhiều túi, bạn có thể đựng đồ tiện lợi. Hoặc xem nó như là những chi tiết trang trí cũng rất đẹp.

Outerwear là gì

Item giúp nàng có nét đẹp phong trần, lãng tử

Áo khoác dạ tweed

Những chiếc áo khoác dạ tweed giúp nàng có thêm sự sang trọng và quý phái khi mặc. Chất liệu dạ tweed vẫn giữ ấm đủ mà còn có vẻ ngoài đẹp mắt. Những gam màu đen, trắng và be basic hoàn toàn có thể khiến nàng tỏa sáng trong đám đông.

Khi mặc áo khoác dạ tweed, nàng có thể kết hợp cùng áo sơ mi cổ nơ, áo len cao cổ hay mix cùng chân váy chữ A, đôi boot đùi....

Outerwear là gì

Outfit cực đẳng cấp đến từ nhà Cardina

Xem thêm: 15 Cách phối đồ với áo dạ tweed trẻ trung và thanh lịch

Áo khoác len

Chất liệu len cũng là một trong những lựa chọn để may outerwear của nhiều thương hiệu. Bạn có thích áo khoác len không? Với chất liệu này, khi mix đồ bạn nên chọn những chiếc áo bên trong mỏng nhưng giữ ấm tốt như áo giữ nhiệt, áo nỉ... Như vậy khi phối đồ sẽ không bị dày hay nhìn quá béo.

Outerwear là gì

Tone màu đỏ đô mặc mùa lạnh thêm ấm áp

Áo khoác nỉ có mũ

Thiết kế trẻ trung, năng động cũng là điều khiến cho áo khoác nỉ có mũ được nhiều bạn trẻ chọn mua. Có thể bạn sẽ nhìn thấy item này nhiều nhất trong những trường học, khuôn viên trường của những sinh viên...

Giá không hề đắt, lại có thể kết hợp cùng nhiều trang phục khác nhau, thoải mái biến hóa phong cách thời trang của mình.

Outerwear là gì

Chất nỉ da cá giá thành cực phải chăng

Áo khoác blazer

Những chiếc áo blazer không những giúp nàng thêm cuốn hút, thanh lịch mà lại không cứng nhắc như mặc áo vest. Những loại áo blazer có độn vai còn giúp vóc dáng của nàng cân đối và thon gầy hơn.

Kết hợp áo blazer cùng chân váy xếp ly, những chiếc quần tây mặc đi làm hay đơn giản là phối cùng đầm suông cũng cực xinh xắn.

Outerwear là gì

Diện blazer sang chảnh

Xem thêm: Áo Blazer là gì? 20 cách phối đồ với áo Blazer giúp nàng thêm sành điệu

Mua outerwear ở đâu đẹp, rẻ và uy tín?

Nếu bạn cũng đang muốn tìm mua outerwear nhưng chưa biết sắm ở đâu thì có thể ghe ngay Cardina.vn. Được biết đến là thương hiệu thời trang Việt có nhiều năm kinh nghiệm trong thị trường thời trang, Cardina chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm đẹp, chất lượng với mức giá phải chăng.

Ngoài ra mua sắm tại Cardina, các bạn sẽ được tư vấn từ những chuyên viên tư vấn có tâm, tận tình và giàu kinh nghiệm. Chần chờ gì không thêm ngay những mẫu áo khoác vào giỏ hàng để nhận ưu đãi bạn nha.