Kiểu tóc xoăn đuôi nhẹ là một trong những kiểu tóc được các cô nàng cực kỳ yêu thích bởi nó mang lại vẻ đẹp nhẹ nhàng, nữ tính và phù hợp với nhiều gương mặt. Với kiểu xoăn đuôi nhẹ bạn sẽ có vô vàn cách biến tấu khác nhau theo sở thích cũng như cá tính của bản thân. Cùng Cardina tham khảo ngay những kiểu tóc cực xinh ngay bài viết dưới đây nhé! 

Một số lưu ý về kiểu tóc xoăn đuôi nhẹ 

Tóc xoăn đuôi phù hợp với rất nhiều kiểu gương mặt khác nhau, bạn có thể linh hoạt kết hợp giữa tóc ngắn, tóc dài, các kiểu mái để không bị nhàm chán. 

  • Khi chọn kiểu tóc dài xoăn đuôi, bạn cần lưu ý đến độ dài và chất tóc của mình. Nếu bạn có mái tóc dài, bạn có thể chọn kiểu tóc xoăn đuôi có lọn xoăn nhỏ hoặc to tùy thích.
  • Bạn cũng nên chọn kiểu tóc dài xoăn đuôi phù hợp với khuôn mặt của mình. Nếu bạn có khuôn mặt tròn, bạn nên chọn kiểu tóc xoăn đuôi có lọn xoăn to để giúp khuôn mặt thon gọn hơn. Nếu bạn có khuôn mặt dài, bạn nên chọn kiểu tóc xoăn đuôi có lọn xoăn nhỏ để giúp khuôn mặt đầy đặn hơn.

kiểu tóc xoăn đuôi nhẹ

Kiểu tóc nhẹ nhàng và cực kỳ nữ tính 

Với tóc xoăn thì bạn nên chăm sóc tóc kỹ hơn bằng các loại dầu gội, dầu xả dành riêng cho tóc uốn. Ủ tóc thường xuyên, sấy đúng cách, hạn chế sử dụng các sản phẩm bằng nhiệt hơn tóc. 

Khi để tóc xoăn đuôi thì đẹp nhất vẫn là thả cho tóc bồng bềnh, còn tóc dài thì buộc đuôi ngựa sẽ cực kỳ đẹp luôn đó. Kiểu xoăn đuôi nhẹ sẽ rất hợp để làm style thường ngày, vậy nên bạn hãy thoải mái để mẫu tóc mà mình thích nhất nhé. 

Xem thêm: Tổng hợp 30+ mẫu tóc ngắn đẹp HOT TREND, THU HÚT nhất 2024

Các kiểu tóc xoăn đuôi nhẹ cực xinh 

Dưới đây là những kiểu tóc xoăn đuôi nhẹ mà bạn có thể tham khảo tùy thuộc vào tình trạng tóc của mình hiện tại nhé! 

Tóc ngắn xoăn đuôi nhẹ nhàng 

Một kiểu tóc ngắn đang được chị em cực kỳ ưa chuộng, nó phù hợp với nhiều độ tuổi, gương mặt khác nhau, đặc biệt là làm bạn trẻ ra trông thấy. Với kiểu tóc ngắn uốn nhẹ ở phần dưới sẽ làm cho phần tóc ở trên bồng bềnh hơn, giúp gương mặt trở nên nhỏ nhắn, xinh xắn. Phần xoăn tạo cảm giác nhẹ nhàng, dịu dàng. Đây chắc chắn là kiểu tóc mà các bạn nữ nên thử một lần trong đời. 

các kiểu tóc xoăn nhẹ ở đuôi

Tóc ngắn xoăn đuôi nhẹ nhìn cực kỳ cá tính

Tóc xoăn đuôi ngang vai

Một kiểu tóc dài ngang vai được uốn xoăn nhẹ ở phần đuôi tóc tạo nên độ bềnh bềnh, mềm mại cho mái tóc. Nó rất hợp với các kiểu gương mặt như tròn, trái xoan ha mặt dài. Kiểu tóc này rất thích hợp cho style thường ngày, bạn có thể đổi mới hình ảnh của mình bằng các tiểu tóc xoăn đuôi chữ C, xoăn gợn sóng, xoăn cụp đơn giản. 

các kiểu tóc xoăn đuôi nhẹ nhàng

Kiểu tóc chưa bao giờ hết hot

Xem thêm: 99+ kiểu tóc phù hợp cho phụ nữ 30 40 tuổi xinh, sang cực hack tuổi

Kiểu tóc dài xoăn đuôi xinh xắn 

Mái tóc dài bồng bềnh, được làm xoăn nhẹ nhàng đưa đến hình ảnh nữ tính, dịu dàng và cực thơ cho các nàng. Bạn có thể chọn xoăn lên cao hoặc xoăn nhẹ nhàng ở dưới đuôi tùy theo sở thích. Kết hợp với đó là chiếc mái bay, mái thưa Hàn Quốc càng làm nổi bật lên vẻ đẹp nữ tính của bạn đấy. Nhưng lưu ý là khi để tóc dài xoăn thì bạn phải chăm sóc thật kỹ càng, mẫu tóc này có thêm độ mượt mà và bồng bềnh thì bạn sẽ trở nên xinh đẹp hơn trong mắt mọi người đó. 

kiểu tóc ngắn xoăn nhẹ ở đuôi

Tóc dài xoăn đuôi nhẹ nhàng nữ tính 

Tóc xoăn đuôi nhẹ cụp chữ C 

Chắc hẳn chúng ta đã không còn quá xa lạ với kiểu tóc này rồi đúng không. Một mẫu tóc luôn mang đến cho các bạn sự trẻ trung, năng động và hợp với nhiều độ tuổi. Nhưng quan trọng hơn hết là nó hợp để làm kiểu tóc thường ngày, dễ phối đồ lại chẳng sợ “lỗi mốt”. Bạn nên uốn cụp chữ C lọn vừa, that lơi, không nên uống quá cong nhìn không được hiện đại nhé. 

kiểu tóc xoăn nhẹ đuôi

Đơn giản nhưng khiến nàng cực kỳ nổi bật

Tóc layer uốn đuôi nhẹ 

Nếu bạn đang tìm kiếm một kiểu tóc hiện đại, tạo được bộ bồng bềnh thì đừng bỏ qua tóc layer uốn đuôi nhẹ đấy. Đây cũng là xu hướng mới nhất năm nay được nhiều cô nàng theo đuổi. Phần tỉa layer còn giúp gương mặt bạn thanh thoát và gọn gàng hơn nhiều nữa. Đặc biệt để tóc này rất dễ phối đồ, tạo được nét thanh lịch cho các nàng. 

kiểu tóc xoăn đuôi nhẹ nhàng

Tóc layer thời thượng cho các bạn nữ hiện đại 

Xem thêm: Tổng hợp 50+ kiểu tóc mái thưa cho nàng trẻ xinh chuẩn gái Hàn

Tóc xoăn đuôi nhẹ gợn sóng 

Kiểu tóc này đã làm mưa làm gió một thời trong giới hair beauty, hầu như các tín đồ làm đẹp nào cũng một lần để kiểu tóc này. Không những đẹp mắt, hiện đại mà còn mang đến vẻ đẹp vô cùng quyến rũ. Những bạn nào có mái tóc dài để kiểu tóc này cực kỳ hợp, kiểu uống từ ⅔ đuôi tóc trở xuống kiểu gợn sóng nhẹ nhàng. Chỉ cần bạn lựa chọn thêm màu tóc nổi bật nữa thì đảm bảo đi đến đâu cũng gây được sự chú ý đó. 

những kiểu tóc xoăn đuôi nhẹ nhàng

Kiểu tóc dành cho những cô nàng quyến rũ 

Tóc xoăn uốn xoăn cụp nhẹ 

Đây là mẫu tóc khá phù hợp với những bạn nữ thích sự đơn giản, không cầu kỳ, muốn có kiểu tóc đẹp, gọn gàng cho thường ngày. Uốn đuôi cụp nhẹ thế này hợp với mọi kiểu tóc dài ngắn, mọi gương mặt. Phần tóc uốn sẽ tạo được độ bồng bềnh, mềm mại giúp tổng thể trở nên gọn gàng và cực kỳ tinh tế. 

kiểu tóc xoăn đuôi nhẹ

Xoăn cụp đuôi nhẹ nhàng nữ tính

Tóc uốn xoăn đuôi lọn to

Kiểu uốn tạo sóng to cho tóc rất hợp với các bạn có mái tóc mỏng, muốn tạo được độ phồng và bồng bềnh cho mái tóc. Những bạn nào có gương mặt tròn, nhỏ nhắn cũng rất hợp với tạo hình này. Hay các bạn theo đuổi style nhẹ nhàng, thanh lịch mái tóc này sẽ giúp style của bạn trở nên nổi bật hơn nữa đấy. 

kiểu tóc uốn xoăn nhẹ phần đuôi

Uốn xoăn đuôi lọn to tự nhiên 

Có thể bạn quan tâm: BST Jumpsuit Cao cấp Cardina

Tóc xoăn đuôi nhẹ kết hợp mái bằng 

Các bạn nữ rất yêu thích kiểu tóc này bởi nó mang đến sự trẻ trung, nữ tính và che được nhiều khuyết điểm. Đặc biệt bạn nào có trán cao, gương mặt không được thon gọn thì kết hợp mái bằng cùng đuôi tóc xoăn nhẹ cực kỳ hợp luôn đó. Nó tạo nên sự hài hòa trên gương mặt, còn giúp bạn trông trẻ hơn rất nhiều nữa. 

các kiểu tóc xoăn nhẹ ở đuôi

Uốn xoăn đuôi nhẹ kết hợp cùng mái bằng

Tóc xoăn nhẹ kết hợp mái bay 

Không thích quá ‘trẻ con” như khi để mái bằng thì bạn hãy cách điệu bằng kiểu tóc mái bay cách điệu. Nó sẽ làm gương mặt bạn trở nên nữ tính hơn, nhìn style trưởng thành, thanh lịch và rất hiện đại. Bạn nên kết hợp giữa mái bay và xoăn đuôi kiểu sóng lơi, hoặc uốn nhẹ phần mái để trông bồng bềnh, bay bổng hơn một chút nữa. 

các kiểu tóc xoăn đuôi nhẹ nhàng

Kết hợp cùng chiếc mái bay nhẹ nhàng cho gương mặt thêm phần thanh lịch

Tóc xoăn nhẹ kết hợp mái Hàn Quốc 

Yêu thích style nhẹ nhàng, nữ thần thanh xuân thì sao có thể bỏ qua kiểu tóc xoăn đuôi nhẹ kết hợp với mái Hàn được chứ. Trông bạn sẽ trẻ ra hơn nhiều nếu để style này đó nha. Đặc biệt mái bay sẽ giúp gương mặt thanh thoát hơn, vẫn che được những khuyết điểm không đáng có trên gương mặt. 

kiểu tóc ngắn xoăn nhẹ ở đuôi

Tóc xoăn nhẹ nhàng cùng mái thưa Hàn thanh lịch

Xem thêm: Mặt nhỏ nên để tóc gì? 20+ mẫu tóc xinh cho nàng thần thái ngút ngàn

Kiểu tóc xoăn đuôi nhẹ cho từng gương mặt 

Những kiểu tóc kể trên kiểu nào cũng đẹp, nhưng quan trọng là phải hợp với gương mặt của mình thì mới tôn lên được tóc và vẻ đẹp của người sở hữu nó. 

Với người mặt tròn 

Kiểu tóc xoăn đuôi nhẹ dường như sinh ra cho những người mặt tròn, nó tạo nên đường nét thanh mảnh, tôn lên sự được sự bầu bĩnh đầu đáng yêu. Bạn nên ưu tiên các kiểu xoăn đuôi ngắn, ngang vai, xoăn ⅔ đuôi tóc để tạo sự thanh thoát cho gương mặt nhé. 

kiểu tóc xoăn nhẹ đuôi

Kiểu tóc xoăn nhẹ đuôi hợp với nhiều kiểu gương mặt

Mặt trái xoan 

Đây cũng là gương mặt phù hợp với hầu hết mọi kiểu tóc. Tuy nhiên, bạn hãy ưu tiên các kiểu tóc có lọn to, tóc uốn nhẹ sóng kết hợp cùng với mái thưa, mái bay hoặc các kiểu mái dài. Đặc biệt là không nên để tóc quá ngắn và uốn quá xoăn ôm mặt. 

Dành cho người mặt dài 

Những kiểu tóc xoăn đuôi nhẹ có lọn nhỏ sẽ giúp mặt dài trông đầy đặn và tạo cảm giác ngắn hơn. Tránh các kiểu tóc xoăn quá to và kết hợp thêm cùng với các kiểu mái thưa Hàn hoặc mái bằng. 

kiểu tóc xoăn đuôi nhẹ nhàng

Những kiểu tóc mà nàng tóc dài có thể để

Xem thêm: 15 + kiểu tóc ngắn cho mặt vuông to che khuyết điểm, đầy thời thượng

Tóc xoăn đuôi cho mặt vuông, tròn vuông 

Kiểu mặt này không quá hợp với các kiệp uốn cụp ngắn, thay vào đó hãy để tóc ngang vai, cắt layer và tạo độ xoăn sóng nhẹ nhàng. Hãy tạo cho tóc có độ phồng nhất định để giúp gương mặt trở nên thanh thoát hơn. 

Trên là những kiểu tóc xoăn đuôi nhẹ mà các nàng có thể tham khảo để biến mình trở nên xinh đẹp và nổi bật hơn nhé. Và đừng quên theo dõi Cardina để thỏa thích mua sắm và biết thêm nhiều kiểu tóc đẹp khác nhé!