Một kiểu tóc đẹp và hợp với khuôn mặt sẽ giúp chị em "thăng hạng" nhan sắc cực đỉnh. Bạn có biết tóc ngang bầu là gì không? Kiểu tóc ngang bầu này hợp với khuôn mặt nào? Cùng Cardina xem ngay những mẫu tóc tỉa layer ngang bầu hot hit nhất hè 2024 trong bài viết ngày hôm nay nhé.

Tóc ngang bầu là gì?

Tóc ngang bầu hay tóc đuôi ngang bầu là kiểu tóc được tỉa layer ít ở phần đuôi. Nó sẽ ôm sát vào khuôn mặt với tóc ngắn, hoặc tạo thành hình hơi "bầu bầu" với tóc lỡ và tóc dài.

Kiểu tóc lá bầu này cũng giúp mái tóc của chị em bồng bềnh hơn. Ưu điểm của kiểu tóc này cũng được nhiều chị em đánh giá cao:

  • Dễ chăm sóc: Bạn chẳng cần phải tạo kiểu tóc cầu kỳ mà chỉ cần gội sấy bình thường thôi tóc đã vào nếp và xinh đẹp rồi.
  • Giúp tăng sự năng động, trẻ trung: Rất phù hợp với những cô nàng tuổi teen hay những chị em thích phong cách cá tính.
  • Giúp che khuyết điểm trên gương mặt: Với những bạn mặt vuông hay mặt tròn, kết hợp thêm mái bay hoặc mái pháp sẽ có khả năng che khuyết điểm rất tốt.
  • Dễ tạo kiểu: bạn có thể thoải mái biến tấu kiểu tóc này với mọi cách như uốn xoăn, duỗi thẳng hay cuốn cụp....

Tóc ngang bầu

Tóc ngang bầu

Bạn chẳng cần phải tạo kiểu tóc cầu kỳ mà chỉ cần gội sấy bình thường thôi 

Xem thêm: Top 20 kiểu tóc cho nữ mặt dài siêu xinh, che khuyết điểm

Tóc ngang bầu hợp với khuôn mặt nào?

Tóc ngang bầu phù hợp với nhiều khuôn mặt, trong đó mặt tròn, vuông và trái xoan và thích hợp nhất. Tuy nhiên các bạn cũng nên kết hợp thêm các kiểu tóc mái bằng, mái bay hoặc mái thưa để nhìn cuốn hút hơn.

Cũng tùy thuộc vào chất tóc của bạn nữa. Nếu bạn có chất tóc mỏng và thẳng thì nên uốn xoăn nhẹ để giúp tóc dày và bồng bềnh hơn.

Tóc ngang bầu

Tóc ngang bầu

Tóc ngang bầu

Giúp mái tóc nhìn mượt mà, bồng bềnh hơn

265,000₫
  • 4.9
  • 731 đã bán
Kích thước
Xem thêm

Top những kiểu tóc ngang bầu đẹp, ấn tượng cho nàng

Nếu bạn đang muốn F5 vẻ ngoài của mình mà vẫn chưa chọn được kiểu tóc ưng ý thì cùng xem những gợi ý dưới đây của Cardina nhé.

Tóc bầu ngang lưng mái pháp

Tóc ngang bầu đã hợp với nhiều gương mặt lại kết hợp thêm mái pháp càng giúp chị em nhìn trẻ trung, xinh xắn hơn. Nếu thích có thể chọn màu tóc nâu hạt dẻ hoặc nâu lạnh cũng dễ chăm sóc.

Tóc ngang bầu

Kết hợp tóc mái pháp

Xem thêm: Tóc mái Pháp là gì? Top 20+ mẫu tóc mái Pháp đẹp, mái bay kiểu Pháp trendy 2024

Tóc lá bầu ngang vai mái bay

Phần tóc ngang vai tôn chiều cao, đuôi tỉa chiếc lá hơi bầu nên tóc nhìn rất bồng bềnh, cuốn hút. Kết hợp thêm mái bay che khuyết điểm gương mặt, giúp nàng thêm nữ tính, quyến rũ.

Tóc ngang bầu

Kết hợp với tóc mái bay

Tóc ngang bầu thẳng

Với kiểu tóc ngang bầu thẳng cũng rất đẹp và thanh lịch. Tóc thẳng cũng dễ chăm và có thể biến hóa nhiều phong cách theo ý thích như uốn xoăn hay cuốn cụp chỉ với một chiếc máy là tóc.

Tóc ngang bầu

Tóc thẳng dễ chăm sóc

Tóc ngang bầu buộc nửa đầu

Ngọt ngào và dễ thương chính là những gì kiểu tóc này có thể đem đến cho bạn đấy. Nếu đang muốn thay đổi bản thân và điều đầu tiên bạn muốn F5 mái tóc của mình thì thử ngay gợi ý này của chúng tôi nhé.

Tóc ngang bầu

Buộc tóc bằng kẹp càng cua xinh xắn

Xem thêm: 20+ kiểu tóc bob ngắn cho mặt tròn thêm thon gọn và cá tính

Tóc ngang bầu uốn xoăn nhẹ

Ngoài những kiểu cắt tóc ngang bầu thẳng hay layer bên trên, các bạn còn có thể chọn cho mình kiểu tóc ngang bầu uốn xoăn nhẹ. Vừa dịu dàng, nữ tính mà còn thích hợp với nhiều phong cách trang điểm khác nhau.

Tóc ngang bầu

Tóc uốn xoăn nhẹ nhàng, duyên dáng

Tóc lá bầu ngang vai 

Tóc bầu ngang vai đơn giản, trẻ trung và rất thích hợp với những cô nàng nấm lùn đấy. Thêm một màu tóc "cháy" như hồng, xanh lá hay xám... nếu bạn thích sự nổi bật. Còn không thì cứ trung thành với nâu đen hoặc vàng nâu cũng đủ xinh rồi.

Tóc ngang bầu

Độ dài thích hợp với những cô nàng nấm lùn

Xem thêm: 15+ Kiểu tóc màu nâu lạnh hot nhất 2024 cho da bật tông, nổi bật bất cứ đâu

Tóc ngang bầu duỗi thẳng

Một kiểu tóc ngang bầu cũng được không ít chị em lăng xê những ngày hè gần đây nữa là tóc ngang bầu duỗi thẳng. Kiểu tóc này phù hợp với những cô nàng có gương mặt trái xoăn, dài. Phần tóc hai bên được tỉa ngắn hơn tạo hiệu ứng bầu bĩnh cho khuôn mặt, nhìn rất dễ thương.

Tóc ngang bầu

Tóc ngang bầu

Tóc ngang bầu duỗi thẳng

Tóc đuôi bầu ngang lưng

Trên Tiktok các cô nàng tìm kiếm tóc ngang bầu hoặc tóc layer ngang bầu cực nhiều. Kiểu tóc có độ dài ngang lưng phù hợp với mọi độ tuổi và phong cách. Thích hợp đi làm, đi học thậm chí là đi gặp đối tác, khách hàng....

Tóc ngang bầu

Tỉa tầng thấp layer trẻ trung

265,000₫
  • 4.9
  • 923 đã bán
Kích thước
Xem thêm

Tóc ngang bầu buộc cao

Gọn gàng, xinh xắn và hợp với mùa hè. Kiểu tóc này cũng là kiểu tóc quốc dân của những bạn học sinh, sinh viên và ngay cả những cô nàng công sở trong mùa nóng bức này.

Tóc ngang bầu

Tóc ngang bầu

Kiểu tóc cho học sinh, sinh viên

Tóc ngang bầu cúp đuôi

Đuôi tóc cụp nhẹ nhàng, dù để tóc sau lưng hay vuốt trước ngực đều giúp khuôn mặt của nàng nhìn nhỏ nhắn và tươi tắn hơn. Đặc biệt khi tạo kiểu cũng dễ dàng, ví dụ như tết tóc hai bên hoặc tết đuôi sam....

Tóc ngang bầu

Tóc ngang bầu

Đuôi tóc cụp nhẹ ôm vào gương mặt cực xinh xắn

Tóc ngang bầu ngắn

Cá tính hơn với mái tóc ngắn ngang bầu bạn có thích không? Tự tin và xinh đẹp chính là điều bạn sẽ nhận được với mái tóc này.

Tóc ngang bầu

Kiểu tóc ngắn cá tính

Xem thêm: Tổng hợp 30+ mẫu tóc ngắn đẹp HOT TREND, THU HÚT nhất 2024

Tóc ngang bầu mái thưa

Nếu bạn có gương mặt tròn, phần trán cao thì tóc mái thưa đuôi tóc ngang bầu chính là "chân ái" nàng không nên bỏ qua.

Tóc ngang bầu

Tóc ngang bầu

Tóc ngang bầu

Mái thưa nữ tính

Tóc lá bầu ngang lưng

Nổi bật và thu hút hơn nếu bạn có thêm một chút highlight trên mái tóc của mình đấy. Kiểu mái lệch đậm style Y2K này cũng rất tuyệt bạn đừng ngại thử nhé.

Tóc ngang bầu

Đuôi bầu nhọn

125,000₫ 199,000₫
  • 4.9
  • 201 đã bán
Kích thước
Xem thêm

Tóc xoăn đuôi ngang bầu

Phần đuôi xoăn cũng giúp cho kiểu tóc này gây được ấn tượng tốt với chị em. Nếu bạn vẫn đang phân vân chưa chọn được kiểu tóc để ra mắt nhà người yêu thì có thể cân nhắc nó nhé.

Tóc ngang bầu

Tóc xoăn đuôi ngang bầu

Tóc ngang bầu layer

Kiểu tóc ngang bầu đẹp không thể không nhắc đến trong ngày hôm nay là tóc layer ngang bầu. Phần đuôi tóc được tỉa tầng thấp, không quá cao và hơi cong nhẹ, khiến cho gương mặt của nàng gọn gàng, liền mạch hơn.

Tóc ngang bầu

Tóc ngang bầu

Tóc ngang bầu

Thêm chút highlight xanh dương cực chảnh

Xem thêm: 99+ kiểu tóc highlight đẹp - lạ cho bạn nổi bật giữa đám đông

Cắt tóc lá bầu ngang vai hay bất cứ kiểu tóc nào chúng tôi chia sẻ bên trên đều có thể giúp chị em thêm nổi bật và xinh đẹp. Đây cũng là kiểu tóc thịnh hành và được nhiều cô nàng mê mẩn. Cần tư vấn thêm các kiểu tóc đẹp hay những mẹo vặt khác, đừng quên theo dõi blog của Cardina.vn bạn nhé.