Áo parka là item không thể thiếu trong những ngày đông lạnh giá. Đặc biệt là trong những ngày đại hàn, chúng có khả năng cản gió bởi lớp bên ngoài thường làm từ chất liệu dù. Bên trong có lót lông dày siêu ấm áp. Và còn có thêm một chiếc mũ lông rất to giúp bạn giữ ấm tuyệt đối. Áo Parka còn có thể mix được với mọi loại trang phục và phong cách khác nhau. Từ những chiếc quần jean năng động cho đến những chiếc váy suông nữ tính.

phốiđồ vớiáo parka

Mẫu áo không thể thiếu của nàng trong mùa đông này

phốiđồ vớiáo parka

Cùng Cardina học ngay cách mix đồ cùng áo Parka nàng nhé

Vậy áo Parka mặc với gì đẹp? Phối đồ cùng áo parka thế nào vừa hợp thời trang mà lại an toàn và ấm áp nhất trong mùa đông này? Hãy cùng Cardina tìm hiểu ngay trong bài viết ngày hôm nay nàng nhé.

Xem thêm: 20 Kiểu váy len suông cho mùa đông cực sành điệu giúp nàng thêm cuốn hút

Phối áo parka cùng quần jean ống đứng

Những chiếc quần jean ống đứng với thiết kế basic phù hợp với mọi hoàn cảnh và phong cách thời trang. Nàng không những có thể kết hợp item này cũng em áo parka cổ lông ấm áp của mình mà còn có thể mặc nó cùng áo phao hay áo gió,... 

Thêm một chiếc khăn quàng cổ màu nâu đậm với phần tua rua bên dưới thì càng cuốn hút và phù hợp với mùa đông hơn nữa.

phốiđồ vớiáo parka

Kết hợp cùng một đôi boot cổ chun sành điệu

Xem thêm: Người gầy mặc gì vào mùa đông để không bị béo?

Mặc áo parka dáng dài cùng áo cổ lọ

Bên cạnh những chiếc áo parka dáng ngắn và dáng lỡ thông thường thì còn có áo parka dáng dài. Thiết kế khá giống với áo măng tô nhưng sẽ có thêm mũ lông cực to. Đảm bảo bạn sẽ luôn ấm áp từ đầu đến chân khi mặc item này.

Tất nhiên bạn có thể chọn mix chiếc áo này cùng với quần jean và áo len cổ lọ hoặc áo thun cao cổ 3 phân hay 5 phân,... Chọn kết hợp thêm một đôi boot đùi cá tính hoặc mix cùng giày thể thao năng động đều đẹp.

phốiđồ vớiáo parka

Outfit thanh lịch, cuốn hút vô cùng

Áo parka cổ lông thắt eo mặc cùng quần skinny

Một cách phối áo parka cũng đẹp không kém mà cũng đơn giản đó chính là mix item này cùng quần jean skinny. Chất liệu có thể nàng nên chọn loại dày một chút vì mặc trong mùa đông thì cần sự ấm áp. Gam màu xanh hoặc màu đen sẽ dễ phối đồ, mix cùng gam màu nào cũng đều đẹp cả.

Thiết kế của chiếc áo parka này có điểm độc đáo ở phần cổ lông và eo thắt nữ tính. Không những giúp cơ thể của nàng thon thả hơn mà còn rất trendy.

phốiđồ vớiáo parka

Chọn thêm dáng túi đeo chéo năng động

Xem thêm : Mẫu áo khoác phao Nữ đẹp 2024

Chọn dáng quần ôm vừa phải và mix cùng giày thể thao

Nếu bạn đang tìm một outfit cá tính và năng động để có thể mặc đi học thì chắc chắn không thể bỏ qua set đồ này đâu. Đơn giản, không tốn quá nhiều thời gian và công sức của nàng. Mỗi sáng mùa đông nàng chắc chắn có thể ngủ nướng thêm cả nửa tiếng khi mix đồ phong cách này.

Giày thể thao khỏe khoắn, đi lại thoải mái, không bị gió lùa hay bị cảm lạnh trong những ngày đông.

phốiđồ vớiáo parka

Đi giày thể thao cá tính

Mix cùng quần culottes chất dạ và dép lông ấm áp

Nhìn thôi cũng thấy ấm áp rồi phải không nào? Nếu bạn ưng ý thì đây sẽ là outfit cực thoải mái để nàng có thể diện trong những ngày đông năm nay đó.

Gam màu beige nhẹ nhàng, vừa giúp nàng trông nữ tính, cuốn hút hơn mà còn rất hợp với tiết trời mùa đông. Đặc biệt bạn cũng có thể chọn thêm những item phụ kiện màu nâu đậm hơn để mix cùng, từ đó giúp outfit của mình ấn tượng nhất với mọi người.

phốiđồ vớiáo parka

Phong cách thời trang trẻ trung

Xem thêm: Người béo nên mặc gì vào mùa đông để mi nhon và xinh đẹp hơn

Kết hợp nữ tính cùng chân váy xếp ly xòe 

Các cô nàng bánh bèo, điệu đà thì không thể nào bỏ qua những chiếc chân váy xòe rồi phải không nào? Thật vậy, mùa đông mix chân váy xòe cùng áo khoác dáng dài là set đồ thường thấy trên phố đông.

Nàng có thể kết hợp chiếc áo parka ấm áp của mình cùng một em chân váy xòe xếp ly màu nâu bắt mắt, siêu Tây. Mix cùng những dáng giày Mary Janes tiểu thư thì càng ghi điểm hơn nữa.

phốiđồ vớiáo parka

Mặc cùng chân váy xòe nữ tính

Kết hợp áo parka với quần legging và boot đùi

Hoặc nàng cũng có thể thay thế chiếc chân váy xếp ly bằng một em quần legging thoải mái. Diện lên vừa trẻ trung và còn rất tôn dáng nữa đó.

Với outfit này, Cardina khuyên bạn nên phối hợp cùng boot đùi nếu như chân của nàng không được thẳng đẹp. Còn nếu như dáng của nàng thon thả thì có thể chọn những đôi boot cao gót cổ thấp hoăc giày thể thao basic để kết hợp cùng.

phốiđồ vớiáo parka

Quần skinny mix boot cao cổ màu đen

Phối áo parka với quần nhung tăm culottes thoải mái

Tuy nhiên, những chiếc quần legging sẽ hơi kén dáng người nên với những bạn vừa muốn thoải mái mà vẫn hợp mốt thì chọn lựa quần nhung tăm dáng culottes chính là giải pháp siêu hoàn hảo.

Gam màu be đơn giản, kết hợp cùng áo parka đậm màu, mũ lông dầy dặn, đem đến cho nàng sự ấm áp và thư thái mà những item khác không làm được.

phốiđồ vớiáo parka

Phối áo parka cùng quần nhung tăm ống rộng

Xem thêmCách chọn quần culottes cho người béo tự tin, rạng ngời xuống phố

Mix cùng áo hoodie cá tính và năng động

Một cô nàng cá tính thì làm sao có thể thiếu một em áo hoodie năng động bên trong tủ đồ phải không nào? Tất nhiên, hoodie còn có thể kết hợp được với rất nhiều phong cách thời trang khác, không phải chỉ có thể mix cùng áo parka. nàng có thể mặc nó cùng quần jean, áo phông bên trong, khoác bên ngoài áo khoác gió hoặc áo bomber,...

Buộc tóc đuôi ngựa cũng là điểm nhấn trong outfit này. Đừng quên chọn thêm cho mình những món trang sức khác nữa như băng đô, vòng tay, đồng hồ hay một chiếc thắt lưng nàng nhé.

phốiđồ vớiáo parka

Mặc cùng chân váy len midi là lựa chọn không tồi

Phối áo khoác parka mũ lông dày và quần sắn gấu, boot cao gót

Nếu bạn vẫn đang phân vân không biết nên mix match đồ gì với chiếc áo parka của mình thì đơn giản nhất, hãy kết hợp nó cùng quần suông sắn gấu và thêm một đôi boot cao cổ.

Sự kết hợp đơn giản nhưng lại chẳng hề đơn điệu chút nào. Nàng có thể chọn thêm một chiếc mũ rộng vành màu đen để làm điểm nhấn cho tổng thể outfit. Đây cũng sẽ là một gợi ý rất hay nếu như bạn đang chưa biết kết hợp thêm phụ kiện gì cho set đồ của mình.

phốiđồ vớiáo parka

Mix outfit trắng kem nữ tính, thanh lịch

Áo parka mặc với quần ống rộng đen basic

Công thức mix match tiếp theo nàng có thể học tập đó là sự kết hợp của áo parka cùng quần đen ống rộng basic. Bản phối đơn giản nhưng lại có thể giúp nàng thêm trẻ trung và xinh đẹp đó nha. Thử ngay trong mùa đông năm nay nàng nhé.

phốiđồ vớiáo parka

Mix cùng quần ống rộng thoải mái

Xem thêmGợi ý 10 kiểu váy mùa đông đẹp, thời trang mà vẫn ấm áp cho chị em

Kết hợp áo len và áo khoác parka

Hoặc nếu bạn không thích mặc quần dài thì có thể kết hợp áo parka cùng áo len theo phong cách giấu quần đang hot hit hiện nay. Cách mix match này cũng là "chân ái" của những cô nàng fashionista đó nha.

phốiđồ vớiáo parka

Kết hợp cùng áo len và boot đùi sang chảnh

Áo khoác parka dáng ngắn kết hợp cùng chân váy midi

Nếu đã chán cả quần short lẫn quần dài thì đã đến lúc nàng thay đổi phong cách của mình bằng một em chân váy midi dáng dài rồi đó. Gam màu xám lông chuột là gam màu được chọn lựa nhiều nhất mỗi dịp đông về. Kết hợp cùng màu xanh lá đậm của áo parka và màu be của đôi boot càng độc đáo và ấn tượng hơn.

phốiđồ vớiáo parka

Chân váy midi dáng dài siêu tôn chiều cao

Phối gợi cảm với áo parka mũ lông và chân váy ngắn

Diện gợi cảm cùng áo parka cũng là cách mix match được nhiều cô nàng mê mẩn. Chị em có thể tìm những chiếc áo croptop ôm sát người mix cùng chân váy ngắn. Khoác bên ngoài hờ hững chiếc áo parka mũ lông to dày. 

phốiđồ vớiáo parka

Sexy khi mix áo khoác parka cùng chân váy ngắn

Kết hợp áo khoác Parka lót lông và quần ống côn 

Nếu nàng đã quá nhám chán với những chiếc áo parka màu đỏ hay màu xanh quân đội thì có thể thử ngay em áo màu nâu Tây này nhé. Quần jean ống côn dễ phối đồ, các phụ kiện như mũ len, găng tay, khăn quàng,... cũng sẽ rất hợp và đem đến sự hài hòa cho set đồ.

phốiđồ vớiáo parka

Quần jean xanh ống côn thoải mái, dễ mặc

Xem thêm10 Cách phối đồ với quần jeans cực sành điệu - Chuẩn Sao Hàn

Phối áo parka với quần short đen cá tính

Diện áo khoác parka thế nào trẻ trung mà vẫn cực cool? Nàng đã thử kết hợp nó cùng quần short hay chưa? Nếu chưa thử bao giờ thì hãy thử ngay nàng nhé. Chắc chắn chị em sẽ phải bất ngờ với set đồ này cho xem.

phốiđồ vớiáo parka

Nàng cũng có thể phối áo parka cùng quần short

Áo parka mũ lông mặc cùng quần jean ống loe 

Thiết kế của quần ống loe rất dễ phối đồ mà lại còn tôn dáng nữa. Chị em nào vẫn chưa biết chọn trang phục gì cho ngày đến văn phòng thì đây chính là gợi ý cực tuyệt vời đó. Thêm chiếc mũ len, túi xách đeo chéo, và một chiếc kính mát,... Thế là hoàn thành môt outfit phong cách rồi nàng nha.

áo parka

Cách phối áo parka basic, ai cũng có thể mặc được 

Phối áo parka cùng áo hai dây ren và quần skinny

Muốn sexy, quyến rũ thì chắc chắn nàng hãy thử ngay những item từ chất liệu ren. Một chiếc áo hai dây ren màu đen duyên dáng, mix cùng chân váy ôm ngắn chắc chắn sẽ khiến cho mọi người không thể rời mắt khởi bạn. 

Đừng lo mặc như vậy sẽ bi lạnh. Khoác bên ngoài một chiếc áo parka lót lông cừu dày dặn là nàng có thể tự tin xuống phố. Hoặc bạn cũng có thể đổi chân váy ngắn thành quần skinny để ấm áp hơn.

phốiđồ vớiáo parka

Sang chảnh khi mix cùng áo ren dai dây 

Xem thêm: BST  Áo Gió Nữ Cardina - Chống Nước - Cản gió - Giữ Ấm

Áo parka + quần jogger + khăn quàng + giày thể thao

Đừng quá áp lực khi mix đồ nàng nhé. Nếu thấy khó khăn quá, không biết mặc gì đẹp và hợp mốt, xu hướng thì nàng cứ diện những outfit basic và đơn giản. 

Ví dụ như kết hợp chiếc áo parka cùng quần jogger xám lông chuột, thêm cả khăn quàng và cuối cùng là một đôi giày thể thao năng động.

phốiđồ vớiáo parka

Áo parka mix cùng quần joggger trẻ trung, năng động

Mix áo parka cùng áo phông và áo sơ mi

Cuối cùng, nàng có thể phối chiếc áo parka của mình theo phong cách cá tính, trẻ trung khi chọn áo sơ mi họa tiết và áo phông bên trong. Quần jean xanh khỏe khoắn cũng đôi giày mũi nhọn độc đáo sẽ càng giúp nàng ghi điểm hơn trong mắt mọi người.

phốiđồ vớiáo parka

Chọn một đôi boot mũi nhọn phong cách cũng là cách mix match rất hay

Xem thêm: Xu hướng thời trang công sở thu đông 2024 cho phái đẹp

Trên đây là những cách phối đồ cùng áo khoác parka cực sành điệu và thời trang mà Cardina tổng hợp đến cho nàng. Không những đem đến phong cách thời trang độc đáo cho mùa đông này, áo parka còn giúp bạn luôn ấm áp và thoải mái nhất. Hi vọng những chia sẻ của chúng tôi sẽ giúp bạn có được nhiều lựa chọn hơn khi gặp item này. Nếu còn thắc mắc đừng quên để lại lời nhắn để được Cardina giải đáp nhanh nhất bạn nhé.