Những chiếc áo có thiết kế ống tay loe giúp nàng có một outfit nữ tính và nhẹ nhàng. Vậy phối áo tay loe cùng trang phục gì xinh và hợp mốt? Mặc cùng quần jean hay mix cùng chân váy? 

Trong bài viết ngày hôm nay, chúng tôi sẽ đem đến cho bạn 20 cách mix đồ với áo tay loe. Vừa đơn giản mà vẫn quyến rũ và phong cách. Nàng đừng bỏ lỡ bất cứ một cách phối đồ nào nhé!

áo tay loe

Phối áo tay loe như nào xinh và cuốn hút

áo tay loe

Áo tay loe vô cùng nữ tính và duyên dáng

Xem thêm: Gợi ý 8 kiểu tay áo cách điệu cực chảnh khiến chị em điên đảo

Nguồn gốc, lịch sử của áo tay loe

Những chiếc áo tay loe hay tiếng anh là bell sleeve có nguồn gốc từ rất lâu đời. Bắt nguồn từ những chiếc áo kimono Nhật Bản ở thời Heian năm 794. Những chiếc áo tay loe dần dần được cải tiến và có dáng vẻ như ngày nay.

Vào thời trung cổ, những giới tăng lữ thường sử dụng loại áo có phần tay áo cánh dơi loe rộng làm trang phục của họ. Dần dần, thế kỷ 15 vào năm 1500, giới quý tộc cũng sử dụng và dần trở nên yêu thích những chiếc áo váy có thiết kế phần tay áo xòe loe rộng.

áo tay loe

Nguồn gốc của áo tay loe

Không chỉ được sử dụng nhiều ở Pháp, kiểu dáng tay áo này dần dần bùng nổ, khởi đầu lan rộng sang cả giới quý tộc Anh. Thời kỳ Elizabeth chính là thời đại mẫu áo này được dùng nhiều nhất. Tuy nhiên chỉ dừng lại ở tầng lớp quý tộc, những người thuộc tầng lớp bình dân vẫn sử dụng những loại trang phục tay bó thông thường.

áo tay loe

Ngay cả những chiếc váy đầm dành cho cô dâu cũng không thể cưỡng lại trước sức hút của kiểu dáng tay áo này.

Xem thêm: Học cách mặc đẹp mỗi ngày cho các cô nàng công sở

Một số dáng áo tay loe trên thị trường

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều kiểu dáng áo tay loe khác nhau, từ độ dài, chất liệu, kết cấu, cách làm... đều có nhiều mẫu mã cho nàng chọn lựa. Trong từ điển của các cô nàng hiện đại làm sao có thể thiếu áo tay loe phải không nào?

Mặc đi làm, mặc đi chơi, mặc đi hẹn hò hay mặc đi đâu cũng phù hợp vô cùng. Các bạn có thể tham khảo một số kiểu dáng dưới đây.

áo tay loe

Tất cả dáng áo tay loe trên thị trường

áo tay loe

Tay áo chất liệu voan bồng bềnh

áo tay loe

Thiết kế loe nhẹ nhàng

áo tay loe

Cách điệu cả ở phần cổ áo 

áo tay loe

Thanh lịch, cuốn hút

áo tay loe

Áo sơ mi tay loe cổ sen bèo

áo tay loe

Khoác thêm túi đeo chéo

áo tay loe

Outfit được nhiều cô nàng mê mẩn

Xem thêm: Outfit là gì? 10 outfit siêu xinh đang thịnh hành nàng không nên bỏ qua

Áo tay loe mặc với quần nào xinh?

Thắc mắc đầu tiên sẽ được Cardina giải đáp là cách mix áo tay loe cùng các loại quần gì vừa xinh gái lại thoải mái.

Quần giả váy

Một outfit duyên dáng, thời trang như dành cho những nàng tuyển chọn. Mix áo sơ mi biến tấu cách điệu phần tay loe rộng kết hợp cùng quần giả váy thoải mái. 

Thiết kế giống như phần mô tả, phù hợp với những cô nàng sống ở Sài Gòn hoặc mặc vào mùa hè. Kết luận có mặc hay không cũng tùy thuộc rất lớn vào dáng người của bạn.

áo tay loe

Áo tay loe mặc với quần giả váy, giải phóng mọi giới hạn

Sản phẩm cũng không hề kén mẫu chân váy. Bạn có thể chọn váy màu đen hơi loe chữ A hoặc chọn những chiếc quần giả váy suông. 

áo tay loe

Phối cùng quần giả váy màu đen đơn giản

Xem thêm: Các mẫu quần giả váy cực đẹp, hot trend 2024 cho chị em

Áo tay loe mặc với quần culottes

Mùa hè hay mùa đông thì những chiếc quần culottes ống rộng luôn khiến nhiều cô nàng "chao đảo" bởi không chỉ thiết kế mà còn cả về sự năng động, thời trang của nó. Chỉ cần phối một chiếc áo tay loe nhẹ nhành, mix cùng quần culottes vải suông là nàng có ngay outfit thướt tha, dịu dàng đi làm hoặc đi chơi rồi đó.

áo tay loe

Kết hợp cùng một đôi giày cao gót thanh lịch vô cùng

áo tay loe

Gam màu nâu dễ phối đồ

Quần jean

Các bạn cũng có thể kết hợp những chiếc áo sơ mi tay loe cổ vest màu vàng bơ này cùng những chiếc quần jean xanh basic. Set đồ không quá khó kiếm nhưng lại có thể đem đến cho bạn sự trẻ trung và thanh lịch.

áo tay loe

Quần jean xanh basic

Xem thêm: chách phối đồ quần jean với áo sơ mi cho nàng thêm thanh lịch

Áo tay loe mặc với quần short

Kiểu sơ mi trễ vai chi tiết tay loe đang xâm chiếm thị trường thời trang. Phối nơ bắt mắt, mix cùng vòng cổ ngọc trai hay với những chiếc túi xách ngọc trai càng có thể giúp cho cô nàng thu hút mọi ánh nhìn. 

Bạn gái ngày càng xinh đẹp và phong cách hơn. Mặc đi làm gì cũng xinh.

áo tay loe

Mix cùng quần short năng động

Quần tây

Những cô nàng công sở phối đồ thế nào đẹp mắt? Chọn quần tây sẽ đem đến cho nàng set đồ đẹp nhất. Vừa điệu đà vừa cuốn hút. Kết hợp trang phục với một số chiếc áo trễ vai tay loe thì càng xinh đẹp và quý phái hơn nữa.

áo tay loe

Quần tây màu be nhẹ nhàng

áo tay loe

Hoặc nàng cũng có thể phối cho mình một outfit full nâu sành điệu như này.

Xem thêm: Tips phối đồ cực năng động cho cô nàng phong cách cá tính

Quần ống đứng

Hoặc những chiếc quần ống rộng cũng rất hợp khi mix cùng áo tay loe. Sơ mi cổ tàu với phần thiết kế cách điệu ở thân áo, dây rút cá tính. Mặc đi học hay mặc đi cafe đều hợp mốt vô cùng.

áo tay loe

Mix cùng giày thể thao năng động

Xem thêm: Cao 1m50 mặc gì cho đẹp mà lại hack chiều cao hiệu quả?

Áo tay loe mặc với quần jean skinny

Một cách phối đồ cùng áo tay loe tiếp theo là mix cùng quần jean skinny. Ôm bó sát vào người giúp nàng khoe ra cơ thể cân đối. Thiết kế áo dáng croptop càng giúp nàng thêm nổi bật trong mắt moi người.

áo tay loe

Túi xách màu tím nổi bật

Quần cạp cao

Chọn màu sắc thanh lịch, nhã nhặn, chọn thương hiệu uy tín, sản phẩm có thông tin rõ ràng sẽ đảm bảo bạn luôn phối đồ đẹp và hợp mốt. 

Xem Thêm: Top 10 shop bán sơ mi đẹp tại thành phố Hồ chí Minh

Mix quần cạp cao cùng áo sơ mi cổ V tay loe. Set đồ thanh lịch và sang trọng, kết hợp cùng một đôi giày sandals nữa là có ngay outfit đến văn phòng rồi đó.

áo tay loe

Thiết kế của chiếc quần cạp cao màu xanh than, họa tiết kẻ sọc tôn dáng

Quần legging

Những chiếc quần legging cũng là cách phối đồ cùng áo tay loe không tồi. Gam màu đen tôn dáng vô cùng, giúp bạn giấu nhẹm đi mọi khuyết điểm trên cơ thể.

áo tay loe

Outfit full đen siêu xinh

Xem thêm7 cách phối đồ cho người chân to thêm tự tin

Áo tay loe phối với chân váy gì đẹp?

Không những có thể kết hợp cùng quần đẹp mà những chiếc áo tay loe mặc cùng chân váy cũng rất xinh đó nàng nha. Cùng Cardina xem ngay một số cách phối chân váy cùng áo tay loe nhé.

Chân váy đuôi cá

Phối áo tay loe cổ bèo nữ tính cùng những chiếc chân váy đuôi cá đem đến cho bạn một outfit quyến rũ và nữ tính vô cùng.

Gam màu xanh dương độc đáo, thiết kế dáng chân váy đuôi cá dài, ôm sát phần hông lại càng giúp nàng tôn dáng hơn. Đừng quên một số phụ kiện khác như băng đô, khuyên tai hay vòng cổ nàng nhé.

áo tay loe

Mix cùng một đôi giày cao gót gót vuông màu vàng chanh nhạt.

Chân váy chữ A dáng ngắn

Chiếc áo tay loe rộng dáng cổ đức cùng phần tay áo cách điệu này chắc chắn sẽ khiến cho bạn không thể rời mắt. Kết hợp chiếc áo này cùng chân váy jean ngắn chữ A càng giúp cô nàng năng động và phong cách hơn.

áo tay loe

Diện set đồ này cùng một đôi boot cao cổ nàng nhé

Xem thêm: 10 cách phối đồ với chân váy chữ A dáng ngắn cực xinh xắn cho nàng

Áo tay loe mặc với chân váy xẻ tà

Ngoài ra, các bạn cũng có thể kết hợp chiếc áo tay loe dài vải ren với chân váy xẻ tà. Mặc bên ngoài một chiếc áo khoác cardigan kẻ caro to màu xanh mint. Outfit siêu phong cách và cuốn hút này chắc chắn sẽ giúp bạn ghi điểm trong mắt mọi người.

áo tay loe

Chiếc chân váy độc đáo

Chân váy midi

Phối chân váy midi với áo tay loe cũng là lựa chọn tuyệt vời bạn không nên bỏ qua. Thiết kế nữ tính, thướt tha, diện vào mùa hè hay mùa đông đều xinh tươi.

áo tay loe

Phối cùng giày da bóng màu đen cá tính

Áo tay loe mặc với chân váy tutu

Thiết kế của những chiếc chân váy tutu điệu đà và "bánh bèo" này có làm bạn "rung rinh" hay không? Gam màu xanh lá nhạt của chiếc áo cổ vuông này cũng là chi tiết khiến cho set đồ có điểm nhấn và ấn tượng với khách hàng hơn.

áo tay loe

Túi xách màu xanh cùng màu

Xem thêm9 cách phối đồ đẹp cho nữ đi chơi xinh lung linh và cuốn hút

Chân váy xếp ly

Những chiếc áo tay loe duyên dáng khi phối cùng chân váy xếp ly và giày lười tạo cho nàng outfit tràn đầy năng lượng. Kết hợp cùng kính mát mắt mèo và một đôi khuyên tai đá tròn cùng tone màu. Đảm bảo nàng sẽ là cô gái cuốn hút nhất trong đám đông.

áo tay loe

Thanh lịch, mặc đến văn phòng cũng hợp

áo tay loe

Mix cùng giày thể thao màu trắng

Xem thêm: Chỉ nàng cách phối đồ với chân váy xòe đen siêu xinh xuống phố

Chân váy họa tiết kẻ caro

Đương nhiên, các bạn cũng có thể phối áo tay loe cùng áo len gile màu nâu, mặc cùng chân váy họa tiết kẻ caro. Chân váy xếp ly nhẹ nhàng, không những tạo cho nàng outfit trẻ trung mà còn ấm áp.

áo tay loe

Phối với giày Mary Janes tiểu thư

Chân váy chấm bi

Họa tiết chấm bi luôn gợi nhớ đến phong cách hoài cổ, vintage. Chân váy chấm bi màu đỏ ôm sát kết hợp cùng áo blouse cổ V tay loe viền đỏ cũng rất hợp mốt. Nàng có thể sử dụng thêm băng đô từ những chiếc khăn vuông để outfit của mình hoàn thiện hơn nhé.

áo tay loe

Phong cách retro siêu xinh nàng không nên bỏ qua

Xem thêm: 20 Mẫu váy chấm bi vintage cực xinh nàng không nên bỏ lỡ

Chân váy bút chì

Mix chân váy bút chì nhún chun xẻ tà cùng áo sơ mi tay loe cũng là cách phối đồ được nhiều chị em yêu thích chọn lựa. Các bạn có thể mặc áo sơ mi cổ đức đơn giản hoặc chọn những chiếc áo sơ mi cách điệu cổ ren,... Tùy vào sở thích mà nàng có thể mix match khác nhau.

áo tay loe

Phối cùng chân váy xẻ tà quyến rũ

Chân váy suông

Phối cùng những chiếc chân váy suông cũng rất xinh đó nàng biết không. Đơn giản, không quá ôm vào cơ thể nên có thể che khuyết điểm ở vòng hông hay bụng dưới.

áo tay loe

Outfit thanh lịch cho cô nàng công sở

Xem thêm: 15 mẫu đầm cổ vest siêu thanh lịch và sang trọng cho các cô nàng công sở

Áo tay loe mặc với váy yếm xòe

Cuối cùng, các bạn cũng có thể phối áo tay loe cùng váy yếm xòe. Gam màu xanh dương nhẹ nhàng, nịnh da khi kết hợp cùng áo sơ mi tay loe màu trắng cổ xếp tầng giúp nàng cuốn hút như những cô nàng tiểu thư.

áo tay loe

Phối cùng chiếc đầm yếm xòe nữ tính

Xem thêm: Chỉ nàng các cách phối đồ với váy yếm đen đơn giản xuống phố

Mua áo tay loe ở đâu đẹp, giá rẻ và chất lượng?

Mua áo tay loe ở đâu đẹp là câu hỏi của nhiều cô nàng. Không kể là mua áo tay toe, kể cả là khi bạn mua bất cứ loại trang phục nào thì cũng phải chọn lựa thương hiệu bán hàng uy tín. Nếu bạn đang muốn sắm áo tay loe để mix match thì hãy đến ngay với Cardina nhé.

áo tay loe

Mua áo tay loe ở đâu đẹp, giá rẻ và chất lượng?

Cardina không những có nhiều sản phẩm thời trang mà ngay cả những sản phẩm công năng cũng rất đầy đủ. Từ những chiếc áo chống nắng nữ, khẩu trang, đồ bộ mặc nhà cho đến váy đầm mặc đi làm, đi chơi,... Chắc chắn khi đến với Cardina, các bạn sẽ hài lòng và cảm thấy vui vẻ. 

Trải nghiệm mua hàng tuyệt vời nhất. Đặc biệt, khi mua sắm tại Cardina, các bạn sẽ được kiểm tra hàng trước khi thanh toán. Nếu sản phẩm của chúng tôi không giống như mô tả hay quảng cáo, các bạn hoàn toàn có thể không nhận hàng, trả lại mà không mất bất cứ một chi phí nào.

áo tay loe

Mix màu đen trắng đơn giản

Xem thêm: BST 15 bộ đồ công sở mùa hè thanh lịch, trẻ trung 2024 cho nàng

Hi vọng những chia sẻ trên đây của chúng tôi sẽ giúp bạn có nhiều cách phối đồ với áo tay loe. Chúc bạn luôn xinh đẹp và có những outfit cá tính nhất.