Nếu bạn là người đam mê thể thao thì cầu lông là sự lựa chọn tuyệt vời bởi những lợi ích mà môn thể thao mang lại. Người chơi cầu lông cần sử dụng chân, tay liên tục hoạt động... Có thể nói đây là cách rèn luyện sức khỏe siêu toàn diện. Muốn chơi cầu lông đạt hiệu quả cao nhất thì việc lựa chọn phụ kiện, quần áo phù hợp là điều quan trọng, được nhiều người quan tâm. Hãy để Cardina bật mí cho bạn cách chọn váy đánh cầu lông nữ, phụ kiện phù hợp, chất lượng cao, chính hãng, giá rẻ.

váyđánh cầu lông nữ

Khi mua váy đánh cầu lông nữ cần lưu ý gì?

Những lưu ý cực quan trọng khi mua váy đánh cầu lông nữ

Váy đánh cầu lông nữ có rất nhiều cách để chọn lựa, cũng không quá khó, bạn có thể chọn theo nhu cầu và phong cách của mình. Tuy nhiên đánh cầu lông khiến mồ hôi ra rất nhiều, vì vậy điều quan trọng nhất khi chọn váy để đánh cầu lông nữ là chất liệu của váy.

Ghi lại ngay 5 lưu ý cực quan trọng khi mua váy đánh cầu lông nữ

Chọn loại quần váy thể thao thích hợp

Chất liệu vải

Cơ thể ra mồ hôi nhiều là điều tất yếu khi bạn chơi mọi loại môn thể thao, từ cầu lông, tennis, bóng đá bóng chuyền,.... Việc ra nhiều mồ hôi khiến cho bạn thấy không thoải mái, nhiều khi còn gây ra những mùi cơ thể khó chịu. Vậy những bộ đồ của bạn đã đủ yêu cầu của đồ chơi thể thao hay chưa? Liệu váy cầu lông nữ đẹp thôi là đã đủ hay cần phải như nào?

Tuy là con gái nhưng có rất nhiều bạn vẫn rất qua loa khi chọn quần váy thể thao nữ. Với bộ môn thể thao khiến mồ hôi ra nhiều như cầu lông, các bạn nên chọn các loại váy nữ có khả năng thấm hút mồ hôi tốt, không bị bí hay nóng nực, chất liệu cần đạt được sự co giãn tốt.

Ghi lại ngay 5 lưu ý cực quan trọng khi mua váy đánh cầu lông nữ

Chọn chất liệu thoải mái, thấm mồ hôi tốt

Chất vải mà các bạn nên chọn để mua quần váy cầu lông nữ đó chính là:

  • Chất vải Spandex: Vải co giãn tốt, khả năng thông thoáng khi cao, không gây khó chịu
  • Chất vải Polypropylene: Đặc điểm khiến cho chất liệu này được nhận xét tốt đó chính là khả năng chống nước. 
  • Chất vải Elastane: Chất vải này có khả năng co giãn cực tốt, phù hợp với các bộ đồ thể thao. Ngoài ra loại vải này cũng sẽ không dễ bị chảy hay bị dão sau các lần giặt.

Kích thước váy

Khi chọn quần váy cầu lông nữ việc chọn kích thước vừa vặn là điều vô cùng quan trọng.

Nếu như bạn chọn những chiếc quần váy cầu lông nữ không vừa, quá rộng hay quá chật sẽ khiến cho bạn không dễ dàng chạy nhảy hay hoạt động. Đặc biệt khi chơi thể thao cầu lông, môn thể thao cần sự linh hoạt lớn thì bạn lại càng cần chọn loại váy có kích thước vừa vặn.

Ghi lại ngay 5 lưu ý cực quan trọng khi mua váy đánh cầu lông nữ

Chọn loại kích thước phù hợp

Ngoài việc giúp cho bạn hoạt động dễ dàng hơn, chọn những chiếc quần váy cầu lông nữ vừa người sẽ giúp cho bạn nhìn trẻ trung, xinh đẹp hay hợp mốt nhất.

Không chỉ vậy, khi chọn quần váy cầu lông nữ các bạn cũng nên chọn những chiếc váy thiết kế đơn giản, không nên chọn những chiếc váy có thiết kế quá rườm rà. Tương tự như vậy, váy tennis,... cũng nên chọn theo lưu ý này.

Thiết kế của váy

Không ai không muốn mình có thể thu hút được ánh nhìn của người xung quanh. Đặc biệt khi bạn đang mặc trên mình những quần váy cầu lông nữ thì lại càng cần quan tâm đến thiết kế.

Ghi lại ngay 5 lưu ý cực quan trọng khi mua váy đánh cầu lông nữ

Thiết kế hiện đại, thời trang là xu hướng

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều kiểu và thương hiệu quần váy cầu lông nữ khác nhau, như Adidas, Li ning, Nike,...

Ngoài những chiếc quần váy thể thao nữ, những thương hiệu này còn có nhiều loại sản phẩm khác được các người yêu thể thao ưa thích như váy tennis nữ nike, váy tennis nữ adidas,...

Ghi lại ngay 5 lưu ý cực quan trọng khi mua váy đánh cầu lông nữ

váy tennis nữ nike

Ghi lại ngay 5 lưu ý cực quan trọng khi mua váy đánh cầu lông nữ

Váy tennis nữ

 

Giá thành

Giá thành luôn là yếu tố quan trọng khi mua sắm. Đặc biệt là trong thị trường thời trang thể thao thì giá thành còn bị ảnh hưởng bởi thương hiệu. Có giá từ đắt đến rẻ, các bạn có thể chọn mua loại quần váy cầu lông nữ với mức gá mà mình cảm thấy phù hợp nhất.

Nếu như bạn muốn chơi bóng chuyên nghiệp, hãy đầu tư cho mình một bộ đồ chơi cầu lông giá cao và chất lượng tốt một chút, còn nếu như bạn chỉ muốn chơi bình thường thì có thể chọn một bộ giá bình dân.

Ghi lại ngay 5 lưu ý cực quan trọng khi mua váy đánh cầu lông nữ

Mua váy mức giá phù hợp với tài chính của bản thân

Địa chỉ mua váy đánh cầu lông nữ đẹp, giá tốt

Tìm kiếm những địa chỉ mua quần váy cầu lông nữ giá tốt đã khó, mua hàng chính hãng và chất lượng giá còn khó hơn. Hãy thận trọng khi mua hàng, bởi trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị bán hàng không uy tín mà chỉ chăm chưm vào lợi nhuận mà bán hàng kém chất lượng.

Những thương hiệu bán váy cầu lông nữ đẹp đều có tên tuổi, họ có cửa hàng chính hãng ở nhiều nơi. Nếu như bạn không có thời gian mua, cũng có thể mua online trên các trang thương mại điện tử của hãng đó, rất tiện lợi.

Ghi lại ngay 5 lưu ý cực quan trọng khi mua váy đánh cầu lông nữ

Váy đánh cầu lông nữ Lining ứng dụng công nghệ dệt tiên tiến

Trên đây là những chia sẻ của Cardina về váy cầu lông nữ. Mong rằng bài viết này có ích cho bạn. Chúc bạn sẽ mua được một bộ đồ chơi cầu lông chất lượng và thoải mái nhất. 

Đăng ký thành viên Cardina ngay hôm nay để nhận các thông tin ưu đãi nhanh nhất. Mua hàng tiết kiệm, kiểm tra trước khi ký nhận yên tâm.