Mùa hè đã đến cũng là thời điểm chị em diện áo hai dây, áo ba lỗ xuống phố. Tuy nhiên, có nhiều cô nàng lại không dám mặc những chiếc áo kiểu dáng này bởi lo sợ sẽ bị lộ phần mỡ nách và mỡ lưng. Vậy làm cách nào để ngăn chặn tình trạng này? Mặc đồ thế nào để không bị lộ mỡ dưới nách? Trong bài viết ngày hôm nay, Cardina sẽ đem đến cho bạn một số tips hay và đơn giản để nàng có thêm tự tin diện đồ sexy mỗi ngày hè.

Cách chọn trang phục không bị lộ mỡ nách

Tuy chỉ là một chi tiết bé nhỏ nhưng nó lại có thể khiến cho outfit của bạn bị mất điểm rất nhiều. Có khá nhiều nguyên nhân dẫn đến lớp mỡ thừa dưới cánh tay và nách của bạn ngày càng lớn. Có thể do bạn tăng cân, cũng có thể do bạn chưa chọn được chiếc áo phù hợp với cơ thể. Cùng xem ngay một số cách chọn lựa trang phục dưới đây nhé.

Chọn kích cỡ trang phục vừa vặn

Tip đầu tiên mà Cardina mang đến cho chị em đó là chọn trang phục có kích cỡ vừa vặn. Rất nhiều cô nàng không phải do béo hay có mỡ thừa mà do mặc áo váy quá chật tạo nên. Tránh để tình trạng dưới nách có mỡ rõ mồn một thì những chiếc áo của nàng nên ôm sát nhẹ nhàng, không bị bó quá. 

Mặc đồ thế nào để không bị lộ mỡ dưới nách?

Chọn kích cỡ trang phục vừa vặn

Xem thêm: Bust là số đo gì? Cách để có số đo bust chính xác nhất

Chọn chất liệu vải có khả năng co giãn nhẹ

Tiếp theo, một chiếc áo có chất liệu co giãn nhẹ cũng là giải pháp hay khiến cho phần khuyết điểm này của nàng được giấu đi. Một số loại chất liệu có khả năng đứng form dáng cũng có thể khiến cho phần cơ thể này của nàng được cân đối hơn.

Mặc đồ thế nào để không bị lộ mỡ dưới nách?

Chọn chất liệu vải có khả năng co giãn nhẹ

Nên chọn những thiết kế áo sát nách, áo hai dây bản to, ngực cao...

Khi mặc áo dây quá mảnh hay áo sát nách quá ôm cũng là quyết định sai lầm làm cho nàng trở nên sồ sề trong mắt mọi người. Thay vì chọn những chiếc áo này, bạn hãy đổi thành các loại áo sát nách hay áo hai dây bản to. Những chiếc áo có phần nách khoét rộng hay những chiếc váy cổ yếm có chi tiết dây yếm sát với nách.

Hoặc nếu bạn vẫn chưa tự tin để diện áo hai dây thì những chiếc áo thiết kế tay bồng, tay trễ vai hay áo rớt vai sẽ rất hợp. Những trang phục này vừa giúp nàng không bị tạo vết lằn ở dưới cánh tay mà còn thoải mái.

Mặc đồ thế nào để không bị lộ mỡ dưới nách?

Áo trễ vai sẽ giúp nàng tạm biệt những khuyết điểm này

Xem thêm: Số đo 3 vòng chuẩn của nữ là bao nhiêu? Cách tính số đo 3 vòng đơn giản

Sử dụng thêm áo khoác ngoài

Một lưu ý nữa cùng rất quan trọng nhưng có nhiều chị em bỏ qua đó là mặc thêm áo khoác bên ngoài. Cách làm này vừa nhanh gọn, đơn giản mà còn là phong cách phối đồ được nhiều tín đồ thời trang trên khắp thế giới ưa chuộng.

Mặc đồ thế nào để không bị lộ mỡ dưới nách?

Mix&match theo phong cách hiệu ứng layering siêu cá tính

Chọn áo ngực phù hợp

Một chiếc áo ngực phù hợp cũng là yếu tố quan trong giúp outfit của chị em đẹp và sang hơn. Áo ngực để mặc áo sát nách hay áo dây thì cần chọn dáng áo không quai hay áo dán ngực. Ngoài ra, chị em cũng có thể dùng các loại áo có phần co điều chỉnh ở chân ngực để cân đối vòng 1 cũng như các phần mỡ thừa xung quanh.

Mặc đồ thế nào để không bị lộ mỡ dưới nách?

Chọn áo ngực phù hợp

Xem thêm: Bảng size áo là gì? Cách chọn đồ chuẩn size theo bảng size có sẵn

Sử dụng băng dính dán ngực

Cuối cùng, chị em có thể sử dụng băng dính dán ngực để giấu nhẹm đi phần mỡ nách. Tip này được rất nhiều cô nàng chọn lựa vì sự nhanh gọn, 100% thành công. Khi chọn mua băng dính dán ngực nàng nên cân nhắc chọn loại an toàn và có thể dùng trên da thời gian dài. Đặc biệt chọn loại có khả năng chống mồ hôi hay chống tuột.

Mặc đồ thế nào để không bị lộ mỡ dưới nách?

Sử dụng băng dính dán ngực

Xem thêm: Biết chiều cao cân nặng chuẩn của nữ - Chọn đồ chẳng còn khó khăn

Một số mẫu váy áo che mỡ nách siêu đỉnh cho nàng thả dáng hè này

Dù nhiều bạn than thở rằng khó tìm áo dây mặc có thể che được mỡ nách. Tuy nhiên đây là chưa chính xác. Dưới đây là một số mẫu áo hai dây, áo sát nách hay váy đầm có khả năng che khuyết điểm cực tốt mà Cardina tổng hợp cho chị em. Cùng xem ngay nhé.

Đầm suông chun ngực nhún dây nơ trước

Mẫu trang phục đầu tiên Cardina gợi ý cho nàng chính là một em váy màu đen với thiết kế dây nhún. Trước ngực có dây rút nơ cũng giúp cho vòng 1 của nàng tròn, đẹp hơn.

Phần dây áo có nhún bèo, khéo léo giúp nàng giấu đi mỡ thừa dưới cánh tay. Mặc đi chơi, đi biển mùa này là hợp lý.

Mặc đồ thế nào để không bị lộ mỡ dưới nách?

Phần chun ở day áo giúp nàng ăn gian vóc dáng rất tốt

Áo peplum hai dây xếp ly

Những chiếc áo hai dây là "cấm địa" của những cô nàng có mỡ nách. Tuy nhiên, thiết kế của chiếc áo này rất độc đáo, phần trên ngực được may cao hơn, che đi nơi các nàng hay gặp ngại ngùng.

Mặc đồ thế nào để không bị lộ mỡ dưới nách?

Áo hai dây peplum thanh lịch

Xem thêmNgười béo nên mặc gì vào mùa đông để mi nhon và xinh đẹp hơn

Áo tank-top

Hoặc chị em cũng có thể thay đổi phong cách với những em áo tank top cá tính. Thêm mũ lưỡi trai và giày thể thao thì càng trẻ trung và ấn tượng hơn.

Mặc đồ thế nào để không bị lộ mỡ dưới nách?

Phần tay áo được thiết kế vuông, thẳng khiến cho bắp tay nhìn nhỏ nhắn

Đầm body cổ yếm 

Nếu bạn đang tìm kiếm một outfit dự tiệc sexy mà không lo bị lộ khuyết điểm cơ thể của mình thì có thể thử ngay gợi ý này của Cardina. Thiết kế của áo với phần dây đeo quanh cổ che đi hết phần nách. Thân váy ôm sát, khoe trọn body nóng bỏng. Chần chờ gì nữa không thử ngay nhỉ.

Mặc đồ thế nào để không bị lộ mỡ dưới nách?

Đầm body cổ yếm cam đào quyến rũ

Xem thêmMách nhỏ các nàng 8 cách phối đồ cho người gầy auto đẹp

Áo hai dây nơ vai chun ngực

Xinh xắn và dễ thương chính là đây! Gam màu hồng tím cực nổi, thiết kế vai nơ điệu đà. Phần chun trên ngực tôn dáng. Bên cạnh đó còn giúp áo không bị lộ hay bị tụt.

Mặc đồ thế nào để không bị lộ mỡ dưới nách?

Chun được làm vòng quanh ngực, vừa có tác dụng chống tuột, vừa che chắn cơ thể rất thông minh

Áo hai dây cổ đổ

Những chiếc áo cổ đổ dường như sinh ra để dành cho những nàng có phần bắp tay hay cổ hơi to. Đặc biệt hơn khi phần nhún ở cổ cũng giúp cho chiếc áo sang trọng hơn. Một kiểu tóc thả nhẹ nhàng hay tóc búi thấp sẽ rất hợp với outfit này đó.

Mặc đồ thế nào để không bị lộ mỡ dưới nách?

Gam màu nâu siêu tây

Đầm cổ yếm nơ lệch

Thiết kế tiếp theo của Cardina rất hợp với những cô nàng phong cách nữ tính và tiểu thư. Dáng đầm cổ yếm nhẹ nhàng, mix thêm ren và nơ lệch càng khiến chị em ghi điểm, lôi cuốn hơn.

Mặc đồ thế nào để không bị lộ mỡ dưới nách?

Váy cổ yếm tiểu thư

Áo sát nách thun tăm

Nếu bạn đang muốn tìm cho mình một outfit đơn giản, thoải mái mà vẫn che khuyết điểm cơ thể thì chắc chắn không nên bỏ qua em áo sát nách thun tăm này nhé.

Chất thun tăm co giãn, phần nách may to có thể che hết nách và mỡ nách của bạn. Item này có thể kết hợp cùng quần jean cá tính, chân váy chữ A năng động hoặc mix cùng short jean trẻ trung.

Mặc đồ thế nào để không bị lộ mỡ dưới nách?

Phần nách và dây áo được thiết kế to bản giúp che bớt nách

Xem thêm: Gợi ý các cách chọn đồ cho người thấp giúp ăn gian chiều cao

Áo corset tay bồng cách điệu

Một em áo corset cách điệu chắc chắn sẽ giúp cho nàng toả sáng trong mắt mọi người. Với phần tay áo được làm bồng, rất nhiều tầng và phối ren, tạo sự nữ tính, duyên dáng.

Mix cùng chân váy chữ A hay những chiếc quần cạp cao rất xinh.

Mặc đồ thế nào để không bị lộ mỡ dưới nách?

Phần tay áo cách điệu

Đầm xoè cánh tiên nhún bèo

Những chiếc đầm xoè cánh tiên luôn là trang phục được các cô nàng bánh bèo yêu thích. Hơn thế, chiếc váy có màu đen nên càng giúp nàng nhìn mi nhon hơn.

Mặc đồ thế nào để không bị lộ mỡ dưới nách?

Phần tay áo cánh tiên bèo cũng rất dễ thương

Áo cúp ngực xếp ly

Chiếc áo cuối cùng trong bài viết Cardina muốn nàng thử chính là một em áo cúp ngực xếp ly màu trắng nữ tính. Với thiết kế xếp ly ở ngực và vải cao hơn trong phần nách. Điều này giúp cho chiếc áo có thể che được mỡ thừa từ cơ thể của bạn.

Mặc đồ thế nào để không bị lộ mỡ dưới nách?

Dáng cúp ngực nhưng không hề làm lộ phần da dưới cánh tay của nàng

Trên đây là những cách chọn trang phục che khuyết điểm mỡ nách mà Cardina chia sẻ đến bạn. Không hề khó chút nào, bạn hoàn toàn có thể tự tin hơn cùng những outfit mà chúng tôi gợi ý bên trên. Nếu bạn cũng có cách để che mỡ nách, mỡ lưng hay thì hãy bình luận chia sẻ bên dưới để mọi người cùng tham khảo nhé.