Muốn tạo điểm nhấn cho bàn tay của mình nhưng vẫn không biết nên chọn kiểu nail gì? Mẫu nail nào làm trắng da? Mẫu nail xà cừ hợp với kiểu da nào? Chọn nails xà cừ cần lưu ý những điều gì? Nếu bạn cũng mê style móng tay này thì cùng xem ngay những mẫu nail ẩn xà cừ đơn giản, xinh xắn dưới đây nhé.

Nail xà cừ là gì?

Nail xà cừ là gì là thắc mắc của không ít cô nàng khi lần đầu tiếp xúc với các thuật ngữ của ngành làm đẹp. Nail xà cừ tiếng anh là Nacre nail, là một trong những style móng được nhiều cô nàng yêu thích và mê mẩn. Xà cừ là một phụ liệu trang trí được làm từ đá xà cừ, ngoài ra còn có nhiều loại khác như xà cừ giấy, xà cừ miếng, xà cừ đá, loại mỏng, to nhỏ khác nhau. Màu sắc của chúng cũng được chia thành nhiều loại. Tùy thuộc vào sở thích và giá thành mà bạn có thể chọn cho mình kiểu nail xà cừ ưng ý.

nail xà cừ

Ẩn xà cừ nail là gì?

Nghệ thuật nail ẩn xà cừ được cho là xuất hiện năm 2015, do Elena Gartesa - một thợ nail nước Nga sáng tạo ra. Làn sóng làm đẹp này cũng nhanh chóng xâm chiếm các bảng xếp hạng làm đẹp. Chúng khiến các cô nàng thêm tinh tế, thanh lịch.

Nail xà cừ có thành phần khá độc đáo, khác với các loại nail khác, gồm bột ngọc trai, nhũ lấp lánh, vụn đá tự nhiên, màu nhân tạo và gel kết dính. Hơn nữa, kết cấu của loại nail mới này cũng có sự kết dính cao, không lo bị xước, bong tróc hay bị trầy....

nail xà cừ

nail xà cừ

nail xà cừ

Xà cừ nail là gì?

Xem thêm: 100+ mẫu nail cô dâu SANG - XINH cho nàng nổi bật trong ngày trọng đại

Top 99+ mẫu nail xà cừ đẹp, đơn giản cho nàng

Bạn có biết xà cừ là gì không? nail xà cừ mẫu nào đẹp và cuốn hút? Hiện nay có những mẫu nail xà cừ nào đang "làm mưa làm gió" trên thị trường? Cùng xem ngay gợi ý trong nội dung tiếp theo bạn nhé.

Mẫu nail xà cừ ẩn hoa khô

Dành cho những cô nàng bánh bèo, muốn tạo kiểu nail đẹp mắt mà đủ lạ thì nail xà cừ ẩn hoa khô sẽ là lựa chọn tuyệt vời. Hoa khô bên trong bạn có thể chọn loại có màu sắc tiệp với màu sơn gel, phối một số móng hoặc tất cả các móng tùy theo sở thích của bạn.

nail xà cừ

nail xà cừ

nail xà cừ

Lựa chọn tuyệt với cho những cô nàng bánh bèo

Nail xà cừ trắng

Nhất định không thể không nhắc đến những mẫu nail trắng xà cừ tinh khôi trong bài viết ngày hôm nay. Không hề đơn điệu hay nhàm chán như bạn tưởng, nail màu trắng giúp đem đến cho nàng sự sang trọng, tinh tế và thanh lịch.

Nếu bàn tay của bạn không được dài và thon nhỏ thì nên chọn những dáng móng hạnh nhân hoặc móng tròn để giúp bộ móng đẹp hơn. Thiết kế đính nhũ đá lấp lánh so le cùng ẩn xà cừ cũng là gợi ý rất tuyệt đó nha.

nail xà cừ

nail xà cừ

nail xà cừ

Tone màu trắng cũng là kiểu nail xinh bạn có thể thử

Mẫu nail ẩn xà cừ màu đỏ

Gam màu đỏ quyến rũ cũng là lựa chọn không tồi nếu bạn đang muốn thay đổi bộ móng của mình để sang trọng và ấn tượng hơn. Bạn có thể kết hợp các móng trơn, sơn nhũ lấp lánh hoặc chọn sơn bóng...Không chỉ màu đỏ tươi, các bạn cũng có thể chọn những gam màu đỏ đô, đỏ mận hoặc mix thêm những màu khác để bộ nail thêm xinh đẹp.

nail xà cừ

nail xà cừ

nail xà cừ

nail xà cừ

Mẫu nail ẩn xà cừ màu đỏ

nail xà cừ

nail xà cừ

Nail xà cừ đỏ

Nail xà cừ xanh ngọc

Nếu bạn không thích màu đỏ vì sợ nó quá chói và rực thì màu xanh ngọc nhẹ nhàng, mát mẻ sẽ là lựa chọn rất tuyệt. Chúng ngụ ý bình an, thịnh vượng và đem lại may mắn cho nàng. Ngoài ra màu xanh ngọc còn không quá kén da, đảm bảo dùng kiểu nail này bạn sẽ luôn thấy tươi tắn và nhiều niềm vui...

nail xà cừ

nail xà cừ

nail xà cừ

Ngoài gam màu xanh ngọc, các bạn cũng có thể chọn nail xà cừ xanh dương, nail xà cừ xanh lá, xanh lam....

Mẫu nail ẩn xà cừ đơn giản

Một mẫu nail xà cừ đơn giản thôi cũng cũng đủ giúp nàng thu hút ánh nhìn của tất cả mọi người. Chúng nhẹ nhàng, dịu dáng và đầy tinh tế. Chọn nail xà cừ đơn giản không có quá nhiều chi tiết rườm rà như đá, charm hay hình vẽ nhưng lại thêm thanh thoát và giúp đôi tay thêm xinh.

nail xà cừ

nail xà cừ

nail xà cừ

Mẫu nail ẩn xà cừ đơn giản

Mẫu nail đính xà cừ màu hồng

Nail đính xà cừ màu hồng cũng xinh không kém. Đừng nghĩ màu hồng sẽ làm đen da, nếu bạn biết cách chọn tone màu hồng phù hợp thì chẳng sao cả. Kết hợp xà cừ cùng nail hồng đem đến sự ngọt ngào, đáng yêu và siêu nhẹ nhàng.

Thêm chút lấp lánh ở phần xà cừ càng tinh tế và cuốn hút hơn. nhiều chị em sẽ đính thêm đá hay ngọc trai để bộ móng của mình bớt nhàm chán. Bạn có thể thử ngay nhé.

nail xà cừ

nail xà cừ

nail xà cừ

nail xà cừ

Nail ẩn xà cừ đơn giản

Mẫu nail ẩn xà cừ vàng kim

Lựa chọn cũng rất tuyệt mà bạn có thể thử nếu như đang tìm kiếm nail cho cô dâu chính là nail ẩn xà cừ vàng kim. Thời trang có đủ, vẫn sang trọng, tôn da và đặc biệt mà nó giúp đôi tay của chủ nhân có ý nghĩa phong thủy. Tài lộc, năng lượng sống... cực hợp với những bạn nữ mệnh Kim hoặc mệnh Thổ.

nail xà cừ

nail xà cừ

nail xà cừ

nail xà cừ

Gam màu vàng tươi tắn

Xem thêm: 100+ mẫu nail vẽ cực ĐÁNG YÊU và SÁNG TẠO cho bạn vẻ ngoài trẻ trung

Nail khảm xà cừ màu nude

Gam màu nude tự nhiên, không hề kén da này đang là xu hướng được nhiều cô nàng theo đuổi. Kiểu nail thịnh hành, có thể kết hợp cùng nhiều kiểu trang trí. Bạn đính đá, đính cườm, sơn đắp gel hay đắp bột đều cực ấn tượng.

nail xà cừ

nail xà cừ

nail xà cừ

Hợp mọi tông da của chị em

Mẫu nail thạch ẩn xà cừ

Mẫu nail thạch xà cừ chắc chắn sẽ không làm nàng thất vọng. Sơn thạch nên nhìn trong veo, cuốn hút và cực dễ thương. Kiểu nail này cũng hợp với các chị em không thích màu quá nổi bật mà chỉ thích tông pastel nhẹ nhàng.

nail xà cừ

nail xà cừ

nail thạch xà cừ

Mẫu nail đính đá xà cừ

Các kiểu nail đính đá xà cừ có thể chinh phục trái tim của mọi cô nàng, dù bạn thích kiểu nhẹ nhàng hay sang chảnh thì đều có thể thực hiện được.

Đá vuông, đá trái tim, đính thêm nơ, ngọc trai hay những con vật ngộ nghĩnh cũng là gợi ý không tồi phải không nào?

nail xà cừ

nail xà cừ

nail xà cừ

nail xà cừ

Đính đá sang chảnh nàng nhé

Những mẫu nail xà cừ đen đẹp

Khác với những tone màu trên, màu đen mang vẻ ngoài sang trọng, cực cuốn hút mà vẫn tinh tế vô cùng. Khảm xà cừ lấp lánh càng khiến cho bộ móng ấn tượng hơn. Không những có thể khắc phục được những nhược điểm trên đôi tay mà còn có thể phối cùng nhiều phụ kiện vòng tay, nhẫn... sơn chân thì có thể đeo lắc chân, choker...

nail xà cừ

nail xà cừ

nail xà cừ

Tone màu đen cực chất

Mẫu nail vân đá xà cừ

Màu nail xà cừ thiết kế kèm vân đá thường được các cô nàng đứng tuổi chọn lựa bởi chúng có thể đem đến sự chín chắn và trưởng thành. Tuy nhiên hiện nay có không ít tiệm nail hàn trẻ có thể thiết kế những mẫu nail xà cừu vân đá cực trẻ trung và phong cách.

nail xà cừ

nail xà cừ

nail xà cừ

nail xà cừ

Mẫu nail cho cô nàng sành điệu

Các mẫu nail xà cừ màu đa sắc

Kiểu nail đắp xà cừ với nhiều tone màu khác nhau đẹp xuất sắc này có phải gu của nàng không? Style cực tươi trẻ, thời trang này chắc chắn sẽ khiến bạn trở thành tâm điểm của mọi ánh mắt xung quanh.

Nhớ sắp xếp những mảng màu sao cho hài hòa để nhìn tổng thể bàn tay của bạn không bị ô dề quá đấy nha.

nail xà cừ

nail xà cừ

nail xà cừ

Nhiều màu sắc càng thêm phong cách

Xem thêm: 99+ Mẫu nail nhẹ nhàng, tôn da SIÊU TRENDY cho nàng 2024

Mẫu nail nhũ xà cừ

Sơn nhũ lấp lánh, nhẹ nhàng và đủ hài hòa. Dành cho những cô nàng mộng mơ... Kết hợp cùng sơn ombre hoặc sơn loang màu càng thêm xinh.

nail xà cừ

nail xà cừ

nail xà cừ

nail xà cừ

nail xà cừ

Kiểu nail xà cừ màu tím siêu xinh

Mẫu nail bột ẩn xà cừ

Nail đắp bột cũng đáng để thử. Nếu bạn không muốn bàn tay của mình đơn điệu thì đắp bột 3D, đắp hoa... sẽ rất xinh đó. Tuy nhiên kiểu nail xà cừ đắp bột sẽ cần sự tỉ mỉ. Chính vì thế mà bạn hãy tìm tiệm nail uy tín một chút nhé.

nail xà cừ

nail xà cừ

nail xà cừ

Tạo hiệu ứng 3D nổi bật

Mẫu nail tráng gương xà cừ

Một kiểu nail khác nữa cùng có thể giúp bạn trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn đó chính là nail tráng gương ẩn xà cừ. Phần tráng gương trendy, chắc chắn là trào lưu mà bạn không thể bỏ lỡ.

nail xà cừ

nail xà cừ

nail xà cừ

nail xà cừ

nail xà cừ

Mẫu nail tráng gương xà cừ màu xanh dương

Xem thêm: 100+ mẫu nail màu hồng cực xinh cho cô nàng kẹo ngọt

Mẫu nail loang ẩn xà cừ

Xu hướng nail loang đình đám chưa hết hot, nhưng khi mix cùng ẩn xà cừ lại càng độc đáo và cuốn hút hơn. Nếu bạn vẫn chưa biết chọn kiểu móng nào cho buổi đi hẹn hò thì có thể thử ngay gợi ý dưới đây của chúng tôi nhé.

nail xà cừ

nail xà cừ

nail xà cừ

nail xà cừ

nail xà cừ

nail xà cừ

Phối màu loang ấn tượng

Nail ẩn xà cừ chân

Còn mẫu nail chân ẩn xà cừ đẹp thì sao nhỉ? Có rất nhiều kiểu nail xà cừ chân dành cho bạn chọn lựa. Từ nail form hình thang, form móng tròn...

nail xà cừ

nail xà cừ

nail xà cừ

nail xà cừ

Mẫu nail xà cừ chân

nail xà cừ

nail xà cừ

nail xà cừ

Nail chân xà cừ trắng

Xà cừ nail mua ở đâu?

Các bạn có thể mua đá xà cừ để làm nail tại các của hàng chuyên bán các phụ liệu ngành nail, mua online trên các trang sàn thương mại điện tử. Hầu hết các cửa hàng online sẽ có đủ mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc và giá thành cho bạn chọn lựa.

nail xà cừ

Xà cừ nail mua ở đâu?

nail xà cừ

nail xà cừ

nail xà cừ

nail xà cừ

nail xà cừ

Những mẫu nail ẩn xà cừ trẻ trung

Xem thêm: 99+ mẫu nail đen trắng cực sáng tạo cho nàng khỏi sợ đụng hàng

Cách làm nail xà cừ tại nhà đơn giản

Cách ẩn xà cừ nail như thế nào? Móng gel mẫu nail ẩn xà cừ đẹp không hề khó làm như bạn nghĩ đâu nhé. Nếu bạn cũng có sở thích tự làm móng cho mình ở nhà thì xem ngay hướng dẫn các bước làm sau đây nhé.

Bước 1: Dũa và làm sạch móng

Điều đầu tiên bạn cần làm trước khi muốn làm ẩn xà cừ nail đó chính là chọn form móng, dũa móng và cắt da chết. Tùy thuộc vào từng dáng bàn tay và ngón tay mà bạn sẽ chọn form móng phù hợp.

Bước 2: Sơn lớp base

Bước 3: Sơn gel xà cừ lên móng ( nếu là loại trộn lẫn ) hoặc sơn lớp màu nền nếu bạn dùng dạng xà cừ miếng.

Bước 4: Đắp bột và xà cừ lên móng, thêm phấn phủ để không bị lộ phần khuyết điểm của ngọc trai. Hơ móng trong đèn UV

Bước 5: Sơn lớp bóng trên cùng và hơ đèn. Vậy là bạn đã hoàn thành một bộ nail xà cừ ẩn cực chảnh rồi đó. Đơn giản phải không nào?

nail xà cừ

Cách ẩn xà cừ nail

nail xà cừ

Các bước ẩn xà cừ nail

nail xà cừ

Cách đắp xà cừ nail

nail xà cừ

Dùng đèn UV sẽ giúp móng cứng nhanh hơn, giống như ngoài tiệm

Chăm sóc nail xà cừ thế nào bền đẹp, luôn bóng

Nail tay ẩn xà cừ đẹp như vậy như bạn có biết làm thế nào để bộ móng của mình luôn bóng đẹp, không bị xước và bong tróc không? Cùng điểm danh ngay những cách chăm sóc nail xà cừ dưới đây nhé

  • Dưỡng ẩm da tay và móng tay
  • Không nên để móng tiếp xúc với nước ngay sau khi làm xong
  • Dùng thêm sơn cứng móng
  • Không cạy, không dùng móng tay để cào cấu, ngắt... sẽ làm móng bị xước, bong khóe

nail xà cừ

Chăm sóc nail xà cừ thế nào bền đẹp, luôn bóng

Trên đây là những mẫu nail xà cừ đẹp, cuốn hút mà Cardina tổng hợp và chia sẻ đến bạn. Không chỉ giúp bàn tay của nàng có thêm điểm nhấn, cuốn hút và phong cách. Những bộ móng đẹp cũng sẽ giúp nàng tự tin hơn khi giao tiếp với mọi người. 

Bạn có thích mẫu nail xà cừ nào bên trên không? Mang ngay ra tiệm nail và biến chúng lên tay mình nhé. Cần tư vấn thêm các thông tin thời trang và làm đẹp khác, nàng đừng ngại để lại bình luận bên dưới để chúng tôi giúp giải đáp nhanh nhất.