Nếu như bạn đang tự ti về cơ thể và ngoại hình của mình thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây của Cardina. Trong bài viết ngày hôm nay, Cardina sẽ chia sẻ với các bạn những lưu ý giúp người béo và lùn biết cách chọn váy để che khuyết điểm. Cùng với đó là một số mẫu váy người béo và lùn nên mặc để xinh đẹp và tự tin hơn.

Người béo và lùn nên mặc váy như thế nào

Học cách chọn váy cho người béo và lùn cùng Cardina

Váy suông

Những chiếc đầm suông luôn là lựa chọn số 1 cho những cô nàng có thân hình không mấy hoàn hảo. Với thiết kế đơn giản, khả năng che khuyết điểm cơ thể "đỉnh cao" - Đây sẽ là outfit không thể thiếu cho những cô nàng béo và lùn trong ngày hè.

Bên cạnh đó, váy suông có thể mặc trong nhiều hoàn cảnh khác nhau. Các bạn có thể mặc đi làm, mặc đi chơi hay mặc đi tiệc đều hợp. Ngoài ra, váy đầm suông còn không kén phụ kiện. Các bạn có thể mix đầm suông cũng giày cao gót, giày búp bê, giày thể thao,...

Dù bạn thuộc phong cách nào thì chiếc váy suông đều có thể giúp bạn tỏa sáng.

Người béo và lùn nên mặc váy như thế nào

Một chiếc đầm suông là lựa chọn không tồi

Xem  thêm:  Top 100+ mẫu đầm suông, đầm chữ A cực "chảnh" cho nàng

Chân váy xòe

Nếu bạn vẫn đang phân vân với câu hỏi người béo và lùn nên mặc váy như thế nào thì Cardina xin gợi ý cho bạn chiếc chân váy xòe. Mặc chân váy xòe khá đơn giản, các bạn có thể mix cùng với một chiếc áo sơ mi để đi làm, mặc cùng áo trễ vai để đi hẹn hò hay mặc cùng áo phông đơn giản để đi học hay đi cafe cùng với bạn bè.Có thể nói rằng chiếc chân váy xòe là "cứu tinh" cho những cô nàng béo lùn. Họa tiết các bạn có thể chọn những chiếc váy hoa nhí hoặc váy trơn đều đẹp. Màu sắc nên ưu tiên những gam màu tối một chút để cơ thể của mình thon gọn hơn.

Người béo và lùn nên mặc váy như thế nào

Chân váy hoa nhí duyên dáng

Xem thêm5 Bí quyết giúp nàng mặc váy maxi hoa nhí xinh như sao Hàn

Váy liền thân chữ A

Chắc chắn rồi! Khi nhắc đến váy cho người béo lùn thì không thể không nhắc đến những chiếc váy chữ A. Khả năng che khuyết điểm của mẫu váy này không một ai có thể phủ nhận.

Một chiếc váy liền dáng chữ A cũng được thiết kế đa dạng mẫu mã khác nhau. Các bạn có thể chọn mẫu đầm suông cổ sơ mi liền dáng chữ A hoặc chọn những chiếc váy cổ tròn, váy babydoll dáng chữ A,...

Về chất liệu, các bạn nên chọn những loại vải mềm mại một chút để khi mặc cảm thấy thoải mái nhưng cũng không nên chọn váy chất quá mềm, khi đó sẽ không lên dáng được.

Người béo và lùn nên mặc váy như thế nào

Váy liền thân chữ A thanh lịch

Xem thêm:  5 gợi ý người béo nên mặc gì vào mùa hè để thon thả hơn

Váy xếp ly

Mẫu váy cuối cùng Cardina gợi ý cho các bạn là mẫu váy xếp ly. Người béo và lùn nên mặc váy như thế nào cũng tùy thuộc rất lớn vào màu sắc da cũng như sở thích hay phong cách của người đó.

Nếu như bạn là một cô nàng bánh bèo thì chắc chắn những chiếc váy xếp ly sẽ là "người đồng hành" không thể thiếu trong tủ đồ của bạn. Còn nếu như các bạn thích phong cách cá tính và trẻ trung thì có thể chọn những chiếc chân váy xếp ly dáng ngắn cũng rất phù hợp.

Người béo và lùn nên mặc váy như thế nào

Người béo và lùn nên mặc váy xếp ly

Một số lưu ý khi chọn váy cho người béo và lùn

Chú ý khi chọn họa tiết của váy

Điểm lưu ý đầu tiên của việc chọn váy cho người béo và lùn đó chính là chọn họa tiết của váy. Các bạn nên cân nhắc chọn váy có họa tiết đơn giản, nhẹ nhàng. Những chiếc váy kẻ sọc sẽ là lựa chọn không tồi dành cho bạn. Ngoài ra, các bạn cũng có thể chọn những mẫu váy hoa nhí cho người béo hay kẻ caro,... để thay đổi bản thân.

Người béo và lùn nên mặc váy như thế nào

Chú ý khi chọn họa tiết của váy cho người béo và lùn

Chọn màu sắc của váy

Khả năng đánh lừa thị giác người nhìn của màu sắc quyết định rất lớn đến việc bạn mặc chiếc váy đó có đẹp hay không. Lời khuyên của Cardina cho bạn là nên mặc những chiếc váy có tone màu tối như màu đen, xám hay xanh than,... Mặc những màu này sẽ giúp nàng thon gọn, không còn quá xồ xề nữa.

Xem ngayngười béo nên mặc váy nào

Không mặc váy quá dài

Về độ dài của váy, chúng tôi khuyên bạn nên chọn những chiếc váy có độ dài ở trên gối sẽ hack chiều cao tuyệt nhất. Với những cô nàng nấm lùn, nên tránh xa những chiếc váy quá dài hoặc những chiếc váy có đường cắt eo không rõ ràng. Thiết kế như vậy thật sự không có lợi cho nàng đâu.

Người béo và lùn nên mặc váy như thế nào

Không nên mặc váy quá dài sẽ khiến cho bạn thêm lùn đi

Nên chọn váy chất liệu nhẹ nhàng

Lưu ý cuối cùng mà  Thời trang Cardina muốn chia sẻ với các bạn là việc chọn chất liệu của váy. Các bạn nên chọn những chiếc váy mềm mại, không quá dày cũng không quá mỏng. Có khả năng đứng dáng và tôn lên đường cong cơ thể của bạn. Tránh chọn những chiếc váy quá mỏng, vừa phản cảm mà lại không che được khuyết điểm.Trên đây là những thông tin chia sẻ của Cardina về câu hỏi người béo và lùn nên mặc váy như thế nào. Mong rằng những kiến thức và gợi ý mà chúng tôi chỉ ra trên đây sẽ có ích và giúp các bạn tìm kiếm được những trang phục phù hợp với mình. Nếu thấy bài viêt snayf hay và hữu ích đừng ngại chia sẻ nó với bạn vè và người thân của mình nhé.